Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN VIẾT DŨNG (DŨNG PHI HỔ) BỊ BẮT KHẨN CẤP VÀ TẠM GIỮ

LâmTrực@

Những ngày vừa qua, thông tin về nhóm Quân lực Việt Nam Cộng hòa (QL VNCH) do Nguyễn Viết Dũng (Dũng Phi Hổ) cùng 04 kẻ khác bị bắt làm nóng dư luận. Tuy nhiên không có thông tin nào xác tín họ có bị bắt hay không và nếu bị bắt thì bì bắt về tội gì?


Đối với người lương thiện, Dũng và đồng bọn là những kẻ chống đối chế độ và mong muốn lập lại một chế độ ngụy quan và ngụy quyền cũ. Bằng chứng là trong dịp tuần hành vì cây xanh Hà Nội, 5 đối tượng này đã công nhiên mặc quân phục VNCH và tự nhận mình là đảng viên đảng Cộng hòa.


FB Mõ Làng đã có nhận xét: "Nhìn những bức hình chụp một nhóm người với những câu khẩu hiệu, bộ quần áo gợi nhớ về một chế độ quá vãng, bị tiêu vong như một tất yếu lịch sử ấy thì không chỉ Nhà nước Việt Nam hiện thời mà bất cứ nhà nước nào gặp tình huống tương tự thì họ đều hành động là bắt, là tống giam đám người ấy vào tù mà không chút đắn đo. Sự tôn nghiêm cũng như tồn tại bền vững của một chế độ, một nhà nước không thể bị một đám người như thể ngoại lai ấy xâm phạm!". 

Hôm nay, cơ quan cảnh sát điều tra CA quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra thông báo nói rõ lí do bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với anh Nguyễn Viết Dũng, "người thanh niên mặc quân phục lính Việt Nam Cộng Hoà xuất hiện tại Hồ Gươm vào sáng chủ nhật, 12/4/2015 vừa qua". Công an Quận Hoàn Kiếm nêu rõ: Nguyễn Viết Dũng "đã có hành vi: Gây rối trật tự công cộng xảy ra tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội phạm vào điều 245 - Bộ luật hình sự nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam hiện đang bị tạm giữ tại Công an Quận Hoàn Kiếm". 

Hiện tại là như vậy, nhưng rất có thể Nguyễn Viết Dũng sẽ bị truy tố thêm tội danh khác mang dấu ấn chính trị và điều này cũng rất có thể phù hợp với kịch bản mà Dũng và đồng bọn mong muốn, nhằm tạo tiếng vang và cầu xin sự giúp đỡ của ngoại bang cũng như đám chống cộng hải ngoại.


Song, dù gì đi chăng nữa, Nguyễn Viết Dũng bị bắt cũng sẽ là tiếng chuông cảnh tỉnh cho nhiều cá nhân đang ti toe học đòi chống chế độ.


Với người dân, việc Dũng Phi hổ bị bắt là tín hiệu rõ ràng cho thấy, sẽ không có kẻ có âm mưu và hành động chống phá chính quyền nào không bị trừng trị, cho dù đó chỉ là hành động lợi dụng.



45 nhận xét:

  1. Mấy thằng cu này gọi cho đúng tên, phải gọi là zombies hoặc cương thi (phim Tàu)

    Trả lờiXóa
  2. Chế độ VNCH gây bao tội ác và nó cũng đã sụp đổ hoàn toàn khi nhân dân ta nổi dậy, cùng quân đội nhân dân giải phóng Miền Nam. Cái chế độ tàn bạo, gây bao đau thương cho dân tộc ta, chẳng có ai chấp nhận nó một lần nữa. Tên Nguyễn Viết Dũng dấm ngang nhiên mặc quân phục của VNCH, đây là những dấu hiệu nghi vấn, cần phải tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Bọn phản động đang thể hiện thái độ quá ngông cuồng, tự tin, cần phải có biện pháp rằn mặt chúng.

    Trả lờiXóa
  3. Thằng oắt con này thích làm VNCH để đàn áp người dân, cưỡng hiếp gái nhà lành à?

    Trả lờiXóa
  4. Như thế này thì có gì phải thắc mắc khi nó bị bắt?

    Trả lờiXóa
  5. Đây cũng là điều đáng tiếc cho gia đình Dũng, mất một đứa con vì nó làm những việc như thế này thì đau và xấu hổ với bà côn chòm xóm.

    Trả lờiXóa
  6. Nhìn mặt Dũng lì lợm y như tên ác ôn VNCH vậy. Đúng là nghiệp chướng ha!

    Trả lờiXóa
  7. Mình nghĩ có kẻ kích động hoặc xui đểu Dũng mặc áo quần VNCH để tỏ thái độ vinh danh, cổ xúy cho VNCH.. Vì thế, Dũng bị bắt là đúng cmnr

    Trả lờiXóa
  8. Đúng vậy, một thằng ngông nghênh tự phụ như Dũng rất dễ bị kích đểu.

    Trả lờiXóa
  9. Ngu thì chết chứ ai làm gì! Mình thấy câu này rất đúng với Dũng phi hổ

    Trả lờiXóa
  10. Xem ra Dũng đã bắt mối với bên ngoài và hành động có tính toán hẳn hoi, hoàn toàn không phải bị kích động bột phát. Các bác nghĩ mà xem?

    Trả lờiXóa
  11. Chắc chắn là công an đã có đủ căn cứ để buộc tội Dũng nên mới bắt. Từ trước khi biểu tình với bộ rằn ri, Dũng đã có những hành động chống phá rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng, công an chắc phải có hồ sơ theo dõi trước rồi, không phải tự dưng tự nhiên đâu nhá! Giàu trí tưởng tượng.

    Trả lờiXóa
  13. Bị bắt là đúng rồi. Chống đối nhà nước kích động nhân dân tham gia biểu tình. Bị bắt giờ có khi là hơi muộn.

    Trả lờiXóa
  14. thanhHoa_Pro09:21 22/4/15

    Hoan hô xứ nghệ Toàn những Anh Hùng

    Trả lờiXóa
  15. Những hình thức một chế độ độc đảng sử dụng để áp bức người dân thân cô thế cô, những thủ đoạn chia rẽ dân để dễ ức hiếp và bịt mắt quốc tế không còn hiệu lực: những người đang tiếp tục gieo đau thương cho dân tộc, hãy dừng lại trước khi quá trễ!

    Hãy dừng lại! Đừng mưu đồ chia dân tộc làm hai phe một lần nữa!

    Lần này người dân không còn mắc lừa để Nam-Bắc súng đạn giết nhau, nhưng từ Nam tới Bắc, bây giờ là những chiến trường nhỏ nơi người cảnh sát cơ động mang dùi cui, khiên mũ bảo vệ, áo giáp, đứng nghênh chiến với người dân nghèo chân lấm tay bùn.

    Những người chủ chốt thừa biết là trong tình thế hiện tại, khi họ còn đang ve vuốt thế giới hỗ trợ kinh tế để sống còn, thì giải pháp bất nhân Thiên An Môn của Trung Cộng không thể đem ra áp dụng được. Không lấy được xe tăng nghiền nát người dân thì chỉ còn cách vẽ mặt bôi vôi để những người cùng máu mủ bỗng trở thành thù nghịch, kẻ "công an" người "phản động", bị đẩy vào tình thế chém giết lẫn nhau. Bên này bị thương, bên kia bị thương, bên này chết, rồi bên kia cũng chết.

    Thế là lại máu chảy thịt rơi, oán thù chồng chất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh02:34 24/4/15

      Cái bọn phản động ngu xuẫn không biết đâu là sự thật lịch sử, dam ngang nhiên mặc quân phục vnch, còng đầu một vài tên như vậy cho chừa. Có lẽ nó là đồng bọn của mấy tên suổt ngày rêu rao trên facebook chừi bới nhà nước lôi kéo chống phá chế độ. Mong nhà nước tìm cách bắt hết mấy tên chó săn đó đi

      Xóa
  16. Ai mà chống phá Nhà nước rồi có ngày cũng chịu hậu quả đấy, làm việc sai trái thì phải chị thế thôi, không có gì là oan cả.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh13:17 22/4/15

    Cái thằng này không biết nó có biết gì về lịch sử không nhỉ?? Cả dân tộc Việt Nam mà đặc biệt la người dân Nghệ An đã phải trải qua cuộc chiến đấu anh dũng như thế nào mà nó lại dám mặc bộ quân phục của VNCH. Cái loại này phải bắt khẩn cấp và giáo dục khẩn cấp. Nếu không cải thiện thì cho tù mọt gông để nó sáng mắt ra.

    Trả lờiXóa
  18. "Dũng và đồng bọn là những kẻ chống đối chế độ và mong muốn lập lại một chế độ ngụy quan và ngụy quyền cũ. Bằng chứng là trong dịp tuần hành vì cây xanh Hà Nội, 5 đối tượng này đã công nhiên mặc quân phục VNCH và tự nhận mình là đảng viên đảng Cộng hòa." Cái bọn này nó không có óc hay sao mà lại hành động như vậy. Cái mặt thì búng ra sữa mà sao gan to thế cháu. Ngu nó vừa thôi không lại khổ thân còn liên luỵ tới gia đình nữa cháu nhé.

    Trả lờiXóa
  19. "rất có thể Nguyễn Viết Dũng sẽ bị truy tố thêm tội danh khác mang dấu ấn chính trị và điều này cũng rất có thể phù hợp với kịch bản mà Dũng và đồng bọn mong muốn, nhằm tạo tiếng vang và cầu xin sự giúp đỡ của ngoại bang cũng như đám chống cộng hải ngoại." Chắc bọn này hết tiền nên dạo này hoạt động tích cực thế. Mà bác đã nói nhiệt tình mà ngu dốt thì chỉ thành phá hoại thôi các con ạ.

    Trả lờiXóa
  20. Có âm mưu chống phá Chính quyền, chống phá Đảng và Nhà nước thì sớm muộn cũng có ngày như Dũng mà thôi. Bài học cho các rận khác là đây.

    Trả lờiXóa
  21. VNCH là chế độ tay sai cho giặc mà cả dân tộc ta đã phải hi sinh biết bao xương máu để đánh đổ được nó, vì thế không có lý gì mà những kẻ muốn phục dựng cái chế độ đó lại có thể nhởn nhơ, hay nhận sự tha thứ cả, họ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và trước nhân dân.

    Trả lờiXóa
  22. sự thật bại của những kẻ chống đối chế độ và mong muốn lập lại một chế độ ngụy quan và ngụy quyền cũ chính là phải dựa vào một vụ cây xanh để mặc quân phục VNCH và tự nhận mình là đảng viên đảng Cộng hòa, rõ ràng chẳng liên quan gì nhưng vẫn phải dựa vào những cơ hội nhỏ nhoi ấy chứng tỏ mình, thật là tội nghiệp biết bao

    Trả lờiXóa
  23. tên Dũng kia nhìn mặt non choẹt, sinh năm 86 chứ mấy mà đòi lên mặt hổ báo với ai chứ, cũng kiểu như phương uyên mà thôi, nhưng càng cố tỏ ra mình có đẳng cấp, có máu mặt làm tướng cơ, thế nhưng lại còn thật bại hơn cả phương uyên vì chính bản thân còn chẳng tạo lên một cái gợn sóng gì để mọi người quan tâm, coi trọng, đồng bọn tâng bốc

    Trả lờiXóa
  24. chẳng hiểu tên Dũng này có cha mẹ ông bà gì là lính vnch không mà sao cuồng tín đến mức ngu xuẩn thế được nhỉ, cái bọn con cháu lính vnch thù hằn nhưng đều biết điều chốn sang xứ người đợi thời cơ rồi, chẳng ai máu liều như tên Dũng này cả, bị bắt một cách lãng xẹt, cứ thế này thì càng làm ô nhục cha ông mà thôi, chứ gây dựng cái khỉ gì

    Trả lờiXóa
  25. Thật đáng đời cho những kẻ "hâm dỏ", muốn tạo sự nổi tiếng mà không có năng lực. Đã có bao kẻ phải chịu hình phạt trước đó mà vẫn không chịu tỉnh ngộ, vẫn đâm dầu vào các hoạt động chống đối. Với những kẻ như thế này cần phải xử lý nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
  26. Đây là bài học cho những kẻ khác đang manh chống phá đảng và nhà nước như Dũng. Vào tù rồi không biết có tỉnh ngộ ra không.

    Trả lờiXóa
  27. đã làm sai thì chắc chắn phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật mà thôi.chính vì vậy những kẻ đang có tư tưởng chống phá hãy quay đầu là bờ đi.đừng có để đến lúc bị bắt thì lại kêu la này nọ.mong rằng trong thời gian tới sẽ chẳng còn một kẻ nào có tư tưởng chống phá đứng ở bên ngoài xã hội nữa.

    Trả lờiXóa
  28. cái chế độ tàn ác, gây bao đau thương cho người dân Việt Nam như thế mà chúng vẫn muốn nó tồn lại là như thế nào nhỉ, vẫn muốn máu người Việt Nam tiếp tục đổ xuống hay sao. chẳng biết có động lực gì mà dám ngang nhiên làm vậy nữa

    Trả lờiXóa
  29. chúng vẫn giữ trong mình sự mong muốn có thể lật đổ chính quyền hiện nay để thiết lập lại chính quyền ngụy VNCH đây mà, nhưng chúng có bị ảo tưởng không khi nghĩ đến chuyện đó, nhân dân Việt Nam đã phải đổ bao nhiêu máu để hạ cái chế độ độc ác đây sao có thể để nó sống lại chứ

    Trả lờiXóa
  30. Mấy thằng này một là muốn gây thanh thế, tiếng vang, 2 là bị ảo tưởng sức mạnh. Có lẽ là muốn gây thanh thế, tiếng vang thôi, mong đám hải ngoại để ý tới, kết nạp vào hội phản động.

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh02:38 24/4/15

    Thằng này chắc chắn là đồng bọn của tê Văn Bùi phản quốc lưu vong suổt ngày la ó trên facebook, còng đầu chúng nó hết là vừa

    Trả lờiXóa
  32. muốn thiết lập lại chế độ VNCH, cái chế độ ngụy chó chết ấy ư, nằm mơ à. Nước Việt Nam mở rộng cửa thị trường, sẵn sàng đón những người con sai đường lạc lối nhưng đã hối cải về nước nhưng sẽ không có đất chứa những thằng kiểu như thế này

    Trả lờiXóa
  33. "Dũng và đồng bọn là những kẻ chống đối chế độ và mong muốn lập lại một chế độ ngụy quan và ngụy quyền cũ" - đọc mà thấy mắc cười, Nguyễn Viết Dũng, sinh năm 1986 thử hỏi hắn hiểu được bao nhiêu về cái chế độ VNCH, hiểu được bao nhiêu sự hi sinh gian khổ của người dân ta dưới chế độ ấy, bị ngáo hả em

    Trả lờiXóa
  34. nhìn cái mặt thì non choẹt búng ra sữa thế kia mà dám nói đến chế độ VNCH, chế độ mà lúc hắn được sinh ra (1986) nó đã bị giệt vong, hắn biết và hiểu gì về cái chế độ ấy chứ, thích lập lại chế độ ấy hả, thích được làm "lãnh đạo" sao, không lo mà làm ăn lo cho gia đình đi, từng này tuổi rồi mà còn ảo tưởng

    Trả lờiXóa
  35. nhìn thì có thể thấy rằng bất kì thằng nào vực dây bọn thây ma thì chắc chắn sẽ sẽ phải bị vào tù, làm gì có chuyện mặc áo bọn cờ vàng mà được phép đi lung tung rồi tuyên truyền lung tung được, tống những thằng này vào tù là đúng phải đạo lí, không tống vào tù thì làm sao đảm bảo được uy quyền

    Trả lờiXóa
  36. Thằng Dũng này có điên hay không, có biết mình là ai không mà đi làm những hành động vớ vẩn như thế này? Đây là kết quả tất yếu cho những kẻ coi thường pháp luật.

    Trả lờiXóa
  37. Đáng đời những kẻ lợi dụng quyền tự do để tiến hành gây rối, làm mất an ninh trật tự, mất đi vẻ yên bình của quang cảnh Hồ Gươm, làm ảnh hưởng đến những hoạt động vui chơi, du lịch bình thường ở đây.

    Trả lờiXóa
  38. Chứng cứ rõ ràng, không có gì phải bàn cãi, bắt Nguyễn Viết Dũng là điều đương nhiên, đúng pháp luật, đúng lòng người. Để những kẻ như Nguyễn VIết Dũng lộng hành bên ngoài pháp luật thì đất nước này loạn mất. Bắt Dũng cũng là một biện pháp răn đe đối với những phần tử phản động, chống đối đất nước, chính quyền, góp phần giữ gìn bình yên cuộc sống, xã hội.

    Trả lờiXóa
  39. Theo tôi thì tên Nguyễn Việt Dũng này bị bắt là hoàn toàn đúng pháp luật tôi còn nghĩ sao tên này không bị bắt từ sớm hơn mới đúng với chứng cứ quá rõ ràng tên này là một trong những phần tử phản động chuyên chống lại Đảng Nhà Nước ta nên việc bắt tên này là một chiến công của lực lượng công an.

    Trả lờiXóa
  40. Nguyễn Hoàng Vi09:15 28/4/15

    Mấy thằng hồn ma cờ 3 sọc này thèm khát bơ sữa hết date à. Tàu to, súng lớn còn bỏ chạy vãi cứt chưa sợ hả các con.

    Trả lờiXóa
  41. bắt thằng này là đúng rồi đấy, người đâu mà được sống trong môi trường chủ nghĩa xã hội được ăn được học lại đi làm tay sai cho lũ VNCH làm tay sai cho lũ phản động lưu vong, tư bản chứ, mọi việc làm của hắn đã thể hiện được bản chất của hắn là tên bán nước rồi thì còn gì phải bàn luận nữa, những phần tử như thằng này cần phải xử lý nghiêm khắc để cho chúng biết được cái giá phải trả của những hành động đó là như thế nào đi.

    Trả lờiXóa
  42. Dũng phi hổ, nghe tên thấy hổ báo cáo chồn quá, không biết bây giờ thế nào rồi nhỉ, đang đợi xem quyết định xử lý thằng này thế nào, có hợp lòng dân không, như tôi thấy là cứ xử lý mạnh vào, phần tử này mà ngày xưa vừa thống nhất đất nước mà xuất hiện chắc chỉ cần 1 phát súng là ok

    Trả lờiXóa
  43. bắt những người như Dũng là đúng, để cho những người có ý định bán nước, chống đối, phản động... định phá hoại đất nước này từ bỏ ý định, thấy đây là tấm gương để không có hành vi lệch chuẩn. Không chịu làm ăn phát triển đất nước chỉ phá hoại là nhanh thôi

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog