Chia sẻ

Tre Làng

DÀY XÉO LÊN CỜ TỔ QUỐC - CẦN PHẢI TRỪNG TRỊ NGAY LẬP TỨC

KhanhKim@

Cách đây 70 năm, ngày 2/9/1945, tại Thủ đô Hà Nội, lá cờ đỏ sao vàng hãnh diện tung bay trong ngày Bác Hồ tuyên bố trước toàn thể quốc dân đồng bào, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, thì ngày 23/9/2015 tại trung tâm thủ đô trái tim thân yêu của cả nước bọn bất lương khoác áo dân chủ ngông cuồng đã có hành vi không thể chấp nhận được, chúng đã xúc phạm đến lương tri hàng chục triệu trái tim người dân Việt khi dẫm đạp lên lá Cờ thiêng liêng của tổ quốc.

Ai cũng biết Quốc kỳ của dân tộc là lá Cờ đỏ sao vàng, hình ảnh đại diện cho quốc gia, dân tộc và niềm tự hào của Nhân dân VN trước thế giới. Lịch sử và ý nghĩa của lá Cờ đỏ sao vàng, gắn liền với những năm tháng đấu tranh kiên cường, bất khuất, đổ máu hy sinh anh dũng của cả một dân tộc anh hùng, đánh đuổi quân xâm lược ra khỏi bờ cõi, thống nhất đất nước, đưa cách mạng Việt Nam vượt qua muôn vàn khó khăn, để đất nước có hòa bình, Nhân dân có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. 

Vì thế Nhân dân Việt Nam lấy làm tự hào và hãnh diện mỗi khi được nhìn thấy lá Cờ tổ quốc tung bay trong các sự kiện. Người ta xúc động nhìn hàng nghìn, hàng vạn người đứng trang nghiêm chào Quốc kỳ và hát vang bài Quốc ca trong các sự kiện trọng đại của đất nước, hay các đấu trường quốc tế. Nhìn lá Cờ thiêng liêng của Tổ quốc đỏ thắm tung bay trước gió, hòa quyện với bài Quốc ca được vang lên, “Cờ in máu chiến thắng mang hồn nước”… mà cảm xúc dâng trào mãnh liệt, hồn thiêng sông núi nước Nam, đang hừng hực, như đang sôi lên truyền cảm hứng, như chảy vào con tim, vào khối óc, các vi huyết quản, như thôi thúc con tim đầy nhiệt huyết của người dân Việt nam. Người hát, người nghe, như một sự đồng cảm, có một điều gì đó thiêng liêng dành cho Tổ quốc, họ muốn gửi gắm tình yêu quê hương, đất nước, lòng tự hào và tự tôn dân tộc, vì thế tinh thần trở nên mạnh mẽ, truyền cho ta khí thế, sục sôi như năm nào ra trận. Đó chính là nguyên khí Quốc gia, tinh thần dân tộc cao cả.

Điều đó đã được khẳng định, được thể hiện qua thời gian, qua những trang lịch sử bi thương, nhưng rất đỗi hào hùng, trong đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc. Lá Cờ đỏ Sao vàng là biểu tượng sức mạnh trường tồn của dân tộc Việt Nam. Đặc biệt trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược, lá Cờ đỏ Sao vàng đã thấm đẫm máu đào của hàng triệu người dân và anh hùng liệt sỹ của cả dân tộc này. Giờ đây lá Cờ như một biểu tượng, thể hiện ý chí kiên cường của của dân tộc anh hùng, một đất nước anh hùng. Vì thế “Lá cờ Tổ quốc, lá Cờ đỏ Sao vàng” lá Cờ thiêng liêng đã đi sâu vào tiềm thức, vào máu và cả nước mắt của người dân Việt. Vì thế người dân VN có quyền hãnh diện, tự hào và có trách nhiệm gìn giữ nâng niu lá Cờ Tổ quốc của mình như một báu vật Quốc gia và không ai được quyền xúc phạm. Vậy cớ sao kẻ mượn danh “yêu nước” lại vùi dập, giày xéo lên lá Cờ tổ quốc lá cờ thiêng của cả dân tộc này. Những kẻ vô lại đó là ai, họ mang danh ai và họ có phải kẻ thù của dân tộc Việt?

Vẫn biết Cờ đỏ sao vàng vẫn là nỗi nhục của những kẻ bám đít ngoại bang, "rước voi về dày mả tổ” và những kẻ chống Cộng cực đoan ở hải ngoại, và việc chúng trút nỗi uất hận bằng cách dày xéo lên lá Cờ tổ quốc cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng ở trong nước, ngay tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội lại có những kẻ ngông cuồng, coi thường pháp luật, dẫm đạp lên lá Cờ, đó là hành vi xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu người dân Việt nam chân chính, đó là hành động sỉ nhục dân tộc. Thật bất hạnh cho một Quốc gia khi sinh ra những kẻ lạc loài, táng tận lương tâm như thế. Những kẻ dày xéo lên Quốc kỳ cần phải trừng trị ngay lập tức.

Sự việc xảy ra ngày 23/9/2015 khi công an Hà Nội đã kiên quyết ra tay xử lý theo pháp luật một nhóm phản động với danh xưng Kênh "Lương Tâm TV", chuyên phát những clip trên Kênh Youtube với những nội dung, tuyên truyền nói xấu chế độ, nói xấu đất nước và con người Việt Nam, vu cáo chính quyền và bịa đặt một cách trắng trợn những sự thật ở Việt Nam, phục vụ cho mưu đồ lật đổ chế độ. Một nhóm bất lương do Đoan Trang cùng kẻ côn đồ cả nam lẫn nữ, đến quậy phá tại CA Quận Hai Bà Trưng, và quay clip để phát lên mạng. Mặc dù được tuyên truyền giải thích, nhưng nhóm này vẫn lu loa và tìm cách ăn vạ. Khi bị lực lượng chức năng áp giải ra khỏi khu vực, nhóm này đã giật Cờ Tổ quốc vứt xuống đất và dẫm chân lên. 

Hành vi dày xéo Cờ Tổ quốc đã nhanh chóng bị cảnh cáo, tuy nhiên, người dân chứng kiến thấy lực lượng Công an quá hiền. Nhiều người buồn vì pháp luật bị những kẻ lưu manh côn đồ kia cợt nhả, và Quốc kỳ bị dày xéo mà không bị xử lý ngay tức khắc.


Thời điểm này, chỉ duy nhất có một thanh niên dũng cảm, dám đứng lên, quyết liệt đối đầu trực diện với những kẻ lư manh chính trị kia với thái độ không khoan nhượng. Dù còn đôi lúc chưa thật tỉnh táo, nhưng anh nhận được sự ủng hộ của người dân. Đó là hành vi đáng được hoan nghênh, khuyến khích và nhân rộng.

Rõ ràng, vì không muốn sự việc ồn ào nên công an đã có cách xử lý hòa nhã, thậm chí có lúc nhân nhượng. Nhưng   "càng nhân nhượng chúng càng lấn tới", mà thực tế chúng đã và đang lấn tới. Viết đến đây tác giả chợt nghĩ đến câu nói mang tính chiến đấu cao của Chủ tịch Cu Ba Phidencstro khi ông nói về chuyên chính vô sản, đại ý "Bạn càng nhân nhượng, chúng càng lấn tới, bạn lùi một bước chúng tiến một bước, bạn lùi 2 bước chúng tiến lên 3 bước, cuối cùng bạn không còn đường lùi, chúng tiến tới cắt cổ bạn, thế nên phải cắt cổ chúng, trước khi chúng cắt cổ bạn". Đó là một câu nói bất hủ và rất đúng, rất phù hợp với tình hình Việt Nam hiện nay.

Các anh công an hãy mạnh tay làm đúng theo luật pháp, nhân dân chúng tôi ủng hộ các anh.

Tự do, dân chủ là những giá trị của văn minh nhân loại, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc tôn trọng tự do dân chủ không có nghĩa là buông lỏng việc chấp pháp, bỏ mặc những hành vi dày xéo lên biểu tượng dân tộc, chà đạp lên thuần phong mỹ tục và đạo đức ứng xử. Đừng để những kẻ mạo nhận là đấu tranh cho dân chủ hay nhân quyền lợi dụng để phá hoại đất nước, cản bước tiến của dân tộc.

Đã đến lúc phải trừng trị thẳng tay những kẻ ngông cuồng, "coi Trời bằng vung", bất chấp luật pháp, chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc và nhân dân Việt Nam.


Trích Bộ luật Hình sự
Điều 276. Tội xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy
Người nào cố ý xúc phạm Quốc kỳ, Quốc huy, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
*****
P/s: Ảnh: Quốc Kỳ được người Việt Nam từ khắp nơi trên thế giới sử dụng để phản đối Trung Quốc xâm chiếm biển đảo của Việt Nam tại Đức. 

28 nhận xét:

  1. Hungyen363621:24 26/9/15

    Con rận Đoan Trang này ngày càng ngông cuồng, quyết liệt chống phá, cần phải xử lý nghiêm để làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  2. Hoabinh03020021:27 26/9/15

    Chúng toàn là bè lũ phản động, luôn luôn tìm mọi cách để chống phá nhà nước, dân chủ chỉ là cái cớ mà thôi, còn về bản chất thì tất cả những việc chúng làm đều vì tiền của ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  3. Hoabinh023421:29 26/9/15

    Dân chủ gì bọn này, toàn lũ bán rẻ lương tâm, đạo đức, phản bội quê hương đất nước

    Trả lờiXóa
  4. Thaibinh02340021:32 26/9/15

    Lá cờ Tổ quốc là niềm tự hào của cả dân tộc mà chúng dám dày xéo lên, lũ ngông cuồng này cần phải xử lý nghiêm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  5. Thaibinhquetoi23421:34 26/9/15

    Lại một chiêu trò quen thuộc của bọn rận chủ nhằm tuyên truyền, chống phá nhà nước, nhưng hành động dẫm lên cờ Tổ quốc của lũ khốn này thật không thể chấp nhận

    Trả lờiXóa
  6. Lấy danh nghĩa là hoạt động dân chủ, vì nhân dân, vậy mà chúng xúc phạm lên cái mà nhân dân ta tự hào nhất đó là lá cờ đỏ sao vàng. Như vậy thì chắc chắn sẽ chẳng bao bao giờ có thể đem đến cái gì tốt đẹp cho nhân dân ta cả.

    Trả lờiXóa
  7. Hãy xem cái hội anh em dân chủ đã làm được gì nào? Chúng được thành lập bởi những tên phản động sống lưu vong tập trung chủ yếu tại Mĩ. Mục đích duy nhất của chúng là bôi nhọ hình ảnh của Đảng và Nhà nước ta tròng lòng mỗi người dân. Thông qua mạng xã hội, chúng đã tạo ra vô số bài viết, hình ảnh với nội dung bóp méo, xuyên tạc, không đúng sự thật để che mắt người dân.

    Trả lờiXóa
  8. Giẫm đạp lên lá cờ Tổ quốc- biểu tượng thiêng liêng của một quốc gia, dân tộc chẳng phải là quá đáng lắm rồi sao. Nó không phải là chuyện của cá nhân với cá nhân, với tổ chức mà với cả dân tộc, nhân dân Việt Nam. Làm sao đứng yên được khi người khác dày xéo lên quốc thể của quốc gia mình , làm sao pháp luật có thể đứng ngoài được vụ việc này. Bất những kẻ láo xược ấy là quá đúng đắn

    Trả lờiXóa
  9. Hành động dày xéo lên lá cờ Tổ Quốc không phải là hành động vi phạm đạo đức bình thường. Nếu như chỉ biết đứng nhìn những kẻ phản quốc ấy hành động thì thật có lỗi với những người đã kiên cường, anh dũng bảo vệ lá cờ đó, cũng là thiếu tôn trọng pháp luật. Những kẻ đã xúc phạm lên quốc cờ cần phải trả giá cho những hành động ngông cuồng, vô đạo đức vô luật pháp của mình.

    Trả lờiXóa
  10. Hoạt động dân chủ, là người Việt Nam mà lại có hành vi xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu người dân Việt nam chân chính, đó là hành động sỉ nhục dân tộc. Vậy thì dân chủ mà chúng đòi hỏi có phải là bất ổn và chiến tranh.

    Trả lờiXóa
  11. Hoạt động dân chủ, là người Việt Nam mà lại có hành vi xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu người dân Việt nam chân chính, đó là hành động sỉ nhục dân tộc. Vậy thì dân chủ mà chúng đòi hỏi có phải là bất ổn và chiến tranh.

    Trả lờiXóa
  12. phải trừng trị thẳng tay những kẻ ngông cuồng, "coi Trời bằng vung", bất chấp luật pháp, chống phá đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc và nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  13. Một hành động không thể chấp nhận được, đây là sự sỉ nhục với quốc thể cần phải đưa những kẻ này ra trừng trị thích đáng. Không thể chúng cứ được nước làm càn mãi như thế được, tự do cũng chỉ có mức của nó thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Những loại giày xéo lên lá cờ tổ quốc óc nó không bằng cái óc của con chó. Lá cờ tổ quốc Việt Nam có nên màu đỏ và hình ngôi sao màu vàng tượng trưng cho máu đỏ da vàng của người Việt Nam, không biết những loại chó đấy nó mang dòng máu và nước da màu gì mà nó đi giày xéo lên lá cờ tổ quốc như vậy. nghĩ mà nhục và căm cho lũ chó đấy. chúng ta phải mạnh tay với những kẻ có dã tâm muốn phản bội lại đất nước, chống lại con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta, quyết không dung tha cho bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  15. Một sự xúc phạm Quốc Thể không hề nhỏ.
    Nền màu cờ đỏ thắm máu Dân Tộc,một Dân Tộc oai hùng .Phải giáo dục thật nghiêm khắc những kẻ này.

    Trả lờiXóa
  16. cờ đỏ sao vàng, lá cờ của tổ quốc đại diện cho vinh quang của dân tộc này cho nên những đối tượng thù hằn hay là quân cờ của bọn thù địch nô vong đều muốn chà đạp để thể hiện sự sỉ nhục, đây là một cách rất dễ trong việc chống phá, chứ lấy những luận điệu, chứng cứ ra bôi nhọ, xuyên tạc, bóp méo..rất là hại não và cần người biết chữ, còn bọn mù chữ thì phải dùng cách này

    Trả lờiXóa
  17. tôi thấy bài này phải đăng cả link video để mọi người xem hình ảnh cái lũ giày xéo lên cờ tổ quốc thì hay hơn, chúng ta thấy rằng bọn này chẳng qua chỉ là cậy đông làm chớp nhoáng mà thôi, chứ đố ngang nhiên ban ngày làm thế ở công cộng đấy, người dân lại không xông vào táng cho à, đến cả đi ăn trộm chó còn có nguy cơ bị đánh chết nữa là làm việc bất nghĩa thế này nguy cơ bị người dân giày xéo lại rất cao

    Trả lờiXóa
  18. Cách đây 70 năm, ngày 2/9/1945, tại Thủ đô Hà Nội, lá cờ đỏ sao vàng hãnh diện tung bay trong ngày Bác Hồ tuyên bố trước toàn thể quốc dân đồng bào, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Ấy vậy mà lũ chó chết lại đi dày xéo lên quốc kì của chúng ta. Chúng đáng phải chịu sự trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  19. Tự do, dân chủ là những giá trị của văn minh nhân loại, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc tôn trọng tự do dân chủ không có nghĩa là buông lỏng việc chấp pháp, bỏ mặc những hành vi dày xéo lên biểu tượng dân tộc, chà đạp lên thuần phong mỹ tục và đạo đức ứng xử. Chúng ta phải mạnh tay với những kẻ có dã tâm muốn phản bội lại đất nước, chống lại con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta.

    Trả lờiXóa
  20. theo mình cần phải xử lí nghiêm các hành động dày xéo lên cờ tổ quốc này, lá cờ tổ quốc vật thương liêng, niềm tự hào dân tộc không phải là cái mà để cho chúng giẫm đạp lên, để lá cờ đó được tung bay là biết bao sương máu của ông cha ta đã đổ xuống, chung ta phải giữ gìn và nâng niu chúng

    Trả lờiXóa
  21. theo mình cần phải xử lí nghiêm các hành động dày xéo lên cờ tổ quốc này, lá cờ tổ quốc vật thương liêng, niềm tự hào dân tộc không phải là cái mà để cho chúng giẫm đạp lên, để lá cờ đó được tung bay là biết bao sương máu của ông cha ta đã đổ xuống, chung ta phải giữ gìn và nâng niu chúng

    Trả lờiXóa
  22. Saigonian02:40 29/9/15

    Bầy chó chết khốn nạn tự xưng là 'dân làm báo' chính là bọn này. Chúng còn đăng clip trên youtube khoe hàng trò phản bội Tổ Quốc này, và chúng còn chửi cả những người dân chửi chúng vì xúc phạm cờ Việt Nam. 'Dân làm báo' là tay sai của khủng bố Việt Tân, chúng tôn thờ cờ 3 que, tức là chúng thờ là cờ cứt chó. Chúng thấy cờ Việt Nam tung bay trên nóc Liên Hiệp quốc nên chúng căm thù cờ Việt Nam từ lâu rồi . Đề nghị công an xử bắn vài thằng DLB để giết gà răn khỉ. Giết bọn DLB hay Việt Tân thì cũng như giết chó vậy thôi chẳng có gì to tát. DLB và VT là lũ phản bội dân tộc, phản nước, phản dân tộc, chống phá tổ quốc.

    Trả lờiXóa
  23. Miền Nam Bộ thành đồng16:14 29/9/15

    Ngày xưa cha anh của bầy chó ngụy 'danlambao' cười hềnh hệch ngồi lên cờ cứt, mặc quần xà lỏn cờ cứt để lấy điểm với cán bộ quản giáo và nhân dân trong các đợt kiểm tra tư tưởng tâm lý, thành ý. Sau khi lũ mặc quần xà lỏn cờ 3 que kia sang Mỹ, lũ mặc xà lỏn cờ ngụy này đẻ ra lũ ngụy con, Mỹ con. Lũ ngụy con phản nước này 1 bộ phận gia nhập tổ chức khủng bố phiên bản Việt Nam là Việt Tân. 1 bộ phận loài vật này được đưa lên làm Blog danlambao để sủa và tuyên truyền về cờ phân chó (cờ 3que).

    Chúng phản bội quê hương, xứ sở, chúng là loài vong bản, mất gốc, vong nô, phản quốc lưu vong. Vì bơ thừa sữa cặn đô la thí cho mà bán rẻ lương tâm, từ giống người hạ thấp chúng xuống thành loài khuyển mã trâu chó súc vật súc sinh xuyên tạc lịch sử, chửi bới anh hùng dân tộc, vinh danh chó.

    Loài danlambao, Việt Tân này chúng hay la liếm khắp nơi, ở đâu chúng cũng giả mạo tên nick là người địa phương vùng miền này kia ở VN trong khi sự thật là chúng là 1 con chó nào đó đang làm culi, làm thuê ở Mỹ. Chúng ở Mỹ phải cúi đầu trước bọn Mỹ Trắng rất hèn nhạ nhục nhã, nhưng khi lên blog danlambao chúng tận lực sủa chửi bới Tổ Quốc, chửi bới Cụ Hồ, nâng bi chó ngụy, tung hô ngụy chó, vinh danh ngụy nô. Chúng hay gửi lên BBC những bài chửi chế độ, xuyên tạc lịch sử, tung hô ngụy nô, xuyên tạc chính trị, dưới tên tác giả lạ hoắc chả ma nào biết rồi đề là 'từ Sài Gòn ', 'từ Hà Nội ', 'từ Bà Rịa ', 'từ Vũng Tầu ', 'từ Chắc Cà Đao ', 'từ Củ Chi' . Mỗi khi thấy những thằng như thế thì biết ngay đó là 1 thằng Việt Tân từ Mỹ . Vì chỉ cần đọc giọng điệu của chúng nó nếu ai ở VN nói chuyện thường ngày với dân thì biết ngay đó không phải là giọng điệu của dân thường, mà đó là của một con bệnh Việt Tân, con bệnh quanlambao giả dạng vụng về ngu dốt. Đôi khi chúng còn mặc váy giả làm đàn bà.

    Loài chó danlambao này có bị dính vài viên đạn lên người hay vài nhát dao trên người cũng chả có gì quan trọng. Vì mạng chúng như mạng chó thế thôi. Giết chúng cũng chính là giết chó, không có cảm giác gì cả.

    Trả lờiXóa
  24. Vẫn biết Cờ đỏ sao vàng vẫn là nỗi nhục của những kẻ bám đít ngoại bang, "rước voi về dày mả tổ” và những kẻ chống Cộng cực đoan ở hải ngoại, và việc chúng trút nỗi uất hận bằng cách dày xéo lên lá Cờ tổ quốc cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng ở trong nước, ngay tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội lại có những kẻ ngông cuồng, coi thường pháp luật, dẫm đạp lên lá Cờ, đó là hành vi xúc phạm đến lương tri của hàng chục triệu người dân Việt nam chân chính, đó là hành động sỉ nhục dân tộc.

    Trả lờiXóa
  25. Việt Hồ quyền đạo16:14 30/9/15

    Rốt cuộc những con vật Việt gian ngụy bán nước dám hỗn với Quốc Kỳ đã bị xử thích đáng nhớ đời. Thật nhục nhã cho chúng. Nhục nhã cho bố mẹ, gia đình chúng . Bố mẹ, gia đình không biết dạy chúng, loài mất dạy . Buồn cười là lũ ngụy này mỗi khi bị dân đập hay tạt phân vào mặt thì lũ ngụy này hay hô hào là bị công an đánh, công an thuê dân giang hồ xã hội đen đánh chúng . Thật ra chính là dân tởm nên đánh đập chúng chứ công an nào vào đây. Có thể chúng bị bệnh ảo tưởng bệnh hoạn, cũng có thể chúng cố tình vu khống để kiếm cớ ăn vạ chây lỳ.

    Chúng nó làm nhục tổ tiên khi vinh danh quân lính ngụy việt gian phản bội dân tộc đất nước. Lũ vong nô mất gốc vong bản bất hiếu. Chúng làm nhục bố mẹ, gia đình của chúng khi chúng vinh danh quân lính ngụy Việt gian phản bội tổ tông. Lũ Đặng Ngọc Tùng, Quảng Ngãi, Công Đoàn Lao Động cũng thế.

    Buồn cười là bản chất chúng nó bán nước và hèn hạ đê tiện đến thế nhưng một số người vẫn gọi chúng một cách trang trọng là "cờ vàng", "vnch". Đã đến lúc nhìn nhận đúng rõ bản chất của lũ này là một lũ bán nước mất dạy súc vật, mất tín người. Bố mẹ chúng là súc vật. Chúng là súc sinh. Chỉ có đại gia đình thú vật mới vinh danh quân Việt gian, xúc phạm Cụ Hồ, xúc phạm quốc kỳ, bôi bẩn lịch sử.

    Nếu Nhà nước không bảo vệ tượng cụ Lý Công Uẩn trước lũ Việt gian ăn tiền ngoại bang được thuê mướn đến phá hoại tượng cụ Lý Công Uẩn rồi vinh danh lũ Việt gian bán nước năm xưa, thì dân sẽ đập chúng. Dân tởm lũ chó phản quốc này lâu rồi và càng tởm hơn khi lên internet nghe chúng nó sủa hàng ngày.

    Trả lờiXóa
  26. Với những hành động của đám Đoan Trang kia thì cần phải xứ lí thật nghiêm để làm gương cho những kẻ khác.

    Trả lờiXóa
  27. Tự do, dân chủ là những giá trị của văn minh nhân loại, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc tôn trọng tự do dân chủ không có nghĩa là buông lỏng việc chấp pháp, bỏ mặc những hành vi dày xéo lên biểu tượng dân tộc, chà đạp lên thuần phong mỹ tục và đạo đức ứng xử. Cần phải có biện pháp mạnh với những kẻ chà đạp lên lá cờ tổ quốc như thế này

    Trả lờiXóa
  28. Cờ đỏ, sao vàng, biểu tượng đẹp bay phấp phới trên bầu trời Việt Nam và trong lòng người dân Việt Nam. Cám ơn bạn đã có bài viết đầy ý nghĩa như thế này.
    ------------------------------------
    Đầu thu DVB T2 – Xem tivi chuẩn HD miễn phí thuê bao tháng
    Chuyên bán: Dau thu DVB T2 chính hãng.
    Xem chi tiết tại: Đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog