Chia sẻ

Tre Làng

BỘ MẶT CỦA NHỮNG KẺ KHOÁC ÁO "DÂN CHỦ " QUA MỘT TẤM HÌNH

Ong Bắp Cày

Giá trị dân chủ bao giờ cũng cao quý và nó luôn là mục tiêu phấn đấu của bất kể chính thể nào, vì thế để làm dân chủ, trước tiên cần có những con người trung thực phải không các vị?

Hỡi các anh chị chống cộng hải ngoại và những nhà dân chủ cuội xứ Việt, các vị đang làm gì vậy?

Thật không thể tin nổi khi một sự thật đáng ngưỡng mộ lại có thể bị các vị chống cộng và những nhà dân chủ của xứ Việt xuyên tạc thành một tội ác. Thay vì phải tập trung vào việc khai mở dân trí, phổ quát các giá trị của dân chủ và nhân quyền, thì các vị lại đi xuyên tạc sự thật. Thử hỏi còn ai dám tin vào các vị nữa?

Càng ngày các vị càng tỏ ra yếu đuối và mất nhân tính và chả làm được cái gì hữu ích cho việc xây dựng một xã hội văn minh. Các vị bị rồ hay sao mà làm gì cũng bị người ta khinh bỉ, ghẻ lạnh? 

Là trí thức, là nhân sĩ mà các vị không biết đem sức lực trí tuệ để cống hiến cho khoa học, cho dân sinh, dân quyền mà chỉ suốt ngày ngồi lê đôi mách chọc ngoáy chính quyền. Hết ký kọt kiến nghị lại đến đệ đơn, rồi biểu tình, tuần hành ồn ĩ như một lũ ruồi bẩn thỉu, nay các vị lại xuyên tạc bừa bãi để rồi thiên hạ ỉa té re vào mặt. 

Đây là một sự thật. Báo Dân Trí đăng bài "Em bé người dân tộc Vân Kiều đang rất cần được giúp đỡ" mà nội dung của nó là vận động những nhà hảo tâm giúp đỡ cô bé Hồ Lê Thị Thủy, sinh năm 1999, người Vân Kiều, sinh sống ở vùng núi Đakrông Quảng Trị bị bệnh tim bẩm sinh và có nguy cơ tử vong cao. Nhưng vì gia đình quá nghèo nên không thể chữa bệnh cho em. Người viết bài hi vọng, những nhà hảo tâm, Hội bảo trợ người tàn tật - trẻ mồ côi tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Khoa phẫu thuật tim bệnh viện chợ Rẫy, TPHCM sẽ chữa được căn bệnh quái ác cho em. Xem Link dưới đây:

http://dantri.com.vn/tam-long-nhan-ai/em-be-nguoi-dan-toc-van-kieu-dang-rat-can-duoc-giup-do-1249076672.htm


Xem hình:


Rõ ràng đó là một nghĩa cử cao đẹp của người Việt nam.

Vậy mà các vị lại đang tâm xuyên tạc, bóp méo sự thật để một câu chuyện đẹp đẽ trở thành nỗi tủi hổ của người Việt, chỉ vì động cơ đê hèn? 

Các vị đã nghĩ gì khi xuyên tạc như thế này: "Bị cáo 8 tuổi Kèo Sòn Thúy bị tòa án nhân dân huyện Can Lộc xét xử vì tội xúc phạm chủ tịch Hồ Chí Minh", và dựng lên nội dung rằng em bé bị bắt, xét xử vì đã có những hành vi như mang hình chủ tịch Hồ Chí Minh vào trong chăn để ngủ chung, sưu tập hình ảnh của chủ tịch Hồ Chí Minh để trong tập vở và có những hành vi đồi trụy, v.v…Sự trắng trợn và vô liêm sỉ của các vị thật không có từ ngữ nào để diễn tả. 

Đây, các vị đã biến câu chuyện trên thành ra thế này:

https://exodusforvietnam.wordpress.com/2015/08/15/toa-an-nhan-dan-huyen-cao-loc-se-xet-xu-bi-cao-keo-son-thuy-toi-xuc-pham-lanh-tu/


Xem ảnh chụp từ màn hình:



Phải chăng đây là phương thức tiến hành canh tân đất nước, ngõ hầu xây dựng một Việt Nam cường thịnh và dân chủ?

Thật tởm nôn quá phải không các vị?

Với tôi và hầu hết người Việt có lương tri, xuyên tạc kiểu của các vị là một tội ác.


Thật tiếc cho các vị, ở xứ Việt ai cũng có cơ hội thể hiện tài năng của mình, nhưng những năm qua một lũ một lĩ các vị đã làm được gì cho đất nước, đã làm được gì cho người dân, hay chỉ bi bô vài câu rắm rít, hoặc vu khống xuyên tạc sự thật về đất nước mà đến chó cũng không ngửi nổi?

Các vị đã có cơ hội, và nếu như các vị có thái độ phản biện đàng hoàng, trí tuệ, góp phần nâng cao dân trí, phổ quát các giá trị nhân quyền một cách lương thiện, đồng thời góp ý chân thành để có một Việt Nam dân chủ và thịnh vượng thì mọi việc khác đi rất nhiều. Nhưng các vị đã không làm thế.


Nếu như cái tâm của các vị không trong sáng, chỉ chăm chú vào việc bơi móc chửi bới, xuyên tạc về chính quyền, phủ nhận công lao của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì tổ quốc; tìm cách đổi trắng thay đen, tôn vinh những kẻ vong nô bán nước, lũ đi điếm lưu manh, những tên giết người hàng loạt thành anh hùng dân tộc... thì chính các vị đang tự làm cho các vị rã đám. Thử hỏi, đất nước này rặt một loại người như các vị thì biết bao giờ người dân mới có thể có được sự an lành, hả hả? 


Các vị làm dân chủ kiểu gì thế?


Hãy động đậy cái đầu lâu trên cổ của các vị đi, cái cần là trí tuệ, sự tận tâm và trung thực với cộng đồng dân tộc thì các vị không có, thay vào đó là sự mông muội, mọi rợ, là thói háo danh, bố đời kèm theo là thói lưu manh giảo trá thì nói thật, đéo ai tin được các vị đâu.

Nghĩ đi, một sự vụ rõ như ban ngày được báo chí đăng ồ ạt như thế mà các vị cũng có thể bẻ cong ngòi bút để mà ngồi thẩm du, sóc lọ tự sướng với nhau à?

Xin lỗi, địt cụ các vị, đấu tranh dân chủ mà coi thường người dân đến thế, hành sự ngu muội đến thế, coi thường cả cái sai của chính mình thì còn trông mong đéo gì được nữa hả hả?

P/s: Ảnh trên cùng (Dân Trí) là hai cha con ông Côn Thu (sinh năm 1958) và bé Hồ Lê Thị Thủy, sinh năm 1999 người dân tộc Vân Kiều ở xã Ango, huyện Đkrông, Quảng Trị vào trưa ngày 28/8 tại chợ Đông Hà, thị xã Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

32 nhận xét:

  1. cái trò của bọn rân chủ rởm bây giờ là chuyên lừa dân để kiếm ăn, chúng lợi dụng từ những đứa bé, đến cụ già không tha một ai chỉ nhằm mục đích là lừa sao cho được nhiều người thì chúng mới được nhiều tiền. Một thủ đoạn vô cùng bỉ ổi. Chỉ cần tinh ý là chúng ta có thể phát hiện được thủ đoạn của bọn chúng mà thôi. Nhưng chúng không thể lừa người dân được mãi đâu vì ai giờ cũng hiểu biết hơn bọn chúng rồi.

    Trả lờiXóa
  2. giờ anh vu khánh sơn mới hiểu được bản chất của bọn cờ vàng à, chúng nhào nặn tin giỏi lắm. đến ông THanh đi chữa bệnh mà chúng còn dựng chuyện bắn giết được nữa là những thông tin kiểu này thì chúng thừa sức dựng chuyện được, thông tin rành rành như thế mà chúng còn dựng lên để chống cộng thì đó thực sự là tàn ác và trắng trợn

    Trả lờiXóa
  3. Thực sự rất bất bình với các thủ đoạn của bọn rận chủ , lương tâm chúng để đâu, tính người chúng để đâu mà già không tha, trẻ không thương. Chỉ vì vài đồng USD mà nỡ lợi dụng những người có hoàn cảnh khó khăn để kiếm ăn. Đúng là nhục, không bằng loài cầm thú chứ chả phải người nữa. Ai mà gặp bọn này cũng nên đạp cho vài cái chõ bớt bức xúc mới được.

    Trả lờiXóa
  4. đây có lẽ chỉ là một trong vài ví dụ nhỏ nhoi để vạch trần bộ mặt thật của bè lũ rận. Chúng còn rất nhiều các hành động đê hèn khác chả khác nào mấy bọn giết người không gê tay cả. Xã hội Việt Nam còn những kẻ như thế thì không thể nào phát triển được. Chỉ đến khi nào lũ sâu bọ này không còn nữa thì trẻ em, người già mới được yên, không thì bị bọn chúng lợi dụng làm cho tức mà chết.

    Trả lờiXóa
  5. Miệng lưỡi của chúng, những kẻ khoác áo dân chủ thì lúc nào cũng luôn mồm dân chủ với nhân quyền, vậy mà việc làm của chúng lại đi ngược lại hoàn toàn như thế đấy. Có thấy được cái gì là giúp nhân dân ta không hả. Không khác gì cái hội anh em dân chủ, chỉ biết nói mà chẳng biết làm.

    Trả lờiXóa
  6. Chính những thằng cứ coi mình là dân chủ là những thằng chẳng bao giờ quan tâm đến đất nước dân tộc, cái chúng quan tâm là khi chúng làm những điều trái đạo lý thì chúng được trả bao nhiêu tiền mà thôi. Ác giả rồi ác báo, lúc ân hận vì lỗi lầm thì đã quá muộn

    Trả lờiXóa
  7. Cứ nghĩ là ra nhập hội rận thì cuộc sống được giàu sang sao. Kiếm tiền bằng những việc bất chính thì cũng như nước sông thôi, chẳng ở lại với ai và sẽ trôi đi chỗ khác ngay khi họ kịp thấy

    Trả lờiXóa
  8. Từ một việc báo Dân Trí kêu gọi lòng hảo tâm của mọi người để giúp em bé vậy mà mấy tên rận chủ đi xuyên tạc một cách chóng mặt luôn. Không coi người dân ra gì thì dân chủ cái gì được chứ. Học cách yêu thương đồng bào mình trước đi mấy anh chị dân chủ dởm ơi.

    Trả lờiXóa
  9. Nếu vì dân vì nước đã chả quản ngại khó khắn, đã cùng nhân dân dựng xây đất nước chứ không phải suốt ngày thực hiện các hành vi chống phá. Ấy thế mà lúc nào cũng vỗ ngực xưng mình yêu nước, mình cứu nhân độ thế. Haizzz.

    Trả lờiXóa
  10. Là trí thức mà chúng không biết đem sức lực trí tuệ để cống hiến cho khoa học, cho dân sinh, dân quyền mà chỉ suốt ngày phát ngôn lăng nhăng, bừa bãi, chống phá chính quyền. Thông tin như vậy mà chúng còn xuyên tạc được thì đúng là bất nhân.

    Trả lờiXóa
  11. Dân chủ là đem lại hạnh phúc bình đẳng cho dân. Xuyên tạc, bóp méo một câu chuyện thương tâm vậy mà cũng đòi 2 chữ dân chủ. Muốn được nói dân chủ thì trước hết chúng mày phải biết yêu thương đồng bào đi đã. Đúng là cái loại bất nhân.

    Trả lờiXóa
  12. Những thằng mang danh 'dân chủ' chỉ ngậm tiền của rậm chủ rồi phun lời lẽ ngu xuẩn như mưa chứ chúng có bao giờ nghĩ đến 2 chữ dân chủ là gì đâu. Dân chủ mà lại phản quốc, dân chủ mà lại xuyên tạc chuyện thương tâm của đồng bào. Bọn này hẳn không phải người Việt Nam

    Trả lờiXóa
  13. Cái miệng dẻo như kẹo của chúng lúc nào cũng nói đến nhân quyền, nhưg thử hỏi chúng đã làm được gì cho đất nước. chỉ biết nói mà chẳng biết làm là gì, có khi nói một đằng còn làm một nẻo nữa.

    Trả lờiXóa
  14. Lương tâm chúng bị chó tha hết hay sao mà mà già chúng lại làm việc vô nhân tính vậy? Chỉ vì vài đồng đô la của bọn rận chủ mà nỡ lợi dụng những người có hoàn cảnh khó khăn để sủa. Đúng là nhục, không bằng loài cầm thú chứ chả phải người nữa.

    Trả lờiXóa
  15. Họ tự phong cho mình là những nhà hoạt động dân chủ, nhưng thực sự đã bao giờ họ hoạt động để tăng nền dân chủ thực sự cho nhân dân, hay họ chỉ làm những việc mà họ cảm thấy là có lợi nhất cho mình còn thì chẳng thèm quan tâm tới thiên hạ nữa.

    Trả lờiXóa
  16. Bài viết quá hay cho những người hay bới móc, xuyên tạc sự thật. Cảm ơn admin đã chia sẻ tin bài nói lên được chính kiến của mình.


    ---------------------------------------------------------
    VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN SACOJET
    63 Nguyễn Thái Bình, F. 4, Q. Tân Bình, Tp. HCM
    TỔNG ĐÀI ĐẶT VÉ: 1900 63 64 79 | HOTLINE: 0902 62 14 79

    Đặt vé máy bay trực tuyến tại Sacojet.vn – Tìm hiểu thông tin vé máy bay giá rẻ đi du lịch và giá vé máy bay tết 2016

    Trả lờiXóa
  17. Đù... "...khiêu dâm ngoại hình" là cái méo gì thế. Bỉ ổi, trơ trẽn ko thể tin được

    Trả lờiXóa
  18. Nếu như một bài viết "đơn giản thôi" của Huỳnh Thục Vi có thể kiếm được triệu bạc thì những bài viết xuyên tạc, giả dối "đơn giản thôi" kiểu này sẽ được trả bao nhiêu. Tôi tin rằng phải viết gian dối đến cỡ nào thì chúng - những kẻ phá hoại đất nước vẫn viết, vẫn làm những hành động trái lương tâm như thế. Đối với họ, đồng tiền mới là quan trọng, tiền bẩn, miễn là họ được sung sướng, nhàn rỗi thì chúng bất chấp hết. Loại người mất lương tính thì còn gì mà không làm được.

    Trả lờiXóa
  19. Xuyên tạc kiểu này là tội ác! Thấy tởm và không thể chấp nhận với những xuyên tạc về Bác Hồ, bác Giáp, những con người có tâm có tầm như vậy. Sống trong sự lừa lọc, xuyên tạc là bản chất lũ phản động sống bằng tiền ngoại bang này rồi

    Trả lờiXóa
  20. Lũ xuyên tạc bác Hồ bác Giáp thì biết là kẻ thế nào rồi đó. Thậm chí còn xuyên tạc trẻ em theo kiểu đồi bại nhất có thể chỉ để phục vụ mưu đồ chính trị thì tuyệt nhiên không thể chấp nhận

    Trả lờiXóa
  21. Dân chủ là một giá trị cao đẹp, nhưng ở Việt Nam nó bị lợi dụng, biến tướng thành các hoạt động chống phá chính quyền. Những kẻ khoác áo dân chủ giả hiệu sống bằng cách bội nhọ, xuyên tạc về chính quyền, về những nhà lãnh đạo, bán nước cầu vinh. Những kẻ như thế liệu có đem lại điều gì tươi sáng cho đất nước này hay không.

    Trả lờiXóa
  22. Đổi trắng thay đen xưa nay vẫn là năng khiếu bẩm sinh của giới rận chủ. Rõ ràng chúng đang ngu đần xuyên tạc hòng biến những điều tốt đẹp hiên nay ở đất nước ta trở nên không có gì hết. Mục đích cuối cùng vẫn chỉ là nhằm chống phá chính quyền cũng như chống phá chế độ XHCN, xuyên tạc về cái gọi là dâm chủ đa nguyên mà thôi

    Trả lờiXóa
  23. Không khó để nhận ra những điều nhảm nhí trong lũ rận chủ thối này. Thực sự thì với những kẻ bán lương tâm vì đồng tiền thì làm gì có điều gì hay ho đâu cơ chứ. Nó thực sự giống như tấm mành thưa mà thôi, với chúng, chẳng có gì tốt đẹp cả chỉ có đồng tiền của các phần tử chống phá nước ngoài mà tốt đẹp mà thôi

    Trả lờiXóa
  24. Thai binh23:40 1/9/15

    Lại vẫn là chiêu bài lợi dụng dân chủ để chống phá, đúng là dân chủ nửa mùa, không từ thủ đoạn nào để đạt mục đích, một hoàn cảnh đáng thương như vậy mà chúng cũng xuyên tạc, bịa đặt

    Trả lờiXóa
  25. Thật là kinh tởm miệng lưỡi của đám rận chủ, trắng đổi thành đen được ngay. Đúng là lũ điên từ tấm hình em bé bị bệnh hiểm nghèo mà chúng xuyên tạc để nói xấu chính quyền ngay được

    Trả lờiXóa
  26. Đúng là lũ dở người, thế này mà chúng cũng cố tình xuyên tạc nói xấu được. Không có gì mà chúng nó không nghĩ ra được. Lũ này đúng là có đầu óc siêu tưởng tượng và co thể nói là bị điên.

    Trả lờiXóa
  27. Bài viết vạch trần được sự nhơ nhớp của lũ rận chủ. Đứa bé đang bệnh hiểm nghèo cần sự giúp đỡ, qua sự chém gió thêu dệt bịa đặt của lũ chúng nó thế là em bé trở thành chủ đề cho chúng nó chửi bới chính quyền.

    Trả lờiXóa
  28. Hungyen363622:02 4/9/15

    Đúng là lũ vô lương tâm, hoàn cảnh éo le như vậy cũng bị chúng xuyên tạc trắng trợn để phục vụ cho ý đồ xấu xa của chúng

    Trả lờiXóa
  29. Bài viết rất hay, phản ánh đúng thực trạng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Phân phối sỉ và lẻ đầu thu xem tivi 68 kênh miễn phí thuê bao

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368

    Chuyên bán: Đầu thu DVB T2 chính hãng.
    Xem tổng thể tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa
  30. thật là xấu hổ và là hành động báng bổ vào giá trị chân chính của dân chủ, nhân quyền. Nếu ko có cái nhìn tinh tường và những thông tin vạch rõ bộ mặt bọn rân chủ này thì giá trị thực, chuẩn mực và bình yên của đất nước sẽ ra sao.

    Trả lờiXóa
  31. từ một bức ảnh mà bọn rân chủ rởm có thể sáng tác ra một câu chuyện nhằm xuyên tạc một cách vô liêm sỉ. càng lộ ra đám này là bọn chuyên nhào nặn chuyện nhằm chửi bới, xuyên tạc về chính quyền, phủ nhận công lao của các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu vì tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  32. Đúng là một khi đã muốn phá hoại thì cái gì cũng xuyên tạc được. Cám ơn bạn đã chia sẻ để kịp thời phanh phui cho mọi người hiểu rõ.
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog