Chia sẻ

Tre Làng

ZẬN VÀ CÂY

Cuteo@

Lũ khốn nhân danh bảo vệ cây xanh để chống chính quyền nghĩ gì khi nhìn thấy cảnh này?

Lũ dân chủ mọi rợ và lũ báo chí kền kền có đòi giữ cây trăm tuổi nữa không? Có cần hỏi tại sao lại chặt cây trăm tuổi nữa không?

Lũ thảo khấu chính trị coi tính mạng của người dân hơn hay coi trọng những cây lâu năm chỉ một cơn gió thoảng là đổ?

Và đây là những gì xảy ra chỉ trong vòng 30 phút có những cơn gió giật nhẹ kèm mưa tại Hà Nội chiều nay, 13/6/2015. Lưu ý, đó mới chỉ là một vài hình ảnh mà các bạn FB chụp qua điện thoại thôi đấy.

Những hình ảnh sau đây là minh chứng cho tính đúng đắn của Đề án thay thế, trồng mới cây xanh của UBND TP Hà Nội.

Nhìn đi, lũ khốn:






























Và đây, đã có người chết vì cây đổ:







15 nhận xét:

  1. Nói hơi ngở mồm tý chứ phải để vài đứa trong đám rận chủ đó bị mấy cái cây kia nó đổ trước mặt thì mới chừa cái ngu.

    Trả lờiXóa
  2. Lũ rận nếu đi dưới cơn mưa vào chiều tối nay sẽ hiểu cảm giác của người dân như thế nào? Cơn mưa chiều nay đã cướp đi mạng sống của 1 người dân thường khi đi dưới mưa và bị cây to đè vào, những người dân chứng kiến cảnh đó hoang mang như thế nào lũ rận nhà ngươi có biết không? hay chỉ biết đi ăn vạ rồi ngửa tay lấy tiền của bọn phản động bên ngoài. Khinh quá Rận ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Để coi mấy tên rận sẽ viết gì những thảm cảnh này, hay là chúng sẽ im re.

    Trả lờiXóa
  4. Để coi mấy tên rận sẽ viết gì những thảm cảnh này, hay là chúng sẽ im re.

    Trả lờiXóa
  5. Ok! Không thấy cây sấu cổ thụ nào bị đổ.

    Vậy hãy trồng sấu nhé ,đừng có ham phượng đỏ ,tím bằng lăng hay vàng nọ vàng kia bởi cành chúng yếu đuối dễ bị gãy , đặc biệt đừng có bệ nguyên những cổ thụ ,những cây sấu cao vài ba mét đã bị xén trụi rễ cái để trồng trên hè phố.Những chùm rễ phụ chỉ nuôi mà không thể giữ được cây khi có gió lớn.

    Trả lờiXóa
  6. Phải vứt cái lũ rận chủ này ra ngoài đường lúc có mưa to thì chúng nó mới hiểu được nỗi lòng của nhân dân và nhà nước. Mỗi khi mưa to người dân luôn nơm nớp lo sợ cây cối gãy cành, bật rễ mà đổ vào người, vào phương tiện đi lại hay nhà cửa. Tài sản là một nỗi nhưng với tính mạng con người thì không gì sánh bằng cả. Lũ rận cũng chỉ vì tiền mà bán rẻ lương tâm và hành nghề ăn vạ sao.

    Trả lờiXóa
  7. Sao không thấy các nhà dân chủ yêu cây đâu nhỉ, lúc cái cây cần họ nhất họ ở đâu? Sau cơn mưa chiều qua có lẽ sẽ chẳng còn cái cớ, chẳng còn lý do gì để các nhà dân chủ tiếp tục công cuộc yêu cây của mình nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Đây chính là lúc cần nên tiếng để bảo vệ môi trường, quang cảnh và trên hết là tính mạng và tài sản của người dân thủ đô. Vậy mà vẫn chưa thấy hội yêu cây xanh, bảo vệ cây xanh gì đó, những người vẫn thường tụ tập về vấn đề cây xanh trước đó chưa có động tĩnh gì.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu như không có cái hội bảo vệ cây xanh trá hình, không có những cuộc phản đối, tuần hành vì cây xanh, nếu như dự án thay thế cây xanh được triển khai kịp thời thì đã ko có những hậu quả đáng tiếc xảy ra như vậy

    Trả lờiXóa
  10. dẫu rằng chặt cây là sai nhưng trong cái rủi có cái may bởi nếu chúng ta không chặt cây từ trước đó thì hậu họa về sau sẽ khôn lường, chặt bao nhiêu cây ở những chỗ đông người vậy mà vẫn còn nhiều ng bị cây đè vậy thử hỏi nếu ko chặt bớt đi thì hậu họa ra sao

    Trả lờiXóa
  11. Cứ thử đi dưới trời giông bão hôm trước sẽ hiểu được cảm giác sợ hãi thế nào. Nhìn những cây cao lừng lững đổ xuống nó kinh khủng thế nào, ngày nắng nóng, cây cao bóng cả đúng là thiên đường thật, nhưng đến ngày mưa nó lại chính là hung thần, mới vào hè được bao lâu mà đã thế này, đây chỉ là cơn giông chứ chưa phải bão đâu đấy.

    Trả lờiXóa
  12. Cái đám rận phải cho nó đứng dưới mấy gốc cấy trong trận lốc hôm 13/6 thì chắc là ngậm mồm đến già luôn.

    Trả lờiXóa
  13. đậu xanh chứ mấy cái cây to đi bên dưới nói chung cũng cũng hãi, cành khô cành hỏng to thi thoảng làm cho một phát thì khối người đi đường phải ngã lăn ngã bò ra ấy , tốt hơn hết là pheng đi, trồng cây nó sát vào mé đường như bây h tuy hơi lâu nhưng về sau cũng tốt

    Trả lờiXóa
  14. Mùa mưa bào đến nơi. Đi đường dưới các cây to này sợ bỏ cha ra được. Nó chỉ cần gẫy cái cành nhỏ rơi trúng đầu cũng đủ đi rồi chứ chưa nói đổ cả cây thì

    Trả lờiXóa
  15. Khi Hà Nội tiến hành thay thế cây xanh thì các con rận chủ liền xuyên tạc và các phóng viên làm việc vì tiền lại có những thổi phồng nhưng khi mưa bão xảy ra làm cho các cây xanh đổ để lại nhiều hậu quả to lớn thì sao các con rận chủ không nhảy vào xuyên tạc tiếp đi hay bây giờ chúng mới nhận ra việc thay thế cây xanh là đúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog