Chia sẻ

Tre Làng

PHONG CÁCH OBAMA

Xem phong cách thoải mái trong làm việc của ông chủ Nhà Trắng Obama


Nhân Vụ "cái chân bác sĩ" cho thấy Bộ Y tế và ngành Y bị dân mạng xỏ mũi dễ nhất! ở xứ Vịt, xem lại một số ảnh về Obama ở xứ Mẽo, thử hỏi có ai phàn nàn là ông thiếu lễ độ, trịch thượng với cấp dưới và báo chí công luận nào lên án?
















8 nhận xét:

  1. Phong cách làm việc của Obana là rất tự tin nhưng như thế này thì có nhiều người sẽ hiểu lầm là không tôn trọng người khác đâu đó. Giới rận chủ ở Việt Nam mà ghét Mỹ là chắc chắn sẽ có chuyện để bình phẩm đây.

    Trả lờiXóa
  2. OBAMA GÁC CHÂN TRONG CUỘC HỌP VÀ CÁI "GIẪM CHÂN CỦA ÔNG BÁC SĨ VIỆT NAM liệu chúng có giống nhau ở một khía cạnh nào đó không hay chúng cũng chỉ đơn thuần là những hành động vô tình và với mục đích cao đẹp là phục vụ người khác, phục vụ nhân dân.

    Trả lờiXóa
  3. Những hành động hết sức bình thường đối với lối sống của họ, làm việc mà thoải mái như vậy hẳn là ai cũng thích rồi. Không phải là nó không lịch sự, nó chỉ là cách thể hiện thoải mái hơn mà thôi. Khi cần thiết trang trọng lịch sự là ắt lại như thế mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Sự khác nhau của vị bác sỹ và tổng thống Mỹ là ông gặp phải đám kền kền ăn xác chết dưới cái danh nhà báo. Khác nhau ở chỗ người dân Mỹ có cái nhìn ít xoi mói và đơn giản hơn, họ sẵn sàng bỏ qua mọi việc miễn rằng người được họ để ý làm tốt nhiệm vụ chuyên môn của mình

    Trả lờiXóa
  5. Xấu hay không phụ thuộc vào con mắt của người nhìn nhận. Không thể phủ nhận tâm lý nhỏ nhen của người Việt ta. Đa phần luôn thích nhìn người khác bị vùi dập bất kể hành động đó vì lý do gì

    Trả lờiXóa
  6. Những hình ảnh của Tổng thống Obama với vị bác sĩ bị từ chức bởi cách đặt chân lên giường bệnh nhân có khác gì nhau đâu, sao các vị không lên tiếng đi. Dường như nhân dân ta mắc cái bệnh "soi" thì phải. Không ai có thể làm vừa lòng tất cả mọi người, con người có giới hạn, con đường dẫn tới thất bại nhanh nhất chính là làm vừa lòng tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  7. tự tin đấy, cá tính đó nhưng trước mọi người không nên có cách ngồi như vậy. dù là quan chức đứng đầu nhưng cũng cần có phong thái thân thiện và giản dị chứ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:25 30/6/15

      Bạn là robot à hay sao mà cứ ép mình vào trong khuôn khổ này nọ (trừ pháp luật) miễn là nó thoải mái và không làm nguy hại đến ai.

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog