Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: NGHI CAN THẢM SÁT 4 NGƯỜI Ở YÊN BÁI ĐÃ BỊ BẮT

Khoai@

Phải công nhận công an Việt Nam giỏi thật. 

Sau gần 60 giờ xảy ra vụ giết 4 người trong một gia đình, các cảnh sát đã bắt được nghi can Đặng Văn Hùng cùng người tình vào hồi 10 giờ 30 phút sáng 15/8/2015.

Đó là chiến công tiếp nối chiến công của lực lượng công an Việt Nam. Có lẽ đây là thành tích tốt nhất kỷ niệm 70 năm ngày thành lập ngành.



Ảnh: Nghi can Đặng Văn Hùng và người tình Nguyễn Thị Hán bị lực lượng công an bắt.

Đặng Văn Hùng cùng người tình bị bắt ở khu vực suối Khánh Hòa (xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên), cách địa điểm gây án một ngọn núi. "Cả hai trong tình trạng bình thường", Phó trưởng Công an huyện Văn Yên Lê Đức Thọ cho biết.

Xin chúc mừng các anh công an Việt Nam.

Xin chúc mừng những người dân lương thiện đã bớt đi được một mối lo.

18 nhận xét:

  1. Sao chúng nó ác thế hả Phà ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Tủng sẻo mẹ đi.
    Con chó này sếp cùng loại bùi minh hằng và đặng ngọc viết hoặc JB Nguyễn Hữu Vinh - con sói của Je su

    Trả lờiXóa
  3. đúng là những vụ giết người man rợ gần đây được lực lượng công an điều tra, khám phá rất nhanh gọn, được nhân dân hoan nghênh ủng hộ. Điều đó là tuyệt vời nếu đứng ở góc độ điều tra, nhưng cư mỗi vụ xảy ra là rợn cả người vì sự con người ngày càng manh động và bạo lực. Hy vọng ngành công an cùng cơ quan lập pháp phải đưa ra hình phạt cao nhất đối với những kẻ giết người, dù là một người. Không thể để việc giết chết một người mà vẫn chịu án tù có thời hạn được. Giết người khác mà vẫn được sống thì quả thật vô lý.
    Mong rằng lực lượng công an sẽ đề xuất cho Nhà nước để đảm bảo tính răn đe và giáo dục. Dù sao thì, tôi tin rằng các anh có lập được chiến công cũng chẳng vui vẻ gì với những vụ việc giết người như thế này.
    Chúc mừng Công an nhân dân Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  4. Xin chúc mừng những chiến sĩ công an đã không quản ngày đêm phá án đưa những tên tội phạm ra trước pháp luật. Việc phá án nhanh chóng và hiệu quả sẽ đem lại niềm tin cho nhân dân vào lực lượng bảo vệ của mình trước những tên tội phạm ngày càng nguy hiểm hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Đây là chiến công của lực lượng công an, nhưng đó cũng là hồi chuông rung lên cảnh tỉnh về thực trạng bạo lực có chiều hướng man rợ, dã man đang ngày càng nhiều lên trong xã hội. Cần phải có những biện pháp giáo dục, tuyên truyền ngay từ trong các nhà trường, gia đình và trong cả xã hội để những thứ bạo lực, kích động, man rợ không bị ảnh hưởng đến tâm lý giới trẻ ngay từ khi các em mới bắt đầu bước vào độ tuổi phát triển tâm sinh lý.

    Trả lờiXóa
  6. Cùng là con người với nhau mà sao chúng ác quá, chả vì cái gì to tát mà cũng giết nhau như giết con gà con vịt. Cảm ơn các chú công an đã sớm tìm được hung thủ, chúng phải trả giá cho những tội lỗi mà mình đã gây ra.

    Trả lờiXóa
  7. Hoan hô các chiến sĩ công an một lần nữa. gần đây đã có rất nhiều các vụ thảm sát dã man, làm người dân xung quanh luôn sống trong sợ hãi. May nhờ công của các chiến sĩ lực lượng công an nhân dân phá án nhanh đã bắt được hung thủ trong thời gian sớm nhất trả lại sự yên bình cho làng xóm. Sắp tới là ngày kỷ niệm 70 năm lực lượng công an nhân dân, những chiến công này còn tỏ rõ vai trò của lực lượng trong việc bảo vệ an ninh trật tự xã hội nước ta là vô cùng quan trọng.

    Trả lờiXóa
  8. Càng ngày xã hội càng loạn, giết nhau chỉ vì những lý do không đâu, các chiến sĩ công an chỉ có thể tìm ra tội phạm chứ không thể ngăn chặn được tội ác của chúng, sự đã rồi tìm ra kẻ thủ ác thì người cũng không còn nữa. Do đó chúng ta cần phải tự biết lo cho bản thân mình, học cách xã giao, sống biết trước biết sau, chọn bạn mà chơi, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra thế này.

    Trả lờiXóa
  9. Trông thì đâu đến nỗi bặm trợn mà sao lại có thể giết người không ghê tay thế chứ. những tên tội phạm như này cần phải xét xử nghiêm minh, làm gương cho xã hội đặc biệt ở những nơi vùng sâu vùng xa yên bái lào cai như này vốn người dân đã không có hiểu biết nhiều về luật pháp, lại có điều kiện sống khó khăn như này.

    Trả lờiXóa
  10. Những sự việc này cần phải được tuyên truyền rộng rãi trên cả báo đài lẫn truyền hình trực tiếp, để ai ai cũng biết để cảnh giác và cũng là sự cảnh tỉnh với bọn thủ ác, chúng làm việc gì thì cũng không thể qua mắt được pháp luật, tuy thưa mà khó lọt, làm việc ác thì phải trả giá, giết người thì phải đền mạng.

    Trả lờiXóa
  11. Vụ án đã được phá! Kẻ thủ ác sẽ bị pháp luật chính trị. Một lần nữa công an Việt Nam đã khẳng định năng lực của mình trong điều tra phá án! Người dân thêm tin tưởng vào các anh

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh20:15 16/8/15

    Vì sao người tình hơn 10 tuổi của Đặng Văn Hùng được thả về?
    http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/www.nguoiduatin.vn/Vi-sao-nguoi-tinh-hon-10-tuoi-cua-Dang-Van-Hung-duoc-tha-ve/17285527.epi

    Trả lờiXóa
  13. Hoan hô các chiến sĩ công an. Dạo này thảm án liên tục, các anh ấy cũng phải căng sức ra điều tra để nhân dân yên lòng. Thật may mắn những kẻ thủ ác đều đã bị bắt chờ ngày chịu sự trừng trị của pháp luật. Các anh lại một lần nữa ghi điểm, tăng thêm sự tin yêu của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  14. Hoan hô "Công an nhân dân"! mong tội phạm sẽ nhanh chóng đưa ra pháp luật trừng trị thật nghiêm! chúc các Anh mạnh khỏe để không còn những tội phạm nguy hiểm nữa!

    Trả lờiXóa
  15. Trong vòng hơn 1 tháng trời từ bắc- trung- nam xảy ra 3 vụ thảm án gây thương đau tột cùng cho các gia đình nạn nhân và hoang mang trong quần chúng nhân dân cả nước. Các chiến sĩ công an VN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi bắt được các hung thủ trong 3 vụ án trên trong thời gian ngắn, xin chúc mừng các chiến sĩ công an VN.

    Trả lờiXóa
  16. Mà lạ thật đấy, những việc như thế này thì không thấy mấy con rận lên tiếng gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. Hoan hô các chiến sĩ công an nhân dân đã xuất sắc phá được nhiều vụ trọng án trong thời gian qua

    Trả lờiXóa
  18. Trước những chiến công của các chiến sĩ ngày đêm truy bắt tội phạm, bảo đảm sự bình yên của tổ quốc, có thấy đám rận tung hô, khen ngợi gì ko???? Mà hở ra cái là sủa bậy

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog