Chia sẻ

Tre Làng

CÓ HOANG TƯỞNG THÌ CŨNG VỪA PHẢI THÔI...

Tự trọng nghề nghiệp thì ai cũng có, và nghề nào thì cũng có kẻ này người nọ. Nhà báo có tốt có xấu, luật sư có tốt có xấu, hay ví dụ như đảng viên thì đa phần là tốt còn một bộ phận không nhỏ lại là xấu chẳng hạn.

Điều này là đương nhiên, và người khôn ngoan thì không nên vơ đũa cả nắm, gây tổn thương cho những người trong nghề, trong ngành của mình.

Luật sư Việt thiếu gì người nghiêm túc, đâu có nghĩa cứ luật sư là phải bám đít mấy tay dân-chủ-xà-liệp trên mạng như Hải Lang hay Triển bựa này nọ thì mới là luật sư. Quyền lợi mà họ đấu tranh cho ngành nghề của họ đâu cứ phải là có "dân oan" chỗ nào là bu vào chỗ đấy để lấy tiếng rồi nhân danh bênh kẻ yếu thế để lên giọng thách thức phi lý với chính quyền?!

Nhân danh đòi quyền lợi cho luật sư nói chung để rồi tự cho mình cái quyền đứng ra ngoài các khuôn khổ pháp luật và đạo đức xã hội để phán xét và thách thức, há chẳng phải bôi nhọ thanh danh cho cả một tầng lớp tri thức này sao?

Bị đánh, không thèm hợp tác với công an sở tại, lên facebook bù lu bù loa, rồi lại quay ngược lại phê phán và chỉ trích quy trình làm việc cũng như kết quả điều tra của công an, đó là lối chơi không đáng mặt luật sư tí nào!

Nhẽ phải kết luận đúng như các vị đang xé váy ăn vạ thì mới là hợp ý đảng lòng dân chắc?

Hoang tưởng thì cũng một vừa hai phải thôi, chừa đường cho thiên hạ người ta còn thông cảm và còn nghe nữa chứ!

Nhắc các dân oan, muốn thưa kiện hiệu quả, tốt nhất tránh xa cái đám luật sư trên face này ra nhé. Ai đó thống kê tỷ lệ thành công của đám Hải lang và Triển bựa này mà xem, hehehe.

Nguồn: Dái Ghẻ

20 nhận xét:

  1. Hay cho câu trong nghề nào thì cũng có người tốt kẻ xấu. Thật đúng vậy, bàn tay cũng còn có ngón dài ngón ngắn nữa cơ mà. Xã hội ko thể tốt hết dc. Vậy nên ta nên chủ động phòng tránh những người xấu, người giả danh tri thức

    Trả lờiXóa
  2. Người xấu trong xã hội thì đâu đâu cũng có. Họ như là những nhân vật phản diện trong xã hội này vậy. Những nhân vật phản diên thì sẽ luôn bị quả báo và bị trừng trị thích đáng phải ko các bạn. Vì 1 xã hốibtôt đẹp hơn

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là người có dăm bảy loại người, xã hội sẽ có những người tốt kẻ xấu. Đây là điều không thể tránh khỏi được. Nhân danh đòi quyền lợi cho luật sư nói chung để rồi tự cho mình cái quyền đứng ra ngoài các khuôn khổ pháp luật và đạo đức xã hội để phán xét và thách thức, há chẳng phải bôi nhọ thanh danh cho cả một tầng lớp tri thức này sao? Đường là một luật sư hiểu rõ luật pháp nhưng lại phạm luật. Hơn thế đã sai rành rành lại đi la làng lên là oan ức lắm ý. thật vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là người có dăm bảy loại người, xã hội sẽ có những người tốt kẻ xấu. Đây là điều không thể tránh khỏi được. Nhân danh đòi quyền lợi cho luật sư nói chung để rồi tự cho mình cái quyền đứng ra ngoài các khuôn khổ pháp luật và đạo đức xã hội để phán xét và thách thức, há chẳng phải bôi nhọ thanh danh cho cả một tầng lớp tri thức này sao? Đường là một luật sư hiểu rõ luật pháp nhưng lại phạm luật. Hơn thế đã sai rành rành lại đi la làng lên là oan ức lắm ý. thật vô liêm sỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Tham khao của Game huong dab nhan code game mu origin vn và chỉ có một ít người chơi muốn được

    Trả lờiXóa
  6. cần loại trừ những luật sư dởm, luật sư bán rẻ lương tâm, không làm đúng chức trách nhiệm vụ mà đáng lẽ một vị luật sư phải làm, học luật hiểu luật , mà cố tình vi phạm luật, thì còn làm luật sư làm gì nữa!

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ không hẳn họ hoang tưởng, họ đang có cái chiến lược riêng của mình, mượn danh dân chủ, mượn danh dân oan... để được nổi tiếng, để được người khác biết đến những mong công việc sẽ nhiều hơn. Chả thế mà vài tháng trước có mấy ai biết đến danh tính hai người luật sư kia đâu mà nay họ nổi như cồn đấy thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Chính vì những tên luật sư này mà người dân đã phải mất không biết bao nhiêu tiền của để cho chúng ăn chơi, mua nhà lầu xe hơi cho ra dáng. Cái thứ luật sư gì mà sinh ra chỉ để bảo vệ cho những kẻ giả danh "nhân quyền" để chửi, phỉ báng chế độ. Liệu có xứng đáng là luật sư?

    Trả lờiXóa
  9. Bị đánh, không thèm hợp tác với công an sở tại, lên facebook bù lu bù loa, rồi lại quay ngược lại phê phán và chỉ trích quy trình làm việc cũng như kết quả điều tra của công an, đó là lối chơi không đáng mặt luật sư tí nào!

    Trả lờiXóa
  10. Hai vị luật sư này đang cố tình đi theo lối hành xử coi thường pháp luật, đi trên luật.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh12:59 16/11/15

    Bị đánh , nhưng là ai đánh mới là điều quan trọng ,không cẩn thận bị quăng cho 2 bao cao su đã qua sử dụng thì lại khốn

    Trả lờiXóa
  12. Hay
    "Tự trọng nghề nghiệp thì ai cũng có, và nghề nào thì cũng có kẻ này người nọ. Nhà báo có tốt có xấu, luật sư có tốt có xấu, hay ví dụ như đảng viên thì đa phần là tốt còn một bộ phận không nhỏ lại là xấu chẳng hạn."

    Trả lờiXóa
  13. Hungyen363623:31 16/11/15

    Đúng là nghề nào cũng có người này người khác, và những tên luật sư vô đạo đức như thế này đang làm xấu mặt giới luật sư tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  14. Hoabinh03020023:33 16/11/15

    Luật sư gì không lo đi bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho công dân mà suốt ngày lên facebook xuyên tạc, vu khống công an là sao?

    Trả lờiXóa
  15. Hoabinh023423:35 16/11/15

    Những kẻ vô đạo đức, núp váy rận chủ thế này đâu đủ tư cách để hành nghề luật sư

    Trả lờiXóa
  16. Thaibinh02340023:37 16/11/15

    Đúng là con sâu làm rầu nồi canh, những tên luật sư thoái hoá biến chất này đang làm xấu đi hình ảnh người bảo vệ công lý, lẽ phải

    Trả lờiXóa
  17. Thaibinhquetoi23423:39 16/11/15

    Những kẻ này mượn danh luật sư để chống phá chính quyền, gây rối trật tự công cộng, chắc bị lũ rận mua chuộc hết rồi

    Trả lờiXóa
  18. Trước giờ trong mắt mọi người, luật sư luôn là những người đại diện cho sự công bằng, cho pháp luật. Thế nhưng gặp phải mấy ông như ông NAm này tôi cũng mất lòng tin vào những người thực thi pháp luật như ông quá. Những kẻ hèn hạ như hắn đáng ra không nên gia nhập vào đội ngũ những người đại diện cho công lý bới điều đó là một sự xúc phạm quá lớn đối với những luật sư chân chính.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi đã từng biết tên luật sự Trần Thu Nam này qua facebook, đọc qua mấy dòng hắn viết thấy sặc mùi rận chủ. Ấy thế mà tôi không hiểu sao bạn bè tôi, có những người vẫn luôn thích share những bài viết của hắn. Thế mới nói bọn rận chủ chúng có miệng lưỡi điêu ngoa, xảo quyệt quá. Còn những người dân thường thì lại quá hạn chế trong việc nhận thức nên dễ bị lừa bịp bởi những chiêu trò của bọn bán nước này. Mong rằng mỗi chúng ta hãy tự nâng cao ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị hơn nữa để không còn bị những tên hèn hạ này lợi dụng, lừa bịp.

    Trả lờiXóa
  20. Trần Thu Nam - một con sâu làm rầu nồi canh, một tên luật sư thoái hoá biến chất đang làm xấu đi hình ảnh người bảo vệ công lý, lẽ phải.Trong khi người dân chưa chú ý quan tâm sâu sắc về luật pháp thì bè lũ rận chủ lại dùng hiểu biết và âm mưu lợi dụng họ, làm sai lệch niềm tin cùng mục tiêu hành động của họ. Đường là một luật sư hiểu rõ luật pháp nhưng lại phạm luật, không những thế lại còn bày đặt kêu oan, la làng một cách trơ trẽn, tưởng như ai cũng ngu ngốc và hèn hạ như mình. Một tên luật sư tội phạm, một kẻ phản bội nhân dân thì không có tư cách yêu cầu lẽ phải!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog