Chia sẻ

Tre Làng

Vãi: HITLER KIỆT XUẤT VÀ KIM JONG UNG KIỆT XUẤT

Một tay nhận huân chương chiến thắng từ Putin kiệt xuất, tay kia Kim Jong Un kiệt xuất bóp cò khẩu pháo phòng không. Bòm....Bòm.... xác Bộ trưởng Quốc phòng Hyon Yong-chol tung bay như pháo hoa mừng chiến thắng. Thật là 1 cảnh tượng huy hoàng, tráng lệ.

Hitler kiệt xuất đã thất bại khi không đưa phe Trục đi vào sử sách như là 1 phần hoành tráng của lịch sử chiến tranh nhân loại, khi không đưa được Chủ nghĩa phát xít phổ cập đến tận châu Phi xa xôi. Thất bại của Hitler kiệt xuất là một điển hình của sự rệu rã nội bộ, sự mất đoàn kết phe cánh khi mà trong cuộc chiến xâm lược Liên Xô do Hitler kiệt xuất phát động, vai trò của Nhật Bản bị bỏ qua. Dù Hitler là một bậc thầy trong tập trung quyền lực nhưng đối ngoại của bạn ấy thì rất zở và hậu quả là cái chết của chính mình khi đang trên đỉnh vinh quang. Bọn kiệt xuất thường có những sai lầm ngu ngu kiểu như vậy.

Thế nhưng, bạn Kim Jong Un kiệt xuất của chúng ta thì không: luôn chính xác trong đối ngoại và sắt máu trong đối nội. Việc Kim Jong Un kiệt xuất đưa đương kim Bộ trưởng Quốc phòng lên nòng pháo phòng không rồi đòm một phát quả là quyết định chính xác, thể hiện tầm cao tư duy của thiên tài tầm cỡ ngân hà. Thiên tài cả trong đối nội lần đối ngoại - đó là điểm khác biệt của Kim Jong Un kiệt xuất so với Hitler kiệt xuất và chắc chắn Kim Jong Un kiệt xuất sẽ làm nên lịch sử nhân loại, chứ không đứt gánh giữa đường như Hitler kiệt xuất cùng 1 kết cục bi thảm.

Lạnh tụ là phải sắt máu. Éo sắt máu thì chết cụ cho lành.

Nguồn: FB Đinh Đức Thiện
https://www.facebook.com/buurin.thienkhan?fref=nf&pnref=story#

Cô Tiên nhà guk đéo tin thì thôi!

4 nhận xét:

  1. Mịa, nhắc đến cái bạn Kim - Chông - Ủn này mà phát chán. Chẳng khác nào thằng con nít được trao quyền làm vua khi chưa đủ tuổi, thích hờn thích dỗi. Không ai nói chuyện là khóc lóc, vũng vẫy; ấy thế mà chỉ cần có người nói vào tai là hay đút cái gì vào cái miệng là im ngay, chả cần biết là người ta đang chửi hay nguyền rủa nó. Khổ thân nhân dân Triều Tiên.

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin trên chưa được kiểm chứng bác Tre làng ạ. Bác cứ chửi mấy thắng báo lá cải, giờ bác đưa thông tin chưa chuẩn rồi kìa. Yêu cầu đăng đàn cải chính gấp. Haha

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh19:42 15/5/15

    @Phạm Ba thân mến,
    Bài này chỉ là bài vui của nhà báo Đinh Đức Thiện mà thôi. KHi đưa lên FB, mình đã viết: Bài này chỉ để vui thôi.
    Hãy kiểm chứng bằng 2 điểm:
    1. Cuối bài có câu trêu nhà googletienlang:Cô Tiên nhà guk đéo tin thì thôi!
    2. Trên FB của mình ở đây: https://www.facebook.com/vdoanh?fref=nf

    Luu ý nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Vừa qua có thông tin trên các trang mạng là ông Kim Jong Un đã từ chối sang Nga tham dự kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít và ở trong nước ông Kim Jong Un đã xử tử bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Triều Tiên nhưng những thông tin này còn đang kiểm chứng chưa thật sự chính xác nhưng dù thế nào thì tôi cũng không thích cách giải quyết công việc của ông vì nó quá bạo lực.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog