Chia sẻ

Tre Làng

Cờ 3 que bị phản đối trên sân khấu Miss Coastal Vietnam 2015

Khoai@ 

Thật đúng khi người ta nói rằng, những kẻ chống cộng cực đoan ở Mỹ là lũ ba que sỏ lá.

Cuộc thi hoa hậu mang tên "Biển Xanh" (Miss Coastal Vietnam) và một chương trình ca nhạc được sự bảo trợ bởi Công ty TNHH Nhật Thành Tân thuộc huyện Bình Chánh, TP HCM tổ chức tại rạp hát kiêm sòng bài Caesars thuộc Atlantic City vào 23 giờ đêm rạng ngày Độc Lập Mỹ 4/7/2015 đã bị quấy rối bởi đám ba que.

Theo tiến trình, sau màn bắn pháo hoa mừng ngày Độc Lập Mỹ, là lúc cuộc thi tới phần trình diễn Bikini. 

Trong lúc các thí sinh đang biểu diễn bikini, bất ngờ xuất hiện 2 thí sinh đến từ Taxas dùng cờ Ba que từ đâu đó chạy ra sân khấu, nhảy múa loạn xạ.

Màn nhảy múa với cờ ba que này nằm ngoài dự kiến, và cũng không hề có trong kịch bản của nhà tổ chức và nhà tài trợ, làm đứt đoạn buổi trình diễn, khiến khán giả bực bội la hét, phản đối.

Số đông khán giả la lối: Tổng cổ hai con tiều ra ngoài! (xem video bên dưới).

Trưởng BTC cuộc thi hoa hậu Miss Coastal VietNam, ông Phương Phan và người điều hành sân khấu là bà Helen đã tỏ ra hết sức căm phẫn, yêu cầu nhân viên bảo vệ đưa 2 thí sinh ra khỏi rạp, đồng thời cách ly với cuộc thi. 

Được biết, 2 thí sinh gồm Joanna và Liễu Bùi đến từ Houston, Texas đã bị loại khỏi cuộc thi vì không đủ tư cách vào ngay buổi sáng hôm sau.

Hóa ra, ngay cả một cuộc thì Hoa Hậu, lũ chống cộng cực đoan cũng tìm cách đưa bằng được tấm vải liệm ba sọc, bọc thây VNCH vào để quấy rối.

Vì vậy, hãy cẩn trọng trong bất cứ việc gì được tiến hành tại Mỹ. Hãy cảnh giác với đám ba que!

Đúng là đồ ba que, đi đâu người ta cũng phải tránh như tranh hủi.

13 nhận xét:

  1. Hiện giờ càng ngày càng có quá nhiều chương trình, sự kiện phản đối cờ ba sọc. Họ đã cộng nhận quá lâu một chế độ không còn tồn tại rồi. Giờ thời thế thay đổi, tới những nước cực đoan cũng không thể công nhận việt nam cộng hòa nữa

    Trả lờiXóa
  2. Ham hố cho lắm vào. Cũng định tỏa sáng một lần rồi vụt tắt, định gây tiếng vang đây nhưng không ăn thua rồi. Tưởng gì hóa ra cũng chỉ là gỉ tường. Lớ ngớ ra đường có khi ăn đòn mà nặng hơn thì ăn đạn rồi ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  3. chổng đít đánh dắm vào mặt mấy thằng "ba que". mượn mấy con óc ngắn tung bay cái tấm vải liệm hòng tỏa sáng 1 lần, tưởng được chào đón, ai ngờ tất cả đều phỉ nhổ vào "linh hồn" của chúng mày. nhục chưa, hay bây giờ bọn ba que chúng mày không còn biết nhục nữa. đập chết hét mấy thằng ba que xỏ lá, phá hoại người khác.

    Trả lờiXóa
  4. Ba que sỏ lá nên bị tẩy chay phỉ nhổ đâu có gì khó hiểu! Điều này càng chứng tỏ vị trí đội quân ba vạch đang ở đâu. Thấy thảm hai quá, rẻ tiền quá! Mấy đứa lố lăng bikini hở hang vác cờ ba sọc nhảy nhót vì cái gì chắc chúng nó cũng chả biết!

    Trả lờiXóa
  5. Cờ ba que đúng với bản chất của các đối tượng phản động, cực đoan. Chúng là những kẻ xỏ lá ba que, bất lương. Trong một cuộc thi hoa hậu để tôn vinh cái đẹp mà chúng cũng mang cái mà chúng gọi là cờ VNCH trong khi người dân đều đồng loạt phản đối không ai công nhận thì đúng là nhục khôngcòn gì bằng

    Trả lờiXóa
  6. Cuộc thì Hoa Hậu mà lũ lưu vong cũng tìm cách đưa bằng được tấm vải liệm ba sọc, bọc thây VNCH vào để quấy rối. Sự tẩy chay của khán giả và ban tổ chức hẳn đã khiến bọn lưu vong này vỡ mộng!

    Trả lờiXóa
  7. Kể ra mấy em xinh xinh ấy mà cầm cờ đỏ sao vàng thì có phải đã được BTC và khán giả vỗ tay rầm rầm roài, dại quá cơ, não ngắn quá cơ các em ạ, lầm đường lạc lỗi rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là cái lũ xỏ lá ba que mà. Ai cũng ghét cả.

    Trả lờiXóa
  9. Khi chúng ta tổ chức một chương trình nào đó diễn ra ở Mỹ thì chúng ta nên có những kế hoạch phòng những kẻ phá đám như vụ việc trên bởi vì lũ ba que chúng nó rất xảo trá chúng nó có thể làm bất cứ việc gi với mọi thủ đoạn, nhưng qua chuyện này mới biết được một điều đó là cả thế giới đều ghét mấy cái lũ ba que.

    Trả lờiXóa
  10. Vinh Thành14:22 12/1/17

    Mấy thí sinh này đưa cờ ba que ra trình diễn không phải vô tình mà chắc chắn có ý đồ và kịch bản sẵn để đề cao cờ ba que với mục đích chính trị để phá hoại Viêt nam. Vấn đề phải làm rõ là tổ chức nào đứng đăng sau chỉ đạo hoạt động này mà Ban Tổ chức không hề biết trước và bị bất ngờ. Đây quả là cách đánh úp tinh vi có chủ đích của phản dộng. Rất tự nhiên là khan giả đã tẩy chay hai con rồ này, hai con rối đang bị đám phản động giật dây bên trong cánh gà. Chúng là loại mặt trơ chán bóng nên không biết ngượng là gì, mien là thực hiện được xong nhiệm vụ chủ giao và nhận đủ tiền thù lao đã ký hợp đồng là xong. Đây cũng là bài học để Ban Tổ chức phải đưa ra chế tài xử phạt những kẻ nào đã tạo ra VIỆC ĐÃ RỒI phải phạt nặng dể chúng không dám hành động như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Trương Phàn22:40 12/1/17

    Mấy thí sinh này đưa cờ ba que lên sàn diễn không hoàn toàn vô tư, mà chắc chắn là có kịch bản, có đạo diễn đứng đằng sau để thực hiện mục đích chính trị nào đó. Những thí sinh kia chắc chắn được ký hợp đồng và được trả môt khoản thù lao nào đó trả công cho show diễn. Nên măt chúng cứ trơ trẽn ra như thế để chụp vài kiểu ảnh và loa lên truyền thông là chúng coi như xong một hợp đồng kinh tế ngon ăn. Chúng đã rất ma quái khi bất ngờ đưa ra diễn mà Ban Tổ chức có khi cũng không biết để tạo sự đã rồi, mặc dù có thể làm hỏng bét cả đêm diễn. Qua đó Ban Tổ chức cần phải có quy định phạt nặng, thậm chí loa lên truyền thông để tố cáo trở lại cách làm chộp giật đó để vô hiệu hóa những kẻ chộp giật, và âm mưu của chúng thất bại, thì lần sau chúng mới không dám coi thường khán giả như thế nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Nếu bạn dùng tiếng ba que để chỉ là cờ có tư đời các triều đại xưa của vn tới bay giờ và nói đi đâu cũng bị phỉ nhổ,thì tại sao mà khong ai bắt mà đi khắp nơi trên thế giới đâu có vn là có nó, ngay cả vn giới trê miền bắc lớn len cũng bắt đầu cầm ký cờ này, cờ búa liềm chắc chắn sẽ bị vào sọt rác như búa niềm của nước Nga vĩ đại cs đã chết

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là một sự sỉ nhục không hề nhẹ cho đám ba que, nhưng cũng phải chấp nhận thôi, bần cùng rồi chẳng biết làm gì nữa thì thôi cứ làm bừa thế không người ta lại quên mất là có cái cờ ba que.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog