Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG LÊ HÙNG DŨNG PHỦ NHẬN TIN ĐỒN BỊ BẮT

Ông Lê Hùng Dũng phủ nhận tin đồn bị bắt

TT - Ngày 18-8 trên thị trường xuất hiện tin đồn ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank, bị bắt. 

Ông Lê Hùng Dũng - Ảnh: N.K

Trao đổi với Tuổi Trẻ tối 18-8, ông Lê Hùng Dũng khẳng định đó là tin đồn ác ý và không có cơ sở. Ngân hàng (NH) Nhà nước TP.HCM cũng khẳng định không có chuyện này.

Cũng trong ngày 18-8, Eximbank đã có thông cáo báo chí về tin đồn. Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Phạm Hữu Phú - tổng giám đốc - khẳng định tin đồn Eximbank bị đưa vào diện kiểm soát đặc biệt là không có cơ sở.

Ông Phú cho biết kết quả thanh tra Eximbank sẽ sớm được công bố nhưng hoàn toàn không có chuyện NH bị đưa vào diện kiểm soát đặc biệt do các chỉ số hoạt động của NH đều khả quan.

Theo đó, sáu tháng đầu năm NH đạt lợi nhuận trước thuế 567 tỉ đồng, đạt 57% kế hoạch, hệ số an toàn vốn (CAR) ở mức 15%, dư nợ cho vay trên tổng tiền gửi duy trì ở mức 75%, các chỉ số an toàn khác đều đáp ứng theo quy định, nợ xấu ở mức 2,09%.

“Từ những thông tin trên có thể khẳng định không có chuyện Eximbank bị đưa vào diện kiểm soát đặc biệt sau khi NH Nhà nước công bố kết quả thanh tra” - ông Phú nói.

Tin đồn xấu về Eximbank lan truyền đã tác động mạnh đến tâm lý nhà đầu tư. Tuy nhiên, đến phiên chiều 18-8, giá cổ phiếu EIB đã lội ngược dòng, từ giảm sàn trong phiên sáng, chỉ còn giảm 400 đồng/cổ phiếu, ở mức 12.200 đồng/cổ phiếu.

7 nhận xét:

  1. Hiệu ứng sau vụ Nguyễn Đức Kiên, Hà Văn Thắm, Nguyễn Xuân Sơn. Những đại gia ngành ngân hàng đang lũng đoạn kinh tế. Nên tin đồn trên dễ xuất hiện.

    Trả lờiXóa
  2. Tham nhũng luôn là một vấn nạn đối với bất kì quốc gia nào trên thế giới. Nó làm tiêu tốn rất nhiều ngân sách đất nước không chỉ vậy mà tham nhũng còn làm giảm hiệu xuất công việc tác động tới sự phát triển của đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Tin đồn luôn không đáng tin, nhất là trong thời đại ngày nay khi mà việc loan tin đã trở nên quá dễ dàng vả lại cũng có không ít những kẻ ác tâm chuyên làm cái trò phao tin đồn thất thiệt.

    Trả lờiXóa
  4. Thật không thể chấp nhận nổi những tin đồn gây nhiễu loạn thông tin kinh tế như thế này, bởi bên cạnh việc ảnh hưởng uy tín, danh dự của cá nhân ông Dũng,m còn ảnh hưởng đến doanh thu của ngân hàng eximbank nữa, ngoài ra gây hoang mang dư luận

    Trả lờiXóa
  5. Hiện nay có rất nhiều các thé lực xấu tung tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các công ty tổ chức cá nhân từ đó gây ra những hậu quả rất lớn, trong vụ việc trên cũng thế các thế lực xấu tung ra những tin đồn nói ông Lê Hùng Dũng bị công an bắt là nhằm mục đích làm cho Eximbank bị phá sản vì vậy các bạn khi đọc thông tin cần tìm hiểu rõ những thông tin đó có đúng sự thật hay không.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog