Chia sẻ

Tre Làng

LÀM NGƯỢC

Khi các anh gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn trong cuộc sống hãy về hỏi vợ. Cô ấy nói gì thì cứ làm mẹ nó ngược lại. Chân lý đấy.

Một thoáng ngồi ngẫm nghĩ tôi nhận ra ở xứ này rất nhiều thứ nghịch lý, hehe.

1. Các chị, các cô trên mạng này mở mồm ra là nói không thích chuyện thị phi nhưng đâu có đám cãi nhau là y như rằng có mặt.

2. Chẳng có ai đói khổ, rách rưới, thậm chí giàu là khác nhưng cứ mò lên Facebook là khoe đồ ăn, đồ mặc. Hỡi ôi, cứ như cái sự có ăn, có mặc ấy là một thứ gì kinh ngạc lắm.

3. Nơi nào cấm đổ rác thì y như rằng nó biến thành một núi rác. Để mọi người không đổ nữa thì chỉ cần cắm cái biển "Hãy đổ rác vào đây để giữ vệ sinh chung".

4. Người ta toàn đái vào gốc cây, bờ tường, cột điện dù có thể nhà vệ sinh ngay gần đấy. Tôi kiến nghị chính quyền làm cái biển "Cấm đái bậy" gắn vào tường nhà vệ sinh công cộng.

5. Tờ báo cũ kĩ nhất là tờ Hà Nội Mới. Tờ báo toàn người già đọc là tờ Tri Thức Trẻ. Tờ báo Giáo dục là tờ toàn đăng bài cướp, giết, hiếp. Tờ báo Nhân dân là tờ chả có nhân dân nào đọc mà chỉ bán được cho cán bộ theo diện ép mua.

6. Ai cũng có việc làm nhưng không ai làm việc. Không ai làm việc nhưng ai cũng có lương. Ai cũng có lương nhưng không ai sống bằng lương. Không ai sống bằng lương nhưng ai cũng sống. Ai cũng sống nhưng ai cũng không hài lòng. Ai cũng không hài lòng nhưng chẳng ai bỏ việc.

7. Mấy bạn dân chủ cứ đi chống cộng sản trong khi đất nước ta đã tiến lên CNTB lũng đoạn nhà nước từ lâu lắm rồi, hehe. Nhẽ đến lúc tư bản về mua cái buồng ngủ nhà các bạn, con vợ xách vali theo zai thì mới đấm ngực thùm thụp mà than sao người cày lại không có ruộng.

Nguồn: Loc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog