Chia sẻ

Tre Làng

VỤ "ÁO TRẮNG SHISHA": THẾ NÀY CÓ PHẢI DÀN DỰNG KHÔNG?

Phóng sự "Áo trắng shisha” không phải dàn dựng cũng không phải điều tra? bó tai!


Đây là clip:


Phóng sự “Khi áo trắng học sinh chìm trong khói trắng shisha” do kênh VTC14 phát sóng ngày 27/3 có dấu hiệu vi phạm pháp luật và đạo đức nghề nghiệp bị dư luận phản ứng từ nhiều phía... Thế nhưng chiều 2/4, ông Hoàng Trọng Hiếu, phó ban biên tập VTC14 - Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, đã trả lời Tuổi Trẻ - Đây không phải là phóng sự dàn dựng, đây là chương trình mang tính chất cảnh báo về một hiện tượng tiêu cực trong đời sống giới trẻ, với sự tham gia tự nguyện của người thật việc thật. Chúng tôi chưa bao giờ coi đây là phóng sự điều tra. 

Nguồn: Người Đồng Bằng
http://nguoidongbang.blogspot.com/2015/04/phong-su-ao-trang-shisha-khong-phai-dan.html

Xem thêm chi tiết:
http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/04/vtc14-du-do-hoc-sinh-hut-shisha-e-lam.html

12 nhận xét:

  1. Xem xong phóng clip có cảm tưởng như là đây là một sự dàn dựng có chủ ý để làm cho người ta bớt đi cái lo ngại về việc học sinh hút shisha, và nhiều khi lại còn kích thích các bạn trẻ nhiều hơn là đưa ra để cảnh báo họ.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi không biết đây là cảnh dàn dựng hay không nhưng theo tôi đây việc hút shisha là không tốt nhưng trong xã hội thời gian gần đây nổi lên là các bạn trẻ rất thích hút shisha nên chúng ta cũng có một số khuyến cáo cảnh báo tình trạng hút shisha và giúp mọi người tránh xa những thứ độc hại này.

    Trả lờiXóa
  3. Cách trả lời của ông Hoàng Trọng Hiếu, phó ban biên tập VTC14 thể hiện sự thiếu trách nhiệm của đài VTC. Bất cứ ai xem phóng sự đều có thể hiểu đó là một tác phẩm dàn dựng. Goc quay, ánh sáng... cho đến những phản ửng của các em học sinh đều nói lên điều đó.Một đài truyền hình không dám đứng lên nhận trách nhiệm, nhận cái sai khi bẫy những đứa nhỏ la thất đức

    Trả lờiXóa
  4. Trong bản tin phát sóng trực tiếp lúc 19h40 tối 4-4-2015, VTC14 đã chính thức xin lỗi các em học sinh và gia đình liên quan đến phóng sự "Khi áo trắng học sinh chìm trong khói shisha" rồi đó. Dù rằng vẫn còn nhiều điểm chưa rõ ràng và chưa thật tâm cho lắm. Chắc add phải cập nhật lại rồi :))

    Trả lờiXóa
  5. Có hại thì cấm ,đưa lên vô tuyến truyền hình thế này khác gì quảng cáo thuê cho người kinh doanh shisha?

    Trả lờiXóa
  6. Việc cảnh báo hút shisha là xuaats phát điểm tốt. Nhưng cách dàn dựng, đặt vấn đề, dẫn dắt quá vụng gấy hiểu nhầm. Kênh VTC14 đã đưa ra lời xin lỗi là rất hoan nghênh. Nhưng cần ẩn trọng hơn ở các póng sự sau.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh09:47 6/4/15

    đây không phải dàn dựng thì là cái gIề???????

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh09:51 6/4/15

    đành rằng phóng sự là để cảnh báo về 1 bộ phận học sinh đang chạy theo mốt hút thứ độc hại này, nhưng đây gióng như 1 chiêu thức quảng cáo hơn là cảnh cáo

    Trả lờiXóa
  9. Nhìn mà buồn cho cả một thế hệ trẻ!

    Trả lờiXóa
  10. Có khi từ clip này, các bạn học sinh xem xong lại đua nhau hút sisha nhiều hơn ý chứ.

    Trả lờiXóa
  11. Bố mẹ cho con đến trường là để học điều hay lẽ phải, học cách làm người, chứ không phải đua đòi bạn bè ăn chơi, sa ngã hư hỏng như thế này. Không hiểu các em nghĩ ghì nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Dù là dàn dựng hay là quay thật thì đây cũng là lời cảnh báo cho các phụ huynh trong việc cảnh báo con cái, nhất là ở giai đoạn vị thành niên, khi cuộc sống có nhiều cám dỗ, nếu ko quản lý, dạy dỗ con cẩn thận, e là sẽ mất con lúc nào ko biết

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog