Chia sẻ

Tre Làng

ĐOAN TRANG, XUÂN DIỆN - CHỈ LÀ LOẠI MẶT DÀY

Cuteo@

Cô Đoan Trang và anh Nguyễn Xuân Diện đúng là cặp đôi hoàn hảo.

Hôm qua, tại Trụ sở tiếp dân 34 Lý Thái Tổ, UBND TP Hà Nội đã tổ chức tiếp 2 công dân là bà Cao Vĩnh Thịnh và ông Nguyễn Tuấn Anh, và đúng như dự đoán trong bài viết "Đừng có lập lờ, ông TS Nguyễn Xuân Diện ạ", một lũ một lĩ những nhà "zân chủ cuội" đã có mặt, trong đó có 3 kẻ không mời cũng hùng hổ đòi vào "tranh luận".

Điều đáng nói, cô Đoan Trang cũng giống như TS Diện, lại một lần nữa đánh tráo khái niệm, rằng UBND TP Hà Nội tiếp nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh".

Trên trang của mình cô Đoan Trang mặt dày viết thế này: "Một tháng rưỡi sau ngày nhóm Vì Một Hà Nội Xanh (VMHNX) đưa văn bản yêu cầu giải trình đến Phòng Tiếp Công dân UBND TP Hà Nội lần thứ nhất, vào 15h chiều thứ ba, 23/6, cơ quan này đã mời đại diện của nhóm đến làm việc về nội dung liên quan đến vụ chặt hạ, thay thế hàng loạt cây xanh trên địa bàn Hà Nội".

http://www.phamdoantrang.com/2015/06/ubnd-tp-ha-noi-tiep-nhom-vmhnx-theo.html

Xin lỗi cô, UBND TP Hà Nội gửi giấy mời cho 2 công dân có tên nêu trên chứ không mời nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh", và cũng không mời 3 vị khách không mời kia. Trong mắt UBND TP và người dân Hà Nội không hề có nhóm nào có tên "Vì Một Hà Nội Xanh" bởi tính bất hợp pháp của nó.

Cũng cần nhớ là UBND TP Hà Nội chỉ mời 2 công dân đến để "trao đổi" nội dung đơn của 2 cá nhân nêu trên có liên quan đến đề án chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn Hà Nội thời gian qua chứ không mời họ đến để giải trình. Việc UBND TP gửi giấy mời là việc làm bình thường của chính quyền nhằm đáp ứng các nguyện vọng của công dân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng ý kiến của công dân đối với những vấn đề chung của cộng đồng.

Cô viết: "Tiếp nhóm VMHNX là các ông Phạm Chí Công (Phó Chánh VP UBND TP, Trưởng ban Tiếp Công dân TP), ông Nguyễn An Huy (Phó Chánh Thanh tra TP), ông Lê Hồng Oanh Ngọc (Phó Trưởng ban Tiếp Công dân TP), ông Bá Văn Thắng (Phó phòng chuyên môn, VP UBND TP), bà Lại Thị Tuyết Nhung (Trưởng phòng Tổng hợp, Ban Tiếp Công dân TP), cùng hàng chục công an sắc phục, an ninh thường phục và dân phòng đứng bên ngoài để “canh” và quay phim các thành viên của VMHNX.".

Tất nhiên rồi, vì biết cái chất của các cô, nên "quân tử phòng gậy". Lũ các cô, người ta không lạ gì với những trò gây rối, gây sự nhằm chứng kiến những phản ứng tiêu cực từ phía cán bộ tiếp dân, để lăm le chụp ảnh, quay phim, và bình phẩm rồi đưa lên mạng lập công với ông chủ ở nước ngoài kiếm cái bỏ vào mồm. Vì thế, người ta cẩn trọng, bố trí người canh như canh hủi là không thừa.

Nói thật, không mời mà cũng mò đến thì nhục lắm cô Đoan Trang và anh Diện nhọ mồm ạ. 

Chỉ có loại mặt dày mới mò đến những nơi không được mời thôi, phải không cô Đoan Trang?

27 nhận xét:

  1. "Chỉ có loại mặt dày mới mò đến những nơi không được mời thôi, phải không cô Đoan Trang?"
    Chủ thớt đặt ra câu hỏi. Em đưa ra câu trả lời: Cứ nhìn vào cái ảnh mặt cô Đoan Trang là đủ biết da mặt dày cỡ nào rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Các chiêu ăn vạ, ngoác mồm ra kêu của lũ nhền nhện này thì đã cũ. Nên đối sách với chúng nó cũng phải thôi. mà chiêu bài của chúng nó được cha truyền con nối giống nhau nhỉ. cứ một con lên phường gặp chính quyền cái về là viết bài trên fcb, nội dung na ná giống nhau. Chúng nó học bài cũng thuộc phết nhỉ.

    Trả lờiXóa
  3. Nhón "Vì một Hà Nội Xanh" là một nhóm được thành lập bất hợp pháp, không được công nhận là nhóm của một lũ rận chủ suốt ngày chỉ biết ăn vạ, lũ không còn lương tâm, ăn không nói có, xuyên tạc sự thật. Cái lũ này có làm được việc gì có ích cho xã hội đâu, chúng là những con vật nuôi của phương tây nếu nghe lời thì họ bố thí cho ít tiền để sống, chính vì lí dó đó nên chúng không từ một thù đoạn bẩn thỉu và đê hèn não kể cả vạch mặt ăn vạ như anh Chí Phèo

    Trả lờiXóa
  4. Còn ở ngoài thì còn tinh tướng, muốn đến để động viên và rình xem có sơ hở gì thì quay quay chụp chụp hòng nhận được vài đồng bố thí của bọn rận chủ giả hiệu hải ngoại.

    Sao cái tên của ả Đoan Trang này chẳng giống gì tới cái tính của cô vậy nhỉ (tôi thấy trên google có ảnh chát sex của ả). thật chán cho những ả đàn bà như Đoan Trang, duyên đã không có mà nết cũng lại không

    Trả lờiXóa
  5. Đoan Trang - Xuân Diện và lũ rận chủ như kiểu cái lũ kền kền ăn xác chết cứ thấy chỗ nào có việc là nhào tới hy vọng có chút gì đó để ăn. Tôi đồng ý với tiêu đề của tác giả là lũ này đúng là mặt dày, dây thần kinh xấu hổ của chúng chắc đứt rồi không ai mời mà tự tiện đến, lũ này nghĩ cơ quan làm việc cứ như chỗ chợ búa mà thích làm gì thì làm, thích đi thì đi, làm loạn như thế. Bọn này cần phải cho vào viện để thông não mới được

    Trả lờiXóa
  6. Có ai công nhận cái tổ chức được gọi là "vì một Hà Nội xanh" đâu mà lũ rận này đem cái không ai công nhận ra để làm trò cười cho thiên hạ. Hà Nội đang phải chịu đựng một cơn bão lớn, nhân dân đang lo lắng cho tính mạng và tài sản của mình thì nhữn con rận đang ở đâu, đang trốn trong nhà hay đang lo cho những cái cây. Cái lũ này chỉ lợi dụng nhân dân để nhằm mục đích riêng tư mà thôi

    Trả lờiXóa
  7. Nhìn mặt e này dày dã man, cây xấu, cây hỏng thì phải thay, ai làm không đúng quy trình,không hết trách nhiệm phải chịu trách nhiệm về việc làm của mình, sao còn cứ an bám mấy mẹ cây để lấy sữa của rận chủ giả hiệu nhỉ???

    Trả lờiXóa
  8. Ai mà không biết sự trơ trẽn của Đoan Trang, giờ lại cộng thêm Nguyễn Xuân Diện nữa thì đúng là cặp đôi hoàn cảnh. Người ta đã không mời mà vẫn cứ mò đến, mò đến xem có sơ múi được gì không, xem có hóng, ngửi được gì không để về thêm nếm, gia giảm , xào nấu để tung lên mạng, blog những thứ trên trời dưới biển. Người ta đã quá quen chiêu này rồi.

    Trả lờiXóa
  9. Khả năng thổi phồng của em này cũng khủng khiếp đấy chứ. Nhìn mặt để nhớ kỹ. Ra đường chẳng may đụng nhầm em nó lại gào lên là mình làm cho có thai thì bỏ mẹ. Nhưng dù sao cũng đỡ mang tiếng hơn đụng thằng cha Diện. Chạm vào nó rên: "có con với Cần Tây thì khổ vào thân"

    Trả lờiXóa
  10. 2 đứa này đúng là cặp đôi hoàn hảo. Thổi phồng chém gió thì chả kém ai. Không được mời vẫn mò tới để hóng chuyện về còn tung lên mạng là nay đi họp thế này thế kia với TP Hà Nội.

    Trả lờiXóa
  11. Hai con rận này chắc không còn biết xấu hổ là gì nữa? có ai công nhận cái tổ chức trái phép đâu mà chúng lợi dụng danh nghĩa tổ chức hành động như 2 kẻ điên như vậy. Cái nhóm này được lũ rận lập ra nhằm được phương tây bố thí cho ít tiền nhưng nó thành lập trái phép, toàn đi lừa bịp những người thật thà, tin người thế nên bị mọi người ghét bỏ, phí nhổ. Lũ rận mặt dày này cần phải bị trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  12. Loại mặt dày chỉ biết đi ăn vạ và lợi dụng nhân dân nhằm thực hiện những mục đích cá nhân bẩn thỉu nên cho vào tù hết hay đuổi chúng ra khỏi đất nước để chúng đừng làm bẩn đất nước tươi đẹp này nữa. Chúng lợi dụng những lúc nhân dân khó khăn để tiến hành chuộc lợi cho bản thân, cái lũ mất dạy này đúng là trời không dung đất k tha.

    Trả lờiXóa
  13. Sự xảo trá lật lọng ngay cả trong bè lũ rận chủ cũng được thể hiện một cách rất rõ ràng, chẳng có gì mà chúng không dám làm kể cả là đồng bọn với nhau nhưng sự ganh ghét tranh giành cũng được chúng áp dụng một cách tốt nhất có thể. Bất cứ chuyện gì cũng xuyên tạc ra, nói không thành có, đổi trắng thay đen, đúng là đời

    Trả lờiXóa
  14. Đoan Trang, Xuân Diện đều là những con rận ăn nói rất hàm hồ,chúng nói một cách khiêu khích ghen gét quá,chính quyền ,cán bộ làm đúng với chức trách,làm vì nhân dân thì được người dân kính trọng tin tưởng thôi chứ hèn nhát gì,còn đám rận chủ suốt ngày chửi bới,bịa đặt chi mà người dân chả gét,đó là kết quả tất yếu cho bọn chúng thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Thế mới biết lũ rận chủ chúng nó chỉ vì đồng tiền như thế nào ,khi chúng đụng vào miếng cơm của nhau thì tự chúng cũng lên mạng mà đá xoáy nhau mà dìm nhau,nhìn lũ rận chủ đấu đá nhau tôi tự nghĩ nếu để cái lũ này mà nắm chính quyền mà điều khiển đất nước này thì không biết mất mấy ngày là đất nước không còn trên bản đồ nữa mất

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là lũ rận, chỉ biết phát ngôn những thứ vớ vẫn. Giống như vừa ăn cướp vừa la làng. Trong khi chúng là những lũ bợ đít ngoại bang, thanh trừng lẫn nhau. Thì niêm tin của nhân dân lại lấy ra để nói. Thật không hiểu Đoan Trang có phải đang tự chửi vào mặt chính bản thân mình hay không.

    Trả lờiXóa
  17. Có trách thì trách những đồng đô la lớn quá lòng tham của con người là vô đáy mà, đúng trước một sự tài trợ lớn như vậy ai mà không ham phải không, đúng là tiền nó tố cáo bản chất con người mà, đối với người cùng chiến tuyến với mình mà vẫn vùi dập nhau để đánh bóng tên tuổi của mình thì còn thủ đoạn nào mà chúng không dám làm hả

    Trả lờiXóa
  18. Hoàng Vi14:07 25/6/15

    Nhìn mặt con điếm cho đám thằng diện thấy muốn mửa rồi.

    Trả lờiXóa
  19. phải chăng mấy người này không được mời lên làm việc nên ghen ăn tức ở, rồi thì bù lu bù loa lên rằng mình cũng được mời cho nó đỡ thẹn. Hay rằng thì họ chỉ đang cố tình đánh đồng 2 cá nhân kia vào với tổ chức của mình để lấy cái danh tiếng cho một tổ chức đã và đang trên con đường tan rã.

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn cái mặt là biết con người Đoan Trang, Xuân Diện như thế nào rồi. Không hiểu chúng học hành đến đâu mà chỉ một giấy mời đơn giản mà trẻ con lớp 3 cũng có thể hiểu mà chúng thì không hiểu nổi. Không được mời cũng vác mặt đến rồi ông ổng lên như thể mình là nhân vật chính vậy. Liêm sỉ vứt cho chó nó gặp hết rồi à.

    Trả lờiXóa
  21. Mịa, mặt mũi éo gì cứ như mặt đường cao tốc Pháp Vân thi công dở, nhìn đã không có cảm tình rồi. Đã thế nhân phẩm cũng éo ra gì. Có ăn có học đàng hoàng mà dốt nát, hành động thì ngang ngược, vô liêm sỉ, éo có tự trọng. Bảo sao ai cũng ghét, cũng phải đề phòng.

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh11:01 26/6/15

    toàn bọn ruồi bâu ...thấy mật ngon thì bâu như kiến ...thấy cháy mà k cứu thấy chết mà không can thấy sắp xuống hố cả nút mà k ngẩng cao đầu cứ xui nhau vào thiên đường ru ngủ nhau vào mộng mơ ....tất cả hãy thay đổi đi tự do ngôn luận tự do báo chí tự do tín ngưỡng ..là chìa khóa của mọi thành công ....

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh11:32 26/6/15

    thằng nặc bên trên kia,
    ngta đang tự do ngôn luận đấy conc ạ

    Trả lờiXóa
  24. Khả năng chém gió thành thần mất rồi em ơi, được những đồng đô la đào tạo thành thánh chém gió rồi, đúng là tiền nó tố cáo bản chất con người, con người bị đồng tiền chi phối, vì đồng tiền mà bán rẻ nhân cách, bán rẻ lương tâm của chính bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là tôi chưa bao giờ nghe thấy Hà Nội có nhóm tên hà VMHNX mà theo tôi đây chỉ là một nhóm người bị mua chuộc lôi kéo nên thường xuyên xuất hiện ở nơi cộng cộng để gây rối trật tự công cộng mà Đoan Trang lúc nào cũng là người dẫn đầu nhóm này xuyên tạc, trong câu chuyện này rõ ràng trụ sở tiếp dân không mời người nào ở nhóm VMHNX mà chúng lại xuyên tạc bản chất vụ việc vì vậy chúng ta không thể tin những thông tin trên.

    Trả lờiXóa
  26. Trời, cái cô này sao da mặt dày vậy, tham gia vào hội nhóm Vì một HN xanh bất hợp pháp gì đó hả? Sao không chọn đại diện nhóm có cảm tình chút đi, thì cho dù có làm gì bất hợp pháp, kêu gọi thì người ta mới nghe chứ!? Toàn người không có chút xíu cảm tình gì cả, muốn yêu mà sao yêu cho được?

    Trả lờiXóa
  27. Trời, cái cô này sao da mặt dày vậy, tham gia vào hội nhóm Vì một HN xanh bất hợp pháp gì đó hả? Sao không chọn đại diện nhóm có cảm tình chút đi, thì cho dù có làm gì bất hợp pháp, kêu gọi thì người ta mới nghe chứ!? Toàn người không có chút xíu cảm tình gì cả, muốn yêu mà sao yêu cho được?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog