Chia sẻ

Tre Làng

Trò mèo của TS Nguyễn Xuân Diện

Khoai@

Là một Tiến sĩ ca trù, tuy nhiên TS Nguyễn Xuân Diện không hề có lấy một bài báo khoa học hay một công trình nào ra hồn, ngoại trừ một cuốn sách được phiên từ cái gọi là Luận án tiến sĩ của chính anh ta.

Trên blog của mình, ngoài những bài giật tít câu khách, kích động biểu tình, bạo loạn và nói xấu chính quyền ra, Nguyễn Xuân Diện chuyên xuyên tạc hoặc giật lại tít của các bài báo đăng trên mạng kiểu lập lở nhằm câu vìu và đánh lừa người đọc. 

Đây là một bài viết trên báo Tuổi Trẻ. Tên của bài viết nguyên văn là: "Tiền điện tăng, dân Armenia về thủ đô biểu tình". Nhưng đến tay Nguyễn Xuân Diện, nó lại biến thành: "Tăng Giá Điện, hàng ngàn người kéo về thủ đô biểu tình".

Hình bên trên được chụp từ màn hình máy tính, các bạn có thể thấy rõ cách thức thực hiện âm mưu kích động của TS Nguyễn Xuân Diện qua cách đặt tiêu đề của bài viết.

Ai đó mới chỉ liếc qua tên của bài viết, chắc chắn sẽ tưởng tượng ra, tại Việt Nam đang có biểu tình bởi hàng ngàn người dân kéo về thủ đô để phản đối giá điện tăng.

Mục đích của sự xuyên tạc này là gì, chắc các bạn đã rõ.

Một người đọc đã bình luận: Làm dân chủ mà gian tà thế này, chả trách người dân nhổ nước bọt vào mặt.

Thật nhục!

16 nhận xét:

  1. Hé hé. Đó là mát trời chứ không ảnh còn chơi 2 chữ "kinh hoàng" nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:06 25/6/15

    @ Thợ Cạo,
    Bác Cạo thấy TS này hiếm không?
    Thử hỏi xứ ta được mấy người?
    Mà đúng là vì trời mát nên hắn mới giật tít "nhẹ nhàng như thế" nếu không thì sẽ là KINH HOÀNG, hoặc KHẨN, hoặc NÓNG..

    Trả lờiXóa
  3. anh chửi thằng diện có mà chửi cả ngày, thằng đấy óc đần bố nó rồi, thực ra đó là một chiêu trò seo của thằng đấy thôi, giật tít giống bọn lều báo kền kền để kiếm tí lời kiếm tí dánh, cái trang đấy chỉ toàn trích đăng thôi. nếu mà do bản thấn của thằng đấy viết thì ít lắm thậm chí là chẳng thể nào có thể bài nào ra hồn được

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Xuân Diện là một người có ăn học đàng hoàng, cũng là tiến sỹ nhưng đã đóng góp được gì cho đất nước, cho xã hội với cái học vị của Diện, ông ta tuổi cũng đâu phải là ít cộng với cái mác tiến sỹ mà ăn nói ngu si, không có hiểu biết như kiểu một người không có não. tôi thực sự nghĩ rằng diện chỉ biết ăn vạ, lôi kéo và kích động những người dân thật thà đẻ phục vụ mục đích bẩn thỉu của ông ta. Đúng là già rồi còn ngu

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh12:16 25/6/15

    Vào nhà người ta rồi la toáng lên chửi chủ nhà thì có tác dụng gì.Vài phút nữa chủ nhà nó xóa mẹ còm đi thế có phải mình mất công không.
    Tớ bảo đằng ấy thế này nhé :
    - Vào blog Tễu viết vài chục cái còm cứ mẹ cha thằng Trelang mà chửi.Chắc chắn không ai xóa những cái còm đó đâu.Nhưng như thế thì mình phải chấp nhận mình là đệ tử cho nhà Tễu.
    - Nếu không muốn làm đệ tử mà thích làm đại ca thì tự mình lập ra một cái Lốc rồi viết dăm bài,vừa chửi thằng anh em nhà thằng Trelang vừa chửi cha con thằng Kiến bá.Đảm bảo chỉ vài ngày sau sẽ có chục thằng đến nhận làm đệ tử.Lúc đó mình tự nhiên trở thành đại ca và chẳng thằng éođ nào vào đó mà xóa được còm và lốc của mình.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh12:19 25/6/15

    cần lật tẩy liên tục những trò mèo của tay nhọ mõm này! ủng hộ chủ trang tre làng!

    Trả lờiXóa
  7. Tay Diện này mà tiến sĩ gì không biết. Thích sướng, thích sạo, thích sờ (TS) thì có.

    Trả lờiXóa
  8. Tay Diện này mà tiến sĩ gì không biết. Thích sướng, thích sạo, thích sờ (TS) thì có.

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh13:44 25/6/15

    Tay Hiền Lê này chuyên nói tầm bậy tầm bạ. Chú mày đã học CN Cạc-Mạc thì ăn nói cho có trọng tâm, nên tập trung viết còm về vấn đề Xuân Diện giựt tít thôi chứ chú mày bới móc học vị tiến sĩ của X.Diện làm gì. Chú mày làm anh thất vọng lắm đấy, lo về tập trung nghiên cứu thêm CN Mạc-Lê để ăn nói cho trưởng thành hơn nhé.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là một việc làm hèn hạ, không thể ngờ rằng nó lại được một người có cái danh TS thực hiện. Thiết nghĩ rằng với cái danh TS ấy ít nhất cũng phải làm việc gì tử tế, có chút ít gì đó đóng góp cho đời, ai dè được tiếng chẳng được miếng gì cả, suốt ngày thấy đi lừa gạt dân chúng là nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Xuân Diện đã từng ấy tuổi rồi đáng lẽ nên ở nhà an hưởng tuổi già, phụ giúp con cháu thì ông ta lại đua đòi theo lũ rận, học đòi cách ăn vạ của những con rận để bị xã hội và mọi người khinh rẻ, coi thường, đây đúng là già rồi mà còn ngu. Nếu Nguyễn Xuân Diện không có tiền để phục vụ cho lợi ích cá nhân thì hãy xin con cháu, xin hàng xóm chứ đừng bán rẻ lương tâm và đạo đức để làm vật nuôi của phương tây

    Trả lờiXóa
  12. Hết mượn ảnh, chế hình để vu cáo, bôi nhọ giờ lại mượn cả bài, chế tên... không biết còn cái trò gì mà những người này không làm được nữa. Dân chủ là như thế này ư, nếu mà làm dân chủ như thế này thì người ta đánh cho thì không oan uổng gì cả. Đó cũng là lí do giải thích vì sao mà Việt Nam mọc đâu ra lắm dân chủ thế.

    Trả lờiXóa
  13. Tiến sĩ ca trù thì liên quan gì đến ngành điện của một quốc gia xa xôi ở tận đâu đâu chẳng can hệ gì đến Việt Nam vậy? Lúc nào cũng đăng mấy bài xuyên tạc xã hội
    Việt Nam như thế này thì nên xem lại cái bằng tiến sĩ của ông có xứng đáng hay không. Có tài mà không có đức thì cũng chỉ đáng là rác rưởi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là tiến sĩ ca trù nên nghĩ gì, làm gì đều bốc mùi hôi thối như chuột trù mà thôi. Càng ngày đám người của Nguyễn xuân diện và hắn càng chơi mấy trò nhạt nhẽo, vô vị

    Trả lờiXóa
  15. Những thằng luôn vỗ ngực yêu nước nhưng mồm chửi chế độ, mõm chửi nhà nước, Những thằng mồm thối như vậy có đủ tư cách để được gọi là những người yêu nước không

    Trả lờiXóa
  16. Tôi thây Nguyễn Xuân Diện là một tiến sỹ xuyên tạc thì đúng hớn, Nguyễn Xuân Diện cũng như bản chất của các con rận khác đó là cứ có bất cứ chuyện gì là chúng nhày vào xuyên tạc nói xâu Đảng Nhà Nước ta vì vậy những bài viết của chúng, chúng ta không nên đọc.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog