Chia sẻ

Tre Làng

SỰ KHỐN NẠN CỦA TRUYỀN THÔNG


Sự khốn nạn của truyền thông, những kẻ lợi dụng nó và chính chúng ta


Đây là video phân tích lại cảnh mà được cho là cô quay phim ngáng chân bố con người tị nạn, ngay lúc xem video ban đầu được phát tán mình đã cảm thấy là lạ.

Sau cuộc chiến Việt Nam, người Mỹ đã học rất giỏi bài học dùng tuyên truyền để chiến thắng, bằng chứng là sau 1975, cuộc chiến nào do Mỹ dẫn dắt cũng thắng lợi về tuyên truyền Biểu tượng cảm xúc grin

Và bây giờ, ai là người hưởng lợi từ những việc này? Dùng ngón chân cũng nghĩ ra được.

Đây là tung tích của "người bố" trong video bảo là bị Petra "ngáng". 


Lòng nhân ái, trái tim yêu thương của tôi giờ đây rỉ máu thương cho em, Petra! Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin Biểu tượng cảm xúc grin

Hãy giết bớt truyền thông, thế giới sẽ bớt khát máu 1 nửa !


The man sympathisers with same terrorists, as the Boston Bomber: https://youtu.be/PBwzdgV1CkY The media roars some days ago because of Petra. But...
YOUTUBE.COM


6 nhận xét:

  1. Truyền thông là công cụ giết người thật kinh khủng, sự khủng khiếp của nó đánh đổi bằng cả mạng người, hoặc là cả cuộc đời của nạn nhân. Lợi dụng vào truyền thông để thực hiện mưu đồ là điều đáng lên án

    Trả lờiXóa
  2. Truyền thông là con dao 2 lưỡi, nếu chúng ta biết sử dụng một cách khôn khéo thì rất có lợi cho chúng ta, còn không thì lợi bất cập hại. Sức mạnh của truyền thông quá lớn. chính vì vậy,nhiều người lợi dụng nó làm công cụ giết người, thực hiện âm mưu của mình.Những năm gần đây, thị trường Việt Nam chứng kiến nhiều cái chết đau đớn của doanh nghiệp sau những cú sốc về khủng hoảng truyền thông. Như vụ Phát hiện "dị vật" trong nước uống của Tân Hiệp Phát; Sự kiện phát đồ ăn nhanh Mc Donald's ở TP HCM, hay VeDan ...sau khi phát hiện thủ phạm thì họ đã bị mất đi thiện cảm của người tiêu dùng, doanh số bị giảm sút, dần mất đi thị trường. Các doanh nghiệp đến nay vẫn chưa thể vực dậy và lấy lại phong độ như trước. Sức mạnh của Truyền thông kinh khủng như vậy, làm sao có thể ứng phó với sự cố truyền thông đó là một điều rất nan giải.

    Trả lờiXóa
  3. Nước nào báo chí chả phục vụ bộ máy lãnh đạo. Chả có gì đặc biệt

    Trả lờiXóa
  4. bộ mặt thật của phương tây khi tiếp nhận dân tị nạn là như vậy đấy. Mỹ học VN nhưng nó dùng để gây ra chết chóc, ly tan của biết bao dân tộc trên thế giới, còn trong chiến tranh Việt Nam đã hiệu triệu được nhân dân đồng lòng đãnh đuổi bọn thực dân, đế quốc, bè lũ cướp và bán nước.

    Trả lờiXóa
  5. Mạnh Trường16:27 24/9/15

    Truyền thông ngày nay '1 bộ phận không nhỏ' là Bò đỏ gân cổ bênh vực quan trên, quan tham, nhưng mở mồm ra là thấy ngay chúng đã mất hết sạch quan điểm. Lập trường không còn vững chắc . Phai màu, đổi chiều, cơ hội, gió chiều nào ngả nghiêng chiều nấy, đón gió trở cờ. Tự diễn biến, tự chuyển hóa, nguy cơ mà các cụ nói từ đổi mới là đây. Gọi là hiểm họa đen.
    Chúng tung hô vinh danh ngụy ? Rồi vụ Đặng ngọc Tùng là sao? Lũ phản động, ba que hay bảo Đảng, NN, CP vong ân bội nghĩa, ăn cháo đái bát tuy có phần phóng đại thổi phồng nhưng cũng có phần đúng chứ không sai hẳn.

    Mô típ lịch sử học nghìn xưa đến nay bức tranh toàn cảnh lịch sử là không bao giờ ca ngợi những kẻ phản bội Tổ Quốc hay phục vụ trong ngụy quyền đội quân phản bội Tổ Quốc. Tại sao ngày nay nguyên tắc này bị đảo lộn?
    Tại sao Kháng chiến chống Mỹ bị lều báo và một số lũ facebook viết y hệt lũ WiKi? Bao nhiêu tên phản động hoạt động trong đó. Phân biệt 1 tay phản động hay không, địch tay ta chưa biết nhưng chỉ cần đọc cách thể hiện, hắn thở ra gì về đề tài KCCM là biết ngay đối tượng này là trung kiên hay là kẻ phản động giấu mặt hay 'sắp sửa ' phản động, đang trong giai đoạn chơi vơi chao đảo ngả nghiêng quan điểm lập trường.

    Các bà mẹ tiễn con đi chinh chiến, tặng bao nhiêu đứa con hy sinh cho Tổ Quốc không phải vì 'hòa bình ' hay 'thống nhất' gì sấc mà là để cho nước nhà thoát khỏi cảnh ngoại thuộc. Để cho dân tộc thoát khỏi ách ngoại thuộc. Tức là động lực cao cả thiêng liêng như nghìn năm xưa, các cụ ngày xưa. Chỉ có động lực đó, độc lập, chủ quyền, mới khiến bao nhiêu bà mẹ và gia đình hy sinh con cái người thân nhiều như thế.
    Đây là tri ân chứ không phải trả ơn, và cần sự thành thật. Các quan làm như các mẹ hy sinh cho các quan ngày nay nên các quan và lũ đàn em chỉ biết 'đền đáp ' vật chất, nếu chỉ có thế thì khác gì hối lộ, đền bù, vô ơn, làm chiếu lệ cho có.
    Nếu thật lòng tri ân thì lịch sử cần viết cho đúng quan điểm xưa nay, không tha thứ được kẻ xét lại lịch sử, không tha thứ được kẻ vinh danh những kẻ tàn sát con cái các mẹ, thảm sát đồng bào nhân dân, hiếp dâm phụ nữ. Đây là tội nặng khủng khiếp của lũ phản bội ngày nay, trong các ngành văn hóa, báo chí truyền thông. Đỗ Hùng đã trả giá là tín hiệu tích cực nhưng còn bao nhiêu thằng như Đỗ Hùng đang bòn rúc trong hệ thống chính trị? Quang Thông, Đặng ngọc tùng, Nguyễn Hùng Cường, Giaoducnet, Tuổi Trẻ, NguoiDuaTin, MotTheGioi, Soha, Lao Động, Người Lao Động, VTC, truyền hình Đồng Nai, Trần công Trục, Việt tân, Osan Huy đức, Quang A, Lê Công Định, con Uyên, thăm mộ thằng Diệm phản quốc, lũ điều hành mạo danh lãnh đạo?

    Các quan điểm cơ bản phải đúng, cần chuẩn xác là được, đâu cần phải diễu binh, tổ chức rình rang tốn kém hoành tá tràng trong khi chỉ cần 1 bài viết tung hô ngụy, viết bậy lịch sử kháng Mỹ là tất cả tiêu điều, đạp đổ hết công trình kỷ niệm hoành tráng. Các danh xưng được sử dụng bừa bãi, vnch là cái giống gì, 'cờ vàng ' la cái gì? Ở miền nam là nơi bị trị bởi Đế Quốc Mỹ làm gì có nền cộng hòa nào của Việt Nam ở miền nam?
    Hồ Chủ tịch nói 'Không có gì quý hơn độc lập tự do, đến ngày toàn thắng, nhân dân ta sẽ xây dựng lại đất nước ta đàng hoàng hơn, to đẹp hơn!'! Cụ Lê Đức Thọ nói ở Hội Nghị Pari ở Pháp 'Chúng tôi muốn hòa bình thống nhất, nhưng là hòa bình thống nhất trong độc lập tự do!'!
    Chưa bao giờ nhiều quan nhất là ở trong các ngành báo chí, truyền thông bị chửi, xỉ vả, nhục mạ như ngày nay, mà chính là từ những người đã từng nuôi giấu Sếp của chúng nó trong những năm tháng kháng chiến khổ sở, nằm gai hứng bom thù. Cha anh chiến đấu kháng chiến với địch cho chúng nó có ngày nay, giờ chúng nó nhiễm đài địch mà quay lại nhổ toẹt vào lịch sử rồi tự nhận là những người máy 'trung lập'. Chúng phát ngôn, viết lách không khác lũ tâm lý chiến Mỹ Ngụy ngày xưa. Giờ đem so lại với các Văn Thành Cao, Nhã Ca, ngoài vài chữ 'cộng sản' thì rõ là chúng viết lách y hệt nhau, cũng tung hô quân ngụy y như thế.

    Trả lờiXóa
  6. mình thấy người Mĩ nổi tiếng với những câu nói về quyền "dân chủ", "tự do" vậy mà mình thấy ở quốc gia họ vấn đề này vẫn còn bị vi phạm nghiêm trọng từ việc phân biệt chủng tộc giữa người da trắng với người da màu, giờ đến chuyện giữa công dân Mĩ và người tị nạn, phải chăng những người kia không phải là người hay sao mà tại Mĩ cứ phân biệt đối xử với hộ như vây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog