Chia sẻ

Tre Làng

LỜI KHAI CỦA KẺ CƯỚP VÀ HIẾP NỮ CÔNG NHÂN

Lời khai rùng mình của hai kẻ cướp hiếp nữ công nhân

TPO - Sau khi lấy điện thoại di động và tiền mặt của bà T., hai đối tượng kéo nạn nhân vào bụi cỏ bên lề đường và thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng Hên tại cơ quan điều tra

Sáng 9/12, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cho biết, họ vừa bắt khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Tuấn Hên (24 tuổi) và Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi; cùng trú tại xã Long Sơn, TP Vũng Tàu), để điều tra vụ án cưỡng hiếp, cướp tài sản xảy ra tại xã Tân Hải, huyện Tân Thành hôm 8/12.

Trước đó vào ngày 8/12, một người nhặt ve chai đã phát hiện thi thể một người phụ nữ ở bụi cỏ gần cầu Bà Nanh (xã Long Sơn).

Nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị T. (50 tuổi, là công nhân chế biến hải sản).

Khẩn trương điều tra, truy xét, cơ quan chức năng đã bắt giữ khẩn cấp hai nghi phạm kể trên để điều tra vụ án.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn Hên và Mạnh Em khai nhận: tối ngày 7 rạng sáng ngày 8/12, sau khi chầu nhậu, cả hai rủ nhau mang dao đi cướp tài sản của người đi đường.

Hên và Em chở nhau bằng xe máy lòng vòng từ cầu Chà Và lên cầu Cỏ May để tìm “con mồi” nhưng không gặp. Cả hai vòng về xã Tân Hải, vào đường Hoàng Sa hướng về cầu Bà Nanh để sang xã Long Sơn và gặp bà T. đang đi theo hướng ngược lại.

Ngay lập tức, Hên và Em đuổi theo bà T. để cướp tài sản. Bị truy đuổi, nạn nhân ngã đập đầu xuống đường bất tỉnh. Thấy vậy, Em tiến đến dùng dao cắt túi áo của bà T. để lấy điện thoại di động và tiền mặt. Tiếp đó, hai đối tượng kéo nạn nhân vào bụi cỏ bên lề đường và thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi gây án, Hên và Em tẩu thoát khỏi hiện trường. Hai đối tượng mang tài sản của nạn nhân đi cầm cố để lấy tiền tiêu.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

9 nhận xét:

  1. Không thể chấp nhận được hành vi của hai thanh niên này, thực dự đây là một hành động đáng quan ngại. Ngày nay, các vụ cướp tài sản+hiếp dâm đang có xu hướng gia tăng! Những người này cần phải được pháp luật nghiêm trị mới được. Là thanh niên mà không có ý chí, không lo làm ăn, chỉ nghĩ đến ăn cướp, thật vô dụng, cần phải giáo dục nghiêm khắc!

    Trả lờiXóa
  2. cướp, giết, hiếp
    hôm nào lên báo cũng không thiếu mấy đề tài này
    cùng con người với nhau cả mà tại sao lại có thể đối xử với nhau như thế? tại sao lại có thể làm hại nhau như thế?
    giết người một cách dã man, không có tình người như thế này, thì hỏi có còn đáng sống không?

    Trả lờiXóa
  3. một con người mất hết nhân tính, 1 sản phẩm lỗi của xã hội ngày nay. tuổi trẻ mà lại đi làm những việc động trời như vậy.tuổi trẻ là tương lai của đất nước, đáng ra phải học hành , làm việc để xây dựng đất nước, đàng này hắn lại đi cướp của. một việc làm của người nghèo quá mà làm liều chăng. hiếp một hành động còn hơn cả loài cầm thú. sao xã hội hiện đại lại vẫn tồn tại con người như này cơ chứ. chưa dùng lại ở đó. giết người là hành vi mà ko thể dung thứ. có lẽ hắn cũng ko sống trên đời này dc bao lâu nữa. cướp đi sinh mạng người khác một cách dễ dàng vậy sao. một con người mất hết nhân tính

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là mất hết nhân tính, vừa cướp của vừa hiếp dâm. Tội này thì phải nghiêm trị thật nặng.

    Trả lờiXóa
  5. Không thể chấp nhận nổi những hành động vô nhân tính của 2 thằng này. Hiếp dâm đã là bẩn thỉu, gây án xong, người ta bất tỉnh còn lôi vào bụi rậm để thực hiện hành vi đồi bại. Đúng là khốn nạn, chó chết

    Trả lờiXóa
  6. Tốt nhất mấy thằng hiếp dâm là phải bị thiêu hủy động cơ gây án của bọn chúng. Chả hiểu sao trong tất cả các loại tội phạm, cứ thấy kinh tởm nhất với bọn biến thái bệnh hoạn này thế ko biết

    Trả lờiXóa
  7. Khổ thân bà T, 50 tuổi đầu rồi còn bị mấy thằng biến thái này nó hãm hiếp, lại còn hãm hiếp khi bà đã bị bất tỉnh. Đúng là quá bất hạnh. Nên là cái bọn này cần phải đề phòng, bệnh hoạn nên già trẻ gái trai gì chúng cũng ko tha

    Trả lờiXóa
  8. Mấy thằng này trước khi tử hình thì xẻo sạch của nó đi, để kiếp sau có đầu thai được thành người hay thành con vật thì chúng cũng không có công cụ hành sự

    Trả lờiXóa
  9. Cái lũ vô nhân tính này thì phải tùng xẻo hết chứ, đến người già chúng cũng chả tha.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog