Chia sẻ

Tre Làng

MÁY BAY INDONESIA MẤT TÍCH

Máy bay Indonesia bất ngờ mất tích

VTV News

VTV.vn - Một chiếc máy bay của Indonesia chở theo 54 hành khách đã bất ngờ mất liên lạc tại tỉnh Papua vào chiều nay (16/8).

Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia hiện đang truy tìm chiếc máy bay mang số hiệu TGN267 của hãng hàng không Trigana Air Service. Theo tài khoản Twitter của cơ quan này, chiếc máy chở 49 hành khách và 5 thành viên phi hành đoàn đã bất ngờ mất liên lạc vào 3h chiều (giờ địa phương) khi đang trên đường từ sân bay Sentani tới Oksibil.

Theo Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn Indonesia, công cuộc tìm kiếm chiếc máy bay mang số hiệu TGN267 đang gặp nhiều khó khăn bởi thời tiết dông bão và đặc thù địa hình đồi núi ở khu vực hẻo lánh này.

12 nhận xét:

  1. Lại có con số 7 huyền thoại kìa, mong rằng lần này sẽ không có chuyện đáng buồn nào sảy ra với chiếc máy bay này, mặc dù điều đó là rất mong manh, nhưng hi vọng cần phải có nhiều hơn lúc nào hết.

    Trả lờiXóa
  2. Đừng nói lại thêm một tai nạn máy bay nữa nhé, thật sự gần đây các tai nạn về máy bay càng ngày càng nhiều, cảm thấy hoang mang lo lắng quá. Cầu trời cầu phật cho máy bay này của Indonesia không sao. ĐỌc báo thấy sau vụ máy bay Airasia, Indonesia đã tăng cường kiểm soát an ninh hàng không, hy vọng sẽ không có một tai nạn đáng tiếc nào xảy ra. Cùng cầu nguyện nào!

    Trả lờiXóa
  3. Cầu mong không xảy ra thêm một tai nạn máy bay nào nữa :(. Từ năm ngoái tới nay nhiều thảm họa tai nạn máy bay quá làm mình đi máy bay cũng thấy run run. Đi gì bây giờ cũng thấy không được an toàn, nhưng nói cho cùng thì đi máy bay cho tới thời điểm hiện tại cũng đã là an toàn nhất rồi so với ô tô và xe máy :(.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh22:48 16/8/15

    Nghe nói vùng này là có thời tiết không thuận lợi và một phi công mà bay qua được vùng địa hình này thì có thể bay qua được mọi loại địa hình bay trên thế giới. Mà thấy trên một số báo đã đưa tin máy bay có thể đâm vào núi nhưng điều kiện thời tiết vẫn hết sức khó khăn nên công tác tìm kiếm chưa được tiến hành. Thấy thật sự đáng lo khi ngày càng nhiều máy bay gặp nạn. Cầu mong mọi điều tốt lành.

    Trả lờiXóa
  5. Mong là sớm có thông tin về vụ mất tích máy bay của Indonesia, nghe những tin này vừa buồn, vừa lo lắng quá.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi, mong rằng đây chỉ là tai nạn hi hữu, là do thời tiết xấu, địa hình không thuận lợi, chứ không có bàn tay chính trị nào phía sau

    Trả lờiXóa
  7. Lại một vụ tai nạn máy bay xảy ra làm cho cả thế giới phải tiếc thương toi mong ràng các vụ tai nạn hàng không sẽ không xảy ra nữa để thế giới chúng ta không phải chịu những mất mát thiệt thòi nữa.

    Trả lờiXóa
  8. Năm nay là năm đại hạn của ngành hàng không hay sao mà liên tiếp các vụ máy bay mất tích, máy bay bị tấn công làm các hành khách thực sự cảm thấy lo lắng... Tai nạn hàng không cũng luôn là tai nạn thảm khốc nhất, rất khó có khả năng sống sót khi gặp chuyện chẳng lành. Nhưng dù sao cũng mong là sẽ có một phép màu nào đó.

    Trả lờiXóa
  9. Cứ thế này thì có ai dám đi máy bay nữa không, thời tiết càng ngày càng biến đổi thất thường, chỉ một chút nhỏ mà chúng ta lơ là cũng có thể gây ra những tai nạn thảm khốc nhất. Tuy biết là khó khăn, nhưng cũng mong là những hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay này sẽ gặp may mắn hơn, mong là đội cứu hộ có thể tìm ra vị trí máy bay rơi và tiếp cận họ một cách nhanh nhất. Năm nay đã quá đủ cho một năm thiên tai mất mát rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Lại là con số 7, chắc sau này đi máy bay phải chừa con số này ra mất, cuộc sống không biết trước điều gì, tai nạn giao thông từ đường biển, đường bộ hay hàng không cũng luôn gây ra những sự đau đớn bất ngờ nhất. Thôi thì hãy sống như thể ngày mai mình sẽ chết đi, hãy yêu chiều bản thân ta một chút, quan tâm tới những người thân xung quanh ta nhiều hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Mong sao sẽ có những tin tức sớm nhất về chiếc máy bay xấu số này, mong là sẽ không có thêm thảm họa như mh 370 hơn nữa, Dù sống sót hay không gặp may mắn thì hãy để cho người thân của họ biết đích xác chuyện gì đã xảy ra và không phải chờ đợi, hay hy vọng trong vô vọng.

    Trả lờiXóa
  12. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ tới với các hành khách và phi hành đoàn trong chuyến bay này, mọi việc trong cuộc sống nhất là với những việc như này thì không thể biết trước được, chỉ có thể nói là may rủi, nên tôi cũng nghĩ như bạn hero, hãy biết quý trọng bản thân mình và người thân mình hơn, vì trong những tình huống như này thì họ chính là người đau đớn nhất.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog