Chia sẻ

Tre Làng

HUỲNH PHƯỚC SANG MỒM LÔNG - KẺ BÁN NƯỚC VỌNG TÀU

Cuteo@

Mấy ngày này, cư dân mạng đang gạch đá cho gã bác sĩ Huỳnh Phước Sang mồm lông vì công khai kêu gọi dâng hiến Hoàng Sa, Trường Sa cho Tàu khựa. Bên cạnh Huỳnh Phước Sang cũng có vài thằng thích chém gió ngược, cổ vũ cho thằng mất dạy mồm lông, nhưng rốt cuộc chúng cũng chỉ là những kẻ ảo tưởng sức mạnh.

Xin hỏi những thằng đầu trọc mồm lông kia, với chúng mày, Việt Nam từ bao giờ đã trở thành kẻ dựa dẫm, vô ơn và bội tín vậy?


Nói như lão Thợ Cạo, chúng là loại đầu tôm, lão bức xúc: "Đcm, chúng học rộng biết nhiều mà sao đầu như đậu hủ thúi thế không biết! Ân nghĩa gì ở canh bạc cuộc chơi, có ai cho ai không cái gì. Cắt lãnh thổ của mình cho nước khác mà bảo lấy chữ tín với thế giới? hay thế giới bảo vịt mày ngu cỡ đó thì chết đi là vừa. Chúng tưởng mình thông thái lắm, thích chém gió ngược, chơi sốc hàng nhưng lập luận ngu như con nít, ẻ vào...".

Xem lại bài: Đốc tờ Sang: Con đường đến Tinh Hoa của dân tộc này còn xa lắm!


Không biết chúng ăn gì, học gì mà không hiểu từng tấc đất tổ tiên để lại là thiêng liêng và bất khả xâm phạm?




Đọc stt của Huỳnh Phước Sang mồm lông mới thấy, cái mất dạy và ngu ngốc của hắn và đồng bọn không chỉ là tinh tướng, lên mặt dạy đời, mà còn là giọng điệu của những kẻ vọng Tàu.

Có lẽ chúng cần một cái rọ mõm! 


Huỳnh Phước Sang mồm lông sủa: "Không xét lại lịch sử đúng hay sai, chỉ biết rằng cả TG đều biết sự thật là TQ giúp Việt Nam trong chiến tranh và giành chiến thắng. Chưa kể đến những công hàm xác nhận, thì việc VN phải đền đáp TQ cho việc mình nhờ cậy là Bình thường và phải phép". 


Lũ khốn chúng mày không hiểu, là người Việt chưa bao giờ quên sự giúp đỡ của nhân dân Trung Quốc trong chiến tranh giải phóng dân tộc, nhưng không vì điều đó mà chúng ta phải cắt đất cho họ thỏa mãn thú tính xâm lược.


Chính lũ mồm lông cũng không thể hiểu nổi, chính Trung Quốc cũng đã từng nhận sự giúp đỡ tận tình của quân đội nhân dân Việt Nam trong chiến tranh giải phóng của họ. Cách đây 60 năm, bộ đội Việt Nam sang giúp Trung Quốc giải phóng khu vực Ung châu, Long châu và Khâm châu (thuộc Quảng Tây và Quảng Đông), đó là chiến dịch Thập Vạn Đại Sơn. Lũ đầu trọc mồm lông thì đọc ở đây và ở đây nữa. Vậy Trung Quốc có cần phải "biết điều" bằng cách cắt một phần đất cho Việt Nam quản lý cho phải phép hay không?


Còn vì sao lúc đó cả ta và Trung Quốc có sự giúp đỡ lẫn nhau thì tìm mà đọc để biết cách làm người.


Riêng với Trung Quốc, sự giúp đỡ của họ không chỉ vì tinh thần đoàn kết quốc tế vô sản như họ nói đâu, những con lừa ạ!


Vì có sự "giúp đỡ Việt Nam", mà hầu hết các nguồn tiếp tế, viện trợ, đặc biệt là vũ khí của các nước XHCN như Liên Xô, Cu Ba, các nước XHCN Đông Âu "đều phải quá cảnh qua lãnh thổ Trung Quốc" và nhờ con đường này mà người Trung Quốc mới ăn cắp được công nghệ vũ khí của Liên Xô. Chúng mày cũng nên biết thêm một điều nữa là, Trung Quốc nhân danh việc giúp đỡ Việt Nam để âm mưu đưa quân đội vào lãnh thổ Việt Nam, nhưng ông cha ta đã rất tỉnh táo và khéo léo tiếp nhận ở con số có thể kiểm soát.


Chắc lũ tinh tướng nhưng xuẩn ngốc, vọng Tàu chúng mày chưa quên, chính Trung Quốc chứ không phải ai khác đã phá thối hiệp định Geneve ...Chủ trương của họ trong Hội nghị Geneve 1954 về Đông Dương là giữ Pháp ở lại Đông Dương, tạo ra khu vực an toàn cho Trung Quốc ở phía nam, tránh đụng đầu trực tiếp với Mỹ, chia cắt lâu dài Việt Nam, hòng làm suy yếu và thôn tính ba nước Đông Dương, chuẩn bị cho việc thực hiện âm mưu bành trướng ở Đông-nam Á. Như vậy do sự phản bội của những người lãnh đạo Trung Quốc, giải pháp Geneve đã ngăn cản nhân dân ba nước Việt Nam, Lào và Cumpuchia đạt được thắng lợi hoàn toàn trong cuộc kháng chiến chống Pháp.


Ngay cả Hiệp định Paris về Việt Nam cũng đã bị Trung Quốc lợi dụng "giúp đỡ" cho mục đích bá quyền của họ, với âm mưu chia cắt lâu dài đất nước ta. 


Đcm những thằng chó vọng Hán kia, chúng bay bảo không có Trung Quốc giúp thì Việt Nam không thắng? Hãy đọc lại lịch sử, khi chúng ta quyết tâm giải phóng miền Nam, thì lại là chính Trung Quốc chứ không phải ai khác, đã ra sức ngăn cản với luận điệu còn sớm...Sự thật là, không có TQ giúp đỡ, ta vẫn có Liên Xô và các nước khác giúp, và điều này đã diễn ra ngay cả ở chiến dịch Điện Biên Phủ.


Chưa hết, chính Trung Quốc cũng là một trong những kẻ đứng đằng sau xúi giục các phần tử Pôn Pôt gây chiến ở biên giới Tây Nam, và lợi dụng chúng ta đang tập trung giúp bạn để tấn công xâm lược nước ta năm 1979 ở biên giới phía Bắc. Và cũng chỉ sau vài năm, bắt đầu quá trình bình thường hóa quan hệ, Trung Quốc lại tiếp tục xâm lược biển đảo của ta, trong đó có vụ thảm sát Gạc Ma năm 1988.

Thử hỏi, liệt kê bấy nhiêu điều đã đủ cho lũ đầu trọc mồm lông mở mắt chưa?


Huỳnh Phước Sang mồm lông viết: "Vậy tại sao chúng ta không hy sinh đi một tài sản trước mắt để bù lại có được sự nể trọng của toàn thế giới này, có được hình ảnh một dân tộc trọng chữ Tín, điều đó tôi cho là lợi ích to lớn nghìn năm, lớn hơn nhiều so với mấy cái bãi san hô lìu tìu đó".

Không còn nghi ngờ gì nữa, cái đầu lâu trên cổ của Phước Sang mồm lông có lẽ chỉ để múc nước tiểu tưới rau, bởi hắn mang danh bác sĩ nhưng không thể hiểu nổi, biển đảo Việt Nam chính là không gian sinh tồn của người Việt, và cho dù nó có là bãi chim ỉa hay rạn san hô lìu tìu thì đó cũng là một phần máu thịt của Tổ quốc, không thể tách rời hay đánh đổi. 


Nói về sự nể trọng, không cần dẫn chứng mà chúng mày đều biết, cả thế giới đã phải ngã mũ thán phục vì một Việt Nam nhỏ bé nhưng lại có thể chiến thắng những gã xâm lược khổng lồ.


Nhưng điều làm thế giới ngạc nhiên hơn, chính là một Việt Nam nằm gọn trong âm mưu bành trướng của Bắc Kinh, đã từng có một ngàn năm Bắc thuộc lại vẫn có thể đứng vững trước miệng sói của Trung Quốc.


Nói như thế này, hẳn lũ đầu trọc mồm lông đã rõ?

19 nhận xét:

  1. Đây là lời lẽ của một công dân yêu nước sao? Thật đáng buồn cười, đáng khinh cho Huỳnh Phước Sang, mở miệng ra chắc bị cả dân tộc chửi rủa mất thôi. Đừng có giở giọng biện minh cho tư tưởng bán nước của mình nữa. Có ơn tất trả nhưng đừng lợi dụng ơn nghĩa mà ngang nhiên xâm chiếm trái phép lãnh thổ nước khác, Trung Quốc ngang ngược như thế thì chúng ta chẳng cần nhân nhượng.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:45 19/7/15

    Tôi rất thông cảm và khâm phục bác sĩ Sang. Lời ông là thuốc đắng rất khó nghe nhưng nó sẽ giúp giải tật chấm dứt mọi mầm mống chiến tranh tàn khốc giữa VN và nước bạn láng giềng Trung quốc cũng như bảo vệ chữ tín cho VN như ông Sang đề cập. VN đã hứa trao chủ quyền Tam Sa cho TQ theo công hàm Phạm V Đồng thì nên thực thi để giữ chữ tín với nước bạn. "Một lần bất tín, vạn lần bất tin." Tôi rất hiểu tâm lý trần tục là đưa cho người khác một vật quý đang nằm trong tay mình là điều rất khó. Nhưng trên bình diện quốc gia thì đã hứa là phải làm, không thể hứa lèo được. Suy cho cùng thì dù trên mặt pháp lý nước bạn TQ có làm chủ Tam Sa thì nước bạn vẫn để cho VN toàn quyền khai thác lãnh hải trực thuộc VN, vì cái thực chất nước bạn cần là mở rộng tầm kiểm soát biển Đông để tăng tầm hoạt động của hải quân TQ chứ không phải là tranh giành con tép con tôm với VN. Thêm vào đấy, việc bạn Trung quốc tăng cường mở rộng kiểm soát và bảo vệ an ninh biển Đông chính là làm nhiệm vụ kép để bảo vệ an ninh biển cho VN đấy thôi. Vậy thì VN mất gì nếu giao Tam Sa cho phía nước bạn Trung quốc trong khi nếu làm thế thì vừa giúp VN giữ được thể diện vì đã giữ tròn chữ tín, vừa tránh được một cuộc chiến tranh vô nghĩa, vừa giữ nguyên được quyền khai thác thủy sản, dầu khí mà không cần phải lo về mặt an ninh biển vì đã có nước bạn Trung Quốc làm thay cho rồi? Bậc trung quân, ái quốc là phải dám chấp nhận mọi hậu quả xảy ra với mình để dám nói, dám làm mọi việc tưởng như nghịch lý để bảo vệ quốc gia. Tôi kính trọng bác sĩ Huỳnh Phước Sang là vì sự can đảm ái quốc của ông!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:09 9/10/16

      Trung quốc là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN đã 1000 năm đô hộ diệt chủng dân tộc ta bao lần đẩy đàn ông vào chòi chết bắt phụ nữ của ta hãm hiếp bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào . bà cố tổ sư mày chắc là bị bọn tàu hãm hiếp đẻ ra loại hậu duệ mày đây

      Xóa
    2. Cao luận...Ngưỡng mộ (x2)!!!

      Xóa
  3. "Chữ Tín" của đốc tờ Sang và Ngầu Pín ngửi có mùi thuốc Bắc, chỉ có giá trị trong buôn bán làm ăn chứ lãnh vực chánh trẹo chủ yếu để mỵ dân và dùng trong đối sách ngoại giao, về chiến lược chả có thằng nào coi "Chữ Tín" là phẩm giá, thương hiệu nước mình, kể cả Âu, Mỹ, Nga, Tàu, Nhựt, Hàn, Vịt...
    Ban đấu lão đăng lại ý Đốc tờ Sang, không hỉu nó là giống gì? Tiếp Ngầu Bín lên tiếng cho là nói phải, mình mới nổi điên chửi luôn. Chúng móc lão:
    - Lãnh thổ là cái dzề, mày có sinh ở Hoàng Sa không? lãnh thổ của mày là cái sổ đỏ sổ xanh ở nhà cơ.
    Lão định vặt lại:
    - Vậy chúng mài sinh ra Phú Lâm chắc? sổ đỏ chúng mài ở Beijing, còn sổ xanh ở Chinatown cơ.
    Nhưng thôi, chửi nhau cho hả mồm chứ đạt cái gì.
    Chiện HS TS dám nói lão tìm hiểu nghiềm ra cám òi, bỏ qua vướn đề lịch sử xa xưa lằng nhằng, bên nào cũng có đống tài liệu chủ quyền thuộc về mình. Lão quan tâm lịch sử cân đại thui. TS là bãi chim ỉa mênh mông, mạnh thằng nào nấy chiếm cứ, còn HS, Tung Chảo nhanh tay xốp nhóm đảo An Vĩnh từ năm 1956, cùng thời gian VNCH kế thừa Triều Nguyễn, tiếp quản từ Pháp, đã làm chủ kiểm soát nhóm đảo Lưỡi Liềm. Đó là thực tế, thế giới đều biết, cho nên để ổn thỏa tình láng giềng, đồng chí. Chỉ cần Tàu trả cho Vịt phía Tây HS, còn TS cứ như hiện trạng là OK.

    Trả lờiXóa
  4. Không phải ngẫu nhiên TQ nó quan tâm Trường sa hoàng sa và Biển Đông của VN.

    Nếu TQ nó thích Hoàng sa Trường sa để thực hiện giấc mơ Trung Hoa của Tập cận Bình thì VN có thể đàm phán cho nó thuê 99 năm chẳng hạn,giá thuê mỗi hòn đảo hay đá ngầm không dưới 10 tỷ USD một năm tùy diện tích lớn nhỏ .TQ nó nhiều tiền và có giấc mơ riêng của nó thì VN cũng phải có giấc mơ hiện thực về chủ quyền của mình .Không nên chỉ công bố chủ quyền chung chung,cần phải đưa ra điều kiện cụ thể để ràng buộc tham vọng của anh TQ vào chủ quyền thực tế của VN.Tất nhiên cho thuê bao nhiêu hòn đảo ,điều kiện ràng buộc ra sao thuộc quyền phán quyết của VN trên cơ sở luật pháp luật VN và luật pháp quốc tế.

    Hiến dâng biển đảo cho ngoại bang là thứ tư duy tầm phào ,quan tâm làm gì.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:51 19/7/15

    @Thợ Cạo
    Đó là những thằng thích lên mặt dạy đời,
    Trong con mắt chúng nó, Việt Nam ta đã trở thành kẻ vong ơn, bội nghĩa, bất tín từ bao giờ?

    Lũ mất dạy

    Trả lờiXóa
  6. Giả vờ lờ bài của anh hả Quang ngu, anh copy lại cho chú nhé: Thằng Quang ngu đang cố gắng đánh tráo khái niệm vì những mục đích đê hèn của mày. Đm mày chứ thằng Tàu nó giúp thì cũng là một phần để an toàn cho biên giới nhà nó. anh Đồng anh ý hi sinh xương máu con dân, giờ thằng Tàu nó đòi ỉa lên bàn thờ nhà Quang pín, hiếp bà cụ thân sinh ra Quang pín trước mặt bố đẻ nó, cắt vú con vợ Quang pín, thế theo ý thằng Pín nhũn não là cứ chiều nó tý để trả ơn hả??? Tao biết về độ ngu thì mày ko từ một thủ đoạn nào để ngu thêm, nhưng Quang pín xác nhận là mày đồng ý để thằng hàng xóm làm thế phải ko???? Trả lời đi rồi bố xử lý tiếp mày thằng não nhũn

    Trả lờiXóa
  7. Thằng mặt lol! Mày tài giỏi đến đâu? Hiểu biết bao nhiêu? mà mày coi hàng triệu người Việt Nam là ngu si đần độn thế....Lol Mẹ mày! Mày nghĩ mày hơn người sao mày đẽo làm lãnh đạo mọi người đi! (mày tài vượt triệu người cơ mà) Thực tế thì mày vẫn chỉ ngồi chém gió bàn phím ( ah tao là 1 trong những thành phần rất ngu nên mày cũng không cần chửi đâu thằng mặt lol ạ )

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh12:15 19/7/15

    @ thợ cạo: con Quang Pín chơi bên quán Bựa nhiều, được con tủ lạnh Zì An Hoàng thổi cho đôi câu đâm ra tẩu hỏa cmnr. Con Zì nó khôn như rận ấy... đđđđ !

    Trả lờiXóa
  9. Con chó dại Huỳnh phước Sang vừa sủa lên một tiếng đã thấy ngay mấy con chó khác oăng oẳng sủa theo mà sủa to nhất trong đám này là thằng Ngẩu Pín.
    Chúng nó sủa theo mà không hề biết rằng chỉ vì sắp lên cơn dại nên Huỳnh phước Sang tru lên một tiếng chứ không phải vì nó thấy có người lạ sắp sửa vào nhà.

    Trả lờiXóa
  10. Bạn Nặc, lão cũng thích Bựa, bí thư chi bộ lão là con Sông Hàn nhưng chiện nài đi quá đà nếu cùng da vàng mũi tẹt như Thích Chơn Quang, chửi mà buồn!

    Trả lờiXóa
  11. @Thợ Cạo,
    Dù muốn hay không cũng phải công nhận con Pín chơi bựa rất duyên. Nhưng trong stt này, không hiểu sao hắn lại vậy. Có lẽ do ảo tưởng sức mạnh chăng?
    Nói rõ văn, con Pín đéo là cái đầu buồi gì trong làng bựa cả. Chỉ giỏi tinh tướng. Đcm, đi ngược chiều, hãm vãi bườm.

    Trả lờiXóa
  12. Cả Pín nghé với Sang mồm lồn đều ăn gạch đủ xây chuồng xí 4 tầng ở Anh cuốc
    Ngu vãi cứt ra.

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh14:41 19/7/15

    @ thợ cạo: vào lướt lại cái bài bản đồ mới đăng gần đây của con bựa An Hoàng có thể hiểu phần nào thái độ con Pín. Con Pín này lậm sâu bên bển nên bị "hoang tưởng bộ phận" - đại loại tương tự thần kinh phân lập cmnr. Xưa mình thỉnh thoảng còn rỗi hơi trêu con bựa An Hoàng từ hồi bựa này còn chơi bên X-Cafe của 2 thằng lại cái Huân và Diêu, thế nên không lạ phong cách của con bựa này - nhiều con bựa hồi ấy còn nghi mình là CAM nữa. Con tủ lạnh sông Hàn lớp này có vẻ người lớn hơn rồi nhỉ? He he...

    Trả lờiXóa
  14. Bố Sang này thật là hài hước. Đọc mà chỉ muốn tìm rồi đấm cho một phát vào mặt. Thế mà còn tự nhận mình là yêu nước. Từ xưa đến giờ ông cha ta đã phải đổ bao xương máu để giữ gìn nguyên vẹn lãnh thổ. Giờ nó bảo cho đi để người ta kính trọng mình? Kính trọng mình hay chửi vào mặt vì ngu không biết?!

    Trả lờiXóa
  15. Cái lão Huỳnh Phước Sang này bị hoang tưởng bẩm sinh hay do luyện tập thế không biết? Thế giới thấy ta OK vì ta dâng đất cho Tàu? Tàu giúp ta đánh thắng Pháp, Mỹ hay muốn ta trở thành một Triều Tiên thứ hai? Mấy hòn đảo nhỏ li ti với vài rặng san hô đó là đồ bỏ đi? Có hiểu gì về luật biển và đặc quyền kinh tế biển ko? v.v.v và v.v.v Có lẽ ngày xưa nằm võng bị té, hay dừa rơi vào đầu nên có vấn đề về não rồi.

    Trả lờiXóa
  16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh00:01 14/10/16

    Tôi là kẻ thù của Việt cộng, tuy nhiên bây giờ sức yếu tuổi già (gấn bầy mươi tuồi), không hiểu sao tuổi trẻ Việt Nam bây giờ đặc biệt là các đảng viên cộng sản luôn chửi bới chúng tôi là bán nước nhưng nên nhớ rằng hải quân của quân lực Việt Nam cộng hòa đã đánh một trận để đời để giữ Hoàng Sa. Dù chúng tôi thua trận vì nhiều lý do trong đó có bọn lãnh đạo miền nam bán nước nhưng tất cả những anh em quân nhân QLVNCH đềumang hết sức mình ra bảo vệ tổ quốc, thời gian đó không bao giờ có những tên Việt gian bán nước kiểu Huỳnh Phước Sang, nếu có chắc cả gia đình cùng ba họ thằng này sẽ bị tru di ngay lập tức chứ không có điệu để nó lảm nhảm. Ôi buồn cho dân Việt hiện tại có "ĐẢNG CỘNG SẢN ĐỚP" không có một đảng như đảng Hắc Long trừ gian của Nhật như thời trước. Ôi thời gian diệt vong của dân Việt đếm từng ngày hy vọng nếu có xẩy ra, xẩy ra sau khi tôi chết.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog