Chia sẻ

Tre Làng

JB Nguyễn Hữu Vinh và căn bệnh Cuồng chửi


Việc JB Nguyễn Hữu Vinh chụp ảnh 3 cô cave nguyên hình (không che mặt) rồi bình luận “Đặc sản quê tôi. Gái vẫy ở Kỳ Anh, đủ thành lập chi bộ 3 người, em ở giữa có thẻ đỏ, hình như là đảng viên?” được nhiều đồng bọn cổ vũ bằng “like”, comment tung hứng gây phẫn nộ trên mạng.

FB tự nhận là Dư luận viên Ly Cu Tê bình luận: 

“Trước tiên, ta nên tách bạch chuyện nào ra chuyện đó, cộng sản là cộng sản, người dân là người dân, cho dù họ là ai, làm nghề gì. Không phải thấy người dân mặc áo đỏ, dắt điện thoại màu đỏ vô háng là mấy anh cắm đầu lao vào húc điên cuồng. Kiểu hành xử như vậy chả khác gì một con bò.

Việc đưa hình ảnh - gương mặt những cô gái buôn hương bán phấn lên facebook để bầy đàn bu lại xăm soi cấu xé cho thấy:

- Thứ nhứt, mấy anh tuy tuổi đã cao nhưng đéo hiểu biết về pháp luật và luật chơi của thằng đàn ông.

- Thứ hai, hành động này chứng tỏ tư cách của mấy anh quá hạ cấp, hèn mạt. Điều này trái con mẹ nó ngược lại những gì mà hàng ngày mấy anh hô hào - gào thét.

- Thứ ba, nếu cảm thấy chống chửi hoài mà tụi cộng sản không lung lay thì về nhà bám váy vợ sống qua ngày, đợi qua đời. Vui lòng đừng rờ đến những người vô tội, nhất là đàn bà và con nít.

Hề hề, sau mấy chục năm chọt Đảng cộng sản, kết quả là thằng Đảng không bị rụng cọng lông nào nên các anh dân chủ + chống Cộng đã quay qua chọt vô háng của mấy cô Đỉ. Nhưng theo em thấy, mấy cô Đỉ này dù bán lồn nuôi miệng nhưng vẫn còn bảnh hơn khối thằng/con đang hành nghề dân chủ, ngày ngày bẻ cong ngòi bút ngửa tay đợi bố thí của kiều bào Hải ngoại đấy”


Bình luận này không chỉ nhận được sự hưởng ứng của khá đông đồng bọn lâu nay của JB Nguyễn Hữu Vinh như Châu Văn Thi, Mẹ Nấm Gấu, Võ Trường Thiện …Đa số bình luận đều chỉ trích hành động JB NHV là “thằng đàn ông hèn mạt”; “rất "thấp" trí dân chủ…JB NHV đang tự tuột hạng "dân chủ"; chơi kiểu chú Vinh là đánh dưới thắt lưng; cái thứ đó không thể xếp vào loại đàn ông và nếu gọi họ là đàn bà thì quá tội cho đàn bà tụi em; kiểu chửi càng, chửi bậy như của ông BJ này thì ổng đéo có cửa để so sánh về nhân cách với các em luôn; tay này làm sỉ nhục cái tên thánh John Baptist…Có thể nói, hành vi cuồng chửi quá đà này của JB Nguyễn Hữu Vinh không chỉ trở thành đề tài ném đá nhân cách ông này và dẫn đến cả cuộc tổng sỉ vả giới “phong trào dân chủ” của bộ phận từng là fan của nó nay trở thành “bất mãn dân chủ”.

Không chỉ có JB Nguyễn Hữu Vinh gặp vận xui do chửi quá đà mà đến Lã Việt Dũng đang bị cộng đồng người Việt gốc Hoa ở Q5, TP Hồ Chí Minh gửi đơn tố cáo lên Bộ trưởng Bộ Công an về hành vi phỉ báng tôn giáo- đức tin của những người theo đạo Khổng (ở VN gần 1200 người, trên thế giới là 400 triệu người theo đạo này) khi đòi hô hào chiến dịch chửi “ĐM Khổng Tử” do fb Long Trinh – một fan của “phong trào dân chủ” khởi xướng! Dù ngay sau đó, Lã Việt Dũng đã hạ bình luận chửi Khổng Tử này xuống với lý do nhận được nhiều góp ý không nên vì bức xúc với việc xây dựng đền thờ Khổng Tủ tốn kém mà tấn công đức tin đông đảo tín đồ, nhưng cho thấy, những “biểu tình viên” No-U này mắc bệnh cuồng chửi quá nặng, không thuốc gì chữa nổi.

Lướt facebook của những tên tuổi như Nguyễn Lân Thắng, Hoàng Dũng, Lã Dũng, Lê Hoàng, Thảo Teresa toàn thấy các status chửi điên cuồng, ngày nào chúng cũng phải rặn ra vài lý do để chửi. Việc Lã Dũng bị kiện, JB Nguyễn Hữu Vinh bị cả cộng đồng của mình tổng sỉ vả chẳng qua là dư luận đã hết khả năng kiềm chế, chán ghét và tởm lợm cái nhóm người cuồng chửi này đến độ tẩy chay không khoan nhượng

14 nhận xét:

  1. Lý lịch trích ngang giới dzâm chủ :
    Chủ quán bia ôm :Bùi Hằng
    GIang hồ -đầu trộm đuôi cướp :Nguyễn Thanh hiếu
    Ô sin quốc tế : Trần thị Nga
    Bất hiếu mẹ cha : Cù Huy Hà Vũ

    Trả lờiXóa
  2. Theo Giáo lí của Ki To giáo: Mọi việc đều do Chúa Quan phòng, tức đều do chúa Trời xếp đặt cả. Không hiểu sao Chúa lại quan phòng ra một cái tên JB Nguyễn Hữu Vinh dơ bản, xấu xa, đê tiện thế này không biết.

    Trả lờiXóa
  3. Theo Giáo lí của Ki To giáo: Mọi việc đều do Chúa Quan phòng, tức đều do chúa Trời xếp đặt cả. Không hiểu sao Chúa lại quan phòng ra một cái tên JB Nguyễn Hữu Vinh dơ bản, xấu xa, đê tiện thế này không biết.

    Trả lờiXóa
  4. Ông Nguyễn Hữu Vinh này có tuổi rồi mà ăn nói ngu thế không biết, cứ thấy cái gì đỏ đỏ là cho là thẻ đảng viên sao? nói mà ngu không thể hiểu được từng ấy tuổi mà con ngu, ngoan ngoãn ở nhà cho con cháu nó được nhờ phước. Đừng theo cái lũ "rận" chủ đấy k theo được đâu, nếu thiếu tiền thì xin con cháu nó cho đừng chờ vào mấy thằng phản động ở nước ngoài.

    Trả lờiXóa
  5. Bệnh chửi đã ngấm thì khó có thể chữa được. Dần dần trở thành mãn tính, cứ gặp gì là chửi nấy, đâu riêng chỉ ĐCS, thậm chí có thể quên cách nói chuyện mà chỉ biết cách chửi, rồi sẽ có lúc Jv Nguyễn Hữu Vinh tự chửi chính mình.

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ phải xếp "chửi" và một căn bệnh mãn tính trong giới dân chủ Việt, bởi lẽ bất kì người nào bước chân vào cái hội ấy đều mắc phải nó và ngày càng trầm trọng hơn, từ chửi bình thường, còn có tí văn hóa gắn chút thực tế, đến việc thấy cái gì chửi cái đấy, chửi vô tội vạ, không cần biết trời đất là gì.

    Trả lờiXóa
  7. Thật khó chịu với những kẻ hơi tý là chửi bới chế độ. Ai đã sống qua thời kì vất vả xếp hàng mua gạo, mắm, ăn cơm độn các thể loại thì phải thấy rằng Việt Nam đã khá hơn rất nhiều so với trước, tuy rằng xã hội còn cần phát triển, chưa thật hoàn thiện nhưng không nên và không được phép hơi tý là phủ nhận sạch trơn mọi thành quả mà Đảng và Nhà nước đã gây dựng

    Trả lờiXóa
  8. Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta, mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay. Mấy thằng khốn nạn, đã không cống hiến được gì cho nước nhà, lúc nào cũng chửi bới chế độ, đời chúng nó cũng sẽ không bao giờ khá lên được đâu

    Trả lờiXóa
  9. Nguyễn Hữu Vinh hay Lân Thắng chẳng qua là những thằng bệnh hoạn, đầu óc có vấn đề. KHông biết não chúng được nhồi bằng những gì mà phát ngôn nào cũng phải tỏ ra rất cay nghiệt với Đảng và chính quyền như thế. Lũ mất dậy

    Trả lờiXóa
  10. Thằng chóa này, mấy con cave buôn hương bán phấn thì liên quan gì đến Đảng cộng sản mà nó lại dám bình luận như thế cơ chứ? Tiếc là thượng đế nặn nhầm nên nó mới có hình hài con người chứ không phải loài cầm thú nào khác cho xứng với tư tưởng và suy nghĩ của nó

    Trả lờiXóa
  11. Được làm người đã là một ân huệ của trời đất ban tặng, nếu mỗi người chúng ta biết sống tốt, sống sao cho phải đạo làm người, lương thiện, biết thương người và giúp đỡ mọi người xung quanh ắt hẳn tai qua nạn khỏi, song xã hội luôn có 2 mặt. Người tốt thì ít, kẻ xấu ngày càng gia tăng, tuy nhiên gieo nhân nào thì gặp quả nấy, một hạt giống gieo ra 1 cái cây và cái cây cho ra hàng nghìn hàng vạn quả, điều đó chứng tỏ bất kể một việc làm xấu nào mà chúng ta gây ra đều để lại một hệ lụy "nghiêm trọng" . Những kẻ như Vinh, như Thắng chết đi xuống địa ngục có tội do cái miệng tạo ra, khẩu nghiệp sẽ bị kéo lưỡi, dùng móc sắt kéo cày trên đất. Linh hồn không thể ngừng kêu khóc, sau đó sẽ đi uống nước đồng sắt thiêu đốt cổ họng, tim phổi, ruột gan.

    Trả lờiXóa
  12. Qúa là khó chịu với những kẻ hơi tí là chửi bới chế độ. Cứ thử tự thân trải qua chiến tranh, phải nhìn cảnh nước mất nhà tan, rồi nhìn cảnh phải xếp hàng mua thịt mua cá, phải ăn cơm độn ngô độn sắn thì chúng mới biết bây giờ chúng ta đang sống trong xã hội tuyệt đến độ nào rồi. Không hiểu biết thì cũng đừng có cắn càn.

    Trả lờiXóa
  13. Những con rận không làm gì được cho tổ quốc thì cũng đừng có làm việc gì có hại cho đất nước đâu, bao lâu nay các người có những hành vi chống đối lại Đảng Nhà Nước ta nhưng người dân Việt Nam luôn tin vào sự lãnh đạo của Đảng nên các con rận chủ này chẳng làm được gì cả tốt nhất bọn này nên về quê mà bám vay vợ dần đi và sống cuộc sống qua ngày đến già.

    Trả lờiXóa
  14. Ly Cu Tê nói quá đúng và quá hay. Thực sự các chị em buôn phấn bán hương, lấy lỗ làm lãi vẫn còn hơn khối đứa lấy cái mác dân chủ rởm, bán rẻ danh dự, bán rẻ quê cha đất tổ để đổi lấy những đồng đô la hèn bẩn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog