Chia sẻ

Tre Làng

Nguyễn Lân Thắng bị bắt quả tang khi đang chơi gái ở Đà Lạt

Cuteo@

Anh Nguyễn Lân Thắng khá nổi tiếng trên mạng không bởi truyền thống danh giá của dòng họ Nguyễn Lân, mà bởi "thành tích" chống phá chế độ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ dân tộc. 

Thật tiếc cho anh không chọn đường tử tế mà đi, sao lại đi vào con đường chống lại đất nước?

Cũng như nhiều "nhà dân chủ" khác như Nguyễn Việt Dũng (Dũng Aduku) Lã Việt Dũng, Ngô Nhật Đăng, Đoan Trang (Chát sex), Lê Thị Công Nhân (Some), Trần Thị Nga (cướp chồng)), Huỳnh Thục Vy (Ngủ với cả cố đạo)..., hôm 3/12/15  anh Thắng bị bắt vì tội mua dâm với một cô gái tên N sinh năm 1996, trú tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đaklak. 

Sau khi vào TP HCM, Nguyễn Lân Thắng qua FB đã móc nối được với N và 2 người hẹn nhau tại một nhà nghỉ ở TP Đà Lạt mộng mơ. Và khi anh chị đang "trai trên gái dưới", tức quả tang trường hợp 1 theo luật hình quy định, anh chị bị bắt.

Trước đó, để tránh bị công an theo dõi, Nguyễn Lân Thắng đã áp dụng những ngón nghề học được từ Việt Tân bên Philippines để liên lạc với cháu N. Trong hội thoại chưa kịp xóa, Thắng đã gợi ý cháu N rằng, "có một vấn đề là anh không thể xuất trình chứng minh thu ra ở bất cứ nhà nghỉ nào, lộ là toi" (kèm theo biểu tượng cảm xúc khóc) và sau đó Thắng gợi ý "Trừ phi em vào đâu đó trước và dặn lễ tân rằng anh là khách và dẫn lên phòng". Rất tiếc, dù đã được Việt Tân dạy dỗ, Thắng vẫn bị bắt, và tất nhiên với tình trạng này y và đồng bọn không thể nào lu loa như vẫn thường thấy.

Được biết, trước đó Nguyễn Lân Thắng cũng đã bị chính đồng bọn của mình là Đinh Thị Phương Thảo tố làm dụng tình dục.

48 nhận xét:

  1. Cũng coi như ác giả ác báo đi. Ai bảo bao chuyện xấu xa, tội lỗi đều thích tự mình thực hiện cơ. Danh tiếng của một dòng họ lừng lẫy cũng coi như đã được nhúng chàm, vấy bẩn bởi những thành tích, những đóng góp của Nguyễn Lân Thắng rồi. Không chỉ là nỗi ô nhục của dòng họ mà còn là vết nhơ lớn của dân tộc này. Rồi đời đời người người sẽ còn phỉ nhổ vào cái tên Nguyễn Lân Thắng ấy!

    Trả lờiXóa
  2. hơ hơ, chắc anh thắng nhà ta sẽ lấy đây làm căn cứ để đề nghị tự do dân chủ ở việt nam, đó là "chịch" là quyền tự do của công dân, 2 bên tự nguyện, đều tự chủ được, còn tiền sau đó chỉ là phí đi lại và phụ phí cho "nhân tình". xong đâu đó rồi lại lên fb chụp ảnh thể hiện sự mãn nguyện của mình khi đề xuất được một đường hướng mới cho nền dân chủ nước nhà. Chúc anh thành công và may mắn trên con đường mới.

    Trả lờiXóa
  3. Chúng ta chẳng lạ gì cái “truyền thống” quan hệ tình dục bừa bãi của “làng dân chủ” này. Tiêu biểu phải kể đến cái tên Dũng Aduku (Nguyễn Văn Dũng) bị bắt vì tội giao cấu với trẻ em, hay Lã Việt Dũng bị bố của bồ nhí kéo người đến đánh tại trận, chị em “làng dân chủ” cũng chẳng kém khi một người như Đoan Trang “chát sex” rồi để lộ ảnh của mình, và giờ đến lượt Nguyễn Lân Thắng. Hắn phải “cao chạy xa bay” vào Tp. Hồ Chí Minh trước sự phẫn nộ của người dân. Nhưng thực tế, việc Thắng vào Nam “lẩn trốn” chỉ là thứ yếu, mà chủ yếu hắn vào đó là để ăn chơi trác táng, làm những điều bậy bạ. Tất cả những điều này cho thấy cái bản chất xa đọa, trụy lạc của “làng dân chủ”. Thật đáng thương khi nhiều tổ chức phản động lưu vong bị chúng dắt mũi để thường xuyên gửi tiền cho chúng ăn chơi trác táng chứ không phải để “chống Cộng”. Chúng ta hy vọng được gì ở những con người mang danh “vì dân chủ, nhân quyền” mà lại thoái hóa đạo đức như vậy ?

    Trả lờiXóa
  4. Cái đấy ai mà chả thích !!

    Trả lờiXóa
  5. cũng chả ngạc nhiên với các "nhà dân chủ này",bản chất chúng có tốt đẹp gì đâu? mua dâm-tệ nạn xã hội chính là thứ chúng đang muốn áp dụng đại trà cho đất nước ta dưới cái danh dân chủ mà,.

    Trả lờiXóa
  6. À à, hóa ra " dân chủ" của các anh chị ấy là đây. " Dân chủ" mà các anh đang hướng đế là cầm những đồng tiền bẩn thỉu xin được từ Việt Tân cùng với cái của nợ của mình đi chơi gái bừa bãi. Trước là Cù Huy Hà Vũ, giờ là Nguyễn Lân Thắng, thể hiện rõ sự " dân chủ" trong cái "DÂM CHỦ". Với tư cách là một đứa con gái, tôi cười khinh bỉ vào mặt các anh chị một cái nữa!

    Trả lờiXóa
  7. Bản chất của mấy thằng rận chủ chỉ đến thế thôi, vẫn chỉ là những ham muốn dục vọng bình thường thôi. Chắc hẳn dân chủ trong suy nghĩ của bọn này là tự do mại dâm-hẳn đây là cái lí do mà bọn dân chủ này tích cực chống phá nhà nước ta như vậy, bởi vì nhà nước ta không cho tự do hoạt động mại dâm để phục vụ dục vọng tầm thường của bọn rận chủ này

    Trả lờiXóa
  8. Nhân cách của Thắng như cái rẻ rách vậy thì nó biết cái gì tốt đẹp được. Trong suy nghĩ của hắn chỉ toàn thứ thấp hèn, rác rưởi vậy thì đấu tranh cho cái gì cao sang, văn minh đây.

    Trả lờiXóa
  9. Thắng là một kẻ tụ hội đủ mọi thành tích bất hảo của đám rận chủ rồi. Giờ đây hắn nổi lên như cồn, tha hồ mà nhận tiền từ các tổ chức để chống phá. Hy vọng Thắng sớm được bu nhấc sang Mẽo để đất nước này thêm sạch sẽ.

    Trả lờiXóa
  10. đúng là xấu người xấu cả nết, nhìn đi nhìn lại ông này không được cái gì tốt đẹp cả, ngày ăn rồi lại lên lu loa chống Đảng và Nhà nước chán thì lại tìm kiếm thú vui kể cũng sướng thật đấy nhưng mà nhục lắm

    Trả lờiXóa
  11. đúng là xấu người xấu cả nết, nhìn đi nhìn lại ông này không được cái gì tốt đẹp cả, ngày ăn rồi lại lên lu loa chống Đảng và Nhà nước chán thì lại tìm kiếm thú vui kể cũng sướng thật đấy nhưng mà nhục lắm

    Trả lờiXóa
  12. hahaha. Hay đấy, cho nó bở cái mặt. Chỉ tội cô vợ con nhà y. Lấy ai lại lấy thằng này, gia đình vọng tộc có tiếng. nhưng khổ nổi bản thân Thắng là con nòng nọc đứt đuôi. Bẻ mặt quá mọi người ạ. Để mặt đâu anh thắng. vừa xấu xa vừa dâ, dục quá. cho mày chết. chửi Bác đi, mày chết... mày chết nhé.

    Trả lờiXóa
  13. hahaha. Hay đấy, cho nó bở cái mặt. Chỉ tội cô vợ con nhà y. Lấy ai lại lấy thằng này, gia đình vọng tộc có tiếng. nhưng khổ nổi bản thân Thắng là con nòng nọc đứt đuôi. Bẻ mặt quá mọi người ạ. Để mặt đâu anh thắng. vừa xấu xa vừa dâ, dục quá. cho mày chết. chửi Bác đi, mày chết... mày chết nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Có thể nói, Nguyễn Lân Thắng là con cháu trong một gia đình danh giá và được các tổ chức phản động, các Đại sứ quán nước ngoài quan tâm và bảo vệ. Cho nên việc Thắng bị bắt, nếu không phải dính tới luật pháp thì chẳng Công an nào dám bắt, không riêng Thắng mà người dân nào cũng thế, không có tội thì chẳng Công an nào “sờ gáy”. Thắng bị bắt vì tội mua dâm, đúng với bản chất con người vô công rồi nghề, thích hưởng thụ như hắn ta, cần nhốt vào tù, tùng xẻo cho hắn biết thế nào là lễ độ.

    Trả lờiXóa
  15. Thực ra máu dê của đàn ông thì nhiều người có, nhưng máu dê nổi lung tung ở 1 nhà Rân Chủ nổi lềnh bềnh như Thắng, suốt ngày cao giọng dạy đời thì thật là lố bịch. Thắng biết vậy nên cũng rất cố gắng che đậy và giữ gìn hình ảnh. Chính vì vậy nhiều người bên ngoài nhìn Thắng rất ngưỡng mộ. Chỉ những hotgirl trong làng rân chủ bị Thắng sờ bím, sờ ti mới cay đắng ngậm bồ hòn làm ngọt (phô ra thì xấu hổ và bị Thắng tìm cách loại khỏi cuộc chơi). Nguyễn Lân Thắng nổi lên như cồn trong giới phản động Hà Nội, không phải vì có hoạt động gì quá ghê gớm. Thắng chỉ giỏi loạn ngôn qua bàn phím, mà vì dòng dõi ” quý tộc cộng sản”.


    Trả lờiXóa
  16. Một thằng cháu làm nhục cả một dòng họ. Đáng tiếc thật.

    Trả lờiXóa
  17. đắng .. à mà thôi. đúng là bôi tro chát chấu vào mặt dòng họ vào mặt gia đình mà. Tư duy, suy nghĩ ấu trĩ, nhân cách cho chó gặm thì đấu tranh cái nỗi gi, rân chủ cái nỗi gì, rận chủ thì có :))

    Trả lờiXóa
  18. Nguyễn Lân Thắng ngoài bố lếu bố láo ngoài Hà Nội xong lại lủi vào Nam. Lần mò kiếm gái chim chuột thế nào mà bị công an tóm trúng. một con người mang danh " dân chủ" mà lại như vậy. Nếu mà "dân chủ" ai cũng thế thì xã hội này loạn lạc mất, những kẻ như thế này cần cho ngồi một xó

    Trả lờiXóa
  19. Trời ơi xấu mặt chưa nguyễn lân thắng...sau vụ chửi bới bác, bị cư dân mạng nhổ đờm, đáp dép...không còn mặt mũi nào nhìn mọi người mà giờ lại còn làm chuyện mất mặt như vậy...mong ông nên sửa đổi lại đạo đức cảu mình trước khi muốn đấu tranh bảo vệ tự do dân chủ, gì gì đó...

    Trả lờiXóa
  20. nói chung các " nhà dân chủ " của chúng ta chỉ được cái mã bề ngoài . chúng chỉ lợi dụng 2 từ dân chủ nhằm chônh phá nhà nước chứ bản chất các "nhà dân chủ" của chúng ta không khác bọn đầu đường xó chợ là bao . điển hình là anh thắng anh là nhà dân chủ mà lại mang đến sỉ nhục cho dòng họ danh giá của mình cũng như cái tên "nhà dân chủ "

    Trả lờiXóa
  21. Thằng chó chết này chắc dạo này không biết làm gì nữa nên là lại kiếm mấy trò bệnh hoạn để gây bão tạo sự chú ý đây mà, Google search tên nó ra rõ lắm kết quả, rõ lắm hình ảnh cơ mà chẳng có cái nào nhìn thấy được 1% tử tế

    Trả lờiXóa
  22. nguyễn lân thắng đã cho thấy bản chất của các " nhà dân chủ " của chúng ta , các nhà dân chủ mà suốt ngày đấu tranh đòi dân chủ cho nhân dân thực chất chỉ là 1 lũ hề , một bọn tội phạm dưới đáy của xã hội .

    Trả lờiXóa
  23. Đây chính là một trong những việc phản ánh bản chất của bọn "rân chủ". Chúng không có đủ nhân cách của con người bình thường, vậy thử hỏi dân chủ ở đâu! Nguyễn Lân Thắng đã làm ô danh dòng họ và đây chính cú đấm của ta vào tổ chức Việt Tân phản động. Một "con sâu" cần phải đánh bật ra khỏi xã hội Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  24. Một kẻ dâm đãng, nhân cách có vấn đề mà đòi đi bêu riếu nói xấu Bác Hồ vĩ đại của nhân dân Việt Nam. Tay nay chắc là vốn dĩ người Mỹ nhưng bị đầu thai vào nhầm dòng họ Nguyễn Lân nên mới như thế, làm ô nhục cả một dòng họ. Thằng nào mà dám đi nói xấu hình ảnh Bác Hồ là thằng đó tự cầm dao đâm mình

    Trả lờiXóa
  25. Sao không có ảnh hay cái gì đó tương tự thì thuyết phục hơn?!.

    Trả lờiXóa
  26. Có vẻ như Nguyễn Lân Thắng và Cù Huy Hà Vũ có khá nhiều điểm tương đồng. Đều tự cho mình là người tài ba đi trước thời đại, có tinh thần tự thủ dâm chính trị cao và đang là những đứa con tội đồ của cả gia tộc danh giá, giàu truyền thống cách mạng. Gần đây nhất là tên Cù Huy lại đòi kiện thủ tướng, giờ thì lại đến lượt ông này chơi gái, thế không biết cái tội chơi gái này có bị xử phạt như kiểu mại dâm không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  27. Đều là những người được ăn được học đàng hoàng mà hành xử như bọn không não, đầu đường xó chợ. Một thằng đi kiện cả bố đẻ của mình vì một cái nhà vốn của nhà nước giao cho gia đình quản lý chứ không phải sở hữu, một thằng thì đi ngủ với cave, ấy vậy mà vẫn còn hoang tưởng, vẫn nhân danh đấu tranh đòi quyền lợi cho công dân việt nam, thật là nực cười thay.

    Trả lờiXóa
  28. Có gì lạ đâu, đây là truyền thống của dân chủ dởm việt nam mà, vụ cô đoan trang chat sex vừa lắng xuống đã thấy vụ của ông con rạch giời rơi xuống này,vợ đẹp con ngoan đéo thích, bát cơm không ăn thích ăn bát cứt cơ. Ở ngoài Hà Nội đéo được phải trốn vào miền nam, đã không biết đường hối cải lại còn để xảy ra chuyện này, ăn vụng không biết chùi mép. Cả dòng họ xua đuổi, hận là không bóp chết hắn ngay từ khi còn đỏ hỏn chứ đùa à.

    Trả lờiXóa
  29. Việc đám rân chủ như Cù Huy Hà Vũ, Dũng Aduku, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Văn Lý vào nhà nghỉ với gái cũng là chuyện bình thường vì sinh lý của một thằng đàn ông nhưng thật là không thể chấp nhận được nếu chúng luôn tự xưng là "dân chủ", là những người "đại diện" cho người dân để nói lên tiếng nói thay họ thì tại sao lại có thể làm những trò như thế này, uy tín và danh dự để chó tha rồi sao? một thằng thì kiện bố đẻ, một thằng thì rạch mặt ăn vạ, một thằng đi ngủ với cave, còn gì để nói để tin vào cái gọi là đấu tranh dân chủ việt nam đây.

    Trả lờiXóa
  30. Tuy rằng không phải chịu trách nhiệm hình sự, có chăng chỉ là bị xử phạt hành chính nhưng với một người "có tí tiếng" như Nguyễn Lân Thắng trong giới dân chủ thì hành động đó thật sự là một hành động không thể chấp nhận được. Đến hắn còn làm vậy thì vô số những thằng khác cũng đều theo chân hắn làm trò này? Hắn còn lấy đâu ra tư cách nói chuyện với người dân nào nữa. Ai sẽ tin một kẻ bệnh hoạn như hắn chứ.

    Trả lờiXóa
  31. Xét cho cùng chỉ thấy có cái mồm của thằng Nguyễn Lân Thắng này chém gió giỏi thôi, nhìn vào hành động của hắn thì quả thật vô cùng thối nát, một thằng mà trà đạp lên cả ông bà, cha mẹ để kiếm sự nổi tiếng, sự giàu có bằng tất cả các thủ đoạn đê hèn. thì cũng dễ hiểu vì sao hắn lại suy đồi đến vậy. Dân chủ, nhân quyền với hắn là tự do đi cave đây sao.

    Trả lờiXóa
  32. Ai cũng biết với một kẻ luôn miệng cho rằng bị Công an theo dõi và gài bẫy như Nguyễn Lân Thắng, nhất là sau vụ bị côn đồ dùng sơn đỏ vấy bẩn trước nhà để hăm dọa thì sự cảnh giác là điều có thừa. Vậy nhưng, ai có thể lí giải được nguyên do tại sao mà Thắng lại nhanh chóng "nhận lời" một cô gái không quen biết chỉ sau một vài câu nhắn tin trên mạng xã hội? Xin thưa rằng, riêng với chi tiết này đã không phù hợp với tính cách và hành vi của Thắng? Thắng sẽ không bao giờ dại dột đến nỗi phó thác "sinh mạng chính trị" của mình vào tay một cô gái làng chơi! Nên chăng có trách ở đây là việc Thắng quá máu gái và chính cái "sở đoản" này đã giết chết anh ta khi bị Công an kiểm tra hành chính? Cho nên, sự nguy biện thay vì có đôi tí hợp lý đã trở nên sến sẩm và khó chấp nhận là vì thế.

    Trả lờiXóa
  33. Anh Nguyễn Lân Thắng khá nổi tiếng trên mạng không bởi truyền thống danh giá của dòng họ Nguyễn Lân, mà bởi "thành tích" chống phá chế độ, xúc phạm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các lãnh tụ dân tộc. Thằng này đúng là ô nhục của dòng họ Nguyễn Lân.

    Trả lờiXóa
  34. Hungyen363622:47 7/12/15

    Đúng là kẻ làm ô danh cả dòng họ danh giá của Việt Nam, bản chất tầm thường của một kẻ suốt ngày hô hào dân chủ, nhân quyền đã bộc lộ rõ

    Trả lờiXóa
  35. Hoabinh03020022:51 7/12/15

    Các nhà dân chủ ở Việt Nam thật danh giá quá đi, đúng là toàn lũ vô đạo đức, lúc nào cũng vỗ ngực tự hào là đấu tranh vì dân chủ, có mà dâm chủ ý

    Trả lờiXóa
  36. Hoabinh023422:53 7/12/15

    Lại thêm một ví dụ điển hình cho bản chất đê tiện, vô đạo đức của Nguyễn Lân Thắng, đúng là kẻ háu gái, vì đồng tiền mà bán rẻ lương tâm

    Trả lờiXóa
  37. Thaibinh02340022:56 7/12/15

    Đáng đời a Thắng, đi với cave để công an túm được, giờ thì hết hô hào dân chủ với tự do nữa nhé, rốt cuộc cũng là kẻ vô đạo đức, hám tiền, hám gái mà thôi

    Trả lờiXóa
  38. Thaibinhquetoi23423:00 7/12/15

    Tiếc thay cho Thắng, bản chất máu gái đã làm hại y rồi, dù đã rất cảnh giác nhưng vẫn bị tóm, giờ thì đừng có lên mặt dạy đời nữa nhá

    Trả lờiXóa
  39. Bộ mặt thật của bọn "rận chủ" dần được phơi bày. Cứ đi xuyên tạc, vu khống, nói xấu chính quyền, nhưng đến đạo đức của hắn có ra cái gì đâu. Làm hổ thẹn, "bôi tro trát trấu" vào dòng họ Nguyễn Lân danh giá.

    Trả lờiXóa
  40. Bản chất của bọn dân chủ là vậy đó...lưu manh lâm tặc...vậy mà chúng vẫn cứ hô hào tự do dân chủ... Bọn chúng hầu hết là lũ lưu manh mà...không vòa tù ra trịa thf cũng trộm cắp...không thì là kẻ vô công rồi nghề....một vài có tí kiên thức nhưng đạo đức không ra gì nên bị đào thải khỏi xã hội..đó chính là những lý do và lựuc lượng quan trọng để hội anh em dân chủ được lập nên..Chúng chỉ biết chống đối để đạt được mục đích thật sự của mình thôi..chứ có quan tâm tự do, nhân quyền, dân chủ là gì đâu...tự do của chúng là tự do dâm dục, tự do chửi bới...tự do xuyên tạc, tự do phá rối...///

    Trả lờiXóa
  41. Thật là nghịch tử của gia đình, nghịch tử của cả dòng họ. Làm hổ thẹn cả một dòng họ Nguyễn Lân danh giá. Được sinh ra, lớn lên trong một gia đình, dòng họ cơ bản mà hắn đi vào con đường phản nước, phản dân.

    Trả lờiXóa
  42. Cái lũ đấu tranh vì dân chủ ở nước ta đúng là tư cách đầy mình, suốt ngày ra đường hô hào các kiểu, anh hùng anh tam nhưng mà nhìn lại tiểu sử bản thân: không đầu trộm thì đuôi cướp, không mua dâm thì cũng bán dâm, không bán dâm thì lại chat sex....hay thật. Chúng nó có đấu tranh cho dân chủ nhân quyền gì đâu, đấu tranh vì cái gọi là "dâm quyền" của chúng thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  43. đây là thần tượng mà các nhà dân chủ của chúng ta tôn sùng đây sao, đây là con người mà những nhà dân chủ của chúng ta yêu quý đây sao. không biết rằng các nhà dân chủ của chúng ta lấy cái gì làm thước đo tiêu chuẩn để tôn sùng con người Nguyễn Lân Thắng vậy. càng ngày y lại càng bộc lộ rõ bản chất của mình. đầu tiên là y nhạo bám hình tượng chủ tịch Hồ Chí Minh yêu quý của chúng ta để rồi bị cả dân tộc Việt Nam bức xúc, một số người còn bức xúc quá đánh y. giờ đây y còn tự bôi nhọ bản thân y bằng những hình ảnh nhơ nhuốc, cái thú của y là trai trên gái dưới để thiên hạ người ta thưởng thức ư. không biết nhân cách y để ở đâu mất rồi

    Trả lờiXóa
  44. Cả nhà ai cũng thành đạt còn mỗi ông này bất hảo chả giống ai. Từng ấy tuổi rồi còn quan hệ với một cô gái mới sinh năm 1996 đúng là không biết xấu hổ, đáng bị phỉ nhổ vào mặt, đúng là "dê già thích gặm cỏ non. Giờ đây Nguyễn Lân Thắng ngoài thành tích bất hảo là chống phá nhà nước ra còn có thêm thành tích dâm ô nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh13:27 16/3/17

    Tội đồ của dòng họ Nguyễn Lân

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh21:01 16/3/17

    Bị CS gài hàng để bôi nhọ đây mà :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh09:18 17/3/17

      Nói câu k thấy ngu ah? Đi chơi gái mại dâm bị bắt thì bảo gài hàng. Thế k muốn đi thì gài cc ah?

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog