Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY TRONG VAI KẺ KHÓC MƯỚN

Khoai@

Trên FB của Việt Tân và Nguyễn Tường Thụy có phản ánh vụ Trịnh Bá Phương đi đón Trịnh Bá Khiêm ra tù, bị công an và côn đồ đánh kèm một số hình ảnh và 2 clip minh chứng để thu hút sự chú ý của dư luận.

Việt Tân viết thế này: "KHẨN: XIN CÁC BẠN SHARE RỘNG. Đi đón cha ra tù, lại bị khoảng 50 công an và côn đồ hành hung đánh đập tét mắt có thể bị mù. CA đánh cả phụ nữ. CÔNG AN QUÁ DÃ MAN KHÔNG CÓ TÍNH NGƯỜI!Đoàn chúng tôi gồm 44 người đi đón bố tôi".

FB của Nguyễn Tường Thụy: "Dù tổn thất rất nhiều nhưng vẫn không dừng được tỉnh cảm, sự quan tâm của những tấm lòng của đồng bào trong và ngoài nước trên tinh thần Bầu bí tương thân. Thay mặt tất cả những tấm lòng, tôi trao quà thăm anh Trịnh Bá Khiêm trở về. (có giải thích tại sao không dùng chữ chúc mừng) - với Dung TruongNgô Duy Quyền."

Và: "Thân yêu gửi các bạn. Giờ tôi mới vào mạng được. Tôi đang rất đau đớn, mệt mỏi. Tôi chỉ mong muốn 1 điều, những người có mặt ở Trại 6, Trại 5 hôm nay và những người biết chuyện đừng ai sợ chúng. Tôi cũng hy vọng và chắc chắn rằng sẽ có nhiều người hơn vượt qua nỗi sợ khi biết chuyện này, trái hẳn với mục đích của bọn chúng. Lần sau đến Trại 6, Trại 5 sẽ đông hơn. Với tôi, tôi sẽ cố gắng làm nhiều hơn những việc như ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho chúng tôi.".

Còn đây là của Trinhbaphuong Trinh: "ngày 25-6-2015. nhà hảo tâm Thuy Hall đã ủng hộ gia đình tôi 100 USD, nhóm CLDO ủng hộ bà con Dương Nội 1 triệu đồng. nhóm CTDO ủng hộ gia đình tôi 1 triệu đồng. hội Bầu Bí Tương Thân ủng hộ gia đình tôi 2 triệu đồng. thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn những tấm lòng nhân ái đã chia sẻ với chúng tôi trong lúc hoạn nạn này".

Cùng với những stt là 2 clip "phản ánh" công an đánh người. Xin trích nguyên văn stt kèm clip làm minh chứng của bọn não giòi:

Clip 1: Côn an trại giam số 6 đánh người cướp và đập rất nhiều máy điện thoại máy quay phim trong đoàn dân oan dương nội và anh Em tác nghiệp giã man khi đi đón ông trịnh bá khiêm mãn hạn tù oan:

https://youtu.be/9R3K1KECxHQ

Clips 2: Cuộc khủng bố đẫm máu và tàn bạo:

https://youtu.be/zDJ1HEEQTC8


Thú thật, tôi đã bỏ công sức ra để xem cả 2 clip, nhưng không thấy chỗ nào thể hiện việc công an và côn đồ đánh đánh người.

Xin hỏi các bạn, xem xong 2 clip trên, cá bạn có thấy tình tiết nào chứng minh Trịnh Bá Phương bị công an và côn đồ đánh không?

Trong clip thứ nhất, tuyệt nhiên không thấy có công an nào đánh dân. Chỉ thấy lũ côn đồ do Trịnh Bá Phương cùng đám "zân oan" mặt lợn chửi bới, gây sự với các chiến sĩ công an. Phải công nhận, các chiến sĩ công an kiềm chế tốt thật.

Trong clip thứ hai, vụ ẩu đả cũng không rõ ở đâu, có lẽ là một làng quê và clip cũng không ghi lại được bất cứ hình ảnh nào cho thấy có sự đánh nhau trong đó. Đặc biệt, không hề thấy bóng dáng công an, Trịnh Bá Phương cùng "dân oan" Dương Nội ở đâu cả.

Đến đây, hẳn các bạn đã biết sự thật, và có thể khẳng định những stt và clip trên FB của Nguyễn Tường Thụy cũng vẫn chỉ là những thông tin một chiều và mang tính vu cáo nhằm bôi xấu công an và chính quyền.  

Những gì ông ta nói, viết chỉ làm giàu thêm bức tranh chân dung của một kẻ khóc mướn mà thôi.

Mang tiếng là nhà văn nhưng lại không thể có được những stt kèm những hình ảnh thuyết phục về vụ việc, một mặt tự nó phản ánh sự thật là không có chuyện Trịnh Bá Phương bị đánh và mặt khác lại cho thấy não trạng của đám lưu manh chính trị đang trong hồi hoảng loạn.

29 nhận xét:

  1. Mấy cha con nhà lão ấy cùng với mấy kẻ dân chủ giả hiệu chỉ là đang diễn trò cho thiên hạ người ta cười vào mặt thôi mà. Làm gì có cái chuyện công an đánh người nào đâu, nhưng mà ông Khiêm ra tù chả nhẽ lại im hơi lặng tiếng thế được sao, sự kiện hiếm có thì phải nổ, thật nổ .

    Trả lờiXóa
  2. Tay Thụy này dân Thanh trì lạ gì. Dân ở đây gọi là Thụy gái. Nguyên do là chuyên tán gái con nhà lành để ôm ấp, sờ mó.
    Dân đây biết hắn không có khả năng tỉn, chỉ có khả năng sờ mó và dùng lưỡi mà thôi.
    Muốn biết hắn thế nào cứ đến lão Đoan nhà hàng xóm là rõ.
    Kiểu người này tôi khinh.

    Trả lờiXóa
  3. Nguyễn Xuân Diện, Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng và Phạm Chí Dũng, và Nguyễn Quang Lập nghĩ gì trước những gì được quay sống như thế này?

    Nhóm bầu bí tương thân do ông Trương Văn Dũng và nhà văn Nguyễn Tường Thụy cầm đầu lôi kéo dân oan đến Văn phòng Quốc hội đòi "Bạch hóa" nội dung Hội nghị Thành Đô đã bị sinh viên Hoàng Thị Nhật Lệ và nhóm bạn "Dư luận viên" vạch mặt giữa thanh niên bạch nhật khiến nhà văn Nguyễn Tường Thụy xấu hổ quá phải chỉ tay vào 1 bạn trẻ văng tục "Thằng chó này".

    Tại sao một người "đấu tranh cho zân chủ" như ông Thụy lại có thể thốt ra những ngôn từ chợ búa lưu manh đến thế. Sao ông lại mất dạy đến thế? Sao ông gọi những thanh niên yêu nước chân chính là chó?

    Video quay tại thực địa cho thấy những "dân oan" kia không hề biết, và không hề muốn biết về cái gọi là "Hội nghị Thành Đô" cả. Rõ ràng, họ đã bị lừa phỉnh.

    Nhục nhã cho một nhà văn!

    Sau đây chỉ là một phần sự thật. Nó sẽ dần được minh bạch hóa nếu các bạn muốn biết.

    Trả lờiXóa
  4. […] Cụ ta được thằng mặt lồn nguyễn xuân diện, nguyễn tường thuỵ, phương bích…rặt một bọn mặt trâu mặt chó lôi kéo cụ, biến cụ thành con rối chính trị cũng như biến con đĩ bùi thị minh hằng thành công cụ cho chúng giật dây gây phiến loạn.
    Dù cụ ta có là chủ tịchnước, thủ tướng, hay là tổng thống…cũng phải tuân thủ pháp luật, càng phải giữ vững lòngtự trọng của mình.
    Kết luận: Đề nghị tổ chức Minh bạchthế giới tước cái gọi là Giải thưởng Liêm chính của lê hiền đức!
    Tao biếtthằngthuỵ mặtlồn sẽ ko cho đăng phản hồi này của tao, nhưng tao cũng nói cho chúngmày biết, loại sâu bọ như chúngmày chỉ giỏi suỵt chó vào bụi rậmthôi, sớm muộn chúngmày sẽ bị trừng phạt dưới lưỡi kiếm của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. nhìn lão thụy mà chán hắn đâu phải là nhà văn nữa mà giờ hắn chuyển sang con đường chém gió dan achur nhân quyền rồi, hắn chẳng còn biết làm văn làm thơ nữa đâu, hắn đâu có tác phẩm gì để đời đâu mà toàn được bọn việt tàn đưa sang nước ngoài để hoạt động lật đổ mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. làm gì có chuyện công an đánh người, chỉ có một bọn chuyên ăn vạ lừa đảo người khác thôi, bọn này tự tổ chức đánh lại lẫn nhau mà thôi chúng tổ chức thế để có cơ hội tố cáo công an đánh người, trong khi chúng đang ở ngoài được thì công an việc gì phải tổ chức đánh làm cái gì

    Trả lờiXóa
  7. nguyền tường thụy lần trước tôi đi xem biểu tình thì có thể thấy rằng bọn chúng liên kết với nhau rất chặt chẽ, chúng thực chất là những kể làm tay sai cho việt tân để tố cáo việt nam vi phạm dân chủ nhân quyền, thế nhưng chúng lại chẳng hiểu thế nào là dân chủ nhân quyền cả.

    Trả lờiXóa
  8. Tôi phải kiên nhẫn xem đi xem lại 2 video trên vài lần những thật sự tôi thấy rằng không có một hành động nào công an đánh người mà chỉ thấy những hành động chửi bới công an, hành động ăn vạ mà thôi. Trộm nghĩ có khi mấy con rận này chửi bới rồi cầm đồ ném công an rồi không may ném phải người mình rồi lại vừa ăn cướp vừa là lang thôi. Chịu lũ rận này

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh21:12 26/6/15

    Sao đang xem nửa chừng video lại tự dưng lại đen xì như vậy. Nhưng theo tôi thấy thì chẳng có sự việc công an với côn đồ đánh cái anh Trịnh Bá Phương gì cả, vậy mà anh ta vu oan cho công an mà chẳng có chứng cứ chứng minh. Bị người khác đánh mà cứ ngỡ là bị công an đánh.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh21:14 26/6/15

    Có vẻ như Trịnh Bá pHương đã công khai hành động nhận tiền của mình do các tổ chức chống đối khác của Việt Nam trao tặng. Thật là hảo tâm quá anh Phương nhỉ. Nếu như anh làm thêm vài lần nữa thì có khi chính phủ Mỹ sẽ cử phái đoàn sang chỗ anh ngay lập tức đấy.

    Trả lờiXóa
  11. Xem video này mà tôi có thấy cảnh nào công an đánh lũ rận đâu mà chúng lại tiến hành xuyên tạc nói xấu người khác như vậy? lương tâm của lũ này vứt cho "gâu gâu" nó ăn mất rồi. Chửi bới công an rồi không may từ ném vào nhau rồi vu vạ cho người khác, lũ này càng ngày càng đáng khinh, lũ rẻ tiền

    Trả lờiXóa
  12. Lũ rận này đúng là vừa ăn cướp vừa là làng, chúng chửi bới, mắng nhiếc công an trước bao nhiêu người rồi lại bảo bị công an đánh, cái lũ này đạo đức chúng nó để đâu mà đòi đi đấu tranh cho dân quyền, lũ này chỉ có giỏi ăn vạ thôi. Tôi mà gặp cái lũ này ngoài đời thì nói thật tôi phải đánh cho chúng mấy cái vì cái tội vu oan cho người khác

    Trả lờiXóa
  13. Bị vạch mặt, Nguyễn Tường Thụy gọi thanh niên yêu nước là chó. Đây là hành động cho thấy sự cùng quẫn, nôn nóng trong hành động. Khiến cho hành vi ứng xử của hắn không còn chuẩn xác nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Toàn là bọn a dua, giả tạo, kẻ tung người hứng với nhau thôi mà. Một lũ dựng vở kịch khổ nhục kế, một bọn lại dùng nó để khóc lóc, thương xót, kêu gọi lòng hảo tâm,... Nhưng rốt cuộc chúng diễn dở quá, chúng khóc kém quá nên chẳng ai tin chúng cả, cái video tốn công quay cũng chẳng có ích gì cả, trò hề của chúng ngày càng nhạt nhẽo rồi.

    Trả lờiXóa
  15. Cũng không thể hiểu được bao nhiêu lần lũ rận khóc lóc kêu la rằng bị công an đánh nhưng chưa một lần đưa ra được bằng chứng chứng minh được điều mình nói, cũng đưa ra những clip, những bức ảnh, nhưng lại không thấy bóng dáng chú công an nào, chỉ là những cảnh máu me trên mặt, xin thưa rằng cái cảnh đấy dàn dựng lên thì dễ ợt rận ạ

    Trả lờiXóa
  16. Lại thêm một trò hề nữa của rận, nắng nóng quá không biết làm gì nên cứ sủa càn. Bao nhiêu câu chuyện về công an đánh rận mà chả thấy bức ảnh nào chứng minh được điều đó, không lẽ trên xe có hơn 40 người mà không ai chụp đuợc bức ảnh công an đánh người à, hay là từng ấy con người đều mắc cái bệnh hoang tưởng

    Trả lờiXóa
  17. Ôi thôi hay cho luận điệu của những kẻ bán nước, ngoài việc ngồi xuyên tạc nói xấu dân tộc ra thì bọn chúng còn làm được gì nữa. Có lẽ sống gần hết đời người mà cũng chưa làm được một việc đáng làm của con người, rồi cứ to mồm nói này nọ nhưng chính cái nhân quyền của mình liệu có được bảo vệ trên đất nước bọn chúng đang sống?

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Tường Thụy cùng lũ rận cứ cận những ngày lễ lớn của dân tộc là chúng ngồi viết, bàn luận đánh giá những công lao to lớn ông cha ta xây dựng lên. Lũ rận khi chưa làm gì được cho đất nước đã vội bán rẻ lương tâm chỉ vì những đồng tiền nhơ bẩn mà chúng đang quay lại cắn chính nhân dân của mình.

    Trả lờiXóa
  19. Câu chuyện bịa đặt của Nguyễn Tường Thụy thối như cái cuộc đời của hắn vậy. Cuộc đời bẩn thỉu chuyên bán nước hại dân, sống chui sống lủi như mấy thằng ăn cắp. Với quả đầu chứa đầy bã đậu hắn không những nghĩ được thủ đoạn hại người, còn có thể xuyên tạc bịa đặt được cả chuyện lịch sử, thật bái phục.

    Trả lờiXóa
  20. Rõ ràng Nguyễn Tường Thụy và đám việt tân đang có những hành động xuyên tạc bóp méo sự thật một cách trắng trợn. Câu chuyện của Nguyễn Tường Thụy và bọn việt tân phản quốca kể ra chắc chỉ có chó nó thấy hợp lý thôi, bởi vì nó quá thối.

    Trả lờiXóa
  21. Một con “rận” toàn bộ thời gian dành cho việc đi ngoài đường gây rối trật tự trị an, “anh hùng bàn phím” trên mạng xã hội và cả việc chăm “em gái nuôi”, chăm “con gái nuôi” như Nguyễn Tường Thụy thì cũng dễ hiểu nguyên nhân y bị thui chột về nhận thức, và việc hắn hùa theo câu chuyện bịa đặt của Việt tân càng làm tăng tính ngu dốt của hắn mà thôi

    Trả lờiXóa
  22. Những câu chuyện bịa đặt của dân chủ có lẽ muôn đời không bao giờ hết và chuyện bịa thì vẫn là chuyện bịa, chẳng ai tin vào những trò lố đó cả, Nguyễn Tường Thuy cũng giữ vai trò không hơn không kém, làm một con sâu hùa theo câu chuyện của đồng loại mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Nguyễn Tường Thụy thích dựng nên các câu chuyện, bằng hình ảnh, bằng lời lẽ, bằng tin tức, mà càng tang thương, đau đớn, khổ sở càng tốt, càng có cớ để Thụy vu vấy. Lần này Thụy lại đóng vai một người khóc thuê, có điều tiếng khóc ấy nghe hài quá, người ta không thấy xót cho nhân vật trong câu chuyện của Thụy mà chỉ thấy lời kể đó thật lố bịch thôi

    Trả lờiXóa
  24. Thấy Thụy cũng lãng đãng mây ngàn, có máu văn nghệ, thích thơ phú, dạng chân không tới đất, cật không tới giời, tài năng có hạn nên chủ yếu làm chân thuốc nước, điếu đóm cho các anh nhớn. Thi thoảng Thụy có hơi xúc động quá đà, thần kinh quá nhạy cảm kiểu các mợ tiền mãn kinh, có lẽ do lang thang vật lộn với cuộc đời mãi không thành nên bất đắc chí, thành ra thế, nên cũng thể tất bỏ qua.

    Trả lờiXóa
  25. Một trò giật tít câu like nhằm lừa phỉnh mà thôi. Những ai dễ dãi, không cẩn thận có khi chỉ đọc qua cái tít bọn chúng giật lên mà không chịu xem lại kỹ, không tỉnh táo phân tích thì sẽ bị mắc vào cái bẫy của chúng ngay.

    Trả lờiXóa
  26. Chẳng có gì liên quan tới công an đánh người cả, lại là trò dàn dựng của lũ rận rồi. Chúng làm cái trò mèo này chủ yếu để tạo tiếng vang cho sự trở lại của Trịnh Bá Khiêm. Những điều bịa đặt, vu oan cho lực lượng công an cần phải được mọi người biết đến. Cái lũ rận bố láo này cần phải phanh thui cái bộ mặt đểu cáng, bịp bợm của chúng nó ra cho xã hội biết.

    Trả lờiXóa
  27. Không hiểu Nguyễn Tường Thụy mặt dày đến cỡ nào mà có thể đổi trắng thay đen, ăn không nói có một cách trắng trợn như vậy. Người ta đã thấy mãn nhãn với những stt trên fb cá nhân của những hạng người như Nguyễn Tường Thụy, sao chúng vẫn có thể trơ trẽn nhai đi nhai lại chiêu này đến thế.

    Trả lờiXóa
  28. Nguyễn Trường Thụy lại thể hiện bản chất của một con rận chủ đó là cứ có chuyện gì thì hăn ta lại xuyên tạc công an cho những người cải tạo tốt được về nhà thế mà chúng còn không biết ơn lại còn xuyên tạc nói xấu công an chúng ta vì vậy chúng ta không nên tin những thông tin do các con rận chủ này nói.

    Trả lờiXóa
  29. Đúng là bọn mặt dày. Đón kẻ ra tù mà kéo cả lũ đi, trống chiêng như mở hội. Đã thế còn gây sự, chửi bới cán bộ trại giam. Chúng tưởng chúng là ai chứ. Định mệnh, lại cố tình gây sự để quay phim tung lên mạng kiếm đô la đây mà. Cán bộ nhà ta giỏi nhịn chứ phải em thì ăn vài cái chày rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog