Chia sẻ

Tre Làng

CÔNG BỐ ĐOẠN BĂNG GHI ÂM VỤ DÀN XẾP TỈ SỐ CỦA U23 INDONESIA

Công bố đoạn băng ghi âm vụ dàn xếp tỉ số của U23 Indonesia

(Thethaovanhoa.vn) - Báo chí Indonesia đã công bố rộng rãi đoạn băng ghi âm bị tình nghi là bàn bạc kế hoạch dàn xếp tỉ số trận bán kết U23 Indonesia gặp U23 Thái Lan và trận tranh giải ba giữa U23 Indonesia với U23 Việt Nam. Đoạn video có hai nửa. Nửa đầu về dự định dàn xếp tỉ số trận gặp U23 Thái Lan, nửa sau là trận tranh giải 3 gặp U23 Việt Nam. Nó là cuộc đối thoại của hai người đàn ông.

Đoạn bàn bạc trước trận bán kết với Thái Lan:

- “Thắng thế nào đây?”, một người đàn ông hỏi.

- “Thua trắng đi”, một giọng trả lời.

- Cái gì?

- Thua trắng chứ sao. 5-0.

Đoạn nói về trận gặp U23 Việt Nam:

- Thua 6 hay 7 trái trắng hả?

- Trên 7 đi. Nhiều hơn càng tốt. Hiệp 1 thua 4 trắng. Hiệp hai thua ít nhất 3 trắng.

- Hai hay ba bàn được không?

- Ba đi. Ít nhất 3 bàn.

Kết cục cuối cùng của hai trận đấu này là: Ở trận bán kết, U23 Thái Lan thắng U23 Indonesia đúng 5-0. Ở trận tranh giải 3, U23 Việt Nam đúng là dẫn 4-0 trong hiệp 1, và ghi thêm 1 bàn nữa trong hiệp 2, thắng chung cuộc 5-0.

HĐ (theo Sport Detik)
Thể thao & Văn hóa

6 nhận xét:

  1. Đội tuyển quốc gia là đại diện cho một đất nước tham gia thi đấu. Nếu xảy ra vụ bán độ này thì hy vọng cần phải xử lý nghiêm khắc vì bán độ bóng đá là bán đi đất nước, bán đi lòng hâm mộ của các cổ động viên, đây là một hành động cực kỳ nguy hiểm cần ngăn chặn ngay. Chỉ vì tiền mà bán rẻ lương tâm và niềm tin của mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu đúng là như vậy thì buồn cho nền bóng đá Indo quá. Lại đi vào vết xe đổ của một số nước khác. Nền bóng đá Đông Nam Á vốn đã tương đối yếu, kém phát triển rồi còn xảy ra những chuyện như vậy. Làm người hâm mộ quá thất vọng

    Trả lờiXóa
  3. Oh.Thế hóa ra chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận tranh huy chương Đồng lại bị bớt vui đi một nửa cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam rồi. Mong rằng các cơ quan chức năng của Indo sẽ xử lý nghiêm những kẻ này, mang lại sự trong sạch cho nền bóng đá.

    Trả lờiXóa
  4. Nếu sự thực đúng là như zầy thì thiệt là quá buồn cho nền thể thao Đông Nam á. Những sự việc như thế này chắc hẳn làm giảm niềm tin và sự hâm mộ của người yêu thể thao nói chung và yêu bóng đá nói riêng

    Trả lờiXóa
  5. Biết rằng đã là thi đấu thì phải có thắng có thua nhưng mà dàn xếp tỉ số như thế này thì không thể nào chấp nhận được. Đội bóng này đại diện cho quốc gia họ đi thi đấu nhưng lại tiến hành cá độ thì đâu có khác gì là bán nước chỉ vì tiền. Thật là đáng buồn nếu đất nước mà có những con sâu như vậy thì không thể phát triển được

    Trả lờiXóa
  6. Bống đá là một môn thể thao lết nối mọi người với nhau thông qua bóng đã các nước tăng cường mối quan hệ với nhau, vẫn biết trong thể thao là phải có người thắng người thua nhưng hiện nay nền bóng đá của chúng ta có rất nhiều tiêu cực bóng đá như là trò chơi cảu những kẻ cá độ và từ những chuyện này đã làm mất đi vẻ đẹp của bóng đá cho nên người hâm mộ ngày càng quay lưng với bóng đá, để lấy lại hình ảnh bóng đá chúng ta cần xử lý nghiêm những hành vi này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog