Chia sẻ

Tre Làng

MÍT TỜ ĐỖ MỢN ĐỜM

Mít Tờ Đỗ mợn đờm


Hôm nay trời nhẹ nắng lên cao, dượng đang vểnh dái rung đùi thưởng thức thức ly cà phê Đại Cồ Việt và ngất ngây với nhạc Sơn hói thì ...con phone cùi rung bần bật ... Dượng liếc ngang một phát thì thấy thần dân xứ này vẫn còn chém phần phật vụ Mít Tờ Đỗ bị anh Bốn hoạn cho một nhát. Dượng chợt nghĩ nên phóng nột tút xem như tổng kết cái sự vụ nài.

Thưa các anh các chị , các con mồm loe ngày qua ngày gào rú Việt Nam ta không có tự do ngôn luận thế lọ thế chai chắc các anh các chị đã thấy nhàm lắm rồi phỏng ? Cái hiển nhiên dễ thấy nhất là đế chế này cho phép những người không ưa nó chửi nó suốt ngày thì tự do ngôn luận có đéo gì mà phải xoắn ? Nhẽ các con mồm loe đang gào rú chửi rủa chế độ kia đang chơi Facebook trong tù à ?

Dượng hầu chiện các anh các chị một tẹo về "truyền thông lề trái". Chiện là RFA vừa cắt dái anh nhân viên Lê Diễn Đức vì cái tút Facebook của anh viết về VNCH & Hoàng Cơ Minh không hạp lỗ nhĩ các sếp nhớn của RFA. RFA là đài Mỹ mà phóng viên ăn "bắn phá lịch sử" (sử của làng Chống Cộng ) bị cung ngay và luôn nhá, há há.


 Trang fb cá nhân của Lê Diễn Đức viếc về Hoàng Cơ Minh và VNCH

Ấy là chiện bên thiên đường tự do dân chủ Huê Cầy, còn bên xứ Sương mù thì còn phóng viện bị khóa mồm còn dữ nữa. Dượng cảm ơn cô Mượt đít lép đã bỏ công viết cái tút dài như dương vật ngựa về quy chuẩn nhà báo của BBC. Phóng viên BBC được phép chơi mạng xã hội /blog có thể tha hồ post chiên ăn, ngủ, đ...i .., chiên ăn chơi nhảy múa đủ các kiểu nhưng bày tỏ quan điểm chính trị thì bị cấm tiệt. RFA, BBC là hai doanh nghiệp buôn nước bọt ở xứ tư bổn, việc họ quản lý phóng viên của họ dư lào vì cái nồi cơm của thằng chủ đài nhẽ là bình thường, không có gì phải ngạc nhiên, đúng phỏng ?

Còn ở Việt Nam ?

Việt Nam ta thì anh Bốn là cái anh làm nhiệm vụ quản lý báo chấy, anh Bốn cấp thẻ nhà báo và đương nhiên có thẩm quyền rút thẻ của một anh nhà báo không đạt quy cviệchuẩn. Vậy thì anh Bốn trảm cháu Mít Tờ Đỗ không thể được xem là vi hiến như mấy kon mồm loe gào rú. Và càng không thể được xem là hành vi bóp chết tự do ngôn luận bởi vì rằng nghề nào có quy chuẩn và những ràng buộc của nghề ấy. Cháu Đỗ thích chặt chém cho thoải mái thì đừng làm nhà báo, thế thôi, tỉ như anh bác sĩ phụ khoa Hồ Hải ấy, anh í bão bùng gấp ngàn lần cháu Đỗ kia mà có sao đâu, vì ngành Y cho phép bác sĩ lên Facebook chém gió tẹt ga.



Những cháu kền kền già trẻ các thể loại, các "vĩ nhân mạng" khát like bênh vực cháu Mít tơ Đỗ theo cái lối "mỗi cái tút dấu sắc hài hước" mà mang họa là cực cùn, cực thiểu năng, dượng chê. Tòa án khi xét xử người ta cũng xem xử bị cáo có tiền án tiền sự gì không để tuyên mức án xác đáng. Cháu Đỗ có hẳn một quá trình ăn nói bạt mạng , xuyên tạc đủ thứ rất bố láo đến mức bà Beo phải mắng cho "Đỗ Hùng mất dạy với Tổ Quốc". Cái quá trình xuống cấp tư cách làm báo của cháu Đỗ các kền kền, các "vĩ nhơn mạng" có biết không? Không biết (hay cố tình không biết) thì làm ơn ngồi trật tự và kéo dây khóa mồm lại chớ có lên án anh Bốn không có cái dây thần kinh hài hước nên cắt dái cháu Đỗ, nghe rất phô, dượng thật.

Mít tơ Đổ và các cháu kền kền nhẽ cũng nên hiểu là rất may mắn cho Đỗ rằng việc anh Bốn ra tay chỉ đơn thuần là công tác quản lý nhà báo chứ không dính dáng gì pháp luật. Các anh nên mở mắt dòm sang Thái gay, ở xứ tư bổn đó xúc phạm nhà Vua hay Hoàng gia thì bóc lịch ngay và luôn, đéo có quà đâu.

Mới đây , một anh nhà báo bị hành hung thì anh Lợi tuyên ráo đã phán "khủng bố nhà báo là khủng bố dân chủ" , các cháu kền kền thấy đế chế ta trọng nhà báo chưa , oánh giá cao vai trò nhà báo lắm lắm. Vì vậy nhà báo hãy cứ là nhà báo , hãy cứ thấu hiểu cái đạo lý "ăn cây nào rào cây đấy". Thích vật nhau với đế chế này ,muốn mần cách mạng rân chủ thì cút mẹ khỏi làng báo để nổ cho sướng mồm.

Khâm thự !!!!

Nguồn: Dượng #Durex

18 nhận xét:

  1. Toàn là những con rận đội lốt nhà báo, nhà yêu nước để chống phá chính quyền. Mấy ngày nay trên các phương tiện thông tin đại chúng nhắc khá nhiều đến cái tên Đỗ Hùng (hay còn gọi là Mít Tờ Đỗ). Bản chất của tên này thì ai cũng rõ rồi, công việc của hắn thì ai cũng hiểu, nhưng đằng sau tấm thẻ nhà báo là con người bán nước cầu vinh, chửi rủa đất nước, chửi rủa chế độ, phủ nhận những thành quả cách mạng mà nhân dân ta đã phải đổ xương, máu mới có được.

    Trả lờiXóa
  2. Hungyen363620:05 7/9/15

    Đúng là lũ rận chủ bênh vực nhau, toàn là giọng điệu xuyên tạc, bóp méo sự thật, bẻ cong ngòi bút chỉ vì tiền mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Không hiểu anh nhà báo này sao mà anh ta có thể leo lên được chức phó tổng thư ký của tờ báo nhân dân, nhà báo là những người đem thông tin tơi cho mọi người vậy mà anh ta lên mạng chửi bới ầm ĩ thì liệu có thể chấp nhận được hay không? theo tôi những con người như thế này thu thẻ nhà báo là vẫn còn nhẹ.

    Trả lờiXóa
  4. Cái bọn nhà báo này nằm nghĩ chuyện để nới hay sao ý,là phó tổng biên tập mà không biết làm gì tốt đẹp hả,là nhà báo mà không biết viết đúng sự thực,đưa đến dân chúng những tin tức xác đáng,đằng này lại viết nhằm đả kích dân chúng,có hành vi làm hại đất nước thu thẻ làm báo là còn quá nhẹ với bọn này rồi.

    Trả lờiXóa
  5. phóng viên nhà báo gì địt bọn này, không được một cái véo gì của một nhà báo thật sự. Đơn giản nó viết cũng chỉ là nói cho sướng mồm, mà viết như thế thì người người là nhà báo, nhà nhà đều là trụ sợ báo chí. Có cái tật ngu của đám rân chủ trong nước mà miết chúng không nhận ra hoặc nhận ra mà không thể sửa nỗi đó là sồn sồn như cho cắn lờ...Chưa cần biết bản chất sự việc là như thế nào, cứ nghe thấy hay đánh mùi thấy là sủa, sủa ngày sủa đêm, vừa địt vừa sủa, không ngừng nghỉ. bà nội cha cái thằng cha Đỗ Hùng này, thu thẻ nhà báo của nó là hợp lý quá còn gì nữa, địt, Việt Nam hiền hậu quá mà, nhân nhượng với lũ mất dạy này quá mà, thế nên chúng mới ngày càng phát triển nhiều như thế chứ. Phải xử nghiêm thì mới răn đe bọn này được.

    Trả lờiXóa
  6. bài này rất hay , hay nhất trong những bài gần đây .

    Trả lờiXóa
  7. bài này rất hay , hay nhất trong những bài gần đây .

    Trả lờiXóa
  8. Quý dzị giễu hay quá ! Khâkhakha....

    Trả lờiXóa
  9. Lão Đỗ Hùng bị tước thẻ nhà báo và miễn nhiệm chức vụ phó tổng thư ký báo Thanh Niên, từ hôm đó đến giờ, lên mấy blog của lão Thụy, Lão Chênh, cọn mẹ Bùi Hằng...đứa nào cũng lải nhải về cái nguyên do lão Đỗ bị tước thẻ nhà báo. Nói chung toàn bợ đít cho nhau.

    Trả lờiXóa
  10. Từ khi biết cái thằng này, chưa bao giờ thấy nó phát ngôn một câu nào có văn hóa và tôn trọng lịch sử. Không hiểu nó sinh ra, lớn lên trong cái hòa bình này là do ai gây dựng, mà khi đủ lông đủ cánh rồi, quay lại cắn đít lịch sử. Loại này cũng chẳng khác gì cái lũ phản quốc

    Trả lờiXóa
  11. Loại não rỗng, chổng chít vào lịch sử, phủi sạch xương máu của cha - ông như thằng này đáng lẽ tử hình mẹ đi mới đúng. Nó sinh ra ở cái thời đại nào, của đất nước nào, để được ăn học, lớn lên trong hoa bình như thế này. Nhưng mồm vẫn luôn bô bô với một cái giọng điệu bỡn cợt lịch sử, xúc phạm lãnh tụ dân tộc. Loại này chưa tử hình mẹ nó đi là còn may

    Trả lờiXóa
  12. Là người đứng đầu đại diện cơ quan ngôn luận, đương chức là phó tổng thư kí tòa soạn báo Thanh niên online lại có những phát ngôn suy thoái về đạo đức nghề nghiệp như vậy,. Chẳng hiểu hắn cơ cấu kiểu gì mà có thể leo lên và bám trụ được chức vụ cao như vậy trong thời gian vừa qua. Với thái độ bỡn cợt, phỉ báng vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc cũng đủ để cho hắn nhận một án tử hình.

    Trả lờiXóa
  13. trong một xã hội phát triển tri thức như nước ta hiện nay thì người dân rất hay đọc các tin tức vì thế cần một đội ngũ cán bộ báo chí phải có tâm huyết và viết các bài đúng sự thật. Đường đường là một phó tổng thư kí tòa soạn báo Thanh niên online lại có những phát ngôn suy thoái về đạo đức nghề nghiệp như vậy. Chưa đi tù là còn may cho hắn.

    Trả lờiXóa
  14. Mấy cái loại rận núp dưới bóng nhà báo này thì làm gì có nhân phẩm. Vì mấy đồng tiền bẩn tưởi mà chúng lỡ đi chống lại quê hương xứ sở, phủ nhận những thành quả cách mạng mà ông cha ta đã dầy công gìn giữ. Đúng là vô đạo đức, vô lương tâm.

    Trả lờiXóa
  15. Chẳng hiểu sao tên Đỗ văn Hùng này được ăn học đàng hoàng mà hắn lại có tư tưởng lệch lạc vậy chứ? Không có Bác Hồ, Bác Giáp thì làm sao mà chúng ta giành được chiến thắng cơ chứ? Nói ngu học đến thế là cùng, bị tịch thu thẻ phóng viên là còn may cho y đấy.

    Trả lờiXóa
  16. Đỗ Văn Hùng mang danh là nhà báo nhưng lại thường xuyên có những lời nói, phát ngôn, nhất là trên blog và facebook cá nhân thiếu tính xây dựng, thậm chí là xuyên tạc sư thật lịch sử, bóp méo sự thật nhằm khiến cho người dùng Internet hiểu sai nhiều vấn đề theo hướng mất niềm tin vào Đảng, vào chính quyền. Hơn nữa hắn còn nói xấu về Hồ Chủ Tịch. Giỏi đến mấy mà h-không có đức thì cũng là đồ bỏ đi thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Nhân cách, đạo đức, trình độ nhận thức của những người như nhà báo Đỗ Văn Hùng là sự thật đáng báo động trong hàng loạt sai phạm trong thời gian qua. Điều đáng buồn hơn khi Đỗ Văn Hùng là người giữ chức vụ cao trong báo Thanh niên và lại có những phát ngôn và luận điệu thể hiện sự phỉ bảng, xuyên tạc lịch sử chống phá đất nước. Chính hắn đang tự hủy hoại đời mình, bỏ đi những công sức học tập của hắn.

    Trả lờiXóa
  18. chỉ cần nghe qua câu nói của hắn đối với cả đất nước, nhân dân, cha ông ta thì bất cứ người dân nào cũng muốn đạp vào mặt hắn, cái loại bất nhân bất nghĩa, bất trung, bất hiếu, chỉ giỏi làm thân trâu bò cho bọn phản động mà bán rẻ nhân cách. Thằng Đỗ Hùng này chỉ bị tước thẻ nhà báo thật là quá nhẹ nhàng rồi,

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog