Chia sẻ

Tre Làng

Sốc: RAPPER NAH SƠN RỦA XẢ NHỮNG KẺ CHỐNG LẠI ĐẤT NƯỚC

Khoai@

Cực sốc: Nah Sơn, tức Rapper Nguyễn Vũ Sơn bất ngờ quay sang ủng hộ đảng Cộng Sản và giải thích vì sao anh ta trở thành một thần tượng rác rưởi.

Rapper này nói, lý do để trở thành một thần tượng rác rưởi là để thông qua "vai rác rưởi" này thu thập danh sách các phần tử chống đối nhà nước, chống phá đảng cộng sản, và trái tim của Nah Sơn đã tin tưởng tuyệt đối vào đảng cộng sản Việt Nam.

Trước đó, Nah Sơn đã có những hành động chống phá nhà nước Việt Nam và bị cộng đồng gọi là đồ "Rác Rưởi".

Phát biểu của Nah Sơn được rap hóa trong clip dưới đây:


Nah: Nguyên trái tim của tao là người của Đảng Cộng Sản. Nhờ bài ĐMCS, tao đã thu thập được rất nhiều ý kiến của HSSV có tư tưởng phản động..

7 nhận xét:

  1. Đánh kẻ chay đi chứ không đánh người chạy về. Hãy làm lại từ đầu và trở thành người có ích cho xã hội.

    Trả lờiXóa
  2. Nghe nói Nah Sơn này là một phản động khét tiếng, xem xong đoạn video này đúng là sốc thật. Hy vọng Nah Sơn đã thay đổi (hoặc là đúng như những gì Nah Sơn nói). Thích cái câu "Việt Nam đã sinh ra tui, và tui lớn lên ở Việt Nam. Đơn giản tui yêu Việt Nam và không có thứ gì khác".

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta trân trọng những người yêu nước nhưng không cần những kẻ tâm thần.

    Trả lờiXóa
  4. Lưỡi không xương. Ai biết được sự thật đằng sau cái tuyên bố: Nguyên trái tim của tao là người của Đảng Cộng Sản. Nhờ bài ĐMCS, tao đã thu thập được rất nhiều ý kiến của HSSV có tư tưởng phản động... Chẳng dễ gì tin một kẻ có số má trong phong trào chống đối, bôi nhọ chính quyền như Nah Son. Một chiêu bài mới chăng?

    Trả lờiXóa
  5. Nhân dân ta có câu "đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", chúng ta luôn cho những người biết hối hận cơ hội để làm lại và tôi nghĩ rằng sự cảnh tỉnh của NAH Sơn là một dấu hiệu đáng mừng. Mọi người cũng cần phải cảnh giác nếu đây không phải là sự hối cải mà là một chiêu bài mới của lũ rận chủ và bọn phản động để dư luận xã hội trở nên phức tạp hơn

    Trả lờiXóa
  6. Cũng chả tin được thằng cha này. Lũ rận chủ luôn lắm mưu mà chước quỷ.

    Trả lờiXóa
  7. Liệu có tin được thằng rận này không nhỉ. Chúng hết nói xấu chống phá chính quyền giờ lại quay lại ủng hộ đảng cộng sản?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog