Chia sẻ

Tre Làng

TỔNG HỢP VỤ CU LÂM BẮT VỢ NGOẠI TÌNH

Chuyện hài ra nước mắt. Bắt sống vợ ngoại tình, nhưng lại tố cáo nhầm kẻ đã ngủ với vợ mình là thế nào? Cô vợ trơ tráo đáng trách, nhưng anh chồng hành xử cũng chả ra cái nhồn gì sất. Mình chép bài này từ Lăng Khắc Trọng về cho anh em đọc và coi nó là số kết về câu chuyện này.

Hình không liên quan nhưng mà có thật

Vũ Trọng Lâm, Trưởng ban Khai thác mặt bằng của Công ty Tài chính công nghiệp tàu thủy tố cáo một Vụ trưởng tên Minh của Bộ GTVT ngoại tình với vợ anh ta. Nhờ mọi người tung video này lên mạng:


Đến chiều nay 13/10 Lâm lại tung một video và trở mặt với lý do là nhầm cùng tên Minh

20h52p tối nay báo portal.vnmedia.vn/ đăng bài này :


Ông Vũ Anh Minh có nhập viện?

20:52, Thứ Ba, 13/10/2015 (GMT+7)

(VnMedia) - Liên quan tới thông tin trong clip được phát tán trên mạng tối 12/10, người đàn ông tự xưng tên là Lâm trưởng ban khai thác mặt bằng công ty tài chính công nghiệp Tàu Thủy trực thuộc bộ giao thông ngồi cạnh một chiếc xe ô tô tố cáo ông Vũ Anh Minh, vụ trưởng vụ quản lý doanh nghiệp bộ Giao Thông ngoại tình với vợ mình.

Trả lời báo Giao Thông hôm nay 13/10, ông Trần Văn Lâm, vụ trưởng vụ tổ chức bộ Giao Thông bộ GTVT cho biết đã làm việc với các bên liên quan và vụ việc tố cáo ông Vũ Anh Minh là hoàn toàn nhầm lẫn. Cũng trong bài báo, ông Vũ Anh Minh có trao đổi với phóng viên báo Giao Thông là ông hết sức bất ngờ với nội dung clip, bởi tối hôm qua ông Minh đi cấp cứu tại bệnh viện Giao Thông và được bạn đưa về.

Clip người đàn ông tự xưng là Lâm tố cáo vợ ngoại tình và nhờ mọi người chia sẻ trên facebook

Chiều ngày 13/10, nhân tiện đi thăm người nhà nằm viện tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Trung ương tại địa chỉ ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội. PV báo VnMedia đã đến Khoa Hồi sức Cấp cứu của bệnh viện vào hồi 16h30, tại Khoa Cấp cứu. Không xưng tên và giới thiệu mình là phóng viên, khi được hỏi về bệnh nhân Vũ Anh Minh (sinh năm 1973), một nhân viên y tế sau khi xem tập tài liệu hồ sơ trên bàn đã cho biết, từ tối qua tại Khoa không có bệnh nhân nào tên Minh.

Tuy nhiên, chưa hết băn khoăn, liệu bệnh nhân đã xuất viện hay hiện đang nằm ở khoa phòng điều trị nào đó? PV VnMedia quyết định quay lại Khoa Hồi sức Cấp cứu của Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Tại đây, vào hồi 17h30, bà Bùi Thanh Tâm - Cán bộ tổ chức của Bệnh viện xác nhận: “Anh Vũ Anh Minh là một cán bộ của Bộ Giao thông Vận tải. Tối qua, Anh Vũ Anh Minh có vào viện. Hiện anh đã xuất viện”.

Khi được hỏi về lý do tại sao anh Minh phải nhập viện thì bà Bùi Thanh Tâm từ chối không trả lời và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bà Tâm giải thích thêm, vì đây là một cán bộ của ngành nên có quyền không thông tin nếu không phải là người nhà của bệnh nhân.

Bà Tâm khẳng định thêm: “Tôi không thể cung cấp thông tin gì thêm cho chị được”.

Vào hồi 5 giờ chiều nay, trên mạng cũng xuất hiện một clip của ông Lâm, được cho là người đàn ông tối qua ngỏ lời xin lỗi tới ông Vũ Anh Minh.

Nguồn bài: portal.vnmedia

8 nhận xét:

  1. Bây h các nhà báo đặc biệt quan tâm đến các vụ ngoại tình, đánh ghen kiểu này nữa nhỉ. Đi đến bệnh viện hỏi han, điều tra sự tình điều mà lẽ ra nội bộ gia đình anh Lâm và tổ chức bộ Giao Thông bộ GTVT tự làm rõ. Thông tin mạng đã đưa anh Lâm nổi tiếng rồi, không cần biết lý do nổi tiếng là gì nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị ông Lâm giải quyết việc này trong nội bộ gia đình và những người liên quan thôi. Cứ làm rùm beng thế này, lại kiểu thông tin thất thiệt nữa thì chỉ xấu ông thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Phóng viên các báo bây giờ thừa hơi và lắm chuyện quá, họ không có việc gì hay sao mà quan tâm đến việc ngoại tình của vợ chồng nhà người ta. Đó là việc hết sức bình thường ở các gia đình ngày nay. Mà tôi cũng không hiểu tại sao anh chồng anh ra đường anh gào toáng cái mồm lên sau đó còn vỗ ngực nói tôi là người này, anh kia là người giữ chức vụ gì. kể thì cũng lạ thật?

    Trả lờiXóa
  4. Chồng già vợ trẻ, nhìn cô vợ phây phây ra thế kia trong khi đó chồng già hom hem, không đáp ứng đủ nhu cầu cho cô ta thì việc cô ta lẳng lơ đi tìm niềm vui mới là chuyện bình thường. Xã hội này bây giờ là thế luôn có tình trạng chán cơm thèm phở, cho nên ông ăn chả bà ăn nem là chuyện thường tình. Nhưng họ đâu có biết được rằng phở ba hôm là chán, còn cơm ăn mãi cũng không thể nào bỏ được, tìm trong xã hội này cặp vợ chồng yêu thương chiều chuộng nhau đến đầu bạc răng long chỉ có trên đầu ngón tay. Nhà nào cũng có hũ mắm, cái khéo léo của các thành viên trong gia đình là làm sao cho hũ mắm đó không bốc mùi ra bên ngoài mà thôi. Nhưng không hiểu mấy anh nhà báo, phóng viên này rảnh rỗi hay sao mà đi soi mói vào cuộc sống vợ chồng của người ta, rồi cái anh chồng kia nữa hay ho gì chuyện vợ đi ngoại tình còn la hét om sòm. Thật đúng là chẳng ra một cái thể thống gì, xã hội bây giờ loạn hết rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ muốn nổi tiếng thật dễ, không cần đẹp trai, xinh gái, tài giỏi. Cứ biết làm hoặc thuê làm 1 clip, tự sự thôi cũng được, chém gió thôi cũng được, thậm chí bịa ra 1 câu chuyện rồi vừa kể vừa diễn như thật, thế là dăm bảy ngàn lượt chia sẻ ngay. Con người ngày càng sống ảo quá

    Trả lờiXóa
  6. Con người hơm nhau ở chỗ cư xử, chứ như cái vụ anh Lâm này tôi thấy nó mang tnhs chất diễn nhiều quá. Chứ trên đời này làm j có con mà lôi con đi cung

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là vạch váy cho người xem mông, giờ chuyện gì cũng mang lên mạng kể bô bô đc, chứ chẳng phải như ngày xưa là mang ra ngõ đâu, kinh khủng. Chắc lúc làm họ không nghĩ đến cái hậu quả của sự việc này là gì đâu mà. Cái gì cũng mang ra để cho mọi người bàn tán, kết cục rồi nó sẽ đau thương hơn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog