Chia sẻ

Tre Làng

HOAN HÔ CÔNG AN NHÂN DÂN VIỆT NAM

KhanhKim@

Hoan hô Công an Nhân Dân VN

Hôm qua mới sáng dậy vào FaceBook đã thấy vài trang Báo mạng đưa tin đã bắt được hung thủ gây ra tội ác thảm sát 6 người ở Bình phước. Thật không thể tin ngay vì các nhà làm Báo thời nay, nói thật nhé rất khó tin, không thể dễ tin bởi cách làm báo “câu viu”, “giật tít”để câu khách của họ? Tỷ như ở Báo GDVN, Người Làm báo của tờ báo này cứ như mù màu, không nhận biết được phải trái, trắng đen họ gọi người yêu nước chân chính là “Kẻ vong ân bội nghĩa’, gọi “Kẻ chuyên gây rối, chống đối chính quyền” là người yêu nước. Hay mới đây hình ảnh vụ Máy Xúc, cán người ở Hải Dương cứ như thật 100% hóa ra lại không phải, họ tung tin Vịt, họ bịa đặt, vu khống với ý đồ xấu xa, NB phòng lạnh, lại hồ đồ, nối giáo cho giặc, tiếp tay cho kẻ xấu vấy bẩn lên tờ báo của mình bằng hình ảnh phản cảm mà không được kiểm chứng. Nhiều NB đang tự đánh mất mình, đánh mất cả niềm tin nơi công chúng bởi cách làm báo cẩu thả thiếu nhãn quan chính trị của người làm báo CM, của nền báo chí CM. Thông tin bắt được hung thủ giết 6 người ở Bình phước đã là sự thật 100% khi 2 tên thủ ác đã bị tra tay vào còng số 8 và bản tin trưa của Đài Truyền hình Trung ương và cuộc họp báo buổi chiều cùng ngày của Bộ Công An đã xác nhận tin này, lúc đó mọi người mới tin đó là sự thật. “Hoan hô các chiến sĩ công an” nhân dân VN, các anh quá giỏi thật xứng danh Công an Nhân Dân VN Anh hùng “Vì nước quên thân, vì Dân phục vụ” đó là những lời khen của Nhân Dân cả nước đã và đang dành cho các anh.

Vụ án thảm sát ở Bình Phước đã làm rung động cả nước, vì sự tàn độc của kẻ thủ ác không còn tính người, khiến người dân bàng hoàng, căm phẫn. Bởi thế người dân từng giờ, từng phút luôn ngóng chờ các chiến sỹ Công An Nhân Dân bằng nghiệp vụ tinh thông của mình, sớm tìm ra kẻ thủ ác gây ra vụ án khủng khiếp này. Thế nên khi tin bắt được 2 tên ác quỷ máu lạnh người Dân thở phào nhẹ nhõm, họ không mừng sao được, bởi vụ án đã gây rúng động dư luận trong nước, thậm chí cả nước ngoài. Từng tình tiết của vụ án đều khiến mọi người ghê rợn bởi tính dã man, tàn độc không còn tính người của hai tên tội phạm. 

Với tính chất nghiêm trọng của Vụ án, nhất là là sự vào cuộc của Bộ CA, Đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí Trần Đại Quang Bộ trưởng bộ Công An. Ban đầu vụ án tưởng đi vào ngõ cụt khi những tang chứng, vật chứng quá nghèo nàn, cùng với sự bùng nổ thông tin, nhiễu loạn thông tin bởi các cơ quan truyền thông không chính thống làm người dân phân tâm, bi quan về công tác phá án. Tuy nhiên với nghiệp vụ tài giỏi, cùng những chứng cứ quan trọng đã được sàng lọc mà các điều tra viên thu thập được, 2 nghi can là hung thủ đã nhanh chóng bị các lực lượng Công an truy bắt, thật không thể ngờ sao các anh Công an của chúng ta tài giỏi đến như vậy. Rồi đây hung thủ chắc chắn sẽ bị đền tội về hành vi tàn độc, dã man vô nhân tính của mình, để trả lại sự công bằng cho gia đình và cho các oan hồn của các nạn nhân xấu số. Đồng thời đây cũng là biện pháp cảnh tỉnh, răn đe giới tội phạm, “Lưới trời lồng lộng” kẻ gieo gió ắt gặp bão, kẻ gây tội ác sẽ bị trừng trị.

Một lần nữa chúng ta hoan hô Công An Nhân Dân Việt Nam Anh hùng, các anh đã lập được một thành tích đặc biệt xuất sắc trong cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm, sớm bắt được hung thủ trong vụ thảm sát 6 mạng người ở Bình Phước. Chiến công của các anh đã làm rạng rỡ thành tích của CAND Việt Nam, thật xứng danh CAND Việt Nam Anh hùng không chỉ trong thời chiến mà cả thời bình, Chiến công của các anh đã mang lại niềm tin của Nhân Dân vẫn như ngày nào. Niềm tin yêu của Nhân dân đã và đang dành cho các anh vẫn còn nguyên giá trị, dù đây đó vẫn còn các hạt sạn, những hình ảnh phản cảm của một vài thiểu số cá nhân, nhưng không thể làm lu mờ hình ảnh, các chiến công hiển hách, cùng với những thành tích xuất sắc, những viên ngọc sáng của Ngành Công an nói chung và hình ảnh trong sáng, thân thương của các chiến sỹ Công an Nhân dân VN nói riêng đã đi vào lòng người dân Việt.

Thành tích mà các anh đã giành được trong mặt trận bảo vệ an ninh tổ quốc, trong công tác phòng chống tội phạm có khi đã phải đổ bằng xương, bằng máu đã làm cho người dân cảm phục, lẫn yêu thương và niềm tin của người dân đối với ngành CA là không thay đổi. Đó là chân lý bất di, bất dịch và đó cũng là động lực, là sức mạnh, là điểm tựa vững chắc để các anh tiếp tục sự nghiệp vinh quang của mình là đảm bảo an ninh của đất nước, cho cuộc sống yên bình của Nhân Dân. Một lần nữa cảm ơn các anh, các chiến sỹ CAND Việt Nam Anh hùng đã “Vì nước quên thân vì Dân phục vụ”.

Ngày 12 tháng 7 năm 2015
Nguyễn Kim Khanh

22 nhận xét:

  1. Chỉ trong vòng chưa đầy 4 ngày, các chiến sỹ công an của chúng ta đã đưa hung thủ của vụ án ra chịu tội. Đây là một thành tích đáng biểu dương và là một trong các chiến công xuất sắc mà lực lượng công an nhân dân thực hiện để tiếp tục sự nghiệp bảo vệ cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một vụ trọng án nghiêm trọng xảy ra tại tỉnh Bình Phước. Chính Bộ trưởng Trần Đại quang đã ra chỉ thị dốc toàn lực lượng để đấu tranh tìm ra hung thủ. Đến nay vụ án đã được phá và đưa hung thủ ra ánh sáng. Qua vụ án lần này, chúng ta lại một lần nữa được thấy sự tích cực, chủ động, mưu trí sáng tạo của lực lượng công an nhân dân Việt nam trong quá trình đấu tranh với tội phạm để bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:24 12/7/15

    XIN ĐỂ LẠI NGUỒN
    https://www.facebook.com/duong.dangxuan/posts/650338401767885:2

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:27 12/7/15

    XIN ĐỂ LẠI NGUỒN. Bài viết gốc ở đây
    https://www.facebook.com/duong.dangxuan/posts/650338401767885:2

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh18:12 12/7/15

    @ Nặc Danh,
    Bài viết của anh Dang Xuan Duong lấy lại từ bog Tre LÀng của mình, bạn Nặc danh thân mến ạ.
    Bạn ấy cũng ghi rõ là sư tầm (ST.
    Mình đã liên alcj với bạn ấy bạn ạ.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh18:14 12/7/15

    @ Nặc danh,
    Bài của tôi đăng TRƯỚC của anh Dang Xuan Duong hăn 3 tiếng bạn ạ,

    Trả lờiXóa
  7. Ông nặc danh không hiểu gì. Ông FB kia lấy bài của ông tre làn rồi sửa một chút, ông đã ghi rõ là nguồn từ tre làng rồi, có sửa chữa chút ít. Ông nặc danh mù à?
    Trong khi đó, bài tre lang đăng từ 12 giờ, còn ông FB mới đăng lúc 3 giờ thì ăn gi nguồn vào đâu? vào mồm ông à?
    Đọc lại đi. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

    Trả lờiXóa
  8. TRên các blog phong thủy, group phong thủy thấy các thánh chém là 2 tuần đến 1 tháng mới tìm ra hung thủ, hung thủ tuổi trung niên... nhưng sau có 3-4 ngày các anh công an đã tìm ra kẻ thủ ác, hoan hô các anh! Các anh xứng đáng với niềm tin và sự mong chờ của nhân dân vào công lý

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn lực lượng công an đã dốc hết tâm sức, lực lượng để nhanh chóng phá được vụ án này, hi vọng sẽ không lọt người lọt tội nếu vụ án vẫn còn đồng phạm

    Trả lờiXóa
  10. Những ngày sau khi án mạng kinh hoàng xảy ra, trên mặt các báo là nhan nhản các thông tin nói về bề nổi của sự việc với phần cường điệu hóa bởi tính khủng khiếp của vụ án, tính hiếu kì của xã hội. Việc phá án thành công khiến cho dư luận bớt hoang mang.Cảm ơn các chiến sĩ CANDVN!

    Trả lờiXóa
  11. Sau khi vụ án xảy ra, mọi người bàng hoàng, thảng thốt. Tính chất man rợ của vụ án khiến người ta nhớ đến vụ án cướp tiệm vàng ở Bắc Giang. Tất cả người dân đều đau xót và từng giây từng phút mong chờ lực lượng Công an phá án, sớm tìm ra hung thủ trả lại công bằng cho người đã mất. Lực lượng Công an bằng sự mưu trí, khôn khéo chưa đầy 4 ngày đã tìm ra được hung thủ, trấn an được dư luận. Tuy nhiên, trên các trang báo đăng tin, giật tít ầm ầm về các tình tiết của vụ án và tiến trình điều tra của cơ quan Công an không đúng sự thật khiến cho lòng dân bất ổn, mọi người lo lắng. Qua bài báo này mong rằng các nhà báo của chúng ta đưa tin một cách trung thực, đừng thị trường quá mất đi cái vinh của người làm báo.

    Trả lờiXóa
  12. Các chiến sỹ công an nhân dân đã làm hết sức mình để phá vụ án một cách nhanh nhất. Đưa kẻ giết người phải ra đền tội.

    Trả lờiXóa
  13. "Thành tích mà các anh đã giành được trong mặt trận bảo vệ an ninh tổ quốc, trong công tác phòng chống tội phạm có khi đã phải đổ bằng xương, bằng máu đã làm cho người dân cảm phục, lẫn yêu thương và niềm tin của người dân đối với ngành CA là không thay đổi. Đó là chân lý bất di, bất dịch và đó cũng là động lực, là sức mạnh, là điểm tựa vững chắc để các anh tiếp tục sự nghiệp vinh quang của mình là đảm bảo an ninh của đất nước, cho cuộc sống yên bình của Nhân Dân. Một lần nữa cảm ơn các anh, các chiến sỹ CAND Việt Nam Anh hùng đã “Vì nước quên thân vì Dân phục vụ”. Rất cảm phục và ngưỡng mộ các chiến sỹ cảnh sát điều tra.

    Trả lờiXóa
  14. Truy ra được kẻ giết người đã khó mà lại sớm như thế này thì lại càng khó hơn. Sự lo lắng của người dân về kẻ sát nhân đã được gỡ bỏ. Ngày tháng yên bình đã trở lại với mọi người. Hoan hô Công an nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  15. Một khi công an đã vào cuộc, lại còn đích thân Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo thì phá án nhanh gọn như này là điều chắc chắn! Hoan hô Công an Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  16. Đây là vụ án sẽ khiến nhiều tên có ý định phạm tội phải rùng mình! Công an Việt Nam thực sự rất giỏi :)

    Trả lờiXóa
  17. Thưc sự thấy yên lòng khi vụ án khủng khiếp này đã kết thúc, kẻ thủ ác đã được vạch mặt. Tin rằng công lý đã được thực thi một khi Công an Việt Nam vào cuộc

    Trả lờiXóa
  18. Chỉ trong có 3 ngày từ khi xảy ra vụ án lực lượng công an đã phá án thành công tìm ra hung thủ thực sự của vụ án đáp ứng được sự mong đợi kỳ vọng của người dân cả nước qua đây chúng ta thấy được tài năng của công an Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  19. Lực lượng công an đã làm hết sức mình bằng trí, bằng tài để tìm ra hung thủ, thật đáng hoan nghênh chiến công của các đồng chí. Các đồng chí được thưởng như vậy thậm chí 10 lần như vậy cũng hoàn toàn xứng đáng.

    Trả lờiXóa
  20. Tìm ra hung thủ bên cạnh sự nỗ lực của các đồng chí công an còn là sự chung tay giúp sức nhiệt tình của rất nhiều người dân trong địa bàn. Thế mới thấy tình thần người VIệt như thế nào, thật đáng hoan nghênh.

    Trả lờiXóa
  21. Thế mà theo các thánh phản động thì sao? KHông thưởng à, vì tiền thưởng là tiền thuế của dân à? Nhầm! Công lao người ta làm, chiến công người ta có được phải được ghi nhận chứ?Án phá xong không còn gì chém gió, các thánh không ăn được thì ấm ức trong lòng nên cố tình chọc ngoáy phải không? Công lao của các anh là hoàn toàn xứng đáng!

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh05:19 19/7/15

    Hoan hô CANDVN,còn đảng còn mình.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog