Chia sẻ

Tre Làng

LÀM THẦY TU THÌ ĐỪNG ĂN THỊT CHÓ

Bài chép về từ Loa Phường

Dư luận, truyền thông gần đây thể hiện thái độ ủng hộ bài phát biểu mới đây của Thủ tướng Lý Hiển Long xứ quốc đảo sư tử dành cho các ứng viên trong cuộc vận động tranh cử, như “Đôi lúc chúng ta có những ứng cử viên với nhân cách yếu kém, những người không nên tham gia vào sự nghiệp chính trị”, "Chúng ta không thể nào rèn giũa cái tâm không còn trong sáng. Phẩm chất là một thứ rất quan trọng. Anh phải thành thật, liêm chính, có tinh thần phục vụ, biết quan tâm người khác thì mới có thể tham gia vào chính trị”. Bất kỳ xứ nào cũng vậy thôi, dù phương Đông hay phương Tây, nhân cách đã yếu kém, suy đồi thì không bao giờ có cơ hội trở thành “chính trị gia” rao giảng lý tưởng, cách sống, cũng như định hướng các giá trị đối với số đông được. Lời khuyên này của ông Lý chắc chắn không chỉ dành cho giới chính trị gia nước ông mà bất cứ nước nào khác, trong đó tất nhiên có cả Việt Nam.

Ở Việt Nam hiện nay có một nhóm người tự nhận là “nhà hoạt động”, “nhà đấu tranh dân chủ” với việc tuyên bố thành lập hội này, đảng nọ trên mạng, rồi đại diện hội đoàn đó hoặc tư cách “nhà đấu tranh” để đi giao tế với chính giới phương Tây, “tố” thực trạng xã hội Việt Nam, ca ngợi tinh thần “chống độc tài của bản thân và phe cánh, vận động nước ngoài gây áp lực, can thiệp nhằm tạo môi trường hoạt động “tự do” cho bản thân, hỗ trợ họ bằng vật chất, điều kiện để “đấu tranh dân chủ” thuận lợi hơn… Cách hoạt động, cách xây dựng hình ảnh…khiến họ tự đặt mình vào tầm ngắm của dân chúng xem họ có xứng đáng trở thành “đối thủ chính trị” của Đảng cộng sản Việt Nam mà họ đang muốn lật đổ hay đòi chia sẻ quyền lực, trả lại quyền lực…hay không. Tiếc thay, càng quan sát, họ càng khiến dư luận thất vọng vì nhân cách, hành xử tệ hại của mình đằng sau những sứ mệnh tự xưng đầy hào nhoáng.

Lê Công Định lộ ảnh nóng

Vừa qua, mạng Internet tràn ngập các bài viết phơi bày vị “tổng thống” tương lai Lê Công Định với kịch bản lừa tình các cô gái nhẹ dạ, như y đấu tranh cho xã hội dân chủ, tốt đẹp hơn, y đang bị quản chế, y cảm ơn, xúc động với các cô gái trẻ đã chia sẻ tấm lòng của y, mời các cô đến thăm y và…tước lấy thân thể của hết cô này đến cô khác không biết điểm dừng. Sau khi bị chính các nạn nhân đấu tố, vị ‘tổng thống” này không dám nhận trách nhiệm, chối bay biến, thậm chí thách thức nếu ai tung được “hàng nóng” của anh ta lên mạng. Vụ việc đúng là càng đổ dầu vào lửa. FB Viet Duc Le ở Mỹ đã cảnh báo vị “tổng thống” tương lai này bằng 2 bức ảnh trần “bán thân” bên trên và dọa sẽ tung nốt phần dưới nếu không chịu nhận ra lỗi lầm và tu sửa nhân cách của mình. Cùng với scandal này là chuyện “nội cung” của Định bị tiết lộ, như Hoa hậu Ngọc Khánh – vợ Định đã ly thân với Định trước khi đi tù vì không chịu nổi tính trăng hoa của Định, Định trở thành cảnh báo đỏ trên mạng khi bị phơi ra quy trình “lừa tình” và bộ sưu tập dày dặn (chưa xác định được giới hạn) những cô gái đã và đang bị lạm dụng.

Đoan Trang lộ ảnh sex

Cũng bị tung ảnh nóng nhưng nhẹ nhàng và kín đáo hơn Lê Công Định một chút là cô nhà báo Phạm Thị Đoan Trang. Do lối sống buông thả chạy theo các cuộc mây mưa thời trẻ, nên cô này để rơi vãi rất nhiều hình ảnh lưu lại “khoảng khắc hành phúc” . Công an kiểm tra máy móc của cô nàng trong lần chót dại bị Việt tân thông qua người tình Hiếu gió in đồng phục nào đó, nên công an trở thành mục tiêu để cô đổ vấy nếu những bức hình đó bị lộ lọt ra ngoài trong “Lời thú tội trước giao thừa” của cô nàng trong sáng, ngây thơ, dại dột … Sau đó, y như rằng những bức hình bán thân của cô lan trải trên mạng nhưng hiệu ứng đã giảm đi rất nhiều nhờ sự “nhanh nhạy”, khôn ngoan của một người đàn bà từng trải đã biết “thú tội” trước đó. Nhưng ít ai biết rằng, giờ đây cô gái đoan trang kia không thể kiếm lấy người chồng vì gánh chịu hậu quả của cuộc sống buông thả một thời giống như mọi người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cô nàng vẫn rất thành công trong việc gây dựng được ekip trong sáng trong nhóm Vì Một Hà Nội xanh sùng bái tinh thần đấu tranh quả cảm, xả thân của mình, cho thấy cô có tài năng gột rửa nhân cách rất giỏi giang.

Những hình ảnh khuôn mặt đầy máu me của Lã Việt Dũng khi vào nhà nghỉ với gái chưa chồng và bố cô gái bị gán cho cái danh “công an côn đồ” và kéo đồng bọn đến “đòi người”, “giải vây” trở thành câu chuyện nóng bỏng trên không gian mạng một thời. Hay hình ảnh nhà báo tự do Ngô Nhật Đăng tự sướng khi đi tìm gái trên mạng, danh sách những “nhà dân chủ” sinh hoạt trong các nhóm cave gái gọi…

Đây mới chỉ là một mảng tối nhân cách của các “nhà đấu tranh dân chủ”. Còn vô số chuyện lừa tiền, hãm hại đồng bọn, bạc tình, bất hiếu, bệnh hoạn…bị phanh phui chứng minh cho nhận định của ông Lý không sai tí nào “Chúng ta không thể nào rèn giũa cái tâm không còn trong sáng. Phẩm chất là một thứ rất quan trọng.”, chỉ một vết nhơ nhân cách bị phanh phui thì chứng tỏ còn rất nhiều chuyện bẩn thỉu chưa bị phanh phui hết mà thôi.

Lẽ ra họ nên hiểu “làm thày tu thì đừng ăn thịt chó”, nhân cách suy đồi thì đừng làm chính trị.

Nguồn: Ở đây

18 nhận xét:

  1. Chính "chị" chính em gì tụi này. Ăn tiền rồi gây rối thôi. Nghề kiếm cơm cả. Ra vẻ đạo đức giả chứ toàn một lũ dâm dật. Dù đã lấy "dân chủ" ra để làm một "nghề" kiếm sống nhưng đúng là giang sơn dễ đổi bản tính khó rời. Nhân cách vẫn không thể thay đổi được.

    Trả lờiXóa
  2. Thật không thể chấp nhận được, 1 lũ rận dâm đãng. Nhân cách của bọn chúng đã bị chó tha đi từ rất lâu rồi. Một con người có phẩm chất tốt, nhân cách cao cả, chí công vô tư thì mới có thể làm được chính trị. Còn một khi nhân cách bị suy đồi, cái tâm không trong sáng thì làm sao có thể tham gia vào chính trị, dù ông nói có hay như thế nào đi chăng nữa thì cũng không được ai ủng hộ, tiếp thu ý kiến. Tôi đồng tình với ý kiến của tác giả "Đã là thầy tu thì không nên ăn thịt chó".

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363622:17 10/9/15

    Bài viết đã bóc trần bản chất thật sự của lũ zận chủ, khoác áo nhà dân chủ nhưng thực chất chỉ là lũ vô đạo đức, sống buông thả trụy lạc, làm tay sai cho 'các anh' mà thôi

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020022:22 10/9/15

    Nhà dân chủ Đoan Trang nhìn mát mẻ quá nhỉ, tên với người quả là đối lập nhau

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023422:24 10/9/15

    Toàn lũ người tha hoá, biến chất, ăn chơi trác táng, dân chủ gì lũ này, chúng không đủ tư cách

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340022:30 10/9/15

    Đúng là các nhà zân chủ trụy lạc, khỏa thân, chơi gái không thiếu thứ gì, nhân cách cũng bán rẻ để đổi lấy đồng tiền dơ bẩn của lũ ngoại bang

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23422:33 10/9/15

    Sao nhà 'dâm chủ' Đoan Trang ko phát động phong trào khỏa thân vì 1 Hà nội xanh nhỉ, có năng khiếu khỏa thân thế cơ mà

    Trả lờiXóa
  8. Toàn một lũ nhân cách tồi tệ, thối tha thì đấu tranh cho ai, làm được điều gì tốt đẹp. Bọn này lên nắm chính quyền thì xã hội đi về đâu?

    Trả lờiXóa
  9. Nhà đấu tranh dân chủ thì trước hết phải để cho người khác tin tưởng và tôn trọng trước đã. Đằng này, nhìn lại những thành viên tích cực trong việc tự xưng là nhà đấu tranh dân chủ xem, Lê Công ĐỊnh, Nga- Phủ Lí, Đoan Trang, Bùi Hằng... soi đi xét lại cũng không thấy cho được một người nào có nét gì đó gọi là chân chính. Thử hỏi, một người thiếu nhân cách thì lấy đâu ra tư cách để người khác tin tưởng mà trao gửi những điều mình muốn thưa với chính quyền. Tất cả những bộ mặt giả tạo mang tên nhà đấu tranh dân chủ không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  10. cũng không có cái gì cả đâu, hành động của những con người này chẳng thể nào thay đổi được hơn được đâu, cái gì cũng có cái giá của nó còn cái đám người không làm được cái gì như những kẻ chỉ chạy đi thực hiện cho được tham vọng của mình nhưng không thay đổi được sự thực rằng chúng đang là những kẻ khốn nạn nhất của xã hội đó.

    Trả lờiXóa
  11. thôi thì không thể ngăn cản việc làm của chúng được, chỉ có điều thực tế những con người này thì chẳng có mặt nào tốt đẹp cả đâu và không hiểu chúng có thể nghĩ được gì hay hơn được không chứ, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ. Đám dân chủ toàn tập hợp một cái lũ chỉ đáng so sánh với chó thì nào có thể khác hơn đâu được.

    Trả lờiXóa
  12. đó là bộ mặt thật của đám người tự cho mình là đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền chứ chẳng có cái gì cả đâu, chỉ điều cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ không thể thích làm cái gì cũng được đâu. Không hiểu chúng đang nghĩ cái trò gì trong đầu chứ, nhìn vào việc làm của những con người có nhân cách duy đồi như thế thì đấu tranh cho cái gì đâu được chứ.

    Trả lờiXóa
  13. Rồi sẽ thật là nực cười khi có một ông tổng thống thích trăng hoa, mê chơi gái hơn là chăm lo cho cuộc sống của người dân, sẽ có những nhà dân chủ, nhân quyền, đấu tranh cho môi trường... thích chat sex và show hàng... Ôi thật hay cho cái xã hội nhiều màu sắc ấy của làng dân chủ.

    Trả lờiXóa
  14. chẳng có cái gì cả đâu, chúng là những tên cặn bã nhất chứ chẳng có cái gì hơn được đâu. Những con đĩ này thì có vô vàn lý do ngụy biện cho mình về việc làm mà chúng có thể làm để rồi chúng chẳng làm được gì hơn được. Cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó, những con đĩ tham vọng cho việc có thể lừa gạt tất cả mọi người chứ nào làm được và thay đổi gì hơn.

    Trả lờiXóa
  15. Toàn lũ mèo mả gả gà đồng gặp nhau mà. Đều là lũ cặn bã xã hội.

    Trả lờiXóa
  16. Đấu tranh dân chủ vì người dân như cái lũ này thì ai tin được, chỉ giỏi cặp bồ nhau, suốt ngày chửi bới lẫn nhau.

    Trả lờiXóa
  17. Đây chính là bộ mặt của đám rận chủ. Đều là lũ bán mình vì mấy đồng đô của lũ phản động mà thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Thằng Lê Công Định và con Đoan Trang này thì trong giới rận ai mà chả biết hết bồ bịch với đứa này đến đứa kia. Bọn nó toàn đấu tranh dân chủ trên giường ấy mà.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog