Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG JOHN MCCAIN, CHỚ CÓ MANG MANG KIEV ĐẾN HÀ NỘI !

Lời dẫn: Được biết John McCain đi tới đâu là có bạo loạn lật đổ tới đó. Cảnh giác trước điều này, GoogleTienlang đã có bài rất hay. Xin giới thiệu cùng anh em.

Mong ông John McCain đừng mang Kiev đến Hà Nội


Người Việt Nam chúng tôi yêu hòa bình. Việt Nam đang hòa bình. Chúng tôi chào đón ông đến đây cùng hưởng hòa bình.





Chỉ đề nghị ông đừng mang khói lửa chiến tranh từ những Ukraina, những Iraq, những Libya, những Sirya... đến Việt Nam...

John McCain tại Ukraina

Cuối năm 2013 đầu 2014 John McCain là quan chức cấp cao Hoa Kỳ thường xuyên đến Kiev, gặp gỡ các thủ lãnh đối lập Ukraina, kêu gọi họ lật đổ chính quyền hợp hiến khi đó của Tổng thống Yanukovych.



Thượng nghị sĩ Mỹ John McCain Chủ nhật, 15/12/2013 có mặt tại quảng trường Độc lập- Thủ đô Kiev, bày tỏ sự ủng hộ của Washington với đoàn người biểu tình phản đối chính phủ. Ông nói: "Ukraine sẽ khiến EU tốt hơn và EU sẽ khiến Ukraine tốt hơn. Chúng tôi ở đây để ủng hộ các bạn và chủ quyền của Ukraine nhằm xác định vận mệnh của quốc gia mình một cách tự do, độc lập"


Thượng nghị sĩ McCain hòa vào dòng người biểu tình và tuyên bố: "Hỡi tất cả người dân Ukraine, nước Mỹ đứng về phía các bạn".

John McCain tại Sirya

John McCain rất nhiều kaanf gặp gỡ thủ lãnh những băng đảng khủng bố IS, tiếp tay cho họ lật đổ chính quyền đương nhiệm của Tổng thống Sirya Bashar al Assad.



John McCain công khai thừa nhận đã gặp gỡ những thủ lảnh khủng bố IS ở Sirya vào ngày 16.9.2014
Link gốc video clip tiếng Anh


John McCain tại Nga

John McCain cũng đã nhiều lần gặp gỡ các nhân vật đối lập ở Nga, điển hình là Cựu Thủ tướng Nga Nemtsov



Và John McCain tại Việt Nam

Lần nào sang Việt Nam, John McCain cũng nằng nặc đòi gặp lũ rận chấy.



Xin nhắc ông John McCain: Nếu ông có ý định mang khói lửa chiến tranh đến Việt Nam thì hãy ôn lại bài học lịch sử của chính ông:







Nguồn: Googletienlang

3 nhận xét:

  1. VIệt Nam yêu hòa bình, tôn trọng hòa bình, tôn trọng quyền độc lập tự do dân chủ của con người. Bất kì kẻ nào muốn mang đau thương, chiến tranh đến VIệt Nam đều sẽ bị dân tộc chúng ta đứng lên trừng trị

    Trả lờiXóa
  2. Ông ấy đi đến đâu ở đó có chuyện, nhưng ông đến Việt Nam ta thì sao, cũng có thể sẽ có chuyện lắm chứ, nhưng mà chắc chắn sẽ không có chuyện như các nước mà ông từng đến trước kia bởi lẽ đây là Việt Nam, một đất nước yêu hòa bình và căm ghét chiến tranh. Mọi người chỉ tham gia chiến tranh khi buộc phải làm thế để bảo vệ đất nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn mặt thằng cha Mccain này chả có tí cảm tình nào. Lần éo nào sang cũng gặp mặt đám rận chủ. Giống như con người mang lại sự không may mắn. Ông đi đến đâu chiến tranh tới đó. Vậy thì Việt Nam không chào đón những người như ông đây. Chúng tôi là quốc gia yêu chuộng hòa bình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog