Chia sẻ

Tre Làng

ANH NHO TÂN KỲ

Cuteo@ 

Phen này anh chết chắc rồi Nho ơi!

Anh Nguyễn Duy Nho là Phó chủ tịch huyện Tân Kỳ, Nghệ An tham gia đánh bạc và bị bắt. Tôi không có lý do gì để thương anh. 

Tôi cá là gia đình, vợ con anh sẽ phải để tang cho chiếc ghế Phó chủ tịch huyện quyền năng lệch đất.

http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/pho-chu-tich-huyen-bi-khoi-to-vi-danh-bac-3314641.html

Anh Nho và 3 anh khác đều là quan, nhưng cả 4 anh đều không phải là mẫu để cần lao hướng theo. Các anh ngồi xổm trên luật pháp nên các anh xứng đáng bị trừng phạt bởi luật hình.

Chiểu theo luật, anh Nho, anh Thiện (Phó Giám đốc Trung tâm thương mại huyện Tân Kỳ), anh Hướng (Phó Trưởng phòng Công thương huyện Tân Kỳ) và anh Tiến (Giám đốc Trung tâm Giáo dục lao động xã hội 1, thuộc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh Nghệ An) đã vi phạm điều 248 Bộ Luật Hình sự.

Tôi cũng cá, Tòa sẽ treo anh lên mà kết án.

Hôm nay ngày 21/10/2015 người ta đã đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với anh và mở đầu cho tương lai u ám của anh.

Loại như anh đề nghị phạt nặng, nọc cổ ra mà vụt vì hư đốn.

Thằng dân đánh bạc phạt một thì thằng quan đánh bạc như anh phải phạt gấp mười lần hơn.

Nhưng dù thế nào thì nhân dân cũng đau đớn quá. 

Tôi tự hỏi, loại như anh thì làm thế nào mà leo lên được chức Phó chủ tịch huyện?

17 nhận xét:

  1. Phận làm quan mà lại không làm gương cho nhân dân, có khi số tiền đem dùng đánh bạc lại chính là tiền của nhân dân do hắn tham ô mà ra. Đối với những kẻ như thế này thì phải trừng trị thật nặng. thật không xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của người dân.

    Trả lờiXóa
  2. Với tư cách là một người dân, tôi thật sự thấy đáng xấu hổ với những người làm công ăn lương, những người được coi là "công bộc" của dân này. Theo tôi được biết, các vị công chức, viên chức cũng có những quy định, điều lệ riêng trong cơ quan của mình... Ai dám chắc các anh chơi bài bạc với nhau là các anh sẽ không hách dịch, không cửa quyền, làm "quan cách mạng" của dân?

    Trả lờiXóa
  3. Chủ tịch Huyện mà còn đáng bạc thì chẳng ai có thể tha thứ hay bao che được rồi. Cờ bạc ra đê mà ở, trắng tay trong một đêm thôi. Biết điều này mà ma cờ có chịu tha đâu. Công danh tàn lụi là thế

    Trả lờiXóa
  4. Hành vi của anh Nho- Phó chủ tịch huyện Tân Kỳ là hành vi đánh bạc trái phép. Dù hành vi đánh bạc được thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào với mục đích được thua bằng tiền hay hiện vật mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép hoặc được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép đều vi phạm pháp luật. Bản thân anh là người có chức có quyền vậy mà anh lại tổ chức đánh bạc. Phận làm quan như anh lại có máu cờ bạc như vậy thì còn làm gương cái nỗi gì cho người dân, rồi đến lúc đen bạc lại đi tham ô của nhân dân đập vào. Loại người như anh phải trừng trị nghiêm theo quy định của pháp luật đề ra đối với hành vi đánh bạc của công chức, viên chức.

    Trả lờiXóa
  5. Hungyen363622:43 19/11/15

    Làm lãnh đạo của một huyện mà lại tham gia đánh bạc thế này thì thật là không chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  6. Hoabinh03020022:45 19/11/15

    Người lãnh đạo phải có lối sống trong sáng, mẫu mực thì mới có thể làm gương cho cấp dưới, hành vi của anh này thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  7. Hoabinh023422:47 19/11/15

    Hành vi đánh bạc là không thể chấp nhận được dù đó là người dân bình thường, huống chi đây lại là lãnh đạo của một huyện

    Trả lờiXóa
  8. Thaibinh02340022:49 19/11/15

    Lãnh đạo mà không gương mẫu thì làm sao nói được cấp dưới đây, những hành vi thế này cần xử lý nghiêm để làm gương cho kẻ khác

    Trả lờiXóa
  9. Thaibinhquetoi23422:52 19/11/15

    Đánh bạc kéo theo bao nhiêu hệ lụy trong xã hội, bao gia đình tan vỡ, bao nhiêu vụ cướp giật, trộm cắp có nguyên nhân từ việc thua bạc, tại sao mọi người vẫn đam me trò đỏ đen này

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh23:19 19/11/15

    cho chết mẹ nó đi

    Trả lờiXóa
  11. Mấy ông đấy đáng nhẽ phải hiểu hơn ai hết cái sự cờ bạc là bác thằng bần chứ nhỉ, vậy mà vẫn còn đánh bạc. Cái sự đã biết mà còn vi phạm thì đương nhiên là phải xử nghiêm minh hơn, tăng nặng hơn so với người khác rồi, cũng là góp phần làm trong sạch bộ máy nhà nước nữa.

    Trả lờiXóa
  12. Sao mà anh này lại leo lên được chứ phó chủ tịch được cơ chứ? Một con người lãnh đạo cả một huyện mà tư cách như thế này là không chấp nhận được. Đáng ra anh ấy phải là người gương mẫu đi đầu làm gương cho nhân dân. Thế mà anh này lại đổ đốn ra đánh bài bạc, vi phạm pháp luật coi thường pháp luật. Như anh này là không thể dung tha được và đây cũng làm gương cho các vị lãnh đạo khác đang có những suy nghĩ tương tự anh Nho này noi theo.

    Trả lờiXóa
  13. Vậy là hết một sự nghiệp, hết một cuộc đời. Bài học cho những kẻ ham mê cờ bạc. Kiếm sống thì hãy kiếm sống bằng năng lực của mình chứ lao vào cái trò đỏ đen thì chỉ có ra đê. Làm đến chức Phó chủ tịch huyện chứng tỏ cũng phải có ăn học tử tế rồi mà còn không ý thức được việc đó.

    Trả lờiXóa
  14. Pháp luật phải xử lý nghiêm những trường hợp công chức cán bộ nhà nước phạm tội. Có như thế mới đảm bảo tính răn đe, làm trong sạch nội bộ, đồng thời làm tăng niềm tin của nhân dân. Thực ra, để xảy ra sự việc này thì đã ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân rồi. Xét thấy sự việc xảy ra là đã có hậu quả. Người bình thường hậu quả cũng chỉ là ảnh hưởng an ninh trật tự, nhưng với cán bộ mà phạm tội, đó là ảnh hưởng tới uy tín của Nhà nước. Mong rằng vụ việc này phải xử thật nghiêm.

    Trả lờiXóa
  15. Pháp luật phải xử lý nghiêm những trường hợp công chức cán bộ nhà nước phạm tội. Có như thế mới đảm bảo tính răn đe, làm trong sạch nội bộ, đồng thời làm tăng niềm tin của nhân dân. Thực ra, để xảy ra sự việc này thì đã ảnh hưởng đến niềm tin của nhân dân rồi. Xét thấy sự việc xảy ra là đã có hậu quả. Người bình thường hậu quả cũng chỉ là ảnh hưởng an ninh trật tự, nhưng với cán bộ mà phạm tội, đó là ảnh hưởng tới uy tín của Nhà nước. Mong rằng vụ việc này phải xử thật nghiêm.

    Trả lờiXóa
  16. Anh Nho- Phó chủ tịch huyện Tân Kỳ đã có hành vi đánh bạc trái phép. Dù hành vi đánh bạc được thực hiện dưới bất kỳ hình thức nào với mục đích được thua bằng tiền hay hiện vật đều vi phạm pháp luật. Bản thân anh là người có chức có quyền vậy mà anh lại tổ chức đánh bạc. Phận làm quan như anh lại có máu cờ bạc như vậy thì còn làm gương cái nỗi gì cho người dân, rồi đến lúc đen bạc lại đi tham ô của nhân dân đập vào. Loại người như anh phải trừng trị nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trả lờiXóa
  17. Phận làm quan mà lại không làm gương cho nhân dân, có khi số tiền đem dùng đánh bạc lại chính là tiền của nhân dân do hắn tham ô mà ra. Đối với những kẻ như thế này thì phải trừng trị thật nặng. thật không xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng của người dân. Người bình thường hậu quả cũng chỉ là ảnh hưởng an ninh trật tự, nhưng với cán bộ mà phạm tội, đó là ảnh hưởng tới uy tín của Nhà nước. Mong rằng vụ việc này phải xử thật nghiêm để làm gương.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog