Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: ĐÃ BẮT ĐƯỢC 2 ĐỐI TƯỢNG TRONG VỤ THẢM SÁT BÌNH PHƯỚC

Khoai@

Quá trình điều tra vụ vụ thảm sát 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ tại căn biệt thự sát quốc lộ 13, thuộc địa phận xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước  đã có kết quả bước đầu. 

Hôm nay, Cục CSHS và các lực lượng chức năng đã phối hợp bắt 2 đối tượng tên là Vũ Văn Tiến (ảnh trên cùng) và Nguyễn Hải Dương, cùng 24 tuổi

Đối tượng thứ nhất bị bắt tại Bình Phước, y đã thừa nhận hành vi sát hại 6 người nhà ông Mỹ và khai ra đồng phạm. Đối tượng thứ hai, bị bắt tại xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP HCM.

Đối tượng chủ mưu vụ thảm sát là Nguyễn Hải Dương (ảnh bên) cho biết từng có quan hệ tình cảm với con gái ông Mỹ. Đối tượng này khai, động cơ gây án là vừa vì tình, vừa vì tiền. Chính đối tượng này đã từng ăn ở tại nhà của gia đình ông Mỹ nên nắm rất rõ quy luật sinh hoạt cũng như hệ thống bảo vệ của gia đình.

Dương thừa nhận, sau khi bị gia đình ông Mỹ ngăn cấm, y hận tình và thiếu tiền nên lập mưu gây ra vụ thảm sát trên. Chính y là người trực tiếp giết hại cả gia đình ông Mỹ, trong khi Vũ Văn Tiến là kẻ giúp sức.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, hiện vẫn chưa cung cấp được thông tin. Tuy nhiên, ông Tiến cho biết, có thể vào 13h chiều mai, 11/7/2015, sẽ cung cấp thông tin cho báo chí.

Đây là chiến thắng bước đầu của cơ quan điều tra trong việc điều tra vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại Bình Phước, gây chấn động dư luận.

Hoan hô các anh công an!

20 nhận xét:

  1. Lưới trời lồng lộng làm sao mà thoát được, nhất là khi đây và vụ thảm sát gây phẫn nộ trong dư luận như thế. Mong cơ quan thực thi pháp luật hãy chứng minh sự nghiêm minh của pháp luật, truy xét đúng người đúng tội, trả lại sự bình yên cho xã hội

    Trả lờiXóa
  2. Thật khâm phục tinh thần làm việc của các chiến sĩ công an. Kẻ phạm tội chắc chắn phải trả giá cho hành động của mình. Hên là chúng nó đã trên 18 tuổi, sẽ không có Lê Văn Luyện thứ 2. Mong là các chiến sĩ sẽ mau chóng tìm ra hết tất cả những kẻ đã tham gia vào vụ thảm sát đó, để người chết có thể yên nghỉ và lòng dân cũng vững vàng hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Thật khâm phục tinh thần làm việc của các chiến sĩ công an. Kẻ phạm tội chắc chắn phải trả giá cho hành động của mình. Hên là chúng nó đã trên 18 tuổi, sẽ không có Lê Văn Luyện thứ 2. Mong là các chiến sĩ sẽ mau chóng tìm ra hết tất cả những kẻ đã tham gia vào vụ thảm sát đó, để người chết có thể yên nghỉ và lòng dân cũng vững vàng hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ vì ghen tuông mà 2 kẻ này lại nhẫn tâm đến vậy, chúng còn có lương tâm và đạo đức nữa không? Là con người với nhau mà như vậy, tôi tin rằng cuộc đời có nhân quả sau này chúng sẽ không có một kết cục tốt đẹp và nếu tồn tại kiếp sau chúng sẽ phải trả giá cho hành động này

    Trả lờiXóa
  5. Ơn trời hai kẻ dã man này cũng phải chịu tội trước pháp luật, các anh công an đã vất vả ngày đêm không ăn ngủ để không để lọt tội phạm, có những người như vậy bảo vệ đất nước thì nhân dân chúng tôi có thể yên tâm ngủ ngon và xây dựng đất nước rồi. chúc các anh công an mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  6. Vụ thảm sát này gây hoang mang đối với dư luận cả nước khiến cho mọi người khó có thể yên tâm ngủ hay đi ra ngoài, nắm được tâm lý đó của nhân dân các đồng chí công an đã nỗ lực hết sức để tìm ra kẻ phạm tội, đúng là lưới trời lồng lộng tuy thưa mà khó thoát, chúng sẽ phải chịu hình phạt vì hành động dã man này.

    Trả lờiXóa
  7. Các nghị nhà ta đang rú lên BỎ TỬ HÌNH cho nó giống Tây!

    Ngu đến bức có nghị kiêm quan làm to bảo phải có Luật im lặng cho giống bố tây của tạo.

    Thưa những thằng nghị ngu xuẩn, chẳng có Tây nào có luật im lặng như cái đầu bò toàn xít Mỹ chúng mày mô tả cả. Chỉ là quyền im lặng cho đến khi CÓ MẶT LUẬT SƯ thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Mấy ngày hôm nay theo sát vụ an này đến nay cơ quan công an đã có kết quả! Kẻ thủ ác sẽ phải bị nghiêm trị. Lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt!

    Trả lờiXóa
  9. Với tội ác của chúng đã gây ra thì chúng sẽ phải đền tội trước pháp luật thôi. Các chiến sỹ công an điều tra đã không quản vất vả để điều tra nhanh và bắt 2 thằng này.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là hai thằng máu lạnh. Một lúc ra tay giết hại cả 6 người. Lũ này thì cho dựa cột ngay cho sớm.

    Trả lờiXóa
  11. Những loại người như hai tên này thì cần loại bỏ sớm khỏi xã hội. Chúng ra tay cứ như phim hành động.

    Trả lờiXóa
  12. Trên 18 tuổi, tử hình là điều chắc chắn, không biết trong thời gian chờ đợi hành quyết chúng sẽ có những suy nghĩ thế nào đây, có nghĩ những việc chúng làm là vô cùng dã man, tàn ác như thế nào không. Người ta vẫn nói bản án cao nhất không phải do tòa án đề ra mà là bán án lương tâm. Nhưng có khi lương tâm của chúng nó đã bị chó tha đi và không bao giờ tha về rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Với việc bước đầu bắt được hai đối tượng có liên quan, mong rằng cơ quan công an sẽ sớm hoàn thành vụ án để đưa những kẻ này ra xét xử trước pháp luật, để nhân dân yên tâm làm ăn, không còn mối lo những kẻ tội phạm đó còn nhởn nhơ đâu đó ngoài xã hội nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Đã nói là bình tĩnh rồi kẻ thủ ác sẽ phải bị trừng trị. Các bác nhà báo lá cải chỉ giỏi viết bài gây hoang mang dư luận, các bác công an mới là người vất vả truy tìm kẻ thủ ác đưa ra ánh sáng

    Trả lờiXóa
  15. Không biết sau vụ thảm sát này nữa thì các anh, các chị đại biểu quốc hội có đòi phải bỏ tử hình không. Mịa chổng đít vào mấy ông mấy bà đại biểu đó nha. Lại còn im lặng nữa. Trên cái đời này, có cái đất nước nào mà cho mấy thằng phạm tội im lặng, không cần nói gì không hả mấy thánh, im lặng thì xử nó kiểu gì đây. Còn đâu là biên bản lời khai nữa hả. Khôn ở đâu không biết nữa. Nhưng dù sao vẫn chúc mừng, và hoan hô lực lượng công an. Không muốn nói, nhưng các anh giỏi quá. Giờ thì ai cứ mở mồm chửi công an thì ngồi mà ngẫm lại nhé!

    Trả lờiXóa
  16. Không có ý ưu ái Công an Việt Nam, thế nhưng, quá nhiều vụ việc đã xảy ra, quá trình điều tra và bắt giữ tội phạm diễn ra rất nhanh, và cũng đạt được nhiều kết quả cao đã chứng tỏ trách nhiệm và năng lực của lực lượng công an Việt Nam. Mong rằng, công lí sẽ luôn được bảo vệ.

    Trả lờiXóa
  17. Lưới trời lồng lộng, thưa mà khó thoát cuối cùng thì công lí cũng thuộc về lẽ phải, kẻ có tội phải chịu những hình phạt của pháp luật. Mong rằng sự nghiêm minh này sẽ là sự răn đe hữu hiệu để không có tội phạm xảy ra, không có những cảnh thương tâm như vụ việc ở Bình Phước.

    Trả lờiXóa
  18. Nói thật, từ ngày các ông nghị nhà ta thông qua đạo luật tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc là thấy chán bỏ mẹ!
    Còn thiếu gì chuyện cần thiết, hay ho hơn để làm mà chớ. Đua đòi chạy theo phương Tây cho nó có vẻ văn minh.
    Văn minh hay không chưa biết, chỉ biết nó tốn kém 1 cách không cần thiết và quan trọng nhất là nó không còn tính răn đe nữa. Thù oán thì cứ chém giết, không thoát được thì 1 mũi tiêm đi vào giấc ngủ triền miên là quá nhẹ nhàng và hồng phúc cho bọn quỷ đội lốt người nầy. và như thế cũng có nghĩa là quá bất công cho những oan hồn vô tội.
    Với loại ác quỷ đầu thai lộn kiếp nầy, tôi nghĩ, bắn hay treo cổ chúng thì cũng còn quá nhẹ.

    Trả lờiXóa
  19. Những kẻ thủ ác sẽ phải trả cái giá rất đắt trước pháp luật với tội ác chúng đã đưa ra. Lũ giết người không ghê tay.

    Trả lờiXóa
  20. Cuối cùng sau những ngày mong đợi lực lượng công an đã bắt được các đối tượng gây án trong vụ án đã làm trấn động cả nước đây là một vụ án rất nghiêm trọng thế với những tình tiết phức tạp thế mà chỉ trong thời gian ngắn lực lượng công an Việt Nam đã phá an thành công bắt được hung thủ của vụ an.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog