Chia sẻ

Tre Làng

Đừng lập lờ, ông TS Nguyễn Xuân Diện ạ

Cuteo@

TS Nguyễn Xuân Diện lại một lần nữa thể hiện tính hai mặt của mình. 

Chuyện là thế này, UBND TP Hà Nội gửi giấy mời ông Nguyễn Anh Tuấn và bà Cao Vĩnh Thịnh đến Trụ sở tiếp công dân TP tại phòng 203, số nhà 34 Lý Thái Tổ để trao đổi nội dung đơn của ông bà này gửi đến UBND TP Hà Nội, liên quan đến việc chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn thành phố. 

Như nội dung giấy mời, cuộc gặp này nhằm "trao đổi" nội dung đơn của 2 cá nhân nêu trên có liên quan đến đề án chặt hạ, thay thế cây xanh trên địa bàn Hà Nội thời gian qua. Việc UBND TP gửi giấy mời là việc làm bình thường của chính quyền nhằm đáp ứng các nguyện vọng của công dân, đồng thời thể hiện sự tôn trọng ý kiến của công dân đối với những vấn đề chung của cộng đồng.

Thế nhưng, ngay cả chiếc giấy mời này, khi đến tay TS Nguyễn Xuân Diện, nó lại được xuyên tạc thành "UBND TP Hà Nội gặp nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh". (xem hình trên và đường link ở ngay dưới đây).

http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/06/15h00-hom-nay-ubnd-tp-ha-noi-lam-viec.html

Không ngờ ông Nguyễn Xuân Diện với học vị Tiến sĩ mà lại có thể hiểu sai hoặc cố tình hiểu sai câu chữ đến mức như vậy. Chả trách, người dân nghi ngờ về học vị Tiến sĩ của ông.

Cần lưu ý rằng, giấy mời này gửi cho 2 công dân là bà Cao Vĩnh Thịnh và ông Nguyễn Tuấn Anh chứ không gửi cho nhóm nào hết. Với UBND TP Hà Nội, không có nhóm "Vì Một Hà Nội Xanh", vì đây là một "hội nhóm" không có tư cách pháp nhân, được "thành lập" không tuân thủ các quy định của pháp luật hiện hành về lập hội.

Ông Nguyễn Xuân Diện định chơi trò lập lờ, đánh lận con đỏ, con đen để biến một nhóm bất hợp pháp thành hợp pháp chăng?

Lời khuyên cho ông được gọi là TS kia, người dân Hà Nội không ngu để ông và đồng bọn lừa đảo được đâu.

Còn nữa, ông nên nhớ, UBND TP Hà Nội mời đích danh 2 công dân chứ không mời thêm những kẻ khác "theo đóm ăn tàn" như ông viết: "Bà Cao Vĩnh Thịnh và Ông Nguyễn Anh Tuấn cùng một số thành viên sẽ có mặt tại địa điểm trên đúng ngày giờ được hẹn".

Đừng có lập lờ, không ai công nhận cái nhóm đó đâu, và cũng không ai tiếp cái mà ông gọi là "một số thành viên" (của nhóm) ở đó đâu.

Không mời mà cũng đến thì nhục lắm ông Diện ạ.

Tôi dám chắc, chiều nay ông và đồng bọn của ông sẽ mò đến gây rối, nhưng tôi cũng biết chắc, hành động lạc lõng của các ông chả làm nên cơm cháo gì. Vì thế "hãy lượn đi cho nước nó trong".

16 nhận xét:

  1. Thằng tiến sĩ giấy này phải có người tững cho nó một trận nên thân . Nó chọc ngoáy mọi nơi . Suốt ngày bới rác . Nói ngay và luôn xúc phạm đến Hồ Chí Minh là phải tững bỏ mẹ nó đi !

    Trả lờiXóa
  2. Phải chăng việc đánh đồng cá nhân với tổ chức như thế này sẽ góp phần tạo thêm danh tiếng cho cái tổ chức đó, hay là nó chỉ vì một mục đích đánh lừa mọi người để mọi người hướng sự quan tâm chú ý đến vấn đề cây xanh đang dần chìm xuống.

    Trả lờiXóa
  3. Nó quê Sơn Tây, mọi người ở quê gọi Nguyễn Xuân Diện là thằng mặt lồn.
    Bác Hải Cua gọi là mặt lồn trâu.
    Như thế xúc phạm con trâu quá đy,

    Trả lờiXóa
  4. Cần giải thích cho ông TS Nguyễn Xuân Diện này hiểu rõ vấn đề. Với học hàm Tiến sĩ thì ông Diện hãy thể hiện và chứng minh cho mọi người thấy được trình độ Tiến sĩ của ông là đúng và xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  5. Chẳng lẽ tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện mà lại không thể hiểu nổi mấy dòng chữ đơn giản thế này thôi sao. Hay ông chỉ là tiến sĩ giấy. Rõ ràng đọc lòi cả mắt cũng không thể tìm thấy một lần dòng chữ "nhóm vì một Hà Nội xanh" trong giấy mời nói trên, ấy vậy mà Diện lại tự sướng tới mức rêu rao như thế, lại còn "cùng một số thành viên của nhóm sẽ có mặt". Đúng là kẻ không biết liêm sỉ, theo đóm ăn tàn.

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Xuân Diện đang hành động như kẻ ngu ngốc, ông ta đang béo méo và xuyên tạc những gì mà trong giấy mời đã viết, đây rõ ràng là giấy trắng mực đen mà còn như vậy, đúng là bản chất phản động và chống đối ngày càng được bộc lộ. Một người có ăn có học mà lại hành động ngu ngốc như vậy

    Trả lờiXóa
  7. Không biết ông già này có âm mưu gì đây, một nhóm người chưa đựa công nhận là tổ chức mà dám nói là hội. Muốn biến cái bất hợp pháp thành hợp pháp đây mà. Cây xanh Hà Nội thay thế là một điều đúng đắn, mùa mưa bão nhiều cây đổ, gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và tính mạng mới thấy việc thay cây là hợp lý.

    Trả lờiXóa
  8. Em đéo quan tâm lắm cơ mà trông mặt thằng Diện thì ghét thật.

    Trả lờiXóa
  9. Người dân Hà Nội ngu gì mà để bị lừa mấy trò vớ vỉn này hả anh Diện??? Lượn đi cho nước nó trong nhé

    Trả lờiXóa
  10. Hậu quả về việc không kịp thay thế cây xanh cho thành phố do đám "vì một Hà Nội xanh" phá đám đã thấy quá rõ ràng qua cơn giông lốc 13-6 rồi. Vậy mà DIện vẫn tỏ vẻ nguy hiểm, rằng thì là mà nhóm mình sắp được công nhận sao? Đúng là hoang tưởng

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh15:26 24/6/15

    Đúng là bạn Xuân Diện này ngoài hoang tưởng còn bị ảo tưởng sức mạnh, không hiểu bạn đang nghĩ bạn là ai cơ chứ? Cái hội "Vì một Hà Nội xanh của bạn chẳng qua cũng chỉ là cái hội nhóm vớ vẩn phản động trá hình thôi, thế mà cứ tưởng gì cao quý à

    Trả lờiXóa
  12. Nhóm xanh xủng gì chả có tính pháp lý thì ai người ta mời. Lôi nhau ra toà chẳng hạn, chả có ai lại đi xử nhóm xanh, công ty x, tập đoàn y cả. Còn cái thằng Diện môi dày như xxxx trâu thì nó trận địa nào chả có mặt, nhạc nào chả chảy.

    Trả lờiXóa
  13. Ơ! Các bác bàn luận vớ vẩn nhỉ. Thằng Diện nó làm gì có mặt nên đâu biết nhục là gì. Cái mặt nó - danh dự nó mang bán kiếm tiền ăn lâu rồi. Nên việc không được mới mà vẫn mò đến cũng là chuyện bình thường. Không vòng qua, la liếm chút thì lấy gì ăn?

    Trả lờiXóa
  14. Chuyện là ban đầu Nguyễn Xuân Diện đi nhà nghỉ với Đoan Trang mặt bự. Nghe Cao Vĩnh Thịnh và Nguyễn Tuấn Anh ở phòng bên được Ủy ban nhân dân thành phố mời lên làm việc. Tiền thuê phòng thì hết, tiện kéo nhau lên đó la liếm kiếm ít tiền làm sọt 2

    Trả lờiXóa
  15. Cái thằng Nguyễn Xuân Diện này thì mặt dày hơn thớt rồi. Nó làm gì biết nhục nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Đúng là ủy ban nhân dân Hà Nội gửi đơn mời hai người dân đến làm việc thế mà các con rân chủ Nguyễn Xuân Diên và Đoan Trang chúng lại xuyên tạc nói là UBND hà nội mời ba người trong nhóm VMHNX đến, qua đây chúng ta thấy được bản chất xuyên tạc của chúng và chúng ta nên cảnh giác trước những thông tin của bọn chúng đưa ra.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog