Chia sẻ

Tre Làng

AI CHẢ CÓ ƯỚC MƠ

Khoai@

Đúng là sống trên đời ai chả có ước mơ.

Có nhiều nhà zân chủ muốn nổi tiếng nên phải làm những chuyện lạ đời. 

Anh Trương Dũng muốn nổi tiếng để đi Mẽo, anh hô hoán rằng công an hoặc ai đó tạt acid vào mặt và người trong cuộc gây rối tại công an phường bách khoa, nhưng thực tế anh nhờ người hắt nước tiểu vào người để vu cáo chính quyền, he he. Anh suýt nổi tiếng.

Chuyện kể có nữ lưu zân chủ Trang Đoan, nguyên là một nhà báo khá thông minh. Sau cô nhận ra rằng, muốn nổi tiếng một cách nhanh chóng thì nguyên lý "người đốt đền" vẫn là cách nhanh nhất để đạt được mục đích. Vì thế, cô lựa chọn "tay lái nghịch", chuyển sang hoạt động "zân chủ", chống phá chính quyền và quả nhiên cố trở nên nổi tiếng. 

Cô Trang Đoan cũng nổi tiếng bởi chiêu "Tiên phát chế nhân" với xi can dan sex. Cô đã chủ động tán phát thông điệp rằng, sắp tới sẽ có kẻ tung clip sex và ảnh sex của cô lên mạng. Quả nhiên phương thức này tỏ ra hiệu nghiệm, ngay sau đó, số người ghé trang của cô tăng vọt. Tất nhiên, ngoài số người quan tâm đến zân chủ còn có những người muốn biết, với cái khuôn hình mặt dầy, mắt trắng, môi thâm kia thì hàng họ của cô sẽ như thế nào.

Và đây là một dự đoán về tương lai của cô kèm với chiêu hâm nóng lại hình ảnh của mình vào năm 2020.

Nửa đêm năm 2020, bỗng có tiếng kêu ngắt quãng:

- Hiếp... Hiếp dâm.... có người hiếp dâm tôi...

- Mọi người chạy tới chỉ thấy bà Trang Đoan, cổ cuốn cờ vàng 3 sọc đỏ, mặc áo cờ hoa rộng cổ, khuôn ngực trễ nải, đang ngồi nhai trầu, vẻ mặt thản nhiên, bà bỏm bẻm:

- Sống trên đời, ai chẳng có ước mơ!

Vâng, đối với cô Trang Đoan, đây là ước mơ chính đáng.

Đây là một vài ảnh trong số kho ảnh sex của cô Trang Đoan. Nếu cô phản ứng, admin sẽ tiếp tục post những hình ảnh đậm chất heo hơn nữa:






17 nhận xét:

  1. Like bài này!
    Cho thêm mấy hình minh họa nữa cho sống động chớ!
    Ha ha!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ôi cô LLH yểu điệu ở GT cười ha hả kìa...!

    Trả lờiXóa
  3. Đoan Trang - một blogger lâu nay vốn được tiếng là “con nhà lành” hiếm hoi trong lòng rân chủ xô bồ đầy những scacdal tiền - tình. Cô cũng không hot đến mức chúng tôi phải chui vào chăn để xem cô đang làm gì, cô ngủ với ai và cô có bao nhiêu cái ảnh sex. Nói điều này cô đừng giận nhé, cô có ảo tưởng thì cũng vừa phải thôi, tôi dám chắc chắn rằng dù cô có khỏa thân đứng trước mặt đám đàn ông con trai DLV thì họ cũng chẳng thèm nhìn chứ đừng nói là ảnh sex của cô. Còn về ước mơ thì ai chả có ước mơ, còn loại người như cô thì mơ ước cũng chỉ toàn là những thứ dâm dục mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:52 24/12/15

    @ Lê Lan Hương,
    Tiếp thu ý kiến của cô.
    Tks.

    Trả lờiXóa
  5. Đọc bài xong còn đang mải cười, tiện tay kéo xuống dưới bất ngờ gặp được mấy cái phâu tô của hót gơn Đoan Trang mà tí nữa thì phun cả vào máy tính.
    Bác Khoai thâm nho thật đấy. Tí nữa nhà cháu phải sắm máy tính mới. O...o...ọe, cổ vẫn còn gờn gợn...

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết đã khắc họa một cách sinh động và sâu sắc cho hình ảnh mẫu mực của một dận chủ.Đoan Trang-một dận chủ thứ thiệt mang bản chất của một kẻ bán mình cho các xấu từ một con người năng nổ,một đoàn viên mẫu mực trở thành một kẻ thoái hóa biến chất.Đúng là không thể nào đánh giá được bản chất con người qua cái hình thức bên ngoài!

    Trả lờiXóa
  7. Thật sự ai mà chẳng có ước mơ, nhưng với ước mơ hão huyền của các nhà zân chủ này thì chắc chẳng bao giờ có thực và nó cũng thể hiện độ ngu xuẩn của các nhà zân chủ này. Thật sự chúng không có não để mà ước mơ, ước mơ của chúng là có nhiều tiền để tiêu ăn chơi. Khi nào hết tiền lại đi chống đối, thế thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Vếu của ẻm xấu vãi.

    Trả lờiXóa
  9. Bài viết đã góp phần bóc trần cái bộ mặt thật của các nhà dân chủ cuội, các vị đó phần thì vì tiền, phần thì muốn nổi tiếng dị đời nên mới làm những chuyện lạ đời, buồn cười như vậy! Bản chất của chúng có làm được việc gì tốt cho đất nước, cho nhân dân đâu. Hết kích động, xúi giục nhân dân biểu tình gây rối, lại đến bôi xấu công an, bôi xấu Đảng, bôi xấu nhà nước. Thật là đáng buồn cho những con người này.

    Trả lờiXóa
  10. Nhân danh công lý01:12 27/12/15

    Tôi hoan nghênh bài viết này. Tác giả đã vạch trần bản chất của đám rận chủ dâm loạn này. Đọc nhứng trò bỉ ổi mà chúng đã, đang và sẽ làm thật buồn cười và kinh tỡm. Trang và Dũng chỉ là một trong những đại diện tiêu biểu của đám Rận chủ, mọi người cần cẩn thận trước những chiêu trò của chúng.

    Trả lờiXóa
  11. Hungyen363621:24 27/12/15

    Bài viết đã phản ánh sự thật về bản chất xấu xa, đê hèn của các nhà dân chủ. Các nhà dân chủ miệng thì hô hào đấu tranh cho dân chủ mà đạo đức, lối sống thì đồi bại, mọi hành động, việc làm của chúng cũng đều vì những đồng tiền tài trợ của ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  12. Hoabinh03020021:29 27/12/15

    Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, mục đích sống, nhưng đám rận chủ như Đoan Trang, Dũng lại lựa chọn cho mình con đường tội lỗi, bán rẻ lương tâm vì những đồng tiền dơ bẩn, phản bội lại đất nước mình, làm tay sai cho ngoại quốc

    Trả lờiXóa
  13. Hoabinh023421:33 27/12/15

    Ước mơ của mấy nhà dân chủ rởm là được sống cuộc sống giàu sang mà không phải lao động vất vả, bởi vậy chúng mới lựa chọn con đường sai trái, đi ngược lại với lợi ích chung của cả dân tộc, chúng luôn tận dụng mọi cơ hội để xuyên tạc sự thật, vu cáo chính quyền để nói xấu chế độ ta

    Trả lờiXóa
  14. Thaibinh02340021:39 27/12/15

    Lại là chiêu trò quen thuộc của mấy nhà dân chủ, tự mình cào mặt ăn vạ xong rồi vu cáo công an, chính quyền, sau những màn kịch thu hút sự chú ý của dư luận thì sẽ là tiền tài trợ chảy vào túi của các nhà dân chủ, bảo sao họ suốt ngày nghĩ ra chiêu trò vu khống, chống phá chính quyền vậy

    Trả lờiXóa
  15. Thaibinhquetoi23421:43 27/12/15

    Những nhà dân chủ luôn bất chấp thủ đoạn để đạt được mục đích của chúng, đó là vu cáo, xuyên tạc sự thật, nói xấu chế độ ta, bài viết đã góp phần phản ánh lối sống suy đồi, đạo đức xuống cấp trầm trọng của những nhà dân chủ rởm hiện nay

    Trả lờiXóa
  16. Hoàng tiều phu22:30 27/12/15

    Ước mơ của bọn Rận chủ là có thật nhiều khiếu kiện, thật nhiều vụ lùm xùm để chúng có thể xuyên tạc, kích động người dân gây rối, biểu tình, gây bất ổn về an ninh xã hội. Nhân cách của bọn này đã bị tha hóa, biến chất vì những đồng đôla mà các tổ chức nước ngoài cung cấp. Vì tiền chúng có thể bán cả lương tâm, liêm sỉ của mình để làm bất cứ mọi việc.

    Trả lờiXóa
  17. Đó là bản chất của những con rận chủ, chúng tự tạo ra chuyện để lấy đó vu cáo xuyên tạc cho lực lượng công an gây ra, bản chất của những câu chuyện xuyên tạc đó là vì các con rận chủ muốn được nhiều người biết đến mình và có được nhiều tiền tài trợ của nước ngoài, các con rận chủ hãy chấm rứt ngay những hành vi xuyên tạc lại đi.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog