Chia sẻ

Tre Làng

PHẠM CHÍ DŨNG LẠI VU OAN, GIÁ HỌA CHO BÁO VNEXPRESS

Cuteo@

Suy cho cùng, TS Phạm Chí Dũng cũng không khác gì TS Nguyễn Xuân Diện.

Cả 2 cùng xào xáo thông tin, thậm chí bê nguyên bài của báo chính thống về và giật lại tiêu đề để đánh lừa người đọc.

Đây là một ví dụ.

Bài "Tượng Phật cao nhất miền Bắc bị sập" của VnExpress đăng ngày 7/7/2015 lúc 23 giờ 33 của tác giả Phong Vân đã bị Phạm Chí Dũng chôm về (không dẫn link) đăng trên trang Việt Nam Thời Báo. 

Lạ lùng, luôn vỗ ngực ta là nhà báo, song chính Phạm Chí Dũng lại đi theo con đường của Nguyễn Xuân Diện để đổi tên bài báo, đánh lừa bạn đọc, làm dư luận hiểu sai hoàn toàn bản chất của sự việc.

Bài báo này được đặt tên lại là: "Tượng Phật "Trăm tỉ ngân sách" và "Cao nhất miền Bắc" sụp tan tành: Điềm báo nào?".


Rõ ràng, 2 tiêu đề bài viết có ý nghĩa khác nhau. 

Cách đặt tiêu đề của Phạm Chí Dũng đã xuyên tạc hẳn nội dung, khác hẳn với tiêu đề của VnExpress. Thực tế, tiền xây dựng chùa này là do người dân tự đóng góp chứ không phải tiền ngân sách nhà nước (Xem thêm ở đây để biết chi tiết nguồn vốn xây chùa này).

Chuyện chùa có cao nhất miền Bắc hay không còn chưa được kiểm chứng. Tuy nhiên, với lối giật tít câu viu này nói lên nhân cách nhà báo của TS Phạm Chí Dũng, nó cũng tố cáo âm mưu và ý đồ của ông ta đối với bạn đọc. Mặt khác, nhiều người đọc tin tưởng vào Phạm Chí Dũng sẽ dẫn đến ngộ độc thông tin, tưởng rằng chùa này được xây dựng từ vốn ngân sách, dẫn tới mất lòng tin vào chính quyền, và điều đó là nguy hiểm nhất.

Trường hợp này, Phạm Chí Dũng đã xuyên tạc bài viết và vu oan, giá họa cho VnExpress.

Thiết nghĩ, các cơ quan quản lý cần phải lên tiếng, lột mặt nạ của TS Phạm Chí Dũng. 

Ảnh: Chôm bài không dẫn link nguồn:


22 nhận xét:

  1. Cái tên Phạm Chí Dũng này con dám phỉ báng cả dân tộc ta. Không có gì khác để nói, đó là sự ngu xuẩn, bẩn tưởi của Phạm Chí Dũng. Như thế thì còn là công dân Việt Nam nữa làm gì. Cố mà phục vụ cho xã hội đi rồi hẵng nói xấu người khác.

    Trả lờiXóa
  2. Cứ có những kẻ tự xưng nhà báo như tên Phạm Chí Dũng này chắp nối đăng bài với ý đồ phá hoại thì mới có tình trạng loạn mạng! Tẩy chay ngay hắn và trang Viet Nam Thoi Bao của hắn! Vì lẽ gì mà những kẻ như Phạm Chí Dũng bán cả lương tâm và đạo đức nghệ nghiệp như này đây? Thấy thảm hại cho những kẻ như hắn!

    Trả lờiXóa
  3. Thằng Phạm Chí Dũng này với thằng Nguyễn Xuân Diện kia chả khác gì nhau. Đều kiếm bài trên mạng về thay đổi tiêu đề để nhằm bôi xấu xuyên tạc các vấn đề nhằm nói xấu bôi nhọ chính quyền cả.

    Trả lờiXóa
  4. Đều là mưu đồ xấu của thằng Nguyễn Xuân Dũng cả khi thay đổi tựa đề bái viết nhằm lừa dối người đọc tưởng rằng chùa này được xây dựng từ vốn ngân sách, dẫn tới mất lòng tin vào chính quyền, và điều đó là nguy hiểm nhất.

    Trả lờiXóa
  5. Với những bài viết của Phạm Chí Dũng hay Nguyễn Xuân Diện chúng ta không nên xem làm gì. Bởi bài viết cũa lũ chúng no quay đi quay lại cũng là kích động nhân dân và tìm mọi cách nói xấu chính bôi nhọ nhà nước thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Chưa cần biết việc không đưa link bài đăng lại, riêng việc cố ý sửa lại tiêu đề bài theo ý đồ của bản thân mình đã là một hành động rất phản cảm rồi. Vụ tượng phật ở Thái Bình đã được các báo chính thống, bản thân chủ tịch UBND huyện cũng đã xác nhận rằng đó là nguồn vốn do nhân dân, tăng ni phật tử tự đóng góp, không liên quan gì đến ngân sách nhà nước. Không hiểu y vô trách nhiệm không đọc nội dung hay là có ý đồ xuyên tạc, lừa đảo mà đặt cái tiêu đề như vậy nữa.

    Trả lờiXóa
  7. Phạm Chí Dũng là nhà báo tự phong nên có biết gì về nguyên tắc làm báo đâu. Sướng lên thì nhận là nhà báo cho nó sang, vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Phạm Chí Dũng có bao giờ đàng hoàng?

    Trả lờiXóa
  9. Giẻ rách nhỉ? Thế cũng đòi là nhà báo tự do, nhục!

    Trả lờiXóa
  10. Đúng nòi zân chủ nhá!

    Trả lờiXóa
  11. Cái này gọi là ăn vụng còn không biết chùi!!! hehehe

    Trả lờiXóa
  12. Hội zân chủ chuyên ăn cắp của nhau,từ tin tức cho đến tiền bạc...

    Trả lờiXóa
  13. Phạm Chí Dũng xem ra không ra gì ngay cả trong những chuyện bình thường.

    Trả lờiXóa
  14. Tư cách của Phạm Chí Dũng có vấn đề nhớn, chắc các anh các chỵ rân chủ đau lòng lắm đây!

    Trả lờiXóa
  15. Vu oán giá họa là ngón nghề của các bậu zân chủ.

    Trả lờiXóa
  16. Chả có gì lạ, đám Dũng vẫn làm thế.

    Trả lờiXóa
  17. Phản động thì thở ra câu nào cũng toàn hơi phản động. Ăn cắp, la làng, xuyên tạc chuyện gì không dám. Vậy nên chôm báo, đổi tít cũng là chuyện bình thường ở huyện.

    Trả lờiXóa
  18. Phạm Chí Dũng là cái thằng chuyên môn đi cóp bài viết về sửa tựa đề rồi đăng bài lên nhằm bôi nhọ xuyên tạc các vấn đề. Các bài xuyên tạc của nó đều nhằm vào chính quyền để nhằm bôi xấu. Đúng là lũ rận.

    Trả lờiXóa
  19. Phạm chí dũng cũng như những tên rận chủ khác chúng cứ thấy một bài viết nào đó là chúng liền nhảy vài ăn trộm và thay đổi tiêu đề xuyên tạc nội dung để biến của mình hắn ta không quan tâm đến nội dung của bài viết nên tất cả những bài viết của hắn ta viết ra đều là sai sự thật cho nên chúng ta không nên tin những thông tin đó.

    Trả lờiXóa
  20. Phạm chí dũng cũng như những tên rận chủ khác chúng cứ thấy một bài viết nào đó là chúng liền nhảy vài ăn trộm và thay đổi tiêu đề xuyên tạc nội dung để biến của mình hắn ta không quan tâm đến nội dung của bài viết nên tất cả những bài viết của hắn ta viết ra đều là sai sự thật cho nên chúng ta không nên tin những thông tin đó.

    Trả lờiXóa
  21. Những thằng như Phạm Chí Dũng thì nên cho vào trại bóc lịch được rồi. Chả có chuyện gì mà chúng không thò mồm vào sủa cả.

    Trả lờiXóa
  22. Với kiểu giật tít của Phạm Chí Dũng người đọc rất dễ bị hiểu làm về tiền xây dựng chùa là vốn ngân sách nước. Qua đó thể hiện rõ âm mưu hèn hạ của hắn đối với người đọc. Tất cả đám rận đều giống nhau như vậy.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog