Chia sẻ

Tre Làng

PHỎNG VẤN "NỮ CHÂM MÌNH ĐỒNG DA SẮT"

Ong Bắp Cày

Đây là cuộc phỏng vấn giả tưởng. Không cấm người đọc liên hệ với những gì đã và đang diễn ra trên thực tế. Cũng như tấm ảnh bên dưới, chỉ dùng để minh họa, nhưng không nhất thiết phải khác với sự thật.

PV: Xin chào bà, hôm nay bà cảm thấy sức khỏe của mình thế nào ạ?

Nữ Châm: Cảm ơn anh, tôi khá hơn nhiều rồi.

PV: Chúc mừng bà, và mong bà mau khỏe. Xin bà cho biết, vụ tai nạn nằm dưới bánh xích đó, bà bị thương ở đâu ạ?

Nữ Châm: Sau khi tôi bị bất tỉnh nhân sự, vào bệnh viện chụp chiếu các kiểu, họ thông báo tôi bị gãy xương cổ tay và bị vỡ xương quai hàm, hờ hờ, một vài chỗ bị phù nề.

PV: Vâng, thật là tuyệt vời, không thể tin nổi, bị xe ủi bánh xích chèn qua người mà chỉ bị hai phát ở cổ tay và quai hàm, còn lại từ nội đến ngoại thất vẫn ổn. Quả là một kì tích hiếm có, phúc của bà to bằng trái núi.

Nữ Châm: hừm, ai bảo anh là xe ủi bánh xích chèn qua người tôi? Nó mà chèn qua, thì đến bố anh cũng không còn ở đây mà nói chuyện được huống hồ là tôi. Nó mới đè lên tôi thôi, anh hiểu chưa?

PV: Dạ vâng, hóa ra là không có chuyện chèn qua người như báo chí nói, mà nó chỉ đè lên phía trên chỗ nấp của bà. Vâng, nhìn bức ảnh, ta thấy bà nằm dưới bánh xích? 

Nữ Châm: Anh nói chuẩn cmnr, tôi nằm dưới bánh xích

PV: Bà nằm ngang bánh xích? 

Nữ Châm: Sao anh ngu đến thế, nằm ngang thì có mà đi Tây Trúc à, mà tôi cũng không ngu đến thế. Phải nằm dọc bánh xích như anh thấy trong ảnh.

PV: Vậy bà nằm ở đầu bánh xích?

Nữ Châm: Không, tôi nằm ở giữa bánh xích, gần phía đầu xe hơn, như anh thấy trong hình.

PV: Vậy là bà có bị chèn? 

Nữ Châm: Tất nhiên là có bị chèn một chút. Đó là sự thật không thể bác bỏ.

PV: Bị chèn sao bà không mỏng như con gián, thậm chí óc không bị phòi ra và bắn tung tóe như tờ Đàn Chim Việt và đài RFA đã đưa?

Nữ Châm: Anh hỏi hơi bị ngu. Như anh thấy, tôi nằm dọc theo thân xe, ghé một nửa thân vào chỗ đất lõm, và kết quả như anh thấy đấy, tôi hầu như nguyên vẹn, tôi chỉ bị gãy cổ tay và vỡ xương quai hàm do tính toán sai một chút. Chúng tôi chỉ tính là xe không chạy, và người lái xe ủi đó vẫn ngồi trên xe.

PV: Đây là câu hỏi giả định, xin bà cho biết nếu bà đứng ở đầu xe ủi, và xe ủi tiến lên, thì bà sẽ như thế nào?

Nữ Châm: tất nhiên, nếu là anh thì anh cũng sẽ về với đất.

PV: Vầng, chắc chắn sẽ về với đất, vì nếu đứng đó thì xe sẽ chèn qua, bà thật thông minh và hóm hỉnh. Nhưng xin hỏi bà, nhiều người nói là trong lúc xô đẩy, bà bị ngã vào đó, và xe chèn qua cơ mà?

Nữ Châm: Anh lại tỏ ra kém hiểu biết rồi! Haiz, Anh xem, với cái xe ủi bánh xích nặng trên 20 tấn và khoảng trống gầm xe đó, liệu có ai ngã mà lại chui được vào trong đó, và nằm khá gọn gàng, dọc theo thân xe như tôi nằm trong đó không hả?

 PV: Dạ vâng, bà nói đúng, không có ai ngã mà lại có thể nằm ở tư thế đẹp lạ lùng như thế được. Nhưng làm thế nào bà lại có thể nằm được trong đó? 

Nữ Châm: Hê hê, các anh đúng là không tưởng tượng nổi đâu, hehe, đó là....đó là...khi xe chưa chạy, khi thằng lái máy xúc đầu tiên còn đang cãi nhau với tôi, và tôi đã nhanh chân ghé người nằm trước trong đó. Với thằng oắt con đó, bố bảo cũng không dám chạy khi thấy tôi nằm trong đó.

PV: Vâng, bà quá thông minh. Bà nói là lúc bà nằm thì xe chưa chạy, nhưng sự thật là xe đã chạy và bà bị chẹt ở trong đó?

Nữ Châm: Vầng, hừm, đây chính là tình huống mà chúng tôi chưa tính hết. Bởi vì, khi thấy tôi nằm đó, thằng lái máy xúc thứ nhất đã không dám cho xe tiến lên, mà nhảy xuống từ lúc nào rồi. Điều quan trọng là nó nhảy xuống mà không thông báo cho thằng lái thứ hai rằng tôi còn nằm trong đó. Thằng lái thứ hai khi len xe đã không thể nhìn thấy tôi, và nó cho xe tiến lên chạy, và chuyện đã xảy ra như anh thấy. Tôi tin, nếu nó nhìn thấy tôi nằm đó, thì đến cụ bảy đời nhà nó cũng không dám cho xe chạy.

PV: Xin lỗi, bà vừa nhắc đến từ "chúng tôi"?

Nữ Châm: Tất nhiên là "chúng tôi". Anh tưởng một mình tôi mà làm được à? Thôi, tôi mệt rồi, tôi muốn nghỉ.

PV: Xin hỏi bà một câu cuối cùng, có phải khi nằm vào đó bà đã xác định bà sẽ ra đi hay không, vì ngay và luôn khi biết bà bị bánh xe xích đè lên, một số người đã đắp mộ gió và thắp hương cho bà. Thậm chí, ngay cả mạng internet cũng loan tin bà đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện đa khoa Hải Dương?

Nữ Châm: Không! Không! Chúng tôi thống nhất là xe ủi sẽ không chạy, và tất nhiên tôi không chết. Anh nói họ thắp hương cho tôi à? Thắp cái mả mẹ nhà chúng nó, hóa ra chúng lừa tôi, chúng nó mong tôi chết! hu hu...

PV: Vâng, có vẻ như ai đó đã mong bà ra đi. Nhưng thật không thể tin nổi bà vẫn sống. Một lần nữa xin chúc mừng bà, mong bà mau bình phục. Và xin cảm ơn bà về cuộc phỏng vấn thú vị này. 

20 nhận xét:

  1. Dân mình giờ giỏi thật. Sắp đặt và diễn chẳng kém gì Hollywood. Chỉ khổ thân mấy thằng nhà báo chẳng hiểu đầu cua tai nheo thế nào. An quả lừa đau đớn mà vẫn nghĩ mình chuẩn. Khổ thân mấy ông công an, có giải thích ra sao vẫn chẳng ăn nhằm gì.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là dân oan có khác. Oan thì màu mà. Phải nói chúng ta phải công nhận về khả năng diễn xuất tài tình của bà Châm. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là việc một số đối tượng xấu đã lợi dụng vụ việc lần này để xuyên tạc vu cáo chính quyền cướp đất của dân trong khi thực tế là vụ việc giữa người dân và công ty VSIP

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:29 14/7/15

    TỪ TRANG GIÓ LÀNH:
    Copy về cho mọi người cùng tham khảo đây:
    Mấy hôm nay lùm xùm chuyện máy đào bánh xích cán người chống đối giải phóng mặt bằng. Hôm nay mới coi kỹ Clip thì mới thấy đúng là một sự dàn dựng không tiên lượng kỹ làm hy sinh một bà già chính là người nhận vai diễn.
    Anh thì cũng đã từng là nạn nhân của một bà mẹ VNAH ở Sóc trăng nằm ngang qua bánh xích và một bà già hơn 70 niên trèo mẹ vào cái gàu máy đào, Cuối cùng phải nhờ canô của bên bệnh viện theo đoàn GPMB và mấy chị y tá, bác sĩ chở đi cấp cứu. Cấp cứu vì hai bà già đói lã mà không chịu đứng dậy về ăn chứ không phải bị xe cán, Hềnh hệch
    Là một người sử dụng thâm niên quá nhiều loại máy đào cho nhiều địa hình từ lưng chừng núi cho đến miền tây bùn lầy, anh cam đoan rằng Clip này là một sự dàn dựng dẫn đến nguy hiểm tính mạng vì có người cố tình quay clip này hoặc chăng ít thuyết phục hơn là bà này tự nguyện dọa chặn xe đào một cách ngu ngốc là chui vào khe hở tiếp xúc sẵn có giữa dải xích và đất khi xe đang dừng.
    Nhìn thân hình bà này nằm dưới dải xích máy đào. Thông thường thì để " được" như vậy buộc máy đào phải cán bà ấy từ đầu bánh xích và đè lên tới đoạn bà đang nằm. Trường hợp này thi chỉ nhặt óc chứ đừng nói cấp cứu dù cho mọi địa hình, địa chất như thế nào.
    Thực tế không như vậy, nhìn kỹ trong Clip chỉ quay đoạn bà ấy đã nằm trong khe võng do mặt bằng tiếp xúc giữa đất và dải xích gồ gề, bà này chun vào khi xe xúc đang dừng để dọa nó không cho xe chạy, Khi dàn dựng xong dân tình la làng lên làm cho anh thợ lái hoảng hồn có nhích xe một tí ( Xem clip) nên bà ấy bị thương.
    Nên nhớ muốn có cái khe hở ở dải xích thì đất hiện trạng ở đó không qúa mềm như giang hồ đồn đoán, vì đất càng mềm thì bà đó càng bị dẹp toàn thân đoạn bị chèn , nhất là gân ngang của lam xích xẻ bằm ra nhiều khúc.
    Chính quyền tốt nhất nên khởi tố vụ án này, bắt đầu đầu mối từ anh quay và tung Clip. Chuyện gì ra chuyện đó. Còn trách nhiệm của chính quyền và công tác đền bù giải tỏa chưa thỏa đáng là chuyện khác.
    À với lại tiến trình dân chủ khác với chí phèo dân chủ ạ. hềnh hệch

    Trả lờiXóa
  4. Tôi nghĩ rằng đây là một cuộc phóng vấn không có thật nhưng nó lại miêu tả một sự thật của vụ việc ở Hải Dương, Bà Châm chỉ bị lợi dụng bởi các đối tượng xấu, bà không biết chúng chỉ mong bà bị làm sao để chúng có cái cớ đi ăn vạ, tiếp tục đi lừa dối những người khác. Mong rằng mọi người hãy "Quách Tỉnh" trước những âm mưu và hành động của những đối tượng xấu

    Trả lờiXóa
  5. Qua vụ việc xảy ra tại Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương chúng ta mới nhận ra được các trang mạng lá cải, phản động như: danlambao, quanlambao, bbc, rfa,... đăng tải các thông tin sai sự thật, làm người đọc hiểu sai bản chất vấn đề. Trong vụ việc lần này không có chuyện chính quyền tham gia đàn áp người dân mà chỉ là tranh chấp của người dân với công ty VSIP.

    Trả lờiXóa
  6. Đúng bài phóng vấn mà thấy nó miêu tả đúng sự thật diễn ra ở Cầm Giàng - Hải Dương, đây là một vụ dàn xếp từ trước nhằm mục đích xấu của lũ rận chủ nhằm xuyên tạc tình hình, bôi xấu cán bộ và gây bức xúc cho dư luận. Bà Chân cũng chỉ là một nạn nhân của bọn chúng mà thôi, tôi mong rằng nhân dân ta cần phải cẩn thận để tránh trở thành nạn nhân bị lợi dụng của lũ người xấu

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là báo chí giờ khiếp thật. Người đọc tự chọn lọc và đánh giá độ xác thực của thông tin thôi. Họ cứ viết bừa, dập tuýp thật ấn tượng nhưng nội dung thì chưa kiểm chứng đã đăng. Dẫn đến dư luận hiểu lầm.lại vô tình tiếp tay cho lũ dzâm chủ thôi

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là báo chí giờ khiếp thật. Người đọc tự chọn lọc và đánh giá độ xác thực của thông tin thôi. Họ cứ viết bừa, dập tuýp thật ấn tượng nhưng nội dung thì chưa kiểm chứng đã đăng. Dẫn đến dư luận hiểu lầm.lại vô tình tiếp tay cho lũ dzâm chủ thôi

    Trả lờiXóa
  9. Từ vụ việc trên ta thấy được bản chất của bọn Việt Tân, BBC, RFA.. là một lũ phản động chúng chỉ biết xuyên tạc và bóp méo những thông tin dư luận để khiến nhân dân mất lòng tin của chúng, đây là một hành động gắp lửa bỏ tay người cần phải lên án. Từ vụ việc ở Cẩm Giàng - Hưng Yên mong rằng các bà con nhân dân đừng để bị các đối tượng xấu lợi dụng chỉ thiệt thân mà lợi chúng hưởng hết

    Trả lờiXóa
  10. Không nhất thiết phải khác với sự thật, nghe lọt tai, đặc biệt chỗ có có 2 người lái phù hợp vơi nhân chứng kể, anh biết chiện nhảy xuống, anh kia máu nhảy lên, rồ ga, bà con thất kinh la làng. ảnh hoảng quá cho đạp ga tới rướn lên hòn đá chặn, xe tự trả về dựt lại một chút, bà Châm bị ngay lúc đó.

    Trả lờiXóa
  11. Bác chủ thớt phỏng vấn giả định hay là phỏng vấn thật đấy? Mặc dù bác chủ thớt đã nói ngay từ đầu là "Đây là cuộc phỏng vấn giả tưởng" nhưng sao đọc thấy nó đúng logic quá, có lẽ phỏng vấn thật cũng vậy thôi.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:37 14/7/15

    @THợ Cạo,
    Em cứ à ê thế, trúng thì thúng, àm không trúng thi trúng bác ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Nếu như nữ Châm chết thì khối điều có thể bịa ra, và có lẽ nữ Châm sẽ không ngậm được cười nơi chín suối. Rất may là nữ Châm mình đồng da sắt không chết như các thánh dự tính và mong muốn, vậy nên mới có những cuộc phỏng vấn như trên. Thế mới biết thực hư của báo chí thời nay.

    Trả lờiXóa
  14. Một cuộc phỏng vấn giả tưởng nhưng nó cũng đã phần nào lý giải được những thắc mắc trong không ít độc giả hiếu kì về vụ việc này. Một sự việc mà rất có thể chỉ là một màn kịch.

    Trả lờiXóa
  15. Cuộc phỏng vấn vừa hài hước vừa châm biếm nói lên bộ mặt của những kẻ đứng đằng sau vụ việc ở Hải Dương. Càng đọc càng thấy nực cười cho những kẻ đã dàn dựng nên vở kịch đó. Không biết rằng người đàn bà tên Châm kia mà chết thì sự việc mà báo chí sẽ thổi to lên tới cỡ nào. Rất may rằng nữ Châm mình đồng da sắt dù bị máy xúc chèn ngang người vẫn không bị sao.

    Trả lờiXóa
  16. Các công nhân lên kịch bản chuẩn thật. Thế mới nói, giai cấp "công nhân" mới là giai cấp xứng tầm để đấu tranh với giai cấp tư sản chứ. Nhưng mà như vậy cũng là hành động quá liều lĩnh và quá bộc phát.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh23:44 14/7/15

    Một lũ vô học và vô cảm,cụ tổ chúng mày sống lại cũng chẳng giám chui đầu vào bánh xích của máy xúc đang chạy để mà quay với cả diễn.cái mà năm đời cụ kỵ chúng mày cũng không thể làm nổi sao lại gán ghép cho người ta.vô cảm trước nỗi đau của đòng loại là bản chất của súc vật cấp thấp.người ta còn đang nằm viện không có nổi một lời cảm thông còn ở đó mà suy diễn .cùng là đồng bào trong một nước mà còn vậy thì nói từ hòa hợp với viêt kiều làm gì,Đạo đức giả, bản chất thật là một lũ lưu manh

    Trả lờiXóa
  18. Cũng may cho bà này là không bị quá nặng, nhưng tức cái là tranh chấp giữa nhà thầu và người dân chưa được giải quyết thấu đáo, mấy thằng xuyên tạc lại bảo máy xúc của chính quyền...

    Trả lờiXóa
  19. Cũng may bà này không bị nặng lắm chứ lăn quay ra đó mà nghẻo thì đám rận lại có nhiều cớ để kích động người dân.

    Trả lờiXóa
  20. Các trang mạng của đám rận, đám phản động nước ngoài mấy hôm nay đều sôi sục về vụ này. Chúng dùng mọi thủ đoạn mọi cách để tung tin rằng chính quyền đàn áp nhân dẫ, cho xe xúc cán lên người. Đúng là lũ ngậm máu phun người.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog