Chia sẻ

Tre Làng

NGUYÊN KHÍ CUỐC DA

"Hiền tài là nguyên khí của quốc gia
Người đẹp là tinh hoa của trời đất". 

Nếu đây là chân lý thì... Vỗ tay.!

Tại sao một số người thành công, kẻ khác lại không? Các quan anh có bao giờ tự hỏi tại sao một số người thành công vang dội trong khi các quan anh chỉ làm được nhõn điều chém gió như rửa đít...Bởi nhìn cái tần suất các quan anh sử dụng phây búc là Chị biết.

Mả mẹ cái bọn chém gió thành thần thì thường nói thì như đổ bê tông còn làm thì như cọng lông. Nói mẹ nó luôn làm việc với mấy quan anh dở ông dở thằng tức như bò đá. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Thánh cãi... nói chưa xong đã nhẩy mẹ vào cổ họng ngồi chồm hỗm... Mà những quan anh này đặc điểm đầu tiên, chém gió thì thôi rồi, cái đéo gì cũng biết... thậm chí ngồi đây mà còn biết cả bên Tây họ đang nội chiến. Vãi thật. Thoạt đầu nghe khẩu khí ai chưa quen, sợ són đái ra quần.

Chị cũng ọp lai vài lần với một số quan anh có số má trên chính trường ảo... Mặc dù các quan anh đó cũng đéo thể biết Chị là ai, vì chị đi cùng với một vài người bạn... Bỏn rủ, bùi tai thì đi Chị thời gian chó đâu mà gặp cho nó bận người. Sau màn giới thiệu, vửa đặt đít ngồi tất thảy các quan anh đã lôi Iphonl ra để đếm like, rồi cười hô hố với nhau y như một lũ vô học; bởi mức độ nham nhở của điệu cười, bởi cái phong cách đéo ra ông mà cũng đéo ra thằng... Nhìn cái cách bắt chân chữ ngũ, cái kiểu cầm cốc uống cà phê Chị đã thấy ghét, vừa bỗ bã, vừa thiếu lễ độ, vừa nhếch nhác, vừa lộ bịch... Thế mà lại cứ nghĩ mình đang hành xử rất lịch lãm. Đkm...

Khổ, chị ngồi khoanh tay trước ngực lạc lõng, như ai vừa đánh cắp niềm tin, y như đứa trẻ bị người đời hất hàm đuổi ra khỏi đám đông. Chị chỉ muốn hắt ly cà phê vào mặt cho lũ ngợm đấy tỉnh lại, rồi ra về cho đỡ tủi. Nhưng vì buổi gặp mặt mới bắt đầu, nếu muốn thoái thác ra về có khó gì đâu. Nhưng Chị không muốn hành xử khiếm nhã.

Cũng vì ý thức được hành vi kém văn hóa đó mà đời Chị không bao giờ dùng đt hãng Sờ - mát - phôn. Cứ làm cái cục gạch 2.1 và một chiếc vertu loại trung trị giá 200 củ, dùng nhõn việc nghe và gọi. Hết phim. Bỏn tra tấn Chị suốt 2 tiếng đồng hồ với cái kiểu cách đó. Cuối cùng Chị cũng trút được gánh nợ. Ra về mưa đuổi vòng quanh. Cũng may là Chị chưa ướt si - líp hồng.

Đkm... nguyên khí của quốc gia đó ư?
*****************

Ảnh: Minh họa cái gì tì tùy.
Nguồn: Chũm

3 nhận xét:

  1. Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay. Các thánh cứ ngồi chém gió, tại sao không như này, không như kia, giỏi sao các thánh không lên làm quan đi, mà cứ ngồi chửi quan. Hay bế các thánh lên làm thì cũng thành một đống shit nhão nhoét.

    Trả lờiXóa
  2. Những người kém cỏi không thành công trong đời thực thì họ tự huyễn hoặc mình, tham gia chính trường ảo và coi như mình thành công trên cái chính trường ấy. Bởi ở đó, họ là thánh chém gió không ngại mồm, tự do cho mình là ai, suy tôn mình là ai cũng được, còn lại đều là cỏ rác. Nghĩ cũng thấy thật tội nghiệp

    Trả lờiXóa
  3. Thường thì thùng rỗng kêu to mà, nói nhiều nhưng chẳng suy nghĩ gì thì nói cũng như không, có những người chỉ được cái mồm thôi, chứ chẳng có tí não nào cả. Bây giờ người ta cứ sống vì fb, sống vì cộng đồng mạng ảo, chứ có ai sống trong đời thực đâu mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog