Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VIỆC LUẬT SƯ TRẦN THU NAM BỊ ĐÁNH

Khoai@

Với luật sư chỉ nên dùng mồm và chứng cứ. 

Hôm nay anh nào đó dùng nắm đấm làm mặt anh Trần Thu Nam chảy máu ướt nhèm tôi chê.

Sức khỏe, tính mạng của con người, dù là ông điên, thằng trộm chó, hay luật sư, nhà báo, vân vân đều như nhau, đều cần được pháp luật bảo vệ.

Chuyện anh Trần Thu Nam bị đánh cũng vậy. BBC hôm nay đăng bài "Tôi vẫn theo đến cùng vụ Đỗ Đăng Dư" phản ánh vụ việc. 


Anh Nam là luật sư xin được bảo vệ quyền lợi trong vụ Đỗ Đăng Dư bị bạn giam cùng buồng đánh chết. Công an Hà Nội đã làm rõ vụ việc, nhưng anh vẫn muốn kết tội công an mới kinh, có lẽ anh muốn nổi tiếng thiên hạ. Khoản này anh giống rận chủ, tôi rất chê.

Anh bị đánh tôi thương, nhưng tôi không ưng cách nói ám chỉ của anh. Làm gì có chứng cứ chứng minh mối liên hệ giữa những người đánh anh với công an Hà Nội?

Là luật sư thì chỉ tuyên ngôn khi có chứng cứ chứ không phải xảo ngôn, có phỏng?

Anh nói anh là nạn nhân trong vụ bị đánh thì đúng, nhưng anh nói những người đánh anh cũng là nạn nhân và anh không oán trách việc đó thì sai toét.

Hãy xem anh Trần Thu Nam ám chỉ ai đánh anh:

- Tôi thì không thù oán với ai cả, tôi không có vay mượn ai, đi xe ô tô thì không có va quệt với ai cả, tôi chỉ có tham dự vụ của Đỗ Đăng Dư trong thời gian vừa qua đã rất ầm ĩ, và chúng tôi tham dự đã bị cản trở rất nhiều, từ Công an Hà Nội.

- Và hôm qua bà Mai bị cản trở trong việc bị ép từ chối luật sư và chúng tôi đến làm rõ sự việc đấy thì xảy ra sự việc như thế này thì tôi nghĩ nó có một sự lô-gíc lẫn nhau.

- Chứ còn cụ thể thế nào thì vừa bước ra khỏi nhà bà Mai nó xảy ra sự việc như vậy, thì tôi nghĩ rằng nó có sự lô-gíc, chứ còn để phán đoán 100% thì tôi không thể nào nói trăm phần trăm được.

Trích như thế đã đủ. Anh Trần Thu Nam lừng danh trong giới thầy cãi đã ám chỉ công an Hà Nội đánh anh vì vụ Đỗ Đăng Dư. 

Anh là luật sư mà phát ngôn liều mạng phết. Anh cẩn thận kẻo mắc tội vu khống thì nhục mặt.

Công an không ngu tới mức dây vào lũ du thủ du thực, luật sư hay phóng viên kiểu này, nhất là trong vụ Đỗ Đăng Dư. Hơn ai hết, họ, nhưng anh công an hiểu rõ luật pháp và những nhóm nhạy cảm này.

Cơ mà, nếu có ai đó đánh anh Nam thì cũng chả có gì lạ. Nghề của anh là phải bảo vệ thân chủ của mình. Một khi anh thắng thì bên kia sẽ chịu thiệt thòi và đương nhiên họ ghét anh. Đó mới là lý do anh bị đánh hộc máu mồm, chảy máu mũi!

Tôi không tin công an đánh anh, và rất có thể lại là màn "dân chủ quen thuộc" được diễn bởi chính các anh. Tôi có quyền nghĩ thế đấy.

Tôi đang hóng vụ này.

29 nhận xét:

  1. LÊ MINH HẢI01:27 4/11/15

    CÓ CHẮC KHÔNG? ",,,Công an không ngu tới mức dây vào lũ du thủ du thực...những anh công an hiểu rõ luật pháp và những nhóm nhạy cảm này" - Có chắc không ?Thực tiễn bao năm nay đã chứng minh với chúng ta bạn kết luận rất chủ quan và vội vã ."Chủ quan" (?!) tựa như lãnh đạo công an TPHCM "kết luận" :Mấy chú CSGT Hàng xanh vốn rất thích ngó vô ví , lục ví của người phạm lỗi là để ...xin tờ quảng cáo hay lãnh đạo công an Đồng Nai cũng "kết luận" chuyện mấy cậu công an nhà mình chẳng qua chỉ vì "cả nể" lại "thiếu người" nên cho một tên xe ôm côn đồ vốn có "thành tích" khá lưu manh đứng bên ghi dùm...biên bản rồi y chỉ vì "vô tư bức xúc" (!) mà đấm vô mặt một con bé gái vì con bé này dám hỏi tại sao công an lại mặc cả chuyện... tiền !!! vân vân và vân vân không thể nào kể xiết các ví dụ gần đây ai cũng nhớ và còn nhiều ví dụ nghiêm trọng, kinh khủng , khó tin hơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh07:19 4/11/15

    @ LÊ MINH HẢI,
    Vụ khác thì không nói.
    Nhưng riêng vụ lùm xùm này, tôi nghĩ, không có tay điều tra viên nào dính vào với XH đen được đâu anh.
    Nếu dính vào, họ tự đưa mình và hàng lũ giòi bọ rồi.
    Tôi không bênh công an, nhưng cũng k bênh anh Thu. Nhưng tôi nghĩ chuyện còn chưa rõ mà anh Nam phát biểu với BBC như vậy thì là quá vội vàng.

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh07:51 4/11/15

    Báo SOHA:
    Trích: Theo thông tin trên báo soha.vn thì tối 3/11, trao đổi với PV, Trung tá Trần Trí Dũng, Trưởng Công an huyện Chương Mỹ cho biết, tuy hai luật sư chưa đến cơ quan công an trình báo nhưng đơn vị đã cử cán bộ đi xác minh:

    “Ngay từ chiều nay nhận được thông tin từ quần chúng nhân dân, tôi đã cho lực lượng vào kiểm tra, xác minh và tiến hành điều tra vụ việc, nhưng hai nạn nhân không hợp tác và bỏ đi.
    Vụ việc xảy ra trên địa bàn là trách nhiệm của cơ quan an ninh nên chúng tôi phải làm rõ vụ việc.

    Chưa xác định được nguyên nhân gì, sự việc là do va chạm ngoài đường chứ không trong nhà chị Mai, kết quả thế nào thì sẽ chúng tôi sẽ xử lý nghiêm…”, Trung tá Dũng nói.

    Trả lờiXóa
  4. Là luật sư,người hiểu luật nhất mà lại có những phát ngôn như vậy,anh ta phải hiểu rằng cái gì cũng phải có chứng cứ mới có thể buộc tội bất cứ ai chứ. Trần Thu Nam cũng biết "lách "luật khi không nói thẳng mà chỉ ám chỉ thôi,nhưng dù có thế cũng chẳng phải là quá nóng vội,áp đặt 1 chiều sao.chưa cần phải có kết quả xác minh nhưng theo tôi cách làm của anh ta là không ổn chút nào

    Trả lờiXóa
  5. Là luật sư,người hiểu luật nhất mà lại có những phát ngôn như vậy,anh ta phải hiểu rằng cái gì cũng phải có chứng cứ mới có thể buộc tội bất cứ ai chứ. Trần Thu Nam cũng biết "lách "luật khi không nói thẳng mà chỉ ám chỉ thôi,nhưng dù có thế cũng chẳng phải là quá nóng vội,áp đặt 1 chiều sao.chưa cần phải có kết quả xác minh nhưng theo tôi cách làm của anh ta là không ổn chút nào

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là bác Khoai có khác, khoai thật. Ông Nam mà đọc được mấy dòng này của bác thì chắc cũng tự thấy mặt mình dày lên thêm mấy phân rồi. Đúng là hiểu luật mà lại làm chả đúng luật gì cả, ăn nói không có chút khách quan tẹo nào.

    Trả lờiXóa
  7. Lương Minh11:17 4/11/15

    Theo trang tin của Đài tiếng nói VN : "sau khi khám ở bệnh viện 198 thì kết quả khám cho thấy ông Nam bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, tổn thương mắt và phải nhập viện để theo theo dõi chấn động não."..."Chiều 3/11, hai luật sư xuống làm việc với gia đình của Đỗ Đăng Dư. Sau khi làm việc xong thì vừa ra khỏi nhà 200m thì có 8 đối tượng bịt khẩu trang đi xe máy chặn đầu xe ô tô lại và giật cánh cửa ra và đánh.
    Theo ông LS Triển, luật sư Trần Thu Nam máu me đầy mặt, vung vãi cả quần áo. Còn Luật sư Lê Luân thì bị đánh ngã xuống ruộng. “Lúc 6 giờ chiều tôi gặp luật sư Trần Thu Nam máu mũi vẫn còn chảy”, ông Triển cho hay.
    Sau khi hai luật sư vào bệnh viện thì khoảng 19h30’ cùng ngày, ông Triển đến trụ sở Công an huyện Chương Mỹ đển làm việc nhưng trực ban thông báo lãnh đạo đã xuống hiện trường. Ông Triển tiếp tục xuống hiện trường thì được công an xã cho biết từ chiều đến giờ không có Công an huyện xuống làm việc..." ???!!!

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh15:41 4/11/15

    CHú ý về sau cảu bài trên Thanh NIên
    Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online trưa nay 4.11, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi vụ việc xảy ra đã chỉ đạo Công an huyện Chương Mỹ điều tra nghiêm túc. Thẩm quyền điều tra hiện nay là Công an huyện Chương Mỹ.
    “Có một vấn đề ở đây là tình hình ở Chương Mỹ rất phức tạp, khi mọi người đến, nên thông báo để cho cơ quan công an có phương án bảo vệ. Đây là trách nhiệm của công an phải bảo đảm an ninh trật tự”, ông Chung nói.
    Cũng theo thiếu tướng Chung, liên quan đến sự vụ này (vụ Đỗ Đăng Dư bị đánh trong trại tạm giam số 3 dẫn tới tử vong - PV), việc điều tra đang được cơ quan công an tiến hành rất nghiêm túc, Cục Điều tra của Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao cũng đang xem xét. Hiện tại xã Đông Phương Yên đang có 2 luồng tư tưởng từ sự vụ này, một là người ta bức xúc về vụ việc, nhưng bên cạnh đó, cũng có một đám cơ hội lợi dụng việc này để kích động người dân.
    Người đứng đầu ngành Công an TP Hà Nội khẳng định mọi hành vi vi phạm pháp luật đều bị nghiêm trị.

    Trả lờiXóa
  9. Lại chiêu bài vu khống công an đánh người rồi, chắc anh luật sư này đã sớm ra nhập đội quân rận chủ rồi

    Trả lờiXóa
  10. Hoabinh03020021:16 4/11/15

    Việc đúng sai đã có cơ quan điều tra làm rõ, còn lũ cơ hội chính trị này lại bịa đặt, xuyên tạc nhằm mục đích kích động người dân gây rối trật tự công cộng đây mà

    Trả lờiXóa
  11. Hoabinh023421:23 4/11/15

    Người dân cần tỉnh táo trước chiêu trò dàn dựng nhằm mục đích vu khống, xuyên tạc, kích động nhân dân làm những điều trái pháp luật

    Trả lờiXóa
  12. Thaibinh02340021:35 4/11/15

    Chắc anh luật sư này bị lũ rận tuyển dụng rồi, nghe giọng điệu thì đúng theo kiểu bóng gió, ám chỉ công an đánh người

    Trả lờiXóa
  13. Thaibinhquetoi23421:38 4/11/15

    Lũ rận lại tranh thủ sự kiện nóng để xuyên tạc sự thật, kích động nhân dân làm những điều trái pháp luật rồi, lũ báo lá cải tiếp tay cho chúng cũng thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  14. Nhận định về nguyên nhân bị tấn công, Luật Sư Nam cho biết, chính ông cũng chưa xác định được nguyên nhân chính là do đâu, ông cho biết, không có mâu thuẫn cá nhân nào và cũng đang làm việc giúp chính quyền làm rõ vụ việc Đỗ Đăng Dư chết trong trại giam. Mặc dù không biết rõ nguyên nhân, nhưng LS Nam cho biết, trong số 8 người hành hung mình hôm 3.11 có 1 người là công an viên xã.Nghe giọng điệu của vị luật sư này có vẻ ám chỉ người đánh anh ta là công an. Tôi nghĩ anh ta chắc được lũ zận chủ thu phục nên mới nói những lời ám chỉ như vậy. Là luật sư kiếm tiền bằng cách nói, nhưng nói làm sao cho hợp lý, dễ đi vào lòng người, còn nói như anh Nam đây thì chỉ có zận mới đồng tình mà thôi.

    Cũng theo LS Trần Thu

    Trả lờiXóa
  15. Luật sư quả thật là một nghề khó nhưng ai giỏi thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền, còn người ngu dốt không được việc thì chỉ cạp đất ra mà ăn thôi...chính vì vậy nên không quá ngạc nhiên khi luật sư trần nam này lại phải làm thêm nghề ăn vạ và tay sai cho lũ rận chủ. Thật là tiếc cái công bố mẹ cho ăn học quá mà.

    Trả lờiXóa
  16. Tên này đang lợi dụng cái tính của người Việt Nam là hay chú ý đến những sự giật gân, những vụ phi nhân đạo, ... để từ đó tạo dư luận và đạt được kế hoạch mà chúng đặt ra, công an họ thừa biết luật sư là những người như thế nào? am hiểu luật pháp ra làm sao? cãi lý chắc chắn sẽ không thắng được, nói gì tới việc hành hung đánh người như thế này? đại hội đảng đang diễn ra? còn rất nhiều việc cần giải quyết, ai hơi đâu mà để ý tới mấy cái thằng tay sai tép riu của bọn rận chủ này chứ.

    Trả lờiXóa
  17. Không ngờ một Luật sư, một người được đào tạo về luật bao năm lại có thể nói ra những lời cáo buộc mà không có chứng cứ, trắng trợn đổ vấy cho người khác. Anh còn không ngần ngại đưa ảnh mình lên khắp các nơi dường như để khoe khoang cho sự yếu kém, nắm pháp luật không vững của mình. Thật đáng xấu hổ

    Trả lờiXóa
  18. Bản thân mấy tay luật sư này biết thừa luật như thế nào, chúng đã vạch ra kế hoạch cụ thể thì chúng ta khó lòng mà bóc trần bộ mặt thật của chúng được! Chúng muốn làm rùm beng vụ này lên bởi thứ nhất là gây thanh thế, pr cho bản thân bản thân. Thứ 2 là tạo công việc cho anh em (đám dận chủ) có thêm việc để mà làm cái việc muôn thuở: vu khống công an đánh người. Rồi chúng sẽ có cớ xin tỵ nạn ở nước ngoài hưởng cuộc sống sung sướng. Thế nào chúng cũng có lợi cả.

    Trả lờiXóa
  19. Ngày xưa bị đánh hay bị ngã hay làm sao thì việc đầu tiên là vào trạm xá hay bệnh viện. Còn bây giờ thì việc đầu tiên là chụp ảnh và diễn. Cắt, cắt. Diễn tốt lắm, rất sâu và có hồn. Nhìn cái cảnh hắn đầu máu me be bét xong ngồi như đúng rồi phân trần sự việc của mình, tự lên xe đi, ngồi hẳn ghế trước, thì biết hắn bị đánh tới mức độ nào rồi, làm luật sư đại diện cho công lý mà lại làm ra những cái trò mèo thế này không phải là đang xúc phạm vào đạo đức nghề lắm sao?

    Trả lờiXóa
  20. Thời buổi kinh tế đang gặp nhiều khó khăn nên nhiềungười đang phải vật lộn công việc và phải tìm thêm nhiều nghề phụ khác. Nghề luật sư cũng là một nghề đang gặp phải khá nhiều thử thách và khó khăn trong thời buổi hiện nay. Nhận thức được vấn đề đó nên LS Trần Thu Nam đang làm thêm cái nghề vạch mặt ăn vạ theo kiểu mấy thằng dân chủ dởm. Chứ luật sư mà nói năng như vậy à ? Công an chả có thằng nào ngu đến mức dây vào chuyện vớ vẩn này, lại còn đang trong thềm diễn ra đại hội đảng và nhà nước, bao nhiêu việc như vậy thì hơi đâu ra mà quan tâm, vụ này theo tôi thì được dàn dựng cả thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Trên facebook cá nhân hắn ta có đăng tải nhiều hình ảnh vu cáo bị lực lượng công an đánh khi đến nhà em Đỗ Đăng Dư và đến tối hắn đưa một "status" có nội dung: "...Tôi vừa chụp Xquang và kết quả bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, tổn thương mắt và phải nhập viện để theo theo dõi chấn động não...". Thử hỏi rằng một người bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, tổn thương mắt liệu có thể cập nhật trạng thái một cách liên tục và thậm chí còn online, trả lời các bình luận một cách khá nhiệt tình nữa. Không những vậy nhìn cái ảnh hắn ngồi máu me be bét phân trần sự việc như vẫn tỉnh táo lắm, chả biết có phải là máu người không? hay cái gì hắn bôi hắn trát lên chứ à. Sự việc nhìn là biết có dàn dựng toan tính ở đây trước rồi. Chúng ta cần phải cảnh giác với những tên như này, chúng đang cố tình làm loạn suy nghĩ của người dân về đảng và nhà nước thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Sau khi Trần Trung Nam vu cáo bị đánh thì hắn ta vẫn hiển nhiên ngồi chụp ảnh khá lâu với mọi người và lái xe ô tô bình thường về nhà. Đến tối hắn đưa một "status" lên mạng xã hội với nội dung: "...Tôi vừa chụp Xquang và kết quả bị gãy sống mũi, tổn thương xoang, tổn thương mắt và phải nhập viện để theo theo dõi chấn động não..." Nghe đã thấy phi lý. Chắc chắn đây là một kế hoạch của chính hắn và bọn rận chủ để làm tăng mức độ nghiêm trọng của vụ án Đỗ Đăng Dư bị bạn tù đánh chết. Mọi người cần phải bình tĩnh và cảnh giác với mấy trò vạch mặt ăn vạ của mấy kẻ xấu xa,lừa bịp, bán lương tâm cho ngoại bang để kiếm mấy đồng "đô la". Chúng đang lợi dụng lòng yêu nước, lòng cảm thông của mọi người để phục vụ cho mục đích xấu xa của chúng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Việc luật sữ Trần Thu Nam bị đánh co rất nhiều lý do có thể do các lực lượng nào đó có tù hằn với anh ta nhưng anh ta thẳng thừng muốn vu cáo cho lực lượng công an đánh anh ta, việc anh ta vu cáo không có cơ sở như thế là hoàn toàn sai pháp luật, thay vào đó anh ta có thể lên cơ quan công an trình báo việc anh ta bị đánh, anh ta không nên vu cáo như thế.

    Trả lờiXóa
  24. CÒN GÌ ĐỂ NÓI NỮA KHÔNG?Luật sư Trần Đình Triển cho biết: “Khoảng 19h15 ngày 3.11, chúng tôi xuống huyện làm việc với lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, nhằm nắm bắt sự việc và có những kiến nghị đến các cấp thẩm quyền đúng tính chất vụ việc và không sai lệch về nội dung vụ việc nhưng không có ai trực. Người trực ban trả lời: “Lãnh đạo và điều tra đang xuống hiện trường và Ủy ban nhân dân xã”.
    Luật sư Triển đã xuống hiện trường nhưng được nhân dân cho biết từ 17h đến nay không thấy có ai đến làm việc tại đây. Khi vào làm việc tại Ủy ban nhân dân xã thì Phó Trưởng Công an xã trả lời: “Từ chiều đến giờ không thấy Công an huyện đến làm việc”.
    Khoảng 21h, 2 luật sư đã trở lại trụ sở Công an huyện Chương Mỹ thì được trực ban trả lời “Lãnh đạo Công an huyện đi vắng hết cả, không có ai trực”
    Trao đổi với phóng viên, luật sư Triển cho biết, “dù chưa làm việc được với lãnh đạo huyện Chương Mỹ nhưng không khó để tìm ra thủ phạm của vụ việc này” bởi có nhiều bằng chứng được ghi nhận xung quanh vụ việc.
    Thứ nhất, ngay khi 2 luật sư còn đang làm việc trong gia đình bà Đỗ Thị Mai, thì đã có người dân vào báo, có 2 công an viên xã Đông Phương Yên đang theo dõi quanh nhà bà Mai.
    Thứ hai, trong 8 người hành hung 2 luật sư thì có 6 người bịt mặt, 2 người không bịt mặt và 2 luật sư cũng đã nhận ra một trong số 2 người không bịt mặt là công an viên.
    Thứ ba, vụ việc xảy ra bên cạnh 1 cửa hàng vật liệu xây dựng Thái Thùy Linh có gắn camera theo dõi 24/24 và hoàn toàn có thể sử dụng đoạn ghi hình này để làm bằng chứng.(Lao động)

    Trả lờiXóa
  25. CÒN GÌ ĐỂ NÓI NỮA KHÔNG?Luật sư Trần Đình Triển cho biết: “Khoảng 19h15 ngày 3.11, chúng tôi xuống huyện làm việc với lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, nhằm nắm bắt sự việc và có những kiến nghị đến các cấp thẩm quyền đúng tính chất vụ việc và không sai lệch về nội dung vụ việc nhưng không có ai trực. Người trực ban trả lời: “Lãnh đạo và điều tra đang xuống hiện trường và Ủy ban nhân dân xã”.
    Luật sư Triển đã xuống hiện trường nhưng được nhân dân cho biết từ 17h đến nay không thấy có ai đến làm việc tại đây. Khi vào làm việc tại Ủy ban nhân dân xã thì Phó Trưởng Công an xã trả lời: “Từ chiều đến giờ không thấy Công an huyện đến làm việc”.
    Khoảng 21h, 2 luật sư đã trở lại trụ sở Công an huyện Chương Mỹ thì được trực ban trả lời “Lãnh đạo Công an huyện đi vắng hết cả, không có ai trực”
    Trao đổi với phóng viên, luật sư Triển cho biết, “dù chưa làm việc được với lãnh đạo huyện Chương Mỹ nhưng không khó để tìm ra thủ phạm của vụ việc này” bởi có nhiều bằng chứng được ghi nhận xung quanh vụ việc.
    Thứ nhất, ngay khi 2 luật sư còn đang làm việc trong gia đình bà Đỗ Thị Mai, thì đã có người dân vào báo, có 2 công an viên xã Đông Phương Yên đang theo dõi quanh nhà bà Mai.
    Thứ hai, trong 8 người hành hung 2 luật sư thì có 6 người bịt mặt, 2 người không bịt mặt và 2 luật sư cũng đã nhận ra một trong số 2 người không bịt mặt là công an viên.
    Thứ ba, vụ việc xảy ra bên cạnh 1 cửa hàng vật liệu xây dựng Thái Thùy Linh có gắn camera theo dõi 24/24 và hoàn toàn có thể sử dụng đoạn ghi hình này để làm bằng chứng.(Lao động)

    Trả lờiXóa
  26. CÒN GÌ ĐỂ NÓI NỮA KHÔNG?Luật sư Trần Đình Triển cho biết: “Khoảng 19h15 ngày 3.11, chúng tôi xuống huyện làm việc với lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ, nhằm nắm bắt sự việc và có những kiến nghị đến các cấp thẩm quyền đúng tính chất vụ việc và không sai lệch về nội dung vụ việc nhưng không có ai trực. Người trực ban trả lời: “Lãnh đạo và điều tra đang xuống hiện trường và Ủy ban nhân dân xã”.
    Luật sư Triển đã xuống hiện trường nhưng được nhân dân cho biết từ 17h đến nay không thấy có ai đến làm việc tại đây. Khi vào làm việc tại Ủy ban nhân dân xã thì Phó Trưởng Công an xã trả lời: “Từ chiều đến giờ không thấy Công an huyện đến làm việc”.
    Khoảng 21h, 2 luật sư đã trở lại trụ sở Công an huyện Chương Mỹ thì được trực ban trả lời “Lãnh đạo Công an huyện đi vắng hết cả, không có ai trực”
    Trao đổi với phóng viên, luật sư Triển cho biết, “dù chưa làm việc được với lãnh đạo huyện Chương Mỹ nhưng không khó để tìm ra thủ phạm của vụ việc này” bởi có nhiều bằng chứng được ghi nhận xung quanh vụ việc.
    Thứ nhất, ngay khi 2 luật sư còn đang làm việc trong gia đình bà Đỗ Thị Mai, thì đã có người dân vào báo, có 2 công an viên xã Đông Phương Yên đang theo dõi quanh nhà bà Mai.
    Thứ hai, trong 8 người hành hung 2 luật sư thì có 6 người bịt mặt, 2 người không bịt mặt và 2 luật sư cũng đã nhận ra một trong số 2 người không bịt mặt là công an viên.
    Thứ ba, vụ việc xảy ra bên cạnh 1 cửa hàng vật liệu xây dựng Thái Thùy Linh có gắn camera theo dõi 24/24 và hoàn toàn có thể sử dụng đoạn ghi hình này để làm bằng chứng.(Lao động)

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh10:44 5/11/15

    Tại sao lại phải quyết liệt lên tiếng về các vụ hành hung luật sư?(Để trả lời câu hỏi của anh Khoai):Luật sư bị đánh"làm tổn hại nền công lý Việt Nam" :http://baomoiso.com/luat-su-bi-danh-ton-hai-den-nen-cong-ly-viet-nam.html

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh10:56 5/11/15

    Báo Lao động cho biết:Nhận định về nguyên nhân bị tấn công, LS Nam cho biết, chính ông cũng chưa xác định được nguyên nhân chính là do đâu, ông cho biết, không có mâu thuẫn cá nhân nào và cũng đang làm việc giúp chính quyền làm rõ vụ việc Đỗ Đăng Dư chết trong trại giam. Mặc dù không biết rõ nguyên nhân, nhưng LS Nam cho biết, trong số 8 người hành hung mình hôm 3.11 có 1 người là công an viên xã.
    Cũng theo LS Trần Thu Nam, ông nhận được thông tin trưởng công an xã nói rằng, 2 luật sư bị va quẹt giao thông. Ông Nam khẳng định, đây là bịa đặt trắng trợn
    Báo VTC cho biết:" 2 luật sư tới nhà bà Đỗ Thị Mai rồi bị chặn đánh ngang đường đang gây xôn xao khắp làng, hầu như ai cũng biết cả, nhưng người dân ngại nói ra vì “sợ phiền phức " (còn tại sao nhân dân sợ "phiền phức thì chỉ có hạng đầu đất mới không hiểu)) Dân còn cảnh báo:: “Tốt nhất khi ra về, anh nên đi theo đường tắt phía sau nhà bà Mai để ra quốc lộ. Đừng có đi theo hướng ra cổng chào. Hôm qua, nếu 2 luật sư kia đi theo lốí tắt này thì có khi đã không bị chặn đánh rồi,” Một số người gần đó cho biết, sau khi hành hung 2 luật sư thì 2 trong số 8 người hành hung đã quay lại lấy điện thoại rồi bỏ đi mất,”vụ việc xảy ra bên cạnh 1 cửa hàng vật liệu xây dựng Thái Thùy Linh có gắn camera theo dõi 24/24 và hoàn toàn có thể sử dụng đoạn ghi hình này để làm bằng chứng" (Chiếc camera này rất có thể sẽ bị "...hỏng đột xuất" (!!!) không ghi được hình ảnh gì cả)

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh13:10 5/11/15

    Hố hố, lão nặc.
    Có camera thì hay quá rồi còn gì?
    Tuyệt. Xem có như anh Nam nói không nhé?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog