Chia sẻ

Tre Làng

TT OBAMA GỬI THƯ CHÚC MỪNG ĐỖ NHẬT NAM

Tổng thống Obama gửi thư chúc mừng Đỗ Nhật Nam

"Tôi rất vinh dự khi được cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em ghi nhận thành tựu đáng quý này" - Tổng thống Brack Obama viết.

Ngay khi Nam vừa trở về Việt Nam nghỉ hè, những giấy khen, chứng nhận thành tích khi theo học tại trường St. Paul The Apostle, Mỹ được cô giáo dạy tiếng Anh đăng tải lên Facebook.

Trong số đó, đáng chú ý nhất là bức thư chúc mừng của Tổng thống Mỹ Barack Obama gửi Nam, với nội dung: "Chúc mừng em đã đạt giải thưởng giáo dục của Tổng thống Mỹ".

Trong thư, Tổng thống Brack Obama viết: "Chúc mừng em đã giành được giải thưởng giáo dục của tổng thống Mỹ. Tôi rất vinh dự khi được cùng gia đình, bạn bè và thầy cô giáo của em để cùng ghi nhận thành tựu đáng quý này.

Bức thư từ Tổng thống Obama gửi cho Đỗ Nhật Nam.

Sức sáng tạo và năng lượng của những người trẻ tuổi chính là chìa khóa trong sự thành công của nước Mỹ. Giải thưởng này cho thấy sự siêng năng của em trong lớp học.

Những học sinh giỏi, năng động như em đã truyền cảm hứng cho tôi. Tôi biết em sẽ dùng kiến thức và đam mê của mình để tự định hướng tương lai. Bằng cách tập trung tinh thần và luôn nỗ lực để giúp những người xung quanh, em có thể chuẩn bị cho thành công của bản thân và góp phần vào việc viết lên chương vĩ đại tiếp theo trong câu chuyện của nước Mỹ.

Một lần nữa, xin chúc mừng em, hãy tập trung và tự thúc đẩy chính mình, tiềm năng của con người là không giới hạn. Tôi hy vọng em sẽ tiếp tục làm được những điều đặc biệt như bây giờ.

Barack Obama".

Đỗ Nhật Nam nhận được nhiều bằng khen sau thời gian học tại Mỹ.

Kỳ nghỉ hè ở Việt Nam, một trong những việc đầu tiên Nam làm là mở lớp tiếng Anh dạy miễn phí cho trẻ em.

Đỗ Nhật Nam vừa kết thúc chương trình lớp 8 tại bang Texas, Mỹ. "Thần đồng" đạt giải thưởng giáo dục Quốc gia Mỹ và được công nhận có thành tích học tập xuất sắc năm 2015.

Trước đó, Nam vượt qua kỳ thi thi ACT American College Testing, lọt vào danh sách những học sinh có điểm cao nhất Đại học Johns Hopkins (Mỹ).

Theo Zing

8 nhận xét:

  1. thật may mắn là bố mẹ của em đã nuôi dạy em quá tốt , để em có được thành tích tuyệt vời ngày hôm nay , em không chỉ là thần đồng trong học tập mà trong nhận thức về ứng xử , về nhân dân , về đất nước cũng rất đúng đắn , hợp lí , hy vọng tài năng của em sẽ tiếp tục được cả thế giới công nhận , làm rạng danh dân tộc Việt Nam chúng ta

    Trả lờiXóa
  2. thật đáng tự hào khi một du học sinh của VIệt Nam được nhận giải thưởng của TT Mỹ cho học sinh có thành tích học tập tốt nhất năm , và điều quan trọng và đáng mừng hơn nữa đó là em không chỉ tốt về nhận thức , về học tập mà còn rất biết văn hóa ứng xử , biết giữ gìn , tuân theo thuần phong mỹ tục của dân tộc nữa , đó là điều đáng quí hơn cả

    Trả lờiXóa
  3. Việt Nam ta tuy kinh tế còn chưa phát triển bằng người ta, nhưng về học tập về nhiều lĩnh vực khác thì chẳng thua kém bất kì ai cả, đất nước đã sản sinh ra biết bao con người kiệt xuất mà cả thế giới đều biết đến, đều ngưỡng mộ .

    Trả lờiXóa
  4. Mong rằng em luôn có sức khỏe tốt và luôn giữ được ý chí vươn lên. Chúc cho e có kết quả học tập tốt và có những đóng góp thiết thực cho quê hương đất nước. Việt Nam ta đang chờ đón em về làm rạng rỡ quê hương đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Dân tộc Việt thông minh top đầu thế giới cơ mà. Chúc mừng em cùng cả gia đình. Mong rằng em sẽ tiếp tục làm rạng danh quê hương, gia đình. Chúc em luôn thành công.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mừng em đã có những bước tiến bộ và thành công. Hy vọng tài năng của em sẽ tiếp tục phát triển, làm rạng danh quê hương đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Đỗ Nhật Nam là cậu bé thần đồng của Việt Nam. Em là niềm tự hào của dân tộc và đất nước. Chúc em và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Cố gắng lên em nhé, hãy làm rạng danh đất nước ta, quảng bá hình ảnh con người Việt Nam cho bạn bè trên khăp thế giới biết. Chúng tôi tin em làm được

    Trả lờiXóa
  8. Đáng ngưỡng mộ quá, ai cũng giỏi thế này thì sẽ giúp đất nước phát triển nhanh lắm đây. Em đúng là niềm tự hào của dân tộc, chúc em luôn mạnh khỏe và học tập tốt, mong rằng em sẽ mang tài năng của mình đi làm những việc giúp đất nước phát triển. Cố lên nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog