Chia sẻ

Tre Làng

FAN LAN ĐÀM, LẮC NÃO NÀO !!!

Fan Lan Đàm, lắc não nào!!!



Các cô, cả 1 xã hội đang bị dắt mõm bởi 1 người đội danh từ thiện mạt hạng. 

Với kinh nghiệm lăn lộn gần như tất cả các tổ chức từ thiện lớn nhất xứ lừa tôi khẳng định ngay và luôn em Lan Đàm phật sống là 1 dạng sâu mọt làm màu mạt hạng. Dạng đó ở xứ các cô nhung nhúc và đang kiếm cực ngon.

Cú đạp trên xác người này của ẻm tôi phải khen cực hiểm và thành công rực rỡ. Là 1 người từ thiện thực tâm, em Lan Đàm chỉ cần nêu lên vấn đề là đủ. 

Đéo. Ẻm tru tréo lu loa. Ẻm thay mặt cơ quan điều tra kết luận. Ẻm khoe chiến tích thuần hoá những anh tâm thần như thuần chó. Ẻm tuyên bố sẵn sàng phục vụ không công cho họ cả đời. Fan Lan Đàm đâu, lắc não nho nào! 

Em Lan Đàm dùng lời của bệnh nhân tâm thần tố cán bộ làm bằng chứng. 

Báo chí truyền hình đi phỏng vấn bệnh nhân tâm thần. Có mẹ điên ở trỏng những 10 năm lên tivi phát biểu nữa. 

Các cô có biết vì sao luật miễn trách nhiệm ngay cả án hình sự cho người điên không? Vì không ai dám tin vào độ khả tín của những người mơ màng không thể điều khiển được hành vi và nhận thức của mình cả. 

Nhân tiện đây hé lộ cho các cô bí mật, anh Việt phó giám đốc tâm thần Gia Định Bình Dương đẹp trai bị già nửa bệnh nhân nữ trong đó tố hiếp dâm sàm sỡ lừa tình. 

Tôi cấp manh mối cho truyền hình về mà quay nhé. 

Lắc lắc cái não xinh xắn nào. 

Trước khi ngắm những hình ảnh lung linh như hoa hậu thân thiện của cổ bên các ông điên đi. Các cô coi cái cách cổ dùng hình ảnh lõa thể của những bệnh nhân nặng đem đối chiếu với đội bóng gồm những bệnh nhân nhẹ của cổ để dắt mõm dư luận đi. Lắc não nào. 

Tôi nhắc lại, 800 triệu được kết luận là sai phạm chi sai nguyên tắc. Chưa có kết luận các khoản đó rút từ đâu. Chưa có kết luận tham ô tư túi. Mà cô Lan Đàm đã lu loa khắp nơi đó là tiền ăn chặn khẩu phần ăn của bệnh nhân. Với 1 tâm từ thiện cô tự cho phép mình ngậm máu phun người? Nếu kết luận phúc tra anh giám đốc kia tình ngay lý gian thì cô Lan Đàm thánh thiện tính sao? 

Thế nhưng kết quả có thế nào thì kẻ được lợi trong vụ này cũng là em Linh Đàm xinh đẹp. Từ 1 kẻ vô danh tiểu tốt chuyên đi từ thiện bằng tiền thiên hạ, giờ ai cũng biết ẻm là phật sống lại dám chiến đấu miệt mài vì cái ác. Đồng nghĩa với tiền tài trợ đổ về như lá rụng mùa thu. Thiên tài là đó chứ đéo đao. Dạng cơ hội này, xh các cô đang lúc nhúc

Cả ngày nay tôi cặm cụi ngồi gõ 1 bài báo, dự tính chỉ để anh bác sỹ tâm thần biết rằng vẫn có những người hiểu và muốn chia sẻ vô cùng. Hơn 2000 chữ chảy ra, và tới giờ chưa biết cắt xén làm sao để cô đọng hết những gì tôi muốn nói. 

Sau vài chục chuyến vừa công tác vừa với tư cách cá nhân, tôi kể cho các cô dễ hình dung. Sếp bảo trợ tâm thần chẳng khác đéo thằng ăn mày. Các ảnh đi xin tài trợ từng chai nước tẩy vì trợ cấp đéo đủ chi, trong khi đặc trưng của nhiều loại tâm thần là ỉa di đái dầm. 

Vào trại các cô sẽ thấy đặc trưng là mùi tanh khai nồng. Ngày tẩy mấy lần cũng vậy. Sếp tâm thần phải năn nỉ từng cơ sở mai táng làm phúc táng cho bệnh nhân với giá ngang thiêu 1 ông chó. Giám đốc hay phó cũng phải chia nhau trực đêm. Đêm thanh vắng nghe tiếng bệnh nhân tru như sói hoặc đón tin bệnh tự tử. Nhã cực. Cái tôi đau lòng, không phải là anh giám đốc oan không. Mà là toàn bộ những người dốc lòng với bệnh nhân họ có thấy xứng đáng phải vắt tâm sức cho người điên không khi nhìn thấy kết cục này? 

3 chẹo đồng chi phí mai táng 1 ông điên bao gồm cả ván cả thiêu tro. Nếu cơ sở mai táng nói là 4 triệu theo cô có cần chi dứt khoát theo quy định không hay để ông điên thối? 1 ông điên sổng trại trốn trong rừng cao su 3 ngày, trung tâm phải huy động nhân sự và thuê thêm dân quanh đó lùng bằng được. Chi phí đó đúng nguyên tắc không các cô? Gia đình bệnh nhân từ xa lặn lội tới thăm con. Trung tâm phải giúp tiền xe đi về. Cả ăn uống dọc đường. Có quy định nào cho phép không các cô? Tới các trung tâm ngồi 1 ngày thôi nghe nhân viên họ kể cho mà nghe. 

Vô khối. Và nhẩm tính coi, 160 triệu chi sai nguyên tắc cho 1 trung tâm hàng trăm con người mỗi năm là nhiều hay ít. Trong khi chờ fan Lan Đàm lắc não, tôi kêu gọi các mẹ share giùm tôi note này. 

11 nhận xét:

  1. Đúng là nhiều người diễn trò thương xót, đấu tranh thực ra chỉ nhằm thu hút sự chú ý của dư luận, thu hút tiền theo mục đích của họ. Lan Đàm này có nhẽ thuộc hội này.

    Trả lờiXóa
  2. Kiểu kiếm tiền này mất dạy thật!

    Trả lờiXóa
  3. Lũ kiếm tiền kiểu vu oan giá họa cho người khác như con Lan này quá khốn nạn!

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là không khác gì kền kền, tại sao con người ta có thể làm như vậy chứ? Không hiểu nổi họ có còn lương tâm hay không nữa.

    Trả lờiXóa
  5. Chả có gì không hiểu!
    Bọn này vì tiền nó làm hết tất cả. Không tin thử xem!

    Trả lờiXóa
  6. Hungyen363623:59 6/11/15

    Lũ người độc ác, vô đạo đức, kiếm tiền trên nỗi đau của người khác

    Trả lờiXóa
  7. Đọc bài ta lại có thêm một cái nhìn mới, một góc độ mới mà nếu như chưa đọc bài này thì cũng khó mà phát hiện ra cái góc nhìn ấy, một góc khuất nhưng lại thể hiện được khá nhiều bản chất của sự việc, cho ta thấy mặt trái đằng sau cái hào quang mà người ta vẫn tưởng.

    Trả lờiXóa
  8. phải tìm hiểu thật kĩ thì mọi người mới phần nào hiểu nỗi khổ của cán bộ ngành y đặc biệt là các bác sĩ tâm thần.họ đã phải cực kì vất vả lao tâm khổ tứ không kể ngày đêm, lúc nào cũng căng thẳng lao động 24/24, vật lộn với những con người có thần kinh không bình thường, có những hành động quái gở. Mệt mỏi là thế vất vả là thế, nhưng những kẻ vô lương tâm vì có chút ảnh hưởng muốn đánh bóng tên tuổi chẳng hiếu cái mô tê gì bọn chúng lại vu khống họ vô căn cứ. thật là quá vô lương tâm, quá tàn nhẫn. Loại ngậm máu phun người. Đồ đáng khinh!

    Trả lờiXóa
  9. Cái bọn chuyên khai thác giật gân để gây rối thiên hạ. Tụi bay nên biết những người thầy thuốc còn đang trụ được ở các trại tâm thần cho đến giờ đã là đáng tuyên dương ngàn lần rồi. Thử nhốt chúng bay vào 1 phòng của khách sạn 5 sao rồi mở tv ra ra cả ngày chúng bay có chịu nổi khg. 800 triệu của 5 năm là có gì khi mọi sự ở cái xó này đều phải tìm cách đi xin, mà dân tỉnh lẻ đi xin thì không dễ đâu nhé. Các bệnh viện có tiếng cực khổ 1 chút thì vạn thằng xúm nhau hò hét để được chăm lo chứ cái trại tâm thần tao nói thật đéo có thằng nào biết nó đang như thế nào. 800 triệu bay tưởng to rồi bu vào ném đá. Trong khi nó không đút hết vào túi đâu nhé, nó biến từ cái bàn chãi thành bàn chà, từ cục xà phòng thành chai nước rữa, từ cái chiếu thành cái hòm chôn xác đó bây. Nếu tay giám đốc nó bỏ túi 1 lúc 800 thì phải xử còn biến từ bọn không cần thành cái cần xài thì hoan nghênh chứ. Đời này nghèo như cái trạo tâm thần này đi xin cũng không dễ đâu nhé, đưcng tưởng bỡ như kiểu anh Hai, anh Ba có vai vế chỉ cần alô làm cá em tự đông mang đến đâu; ngay cả làm từ thiện bây giờ nó cũng chọn cái nơi nào đến còn lên phông cho đẹp chứ đến mấy cái trại bèo nhèo này đâm ra mất tiếng. Các cha Giám đốc, phó giám đốc TB. XH. LDong tỉnh cũng nên tỉnh táo để xem xét sự việc và việc chăm lo cho con người đang làm việc ở trại tâm thần ra sao, đừng vì ném đá mà bị choáng rồi xử không thấu tình đạt lý. Tớ nói thật, dù có đạo đức ngất trời nhưng nghe phân công tớ về ở các bệnh viện loại lao, hiv, tâm thần, khuyết tật là tớ hãi, muốn xin từ giả rồi, thời buổi này về các cơ sở y tế ngoài những món trên thiếu giống gì, lại lương cao hơn các trại đó.
    Xin hãy trân trọng và chăm lo cho nhân viên ở các trại có nguy cơ cao này. Xem lại chế độ chăm lo người bệnh đừng để tình trạng giật gấu vá vai về chế độ cho người bệnh ở các trại.
    Nghiên cứu đưa một số phóng tinh viên chuyên kiếm chuyện cho thiên hạ ném đá một cách bất nhân.
    Hoan nghênh các đòa kiểm tra trước đó, do các vị đã rất hiểu chuyện giật gấu vá vai ở trại tâm thần. Dài quá, xin cáo lỗi.

    Trả lờiXóa
  10. Đè nghị thêm : Tre lang copy hết các nội dung của người góp ý chuyển cho giám đốc sở ld.tb.xh sở tại để họ tham khảo.

    Trả lờiXóa
  11. Chưa biết thực hư ra sao mà cô Lan Đàm nào đó khẳng định kiểu "ngậm máu phun người" như thế đã là tâm ko thiện rồi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog