Chia sẻ

Tre Làng

TIN THÊM VỤ 2 DU KHÁCH TÂY & VỤ CƯỚP KHÔNG CÓ THẬT

Cuteo@

Sáng nay bác LâmTrực@ có bài "Lũ Khốn và vụ cướp không có thật" đăng trên Tre Làng, một số bạn đọc đã inbox và cho biết đây chỉ là cặp đôi "hoàn hảo" trong những màn lợi dụng lòng tốt của người Việt. Mặc dù vậy, giới "dân chủ giả cầy" vẫn lợi dụng để tung tin bôi nhọ hình ảnh đất nước và con người Việt Nam vốn hiếu khách.

Một bạn đọc của Tre Làng vừa gửi đến những thông tin ban đầu, do các bạn trên mạng cung cấp.

Sự thật còn ở phía trước, tuy nhiên, đây cũng là những thông tin đáng suy ngẫm về cặp đôi này:

1. Cặp đôi ăn chơi

Đây là cảnh các bạn mạng chụp được cặp đôi này vào thời điểm 1 năm trước đây. Đó là cảnh ăn chơi tại Hà Nội của họ. Và những gì họ trình báo với công an là hoàn toàn khác.




Thế mà giờ mới báo bị mất đồ?

2. Hai du khách kêu bị lấy đồ lại xuất hiện ở bờ Hồ Hoàn Kiếm sáng nay.

Kêu mất đồ, 2 du khách dứt khoát không chịu hợp tác với cơ quan công an để lấy lại tài sản đã mất. Thậm chí họ từ chối sự giúp đỡ của cơ quan công an và từ chối đến sứ quán nước họ để có thể trở về nước.

Tuy nhiên, cặp đôi này tuyên bố không lấy thứ gì và thứ duy nhất họ có thể lấy là: TIỀN.




Trên mạng, đã có rất nhiều lời bình và phán đoán không hay về cặp đôi này, không tiện nêu ra ở đây.

Mình đoán, 2 du khách này có họ hàng với Việt Tân, Non-U, Hội Tù nhân Lương Tâm", "TTX công giáo, và những người đang làm "Dân chủ" ở Việt Nam.

*************
Phần đính thêm

Cuối cùng cũng tìm ra động cơ thực sự của cặp đôi nước ngoài xin tiền vì bị cướp đây rồi nhé

Tại sao họ lại muón vơ vét lòng tốt của chúng ta? Giờ thì mình đã hiểu...

Dù chưa biết thực hư liệu cặp đôi nước ngoài này chỉ là lừa đảo, hay bị hại thật, nhưng dân Việt Nam mình quả thật là nhân ái nhỉ. Có một cô gái đã đưa cặp đôi này về cho ăn, ở tiện nghi miễn phí luôn. Tuy nhiên đáng nói là lại có điều mờ ám khi cặp đôi này không muốn trở về đất nước của mình mà lại...


Ảnh cặp đôi này chụp cùng cô gái tốt bụng


​2 người này đến từ Lithuania và theo tìm hiểu thì đại sứ quán của họ ở Trung Quốc. Vậy nên họ muốn tới Trung Quốc mặc dù họ đã được đề nghị giúp đỡ bay thẳng về nước luôn! Lạ chưa?

​Mọi chuyện chỉ vỡ lẽ khi anh Ben, chủ quán Cafe nơi cặp du khách này được giúp đỡ lên tiếng chia sẻ rằng ban đầu cũng thấy cảm thông và đưa ở nhờ được 2 ngày. Nhưng cho tới giờ thì anh phỏng đoán, họ đang cố xin tiền để tiếp tục sang Trung Quốc du lịch, bởi họ định đi du lịch vòng quanh thế giới chỉ bằng tiền xin được ở mỗi nước. Đó có lẽ là lí do 2 người này vẫn cố gắng vơ vét lòng tốt của người Việt...

​Mọi người thấy đối với 2 con người này thì chúng ta nên làm gì bây giờ...

10 nhận xét:

  1. Nhiều khả năng những người này mất đồ là có thật,tuy nhiên việc họ xin tiền khi bị mất đồ ở nước ngoài là bình thường ,ở VN có thể bị ném đá bởi làm xấu quốc thể chớ việt tân gì việt quái gì...họ thiếu hợp tác với CA thì cũng có thể do họ còn có những việc khác không tiện hay thiếu tin tưởng chăng?

    Trả lờiXóa
  2. Tác giả đặt câu hỏi khá là khó trả lời, biết việc làm của họ rồi mà vẫn giúp thì ngang với đồng lõa với họ, nhưng mà nếu không giúp thì lại thấy ái ngại trong lòng, vì dù sao cũng là con người với nhau thấy người ta như vậy ai chả động lòng trắc ẩn cơ chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Bọn rận chủ nhân ba cái chuyện linh tinh này mà bôi nhọ hình ảnh đất nước con người mến khách Việt Nam. Tuy nhiên cũng cần đặt câu hỏi về cặp đôi tây này liệu họ có mất đồ thật không hay lại ăn xin kiểu mới.

    Trả lờiXóa
  4. Lũ khốn nạn, lợi dụng lòng tốt của người Việt Nam, đồng thời bôi nhọ hình ảnh đất nước và con người Việt Nam. Nhưng chúng không đơn thương độc mã làm mấy chuyện này đâu. Hẳn có kẻ sau lưng hỗ trợ

    Trả lờiXóa
  5. Mất tiền thì trình báo cơ quan Công an hoặc trực tiếp liên lạc với đại sứ quán là được, việc gì phải cố làm trò mèo như thế? Xem qua là thấy ngay đôi này có vấn đề rồi mà. Ý đồ thực sự thế nào thì chưa rõ, nhưng việc để mấy người ngoại quốc ngồi ăn xin trên đất Việt như thế thì mất hình ảnh quá, rồi lại làm cái cớ để lũ dân chủ nửa mùa nó nhảy vào gào rú rồi sủa nhặng xị lên thôi.

    Trả lờiXóa
  6. bây giờ đang có cái trò đi du lịch bụi, hết tiền lại đi ăn xin, mie chúng nó chứ, nghèo đói tàn tật thì hãy đi ăn xin, ăn xin của người ta xong thì lại ăn chơi, nhảy múa. Lũ khốn nạn

    Trả lờiXóa
  7. Chắc chắn có đám rân trủ nhưn quèn đứng sau hậu thuẫn cho 2 đứa này rồi, chứ ko thì chúng không dám tự tung tự tác trong thời gian dài như vậy đâu. Bởi biết liên quan đến yếu tố nước ngoài phức tạp hơn nên giờ chúng có trò mới đấy mà

    Trả lờiXóa
  8. Chắc chắn không mục đích nào ngoài mục đích giả nghèo giả khổ, giả cướp giả bóc để làm xấu hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới đâu, để khách du lịch cảm thấy Việt Nam không an toàn. Chiêu bài chính trị và kinh tế của lũ phản động cả

    Trả lờiXóa
  9. Lại là chiêu bài của các nhà dâm chủ đây mà. Có lẽ 2 vị du khách kia cũng chẳng hiểu 2 tờ giấy đó viết cái gì, họ chỉ cần tiền để tiếp tục cuộc ăn chơi của mình. Cái lý do cướp bóc kia chắc cũng là do các dâm chủ bày ra để qua mắt bà con. Chúng đề dựa vào nhau để mà vụ lợi thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Lại chiêu trò của bọn rận bày ra để bôi xấu chính quyền và người dân Việt Nam. hai người nước ngoài này cầm các tờ giấy chứ có biết nội dung đâu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog