Chia sẻ

Tre Làng

HÔ HÔ...TẠ PHONG TẦN "TUYỆT THỰC" - THẬT KHÔNG THỂ TIN NỔI!

Cuteo@

Tin Tạ Phong Tần Tuyệt thực làm lũ zân chủ mọi rợ hoắng lên. Ngay cả lão Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry cũng hoắng lên đòi thả.

Điều ngạc nhiên là trong khi chúng tìm cách la toáng lên càng to càng tốt, thì sự thật Tạ Phong Tần có tuyệt thực hay không chúng cũng không biết.

Trên trang Dân Làm Báo, PV Thanh Phương của RFI viết bài "Blogger Tạ Phong Tần tuyệt thực đúng một tháng, tính mạng bị đe dọa"

Cũng trên trang này, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tung tin: Tạ Phong Tần Tuyệt thực 1 tháng. Nhưng chỉ vài dòng sau đó, Phạm Thanh Nghiên lại nói là 30 ngày (xem hình bên dưới).










Trong khi đó, cũng lại là trang Dân Làm Báo có bài mới nhất với tựa đề, "Blogger Tạ Phong Tần ngưng tuyệt thực, nhưng vẫn còn bị biệt giam", lại nói Tạ Phong Tần tuyệt thực 23 ngày, bắt đầu từ 13/5/15 đến 4/6/15. Xem hình dưới.




Như vậy, ngay bản thân lũ cuội này cũng đã mâu thuẫn với nhau về thời gian mà Tạ Phong Tần "tuyệt thực".

Theo một nguồn tin tin cậy, không hề có chuyện Tạ Phong Tần tuyệt thực, mà đó chỉ là những thông tin bịa đặt của người nhà của Tần, nhằm gây sức ép với chính quyền cho thăm gặp và xa hơn là kiếm một xuất đi mẽo kiểu Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) mà thôi.

Điều đáng ngạc nhiên là, ngay cả ông Ngoại Trưởng Mỹ, "đức cao vọng trọng" cũng nhai lại luận điệu của đám dân chủ mọi rợ ở Việt Nam.

Thật không thể tin nổi!

16 nhận xét:

  1. Nhìn cái bản mặt của Tạ Phong Tần thì có thể thấy được sự ham sống của con người này thế nào rồi. Tuyệt thực với con người này ư, hãy quên ngay ý nghĩ điên rồ vô thực đó đi. Tạ Phong Tần đang ăn rất khỏe và có xu hướng phải lắc vòng để giảm mỡ bụng chứ không phải như những lời đồn đại không đúng lại còn mâu thuẫn của những người não ngắn đâu.

    Trả lờiXóa
  2. Tạ Phong Tần phải ngồi tù vì những hành vi vi phạm pháp luật xâm phạm tới lợi ích của đất nước và nhân dân, vì vậy tuyệt thực cũng không đưa Tạ thoát khỏi nhà tù nếu chưa thi hành xong bản án. Sự thật Tạ Phong Tần có tuyệt thực hay không thì những người ở ngoài sao biết được mà lũ "rận" hò hét nhau viết ca ngợi Tạ, trong nội bộ có những mâu thuẫn như thế thì làm gì có ai tin Tạ có tuyệt thực thật k? Lũ "Rận" diễn mãi cái trò ăn vạ rẻ tiền chỉ làm trò cưới cho mọi người.

    Trả lờiXóa
  3. Với những thông tin thực ảo mà các vị đồng môn của Tạ Phong Tần dựng lên về vấn đề tuyệt thực đã chứng minh thực hư chuyện tuyệt thực của vị nữ dân chủ này như thế nào. Mỗi người quy định ngày tuyệt thực một kiểu trong khi đó không ai đưa ra thông tin chứng minh gì cả. Có lẽ Tạ Phong Tần ngồi trong tù mỗi khi ăn sẽ có cả tá người đang chửi thầm ả.

    Trả lờiXóa
  4. Ngay trong nội bộ lũ rận này mà vẫn chưa thống nhất, ăn nói xung đột nhau thì ai còn tin vào cái trò rẻ rách tuyệt thực nữa. Tạ Phong Tần tuyệt thực có phải là nhịn ăn cơm tù nhưng lại ăn "lén lút" đường, sữa, bánh, kẹo đồ tiếp tế của lũ rận bên ngoài. Tuyệt thực kiểu Tạ Phong Tần và Cù Huy Hà Vũ thì cả năm chắc cũng không sao vẫn khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  5. Các nhà dân chủ ở ngoài thì lúc nào chẳng quang quác cái mồm rằng các bạn bè thân thiết của họ trong tù tuyệt thực khổ sở lắm, bị đày đọa đủ điều, nhưng thực tế thì sao, như trước đây có Cù Huy Hà Vũ, cũng bảo tuyệt thực dài hạn, lại cộng thêm bệnh tật gì đó mà khi được thả vẫn béo tốt đấy thôi, giờ đến Tạ Phong Tần không biết sẽ là như thế nào.

    Trả lờiXóa
  6. Tạ Minh Tú16:35 15/6/15

    Con chị Tạ Phong Tần của em cực kỳ háu đói, nửa đêm dậy ăn mì gói. Tần gào khóc để kiếm tí tiền còm bỏ túi thôi. Em cá với các bác đấy, chị Tần em khoẻ lắm.

    Trả lờiXóa
  7. Diễn cái bài tuyệt thực này mãi mà các bậu zân chủ không chán,chứ cả thiên hạ đã chán phè.

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt thực kiểu béo nứt thịt của Cù Huy Hà Vũ hay sao mà nom thị bận cái áo dài hở búi mỡ lườn!

    Trả lờiXóa
  9. Dèo ơi, Củ Chuối nói mới nhìn, ngấy quá!

    Trả lờiXóa
  10. Trông chị Tạ như Chư Bát Giới thế nghe chừng việc chị tuyệt thực có vẻ là hư cấu của bọn bậy bạ rồi! Tuyệt cái mịa gì mà da trắng bóc béo tròn đầu thế. Chị tuổi gì mà đòi đú đởn với anh Vũ heo được.

    Trả lờiXóa
  11. Trông chị Tạ như Chư Bát Giới thế nghe chừng việc chị tuyệt thực có vẻ là hư cấu của bọn bậy bạ rồi! Tuyệt cái mịa gì mà da trắng bóc béo tròn đầu thế. Chị tuổi gì mà đòi đú đởn với anh Vũ heo được.

    Trả lờiXóa
  12. Cái sự tuyệt thực này của ả hẳn chỉ là trò pờ rồ vô duyên, chứ tuyêt thực mà béo như lợn quay thế kia thì e là nền nông nghiệp, thực phẩm khỏi cần phát triển vì không có tác dụng gì cả

    Trả lờiXóa
  13. Vì tiền mà tuyệt thực thì cũng hay đấy, lượng mỡ kia tích đủ để thân chủ nó nhịn cả tuần ý chứ đùa đâu. Thời đại nào rồi còn lấy chuyện tuyệt thực ra mà dọa cơ, ai đói thì tự ăn, còn k đói thì thôi. Chả ai quan tâm được nhiều đến như thế đâu nhé. Nhìn qua là đã biết hư cấu rồi.

    Trả lờiXóa
  14. Muốn chết một cách nhanh chóng thì thiếu gì cách, dứt khoát là nhanh hơn cách tuyệt thực này nhiều, ham sống sợ chết bỏ xừ ra còn bày đặt tuyệt thực, định kéo dài thời gian để cho ai thương xót. Hư cấu như thế thì ai tin được cơ chứ. Xàm quá.

    Trả lờiXóa
  15. Nếu có tuyệt thực thật thì thực ra Tạ Phong Tần nên tiếp tục tuyệt thực. Những gì Tần ăn ở trong tù là từ tiền thuế, đó là một phần mồ hôi, cống sức của người dân chân chính phải bỏ ra để chu cấp cho những kẻ cặn bã của xã hội trong đó có Tạ Phong Tần

    Trả lờiXóa
  16. Thực chất Tạ Phong Tần có tuyệt thực hay không chúng ta không cần biết là đây chỉ là cái chiêu trò cảu đám rận chủ để chúng kêu gọi dư luận vào cuộc và quốc tế vào cuộc để con rận chủ này được thả sớm mà thôi cũng như Cù Huy Hà Vũ và Nguyễn Văn Đài ngày xưa thôi chứ các bạn biết là một người bình thường có ai nhịn đói được 30 ngày không có mà những người này về gặp ông bà rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog