Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Mua Dâm Ngàn Đô: MỘT MỨC PHẠT QUÁ TUYỆT VỜI VÀ KHÔNG THỂ TIN NỔI

Khoai@


Đọc báo từ qua đến nay, ngoài chuyện Quảng Nổ, Bá Nổ, Quyền Câm Họng, thì tin bỏng nhẫy là công an phá đường dây mại dâm với tua 20.000 Obama. 

Cũng là tin mới nhất, 1 trong 2 cô gái mà các bạn gọi là phò ấy đã từng là Á khôi, là "Ngọc Nữ" của làng điện ảnh nước nhà, với nụ cười tỏa nắng và chân dài đến bẹn. 


Tin cho hay cô Á khôi xịn chỉ nhận được 2000 obama cho một lần khách đóng gạch (Thực chất khách trả 8000, nhưng cô chỉ nhận được 2000), trong khi đó, cô diễn viên đóng thế, quê miền tây kia thì nhận được 7000 obama/nháy. Thật là sự bất công quá mức!


Ở quê anh, giá cho mỗi lần đóng gạch tương tự chỉ vài ba chục là kịch kim. He he, chém thế thôi, chứ các bạn hỏi anh là ở đâu, chỗ nào thì anh hỏi ai đây?


Và hôm nay, cảnh sát thông báo, các cô, mỗi người đã bị phạt hành chính vài trăm ngàn (nhà chức trách từ chối trả lời con số cụ thể). Tất nhiên các đại gia Hà Nội kia cũng chịu mức phạt tương tự cùng lời cam kết không tái phạm.


Thật xót xa cho các cô, một mức phạt quá tuyệt vời và không thể tin nổi.


P/s: Ảnh minh họa và không nhất thiết phải khác với sự thật

9 nhận xét:

  1. Hàng đàn tây lông sang "trao đổi tư vấn pháp lý", cho tiền để nghiên cứu lý tây.

    Họ xử đúng luật tây còn gì. Có phải ngẫu nhiên gã họ Dương húng chó đòi bỏ mại dâm đâu. Có tiền cả đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:05 29/5/15

    Hố hố, học Tây lông từ đầu đến đít hóa ra lại hay. Cacc còn có chỗ mà biếu nhau chứ.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh14:36 30/5/15

    Lá cải tuốt ! - "Nụ cười tỏa nắng" bán hoa hổng phải là Á khôi sân khấu điện ảnh
    Mọi thông tin các báo cho là em bán hoa chính là Á khôi trường SKĐA, xuất phát từ Ngôi sao nẹt lửa:
    Á Khôi Lại Thu Trang - Nụ cười tỏa nắng cuốn hút mọi ánh nhìn
    Xem bài dưới, Thợ Cạo tò mò rà thử trên Gúc, quả là không có tên lẫn ảnh giống cô trên ở chung kết cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh, ngay cả nghề người mẫu của cô này có thể không thật, ông Tú nào đó bỏ tiền cho trang mạng Ngoisao.net viết bài đánh bóng.
    Á khôi Sân khấu Điện ảnh chỉ là… tự phong?
    Bí thư đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cho biết: "Hoàn toàn không có á khôi nào có tên là L.T. quê ở Quảng Ninh như 1 số báo đã đưa tin".
    Ngay sau khi nhận được thông tin Á khôi bán dâm ngàn "đô" bị bắt, PV Người Đưa Tin đã tìm hiểu chân dung của người đẹp này. Tại Quảng Ninh, L.T. không nổi tiếng về nhan sắc và tài năng nhưng lại được nhiều đại gia biết đến. Á khôi L.T. học khá tốt và hiện tại đang tham gia tại một công ty người mẫu nhưng cũng không nổi trên sàn catwalk. Người đẹp này là người sống hào phóng với bạn bè, nổi danh về có tiền và biết cách tiêu tiền.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh14:37 30/5/15

    Các đối tượng bán dâm tự phong ca hoa khôi bị bắt tại cơ quan điều tra (Ảnh: Người đưa tin)
    Trước thông tin người đẹp L.T. từng là Á khôi trường Sân khấu Điện ảnh để xác minh thêm thông tin. Trong quá trình xác minh, PV. đã nhận được nhiều thông tin khá bất ngờ.
    Ông Vũ Thanh Hùng, Bí thư đoàn trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cho biết: Trường Sân khấu điện ảnh mới chỉ tổ chức cuộc thi Miss Sân khấu điện ảnh duy nhất vào năm 2012, hoa khôi của năm đó là Quỳnh Trang, khi đó là sinh viên khoa múa và là trưởng nhóm vũ đoàn Carmen; một Á khôi là Huyền Trang, sinh viên lớp biên kịch điện ảnh truyền hình K30, hoàn toàn không có á khôi nào có tên là L.T. quê ở Quảng Ninh như 1 số báo đã đưa tin.
    Khi được PV cho xem bộ ảnh của L.T., diễn viên Ngô Lệ Quyên, sinh viên lớp diễn viên sân khấu k30 khẳng định rằng mình chưa hề hặp người này ở trường. Sau đó, Lệ Quyên cùng PV dò hỏi các sinh viên khóa trên nhưng đều nhận được câu trả lời tương tự. Cô cho biết: "Bản thân mình và các anh chị em trường điện ảnh rất bức xúc vì những kẻ mạo danh như vậy, vì những người này mà giới nghệ sỹ có thể bị hiểu lầm nghiêm trọng". Một cán bộ phòng Quản lý học sinh sinh viên cho biết rằng, không thể tìm được bất kỳ một hình ảnh nào của L.T. trong kho ảnh dữ liệu các cuộc thi Miss hay Hoa khôi của trường Sân khấu điện ảnh Hà Nội.
    Khi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường, ông Nguyễn Thanh, Trưởng phòng Hành chính tổng hợp cho biết: "Trong danh sách sinh viên của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh không có tên em L.T.. Khi PV đưa ảnh, địa chỉ thì ông Thanh cũng khẳng định đây không phải là sinh viên của trường mình. "Nếu đúng là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh, chắc chắn chúng tôi phải lưu lại hồ sơ. Các cuộc thi của nhà trường chúng tôi nắm bắt rất kỹ nên không thể có việc, sinh viên đoạt danh hiệu của nhà trường….
    Dân từ: Vietgiaitri Theo Theo Báo giấy Người đưa tin / Trí Thức Trẻ

    Trả lờiXóa
  5. ÔI, 1 tiến sỹ sang Mẽo làm pốt đốc 1 năm cũng chỉ được cỡ 7-80.000 ố bà mà. Vậy mà mấy em này 1 nháy được 20.000 rồi. 4 nháy đủ 1 năm pốt đốc. Thôi thì gợi ý cho tiến sỹ Bá Nổ không cần lấy bằng đâu, chịu đau 1 tý sang Thái phẫu thuật cho thật xinh rồi sang Mẽo làm gái, kiểu gì cũng hái ra tiền, 2 tháng là hòa vốn :))

    Trả lờiXóa
  6. Mức phạt nhẹ hều như vậy bảo sao người ta "hay lâm vào đường cùng" nên lại tái phạm. Híc..... Mấy cái vụ mua râm, bán râm này là em không có hứng thú. Mà với giá cho 1 lần đóng gạch như này thì em tích cóp 10 năm cũng ko có mà hưởng 1 lần. Nên em chỉ đề xuất là phạt mạnh vào, phải gấp 10 lần cái 1 lần giao dịch ấy trở lên. Nó mới có sức thuyết phục và răn đe

    Trả lờiXóa
  7. Ối dời ơi, phạt như này thì có mà mấy em ngon từ thịt, ngọt từ xương này sẵn sàng ở nhà vài hôm rồi xách vali lên đường đi đóng gạch tiếp thôi ạ. Bị bắt thì lại nộp phạt. Đóng gạch 1 lần đủ đóng phí cả đời. Bó tay

    Trả lờiXóa
  8. Bảo sao.... Các em chân dài sinh Mẽo là như vậy. Lương cao thế cơ mà. Hẳn là ở cái đất nước tự do, dân chủ tại khắp các ngóc ngách đấy thì các em sang đấy tha hồ mà tự do mua dâm, tự do bán dâm, tự do làm tiên

    Trả lờiXóa
  9. Phạt thế thì khác nào gãi ngứa cho các anh các chị ấy. Mỗi shot các chị ấy kiếm cả vài ngàn đô cơ mà, vậy mà chỉ phạt có vài trăm nghìn thì thấm tháp gì. Em mà là đại gia thì em cũng chẳng coi ra gì, sẽ nhanh chóng tái phạm ngay thôi :). Cơ mà em thì không có số hưởng rồi, nghe kể thì cũng chỉ biết thèm vậy thôi :).

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog