Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Xuân Diện…. đến giới hạn của tội ác.

Nguyễn xuân diện Quê Đường lâm Sơn Tây Hà Nội nơi “Địa linh nhân kiệt” mảnh đất nhỏ hẹp có đến 2 Vua. Nơi mà Nhân Dân có truyền thống cách mạng, yêu nước nồng nàn, quê hương Đường Lâm đậm đà bản sắc dân tộc của Làng cổ xứ Đoài. Nhưng bất hạnh thay cũng nơi đây sinh ra Nguyễn xuân Diện, một Tiến sỹ khoa học được gia đình, được Đảng và Nhân Dân cho ăn học thành danh, đến thành tài để phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân Dân. Không hiểu sao cứ như “Ma đưa lối Quỷ dẫn đường” Nguyễn xuân Diện đã, đang và ngày càng thể hiện là một kẻ “Vong ân, bội nghĩa” phản lại dân tộc, phản lại Nhân Dân khi tham gia vào các tổ chức, các hội đoàn được mang danh “dân chủ” VN, có các hành vi chống phá chính quyền. Nghiêm trọng hơn Nguyễn Xuân Diện (NXD) thường xuyên có những bài viết, những hành động đi ngược lại chính sách của Đảng và Nhà nước bằng những luận điệu tuyên truyền, của những kẻ phản động. NXD như con “Thiêu thân lao đầu vào lửa”, y đã đi quá xa, không biết điểm dừng và ngày càng dấn thân vào con đường tội lỗi mà chưa bị trừng trị. Ngày gần đây NXD đã phạm vào tội ác mới không thể tha thứ khi trên trang mạng cá nhân mang tên Blogs Tễu y đã xúc phạm đến Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh lãnh tụ vĩ đại của dân tộc VN. Giọt nước đã làm tràn li…sớm hay muộn y sẽ bị trả giá về tội lỗi của mình. 

Hôm nay trong bài viết này thay mặt hàng chục triệu người dân Việt nói để NXD biết rằng não trạng của một Tiến sỹ như y, có học mà không có hành, có tai mà như điếc, có mắt cũng như mù. Y đang là tội đồ của dân tộc.

Nói đến Việt Nam là bè bạn quốc tế đều biết đến Chủ tịch Hồ Chí Minh và họ nói về Người bằng tình cảm tôn trọng và khâm phục. Từ lâu hình ảnh của Người trong con mắt họ đã là hình ảnh của một Việt Nam thu nhỏ, một dân tộc anh hùng, một đất nước kiên cường mà ở đó con người thật hiền hoà, thân thiện, chịu thương chịu khó trong lao động sản xuất, nhưng cũng vô cũng dũng cảm, kiên cường trong đấu tranh giành lại độc lập, tự do cho chính mình.

Theo dấu chân Bác trên suốt chặng đường hoạt động Cách mạng qua các di tích, được nghe kể, những bài viết về Người...Người dân VN càng thấy kính trọng Người hơn và mới phần nào thấu hiểu tại sao cả dân tộc này coi Người như Cha, thờ ảnh Người ở những nơi trang trọng nhất và gọi Người bằng là Bác Hồ với cái tên gần gũi nhất, thân thương nhất. Chúng ta vẫn còn nhớ rất rõ trong chiến tranh chống Mỹ xâm lược với sự bố ráp càn quyét khốc liệt của quân thù Bác vẫn sống trong tâm khảm người dân miền Nam với sự kính yêu vô bờ bến bởi câu nói bất hủ của Người “Miền Nam luôn trong trái tim tôi”. Năm 1969 khi Bác mất hàng triệu người miền Nam đã khóc, rất nhiều đền thờ Người được dựng lên trong vùng do Mỹ và chính quền tay sai kiểm soát, chúng càn đi quyét lại, đập phá đền thờ Người nhưng người dân vẫn kiến trung với Đảng, luôn hướng về miền Bắc nhớ về Người với niềm tiếc thương vô hạn. Vì thế dù có hiểm nguy nhưng rất nhiều đền thờ đã được dựng lại và làm mới bất chấp sự đe dọa của quân thù, đó là lòng dân miền Nam nói riêng và cả nước nói chung vẫn hướng về Người một lãnh tụ của Nhân dân, của dân tộc với lòng kính trọng cùng với niềm tin mãnh liệt.

Không ai có thể đếm được hết các vì sao trên bầu trời, bởi mỗi vì sao đó là hiện thân, là hiện hữu cho chính công lao, cho tình cảm mà Người đã dành cho cả dân tộc Việt Nam và tình cảm yêu thương lẫn cả kính trọng mà Nhân dân đã dành cho Người. Cuộc đời hoạt động cách mạng, hiến dâng cả đời mình cho lý tưởng Cách mạng đã phác hoạ cả một giai đoạn lịch sử của một dân tộc từ bùn đen nô lệ, lầm than, vùng lên giành lại độc lập, tự do. Người là kết tinh của dân tộc, là đại diện tiêu biểu nhất cho một dân tộc, là người Con, người Cha của một dân tộc anh hùng, kiên trung và bất khuất trước cường quyền. Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi với non sông đất nước. Vì thế mà suốt cuộc đời của Người và kể cả sau khi Người đã ra đi, người dân Việt Nam không ngừng chứng minh và thể hiện lòng tôn kính đối với Người, Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Đối với quốc tế Người là gương sáng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trên thế giới, noi gương Việt Nam Nhân dân nhiều nước thuộc địa của Chủ nghĩa Thực dân đã vùng lên đấu trang giành độc lập cho dân tộc mình. Hồ Chí Minh tên gọi của Người, bài hát về Người “Hồ, Hồ Chí Minh” cứ vang lên, vang lên mãi, lên mãi. Vì thế uy tín của Người vang vọng khắp năm châu, tượng đài của Người đã có ở trên 50 nước trên thế giới, được đặt ở những nơi trang trọng nhất, những Đại lộ mang tên Hồ chí Minh xuất hiện ngày càng nhiều ở các Châu lục, đó là cách thể hiện sự tôn kính của Nhân dân thế giới đã dành cho Người và điều đáng ấn tượng nhất, đó là sự tôn trọng cùng với sự ngưỡng mộ về Người ở cả hai cường quốc đã từng là đối thủ mà Người đã chiến thắng, đó là Pháp và Mỹ. Vì thế một sự thật là: Không ai có quyền xuyên tạc và xúc phạm đến Chủ tịch Hồ Chí Minh bởi đó là hình ảnh của một “Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hóa thế giới” đã được Tổ chức Văn hóa và giáo dục Liên hợp quốc suy tôn và công nhận. Trong bài viết của Báo Tre làng ngày 12/6/2015: Trên FB của Nguyễn Xuân Diện, (Địa chỉ tại đây) đăng ảnh quảng bá một cuốn sách có tựa đề "40 năm nói láo", kèm đường link dẫn đến một bài viết trên trang blog Tễu của tác giả Phùng Hoài Ngọc, có nội dung xuyên tạc và cố tình hướng dư luận hiểu sai về danh nhân văn hóa thế giới Hồ Chí Minh và chế độ. Luận điệu không mới, nhưng cực kỳ nguy hiểm là ở chỗ, chúng xảo ngôn, rằng UNESCO không hề vinh danh Hồ Chí Minh là danh nhân văn hóa thế giới, Liên Hiệp Quốc không có danh hiệu nào là danh nhân văn hóa, và trong danh sách các nhân vật được vinh danh, không có Hồ Chí Minh. Thế nhưng Tre làng đã cung cấp rất đầy đủ thông tin sự thật về Liên hiệp quốc đã vinh danh Chủ tịch Hồ chí Minh, hình ảnh Tổng Giám đốc UNESCO Irina Bokova trao bản “Nghị quyết năm 1987 của UNESCO tôn vinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới” cho Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh (tháng 10.2010 ) kèm theo đó là Nghị quyết của Đại hội đồng UNESSCO khóa 24 họp từ 20/10 đến 20/11/1987 đây bằng chứng đanh thép một sự thật không thể bác bỏ.

Vậy thì tại sao Nguyễn xuân Diện cùng một số kẻ lạc loài lại có nhận thức bệnh hoạn, lối tư duy của loài cầm thú nhẫn tâm “Sủa ra” những tiếng nói lạc lõng, bằng những ngôn từ xuyên tạc, bịa đặt một sự thật đã rõ như ban ngày với bài viết hằn học, thâm thù, xúc phạm đối với Người lãnh tụ của nhân dân, người anh hùng dân tộc như vậy? Theo dõi các bài viết của rất nhiều kẻ nói xấu, bôi nhọ về Người trên các trang điện tử, trên các diễn đàn thì chúng ta rất dễ dàng nhận thấy họ là ai? Họ là những kẻ chuyên bám đít ngoại bang “Rước Voi về dày mả Tổ” hay còn gọi là những kẻ bán nước cầu vinh “Cõng Rắn cắn Gà nhà” có thâm thù với CS, với CM, bởi CM là Cộng sản do Chủ tịch Hồ chí Minh lãnh đạo, làm nên cuộc kháng chiến trường kỳ, gian khổ giành độc lập tự do cho dân tộc, tống khứ lũ ngoại bang kẻ xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất non sông, tước hết mọi bổng lộc của bọn địa chủ cường hào gian ác, cùng những kẻ làm tay sai hết “Liếm gót giầy Tây, rồi lại bám đít Mỹ” chống lại dân tộc. Nay những kẻ đó đang sống lưu vong, trở thành cái gọi là “Dân tỵ nạn CS”. Cùng với nó là những kẻ tiêu cực, sinh ra bất mãn, nay biến tướng thành Phường dân chủ lưu manh trong nước Nguyễn Xuân Diện là một trong những kẻ như vậy. Cùng đồng lõa đó là những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ chiêu hồi cực ky bỉ ổi, cực kỳ đê tiện và nguy hiểm như như Bùi Tín, Dương thu Hương…...

Nguyễn Xuân Diện đã và đang là kẻ bới lông, tìm vết cố tìm mọi cách, tìm mọi chứng cứ với những bằng chứng ngụy tạo, tìm mọi thủ đoạn đê hèn nhất, để dựng chuyện, để bịa đặt bôi xấu Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngoài các bài viết bôi xấu hình ảnh lãnh tụ trong mắt người dân như Nguyễn xuân Diện. Năm 2009 đã có một số kẻ CC đã ngụy tạo làm ra cái gọi là bộ phim tài liệu “Sự thật về Hồ Chí Minh". "Sản phẩm trí tuệ” này của linh mục Nguyễu Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo. Nhìn vào bản thân của linh mục Nguyễn Hữu Lễ, và danh sách những tài liệu tham khảo của Cao Thế Dung, Minh Võ, Trần Gia Phụng, Hoàng Văn Chí, Mark Moyar, Lê Hữu Mục v…v… cùng những nhân vật được phỏng vấn để thực hiện DVD như Minh Võ, Nguyễn Ngọc Bích, Bùi Diễm, Nguyễn Minh Cần, Vũ Ngự Chiêu, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Lê Hữu Mục, Tôn Thất Thiện, Trần Gia Phụng, Trần Ngọc Thành, Trần Mạnh Hảo, Bùi Tín, LM Phan Văn Lợi v..v…, họ là ai? Xin được trả lời họ là những kẻ Công giáo, những kẻ chống Cộng điên cuồng, không đội trời chung với CS, họ là những kẻ chiêu hồi phản lại dân tộc thì người ta có thể dễ dàng đoán được ngay nội dung và giá trị của những “Sự thật” này là như thế nào? Thế nên rất dễ dàng để đưa ra một nhận định tổng quát về DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh”: “Là một sản phẩm chống Hồ Chí Minh và chống CS, vì thế DVD “Sự Thật Về Hồ Chí Minh” hoàn toàn vô giá trị.

Khi xem hết cuốn phim dài lê thê (khoảng 90 phút) này, cũng dễ dàng thấy được mục đích, tâm địa đen tối của những kẻ làm phim “Đây là một tài liệu tuyên truyền hơn là một nghiên cứu lịch sử” .. Bởi Cuốn phim hoàn toàn với nội dung đơm đặt, các tình tiết bị bóp méo, thổi phồng về chuyện sinh hoạt, đời tư ai cũng có đó là sinh hoạt rất đời thường của một con người mà Chủ tịch Hồ Chí Minh không phải là trường hợp ngoại lệ. Nhưng chúng lại cố tình bớt xén, nâng quan điểm ở những chi tiết lặt vặt, thu nhỏ những công lao của Người với dân tộc và thế giới nhằm gây nghi ngờ cho người đọc, người xem để người dân VN bán tín, bán nghi về lãnh tụ tôn kính của mình. Đồng thời gây nghi ngờ làm suy giảm niềm tin của bạn bè quốc tế đối với người….Tuy nhiên lịch sử vẫn là lịch sử, sự thật vẫn là sự thật. Đức trọng, tài cao của Người, công lao của Người, danh tiếng của Người không hề suy giảm vẫn còn nguyên giá trị, vẫn được người dân trong nước và người dân thế giới suy tôn, ngưỡng mộ Người cùng với sự kính trọng. Người vẫn xứng danh là “Anh hùng dân tộc, nhân danh văn hóa thế giới”. Vậy sao Nguyễn xuân Diện là người Việt lại nhắm mắt cùng với sự nhẫn tâm, viết một bài viết xuyên tạc, bịa đặt đến trắng trợn lãnh tụ của nước mình, dân tộc mình như vậy?

Ngược lại với những kẻ đê tiện, lạc loài như Nguyễn Xuân Diện và những kẻ ngụy tạo bộ phim “Sự thật Hồ Chí Minh” thì ở ngay nước Mỹ người ta cũng làm một bộ phim tư liệu về Chủ tịch Hồ Chí Minh với sự kính trọng lãnh tụ của Nhân dân Việt Nam, với tựa đề “Hồ Chí Minh – bí ẩn Việt Nam” của Hãng phim History Channel (Mỹ). Một VCD khác nói về Người chiếu trên kênh Dicovery mà KBCHN đã 2 lần phát hành. Những ai đã từng được xem phim này vô cùng xúc động và hãnh diện, tự hào về người lãnh tụ kính yêu của mình đang được người dân trên thế biết đến cùng với ngưỡng mộ, được trình chiếu ở nước ngoài, trên các diễn đàn quốc tế. Những thước phim mà người nước ngoài xây dựng tựu chung họ ca ngợi lòng yêu nước và sự hy sinh cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho dân tộc Việt Nam, chứ không như những luận điệu vu cáo bỉ ổi, hành vi xuyên tạc lịch sử bịa đặt trắng trợn của Nguyễn xuân Diện cùng những kẻ thực hiện VCD “Sự thật về Hồ Chí Minh“. Mặc dù còn có những đánh giá hạn chế, tuy vẫn còn có những điều khác biệt, chưa phản ánh đúng hết tầm vóc của Người, nhưng khi xem người ta vẫn dễ dàng chấp nhận bởi cách nhìn nhận, suy nghĩ của họ rất trung thực và khách quan tôn trọng sự thật

Ngày nay thời đại văn minh, thời đại của Internet người ta không thiếu thông tin, người ta không thể ngộ nhận, nhưng lại có những kẻ cố tình ngộ nhận, quyên đi một sự thật để thể hiện dã tâm đen tối đến hạ đẳng để “Hạ thấp và bôi xấu lãnh tụ”của Nhân Dân mình, dân tộc mình, đất nước mình. Nguyễn xuân Diện đang là một kẻ táng tận lương tâm, đang thể hiện bằng lời nói, cùng hành vi, bằng bài viết của những người có học, mang danh đến Tiến sỹ nhưng lại tự biến mình thành những kẻ vô học, hạ cấp của một kẻ vô liêm sỉ. Nguyễn xuân Diện cần phải hiểu rằng cái gì cũng có giới hạn đừng lợi dụng tự do dân chủ để“Tự do ngôn luận” “Dân chủ quá trớn, tự do quá”, để phát ngôn bậy bạ với lối tư duy chẳng khác gì con vật “Sủa” bừa bãi ở các diễn đàn. Một bài viết “40 năm nói láo” đã thể hiện rõ bản chất thật của Nguyễn Xuân Diện. Y đang đi quá đà của ranh giới của tội ác.

Xúc phạm Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh đó hành vi xỉ nhục dân tộc mình, đã xúc phạm đến 90 triệu con tim của người dân Việt. 

Nguyễn Xuân Diện đã đi quá giới hạn cần phải trừng trị, một tội ác không thể tha thứ.

21 nhận xét:

  1. Một người có ăn có học đàng hoàng và sinh ra tại một vùng đất anh hùng nhưng Nguyễn Xuân Diện lại có lời nói như một kẻ vô học, đầu đường xó chợ. Chủ tịch Hồ Chí Minh là một vị cha già của dân tộc Việt Nam, Bác đã hy sinh cuộc đời rất nhiều để cho những người như chúng ta được cảm nhận cuộc sống hòa bình và hạnh phúc. Nguyễn Xuân Diện cũng tuổi cũng không phải là ít mà lại như vậy hay là đô la nước ngoài đã làm thối óc mà mất đi lương tâm của một con người rồi

    Trả lờiXóa
  2. Diện là loại ăn cháo đá bát, được nhà nước và nhân dân cho ăn học thành danh thành tài nhưng lại trở mặt chống lại chính quê hương đất nước. Đây là một rận chủ chống đối nhà nước khá quyết liệt, chuyên có những bài viết xuyên tạc, bịa đặt trên các trang mạng xã hội nhằm kích động và gây rối. Sẽ là công bằng nếu một ngày Diện đứng trước vành móng ngựa đối mặt với những điều sai trái mình đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn cái khuôn mặt không có chút nhân cách nào của ông ta đã nói lên tất của con người này rồi. Con người này tự mình bước chân vào tội ác thì hãy cho y được trả giá với những gì y làm

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết phân tích sâu sắc về bản chất phản động của Nguyễn Xuân Diện. Thằng này quá hỗn láo, dám xúc phạm đến Bác Hồ là đã xúc phạm đến cả dân tộc Việt Nam này. Tiến sĩ gì mà quá ngu dốt, mới đây thôi nhân dân ta và nhân loại tiến bộ trên thế giới vừa tổ chức trọng thể kỉ niệm 125 năm ngày sinh của Người, biết bao nhiêu tư liệu quý đã nói về cuộc đời và hoạt động cách mạng của Người chỉ vì Nước, vì Dân và góp phần tích cực vào tiến trình cách mạng, vươn tới cái tốt đẹp của nhân loại, thế mà thằng Diện này có mắt như mù, có tai mà như đã bị điếc. Dẫu biết mọi so sánh đều khập khiểng, nhưng những gì tên Diện này đã viết, đã làm trong mấy năm qua còn nguy hiểm, vượt xa hơn sự vi phạm pháp luật của tên Trương Duy Nhất mới được ra tù. Hãy sớm cách li tên Diện này với xã hội để pháp luật luôn được công bằng với mọi người.

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết phân tích sâu sắc về bản chất phản động của Nguyễn Xuân Diện. Thằng này quá hỗn láo, dám xúc phạm đến Bác Hồ là đã xúc phạm đến cả dân tộc Việt Nam này. Tiến sĩ gì mà quá ngu dốt, mới đây thôi nhân dân ta và nhân loại tiến bộ trên thế giới vừa tổ chức trọng thể kỉ niệm 125 năm ngày sinh của Người, biết bao nhiêu tư liệu quý đã nói về cuộc đời và hoạt động cách mạng của Người chỉ vì Nước, vì Dân và góp phần tích cực vào tiến trình cách mạng, vươn tới cái tốt đẹp của nhân loại, thế mà thằng Diện này có mắt như mù, có tai mà như đã bị điếc. Dẫu biết mọi so sánh đều khập khiểng, nhưng những gì tên Diện này đã viết, đã làm trong mấy năm qua còn nguy hiểm, vượt xa hơn sự vi phạm pháp luật của tên Trương Duy Nhất mới được ra tù. Hãy sớm cách li tên Diện này với xã hội để pháp luật luôn được công bằng với mọi người.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh10:07 14/6/15

    Yêu cầu UNSCO cung cấp tài liệu xác nhận để làm cơ sở pháp lý khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Xuân Diện. Đồng thời cung cấp công khai các văn bản trên bằng tiếng việt, tiếng anh, tiếng nga, tiếng pháp, tiếng tây ban nha để bác bỏ các luận điệu xuyên tạc. Việc này đơn giản như vậy sao các cơ quan nhà nước không thực hiện. Chúng ta có đại sứ tại UNSCO mà sao không làm???

    Trả lờiXóa
  7. Hành động ngu xuẩn của Nguyễn Xuân Diện khiến cả dân tộc Việt Nam bất bình, những lời nói của Diện là xúc phạm đối với người có ơn, bề trên mình, Tuy đã có tuổi nhưng có thể thấy suy nghĩ lại không bằng 1 đứa trẻ, bây giờ ra đường thử hỏi 1 đứa trẻ con xem bác Hồ Chí Minh là ai, có công như thế nào với dân tộc Việt Nam nó có thể trả lời cho bằng nghe. Già bạc đầu rồi mà ăn nói ***.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:55 14/6/15

    Thằng D ăn học bằng tiền chủa nó, của gia đình nó. Nói nó được đảng, nhà nước cho ăn học thời buổi này khg còn phù hợp.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng nặc danh ngu vl, mày có biết Diện đi học là từ trường nào di không?
    Nguồn tiền nào không?

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh13:46 14/6/15

    đã đến lúc cần phải nghiêm trị những thành phần như diện nhọ!

    Trả lờiXóa
  11. Nhìn mặt thằng này biết là giống phản đồ, phản tử rồi. Nhà nước nuôi cho ăn học như vậy mà lại quay lại xuyên tạc, phỉ báng như thế. Thật sự lũ này quá mức bỉ ổi, vô sỉ. Tiếc cho chúng rằng người chúng xuyên tạc lại là Hồ Chí Minh. Quá sai lầm.

    Trả lờiXóa
  12. Với chủ tịch Hồ Chí Minh, người dân Việt Nam (không nói thiểu số những lũ rận chủ) đâu dễ dàng để cho bọn chúng xuyên tạc như vậy được, đâu dễ tin lời lũ bỉ ổi vô sỉ như vậy được. Thật sự là lũ chó má.

    Trả lờiXóa
  13. Đưa ra bằng chứng rành rành chứng minh chúng hoàn toàn xuyên tạc như vây bọn này cứng lưỡi luôn rồi. Nhìn da mặt thằng này dầy thế này mà thấy tởm. Cũng đoán định được phần nào sự vô sỉ của nó. Lũ bán nước, hại dân này thật sự như đám chó của bọn ngoại bang.

    Trả lờiXóa
  14. Thằng Nguyễn Xuân Diên này, mày có thể phỉ báng bố mẹ, tổ tông mày không ai quan tâm nhưng mày phỉ báng, xuyên tạc về Bác Hồ là điều mà cả dân tộc này không ai chấp nhận được. Cái danh tiến sỹ của mày chẳng qua chắc bọn ngoại bang, bọn lưu vong phản động trả mày tiền nhiều hơn mà thôi. Mày tốt nhất không nên trở lại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  15. Là một người con đất Việt, có lẽ Nguyễn Xuân Diện nên suy nghĩ lại về hành động của mình. Hồ Chí Minh là ai trong con mắt của người dân Việt Nam? Chắc N.X.Diện chưa hiểu hết được. Xuyên tạc ư? Bị vạch mặt rồi đấy? Tôi tin mỗi người dân Việt Nam đều có thể sẵn sàng để giảng giải, nói cho N.X.Diện để hắn hiểu về chủ tịch Hồ Chí Minh. Đừng bôi nhọ, xuyên tạc như vậy, VÔ ÍCH thôi.

    Trả lờiXóa
  16. đảng cộng sản việt nam là đỉnh cao trí tuệ

    Trả lờiXóa
  17. đảng cộng sản việt nam là đỉnh cao trí tuệ

    Trả lờiXóa
  18. Người có đức mà không có tài làm việc gì cũng khó, người có tài mà không có đức cũng là kẻ vô dụng. Nguyễn Xuân Diện chẳng biết tài cán thực lực thế nào nhưng mà xét về mảng đạo đức đã đủ biết đây là một kẻ vô dụng, không có ích gì cho đời rồi.

    Trả lờiXóa
  19. Đường đường là một kẻ có ăn có học, vậy mà lại hành xử như một kẻ vô học vậy. Vừa không có đức mà cũng chẳng có tài đủ hiểu là vô dụng đến mức nào rồi. Chỉ cần một đứa trẻ con cũng đủ biết cái suy nghĩ của hắn lệch lạc đến độ nào rồi chứ đừng nói những người lớn bình thường khác.

    Trả lờiXóa
  20. Luật pháp Việt Nam cần chặt chẽ hơn nữa để có thể cho những thằng phát ngôn vô học như thế này vào tù. Không thể để chúng sủa mãi thế được.

    Trả lờiXóa
  21. Nguyễn Xuân Diện một con người được gia định nuôi dưỡng cho học tập được sống trong môi trương hòa bình thế mà hắn ta lại không mang sức của mình phục vụ đất nước mà hắn ta lại đi ngược lại con đường mà ông cha hắn đã dậy hắn, hắn chỉ biết xuyên tạc, cả đất nước Việt Nam đều biết đến công lao sự hi sinh to lớn của chủ tịch Hồ Chí Minh cho dân tộc ta thế mà hắn lại đi xuyên tạc công lao của người chúng ta không nên tin những thông tin đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog