Chia sẻ

Tre Làng

TRÌNH LUẬT SƯ

Cuteo@: 

Văn bản sau đây cho thấy trình độ của các luật sư ăn theo "dân chủ". 

Trình luật sư mà viết như thế này thì mong chờ đéo gì chuyện công lý?

Trình luật sư như thế này hi vọng gì ở đấu tranh dân chủ?

***********************

Chả hiểu 14 luật sư ra cái Văn bản kiến nghị "vô thưởng vô phạt" này để lồm giề?

Ngày 12-11, Công an TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác, Thợ tui xem nội dung kiến nghị dưới thì hổng thấy có thông tin gì mới, 14 ông được sự phân công của tổ chức luật sư là thế nào? hai người bị hại (có Lê Văn Luân rồi Lê Luân) thì nêu thương tích một ông, LS Luân bị xây xát, bầm tím vùng mặt trái thì không thấy...?.
___________

Văn bản kiến nghị của 14 luật sư yêu cầu khởi tố các bị can vụ hành hung LS Trần Thu Nam và Lê Văn Luân Posted by adminbasam on 25/11/2015 

25-11-2015


15 nhận xét:

  1. Ba sam da bi bat sao ban con trang web cua no nhi???

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh20:28 26/11/15

    @TT,
    Thế mới hiểm.
    Đây, bạn vào đi:
    https://anhbasam.wordpress.com/2015/11/26/5940-giai-phap-nao-cho-viet-nam/

    Trả lờiXóa
  3. khi đánh, 8 thanh niên kia đánh thằng gây ra bụi, thế thôi. Đừng nói cứ mở miệng ra là nói đánh luật sư, luật sư nghe nó nhàm lắm.

    Trả lờiXóa
  4. Thật là đáng buồn cho những kẻ thích hành nghề mà một chút đạo đức nghề nghiệp cũng không có mà ngay cả kiến thức cũng không, cái loại người không có tài mà cũng chẳng có đức, sẵn sàng bóp méo sự thật, lợi dụng nghề của mình để làm những điều sai trái với pháp luật thì cũng chỉ là đồ bỏ đi thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Văn bản ở trên đây cho thấy trình độ của các luật sư ăn theo lũ "dân chủ". Trình luật sư mà viết như thế này thì mong chờ đéo gì chuyện công lý? Hành văn lủng củng, bố cục không rõ. chứ có tiền Còn về mấy chữ ký, hay lời hô hào thì có tiền ai mà chẳng ký được, không khéo mấy hôm nữa lại có bài báo điều tra ra là đơn kia có giả mạo chữ ký cũng không chừng ấy à.

    Trả lờiXóa
  6. Luật sư là những người bảo vệ công lý cho nhân dân, bảo vệ quyền lợi cho mọi người, đảm bảo việc thực thi Pháp luật có hiệu quả nhất. Nhưng nhìn lại những tên như Hải, Nam, Đôn.. thì hoàn toàn ngược lại. Chỉ toàn là một lũ Chí Phèo rạch mặt ăn vạ mà thôi. Làm cái đơn cũng không ra hồn, đọc câu chữ mà buồn cười, tới cái chữ ký cũng không để hẳn hoi, để chấm chấm cho tự điền, thế mà cũng thi được cái chứng chỉ luật sư là thế nào?

    Trả lờiXóa
  7. Chơi với bọn rận chủ lắm lên nó ngu người đi đấy, bao nhiêu năm công sức học hành, giờ viết cái đơn mà còn chả ra đơn, ngôn ngữ như chợ búa, văn phong lủng củng, không đúng trình tự và cũng không theo cái mà người ta hay gọi là đơn đề nghị, viết thì phải rõ ràng ra, ai là người bị hại, tên quê quán, bị hại bị thương ra làm sao? có gì chứng minh bị thương (biên bản giám định kèm theo), tố cáo ai, bằng chứng xác thực thế nào,...nói phải làm phải thì củ cải nó cũng phải nghe chứ không phải viết ra cái đơn mà ai đọc người ta cũng phải cười chê thế này.

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn tờ văn bản này mà chán hẳn luôn với mấy ông Luật sư gà mờ này. Đúng là đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Luật sư nói láo nhà báo nói hay. Thế này mà lúc nào cũng tỏ ra mình hiểu biết, còn mạnh mồm tuyên bố Kiện là nghề của tôi. Nực cười thật đấy. Để rồi xem chúng còn bày ra chiêu trò gì mua vui cho xã hội nữa nào. Haha

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là gần mực thì đen mà gần đèn thì rạng, ở với lũ rận chủ thì trình độ nó chỉ có thế này thôi, nhìn cái đơn không biết là đơn hay là tờ giấy nháp, ký tên bừa bãi, nội dung chưa chặt chẽ, câu chữ còn rời rạc đôi phần mang tính chợ búa, thế này mà lúc nào cũng hô hào này nọ, đòi công bằng, đòi kiện cả nghề, đúng là cái ngữ luật sư dởm, chỉ được cái mồm cãi láo là giỏi thôi. Dẹp hết mấy chuyện này đi thì may ra ra ngoài đường còn ngẩng đầu lên được chứ cứ chày cối thế này thì để xem cả ông và gia đình có dám ló mặt ra ngoài đường không chứ à.

    Trả lờiXóa
  10. Với trình độ như thế này thì có thể hy vọng được gì đây cơ chứ?

    Trả lờiXóa
  11. Những luật sư này như kiểu bị phân công nên miễn cưỡng viết qua loa cho xong hay sao ấy nhỉ? nếu đây là trình độ thật, viết đúng với "tâm huyết" của mình thì thật là trình độ còi quá.

    Trả lờiXóa
  12. Trình Ls mà chỉ đến như này thì có khác gì kiểu đưa tin. Thực ra mấy vị Ls này muốn có cái ảnh làm hàng hoành tráng trước cổng công an Tp Hà Nội để báo cáo bu thôi.

    Trả lờiXóa
  13. 14 luật sư ra cái Văn bản kiến nghị "vô thưởng vô phạt" này để để lấy le với dư luận chứ sao. Họ đến công an Hà Nội chụp ảnh đưa lên mạng luôn để cổ vũ tinh thần rận chủ, tranh thủ ủng hộ khi dư luận còn đang bán tín bán nghi.

    Trả lờiXóa
  14. Hai vị luật sư chơi lố giờ đang bị chính những người trng giới phản đối và viết đơn lên trình. Thế mới hiểu được rằng giới luật cũng có những người nọ người kia. tử tế không ít mà cơ hội cũng nhiều

    Trả lờiXóa
  15. ơ, thứ nhất lúc đánh thì mấy ổng kia biết thế đếch nào là 2 ông Nam Luân à luật sư, mà cái đệch, đang nhậu thì có bố luật sư thì cũng bị táng. Luật sư là cái mịa gì mà thích vênh mặt lên ý nhể. Thứ hai, bà nội cha mấy cái thằng viết ra cái gọi là kiến nghị kia chớ, bọn mày giả ngu hay ngu thật mà không biết là vụ án đã được khởi tố cách cái ngày mà chúng mày viết đơn gần 2 tuần rồi à. kiến cải tiên sư chúng mày à. Chúng mày lại còn lên mặt dạy đời cơ quan điều tra phải làm thế nọ thế chai nữa cơ đấy.
    Thôi chông đít cho chúng mày 1 lạy về cái LEVEL KHỦNG của mấy đứa nhé. Non lắm các thím ạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog