Chia sẻ

Tre Làng

KỈ LỤC ĐÂY: CỤ BÀ 91 TUỔI BỊ TẠCH KHI ĐANG ĐÓNG GẠCH

Khoai@

Báo Tiền Phong dạo này cũng đi tiên phong trên con đường tới... giường chiếu nhẻ.

Anh phóng viên Minh Minh của Báo Tiền Phong đăng bài "Cụ bà 91 tuổi đột tử khi đang 'mây mưa' với hàng xóm" hay phết. Cơ mà tôi biết anh bốc phét chứ đéo thật.

Link bài đó và cả ảnh chụp màn hình đây, các anh chị đọc đi để biết tôi nói thật, đéo phét:

http://www.tienphong.vn/the-gioi/cu-ba-91-tuoi-dot-tu-khi-dang-may-mua-voi-hang-xom-944054.tpo




Anh phóng viên Minh Minh dẫn nguồn (không link) từ Tấm Gương (Mirror) cho thấy cụ bà 91 tuổi đang (thì hiện tại tiếp diễn nhé) quan hệ tình dục với gã hàng xóm thì tạch. Cơ mà ngay sau đó, anh Minh Minh lại lỡ tay vả vào miệng mình khi viết "Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở trên giường trong nhà riêng tại Aveiro, cách thành phố Porto 50 dặm về phía Nam của Bồ Đào Nha". Điều này có nghĩa là anh PV đéo biết bà ra đi lúc nào. He he. 

Dù sao chúng con cũng xin chắp tay kính lạy cụ 91, và R.I.P cụ.

Tiện đây cũng nhắc nhở anh 49, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, giúp đỡ người khác chưa chắc đã là hay.

Vãi anh Tiền Phong quá đi mất.

Bổ sung: cả anh VnExpress

3 nhận xét:

  1. Báo chí hiện nay không hề quan tâm đến nội dung đăng tải mà chỉ quan tâm giật tít để mọi người chú ý đến, báo chí phải phát huy được vai trò của mình là cung cấp những thông tin cần thiết cho người đọc thế mà hiện nay bào chí lại viết ra những thông tin không cần thiết thực sự là người dân tôi rất buồn về vấn đề này.

    Trả lờiXóa
  2. Không ngờ đến VNExpress cũng tham gia cái trò giật tít câu like rẻ tiền như thế này. Do trình độ phóng viên kém hay do chính Tổng biên tập làm ngơ với trò này thế ko biết. Giờ chả biết báo nào đáng tin để đọc cả.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog