Chia sẻ

Tre Làng

Về vụ Dũng Phi Hổ: CẦN CÓ LUẬT TRỪNG TRỊ HÀNH VI TÔN THỜ PHỤC DỰNG CHẾ ĐỘ PHẢN ĐỘNG CŨ

Bất kỳ quốc gia nào, dù giàu nghèo,văn minh hay lạc hậu, dân chủ hay độc tài...đã có tên trên bản đồ thế giới,quốc gia ấy đều có quyền tự quyết về trách nhiệm bảo vệ sự tồn vong sống còn cho dân tộc mình !

Trong xu thế cùng gìn giữ ổn định hòa bình để hợp tác và phát triển KT, sự hỗ trợ từ nước ngoài đều phải tuân thủ theo Luật pháp QT, mọi kích động dân chúng làm loạn nhằm lật đổ một Nhà nước đều phải bị nghiêm trị !

Nước VN dân chủ cộng hòa , sau này là CHXHCNVN đã tồn tại chính danh 40 năm, đồng nghĩa với Quốc gia VN do thực dân Pháp dựng lên, sau là VNCH do Mỹ bảo trợ đã bị xóa sổ hoàn toàn trên toàn lãnh thổ VN, chỉ còn được nhắc đến trong sử sách.

Có thể tồn tại những bất đồng và đảng phái đối lập ..nhưng dứt khoát mọi hành vi hoặc động thái nhân danh dân chủ, nhân quyền để phủ nhận lịch sử dân tộc nhằm phá hoại, lật đổ, phục dựng lại một chế độ đã chết là hoàn toàn vi hiến !

Như vậy, trường hợp Nguyễn Viết Dũng, biệt danh Dũng Phi Hổ ngang nhiên mặc sắc phục VNCH, mang cờ vàng 3 sọc đỏ hô hào tụ tập tuần hành ở VN chính là hành động phá hoại an ninh quốc gia, hoàn toàn ko chỉ là "gây rối".

Việc chính quyền chỉ xử Dũng Phi Hổ tội "gây rối trật tự công cộng khi tuần hành vì cây xanh", hay "xâm hại trật tự xã hội” chỉ làm cho những kẻ cơ hội lưu manh CT như đám dân chủ cuội và một số luật sư biến thái về tư duy có thêm cớ để gào thét, bao biện cho cái gọi là "quyền tự do ngôn luận", khiến những người thiếu hiếu biết vì bất mãn hay bức xúc với chế độ thêm hoang mang, ko phân biệt nổi đúng sai mà lao vào, a dua...

Thay vì tốn thời gian và nhân lực, tốt nhất cần rõ ràng hơn, nghiêm khắc hơn khi ra luật về loại tội phạm này !

25 nhận xét:

  1. Không biết rằng với những hành vi, việc làm trên của mình thì Dũng Phi hổ có đúng ở đâu mà cái lũ rận chủ kền kền dựa vào đâu mà còn lên tiếng bênh vực thiết tha, nhiệt tình như thế! đÚNG là VỪA ĂN CƯỚP VỪA LA LÀNG mà. Nguyễn Viết Dũng chắc còn đang ảo tưởng sức mạnh rằng những hành động của mình là hợp lý, hợp tình đấy! Chỉ giỏi khoác lên cái mác dân chủ nhân quyền, còn những hoạt động thực sự của mình thì chẳng pháp luật nào khoan dung nổi!

    Trả lờiXóa
  2. huynhthaison16:30 15/12/15

    Tống những thằng này vào trâu quỳ là ok

    Trả lờiXóa
  3. Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là nhà nước độc lập chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ, điều này đã được quốc tế công nhận, mọi hoạt động nhằm chống phá, thành lập lại nhà nước việt Nam cộng hòa dưới thời Pháp, MỸ đều là vi phạm pháp luật cần phải nghiêm trị để làm bài học cho những kẻ vẫn còn nung nấu ý tưởng viển vông đó.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Dũng phi hổ hay bất cứ kẻ nào khác có những hành động ngu ngốc, điên rồ gợi nhớ về một chế độ quá vãng, bị tiêu vong như một tất yếu lịch sử ấy thì không chỉ Nhà nước Việt Nam hiện thời mà bất cứ nhà nước nào gặp tình huống tương tự thì họ đều hành động là bắt, là tống giam đám người ấy vào tù mà không chút đắn đo. Sự tôn nghiêm cũng như tồn tại bền vững của một chế độ, một nhà nước không thể bị một đám người như thể ngoại lai ấy xâm phạm! Hơn nữa, đây lại là một chế độ mang lại bình yên và hạnh phúc cho nhân dân

    Trả lờiXóa
  6. Có lẽ cần bổ sung thêm một số điều luật mới như thế. Hành vi của Nguyễn Viết Dũng không chỉ nhằm mục đích tôn sùng chế độ phản động, bán nước cũ mà còn gây mất trật tự công cộng, gây bức xúc trong nhân dân. Hành vi đó thể hiện tính nghiêm trọng và nguy hiểm cao, coi thường luật pháp. Các điều luật bây giờ vẫn còn để cho lũ phản động này lợi dụng được

    Trả lờiXóa
  7. Thằng này có thể nói là một kẻ bệnh hoạn về chính trị. Tự treo cờ vàng 3 que sọc đỏ lên nóc nhà mình, ăn mặc quần áo của quân đội chế độ Ngụy Sài Gòn; tự lập ra cái gọi là “Đảng Cộng hòa và Quân lực Việt Nam cộng hòa” và tự phong cho mình làm Chủ tịch lâm thời. Thằng này có những ảo tưởng thật sự ma quái

    Trả lờiXóa
  8. Đám Cờ vàng hải ngoại nhân dịp này ắt hẳn sẽ ép đám tay chân nhận tiền bạc của chúng lâu nay phải bảo vệ cho hậu duệ VNCH của chúng, gây lên bao rối loạn cho đất nước. Tôi nghĩ nếu bổ sung luật cũng cần siết thật chặt vấn đề biểu tình, cần có định nghĩa rõ biểu tình đúng pháp luật là như thế nào?

    Trả lờiXóa
  9. Không hiểu Dũng Phi Hổ, con người này có hiểu biết chút nào về lịch sử hay không? Vắt mũi chưa sạch, vừa mới lớn nên đã bị bọn phản động chế độ cũ mua chuộc, lôi kéo giờ thành ra như thế này? Mà không chỉ trường hợp này mà những trường hợp tương tự phải nghiêm trị không thể dung túng cho bọn này được.

    Trả lờiXóa
  10. vẫn biết nhà nước Việt Nam rất bao dung và luôn mở cho những kẻ lầm lỡ một con đường sống những mà cứ nhân nhượng thế này thì những kẻ như Dũng Phi Hổ sẽ cưỡi lên đầu nhân dân và ngồi chễm chệ lên lịch sử của dân tộc mất. Đã đến đúng nhà nước cần phải cứng rắn, luật hóa hành vi tuyên truyền cho chế độ cũ khốn nạn VNCH hay là ủng hộ những kẻ có âm mưu phá hoại đất nước như Việt tân. Chỉ có vậy những kẻ như thế mới khiếp sợ

    Trả lờiXóa
  11. Tôi không tin một tên có thành tích học tập cấp 3 tốt như Dũng lại có những hiểu biết lệch lạc về lịch sử như vậy. Chỉ có thể giải thích là Dũng đã sa ngã và đang cố tình xuyên tạc lịch sử để phục vụ mục đích cá nhân.

    Trả lờiXóa
  12. Nhìn mặt Dũng thì ko đến nỗi nào mà lại đi bám đít cờ vàng. Dũng không thể không biết bản chất của VNCH. Vậy tại sao lại phủ nhận lịch sử dân tộc nhằm phá hoại, lật đổ, phục dựng lại một chế độ đã chết? Phải chăng Dũng được câu kéo về một viễn cảnh tương lai trên đất Mẽo.

    Trả lờiXóa
  13. Phải nghiêm trị bọn kích động dân chúng làm loạn nhằm lật đổ Nhà nước. Đấu tranh vì dân chủ nhân quyền không thể là phục dựng lại chế độ bán nước hại dân VNCH lên được. Điều đó chỉ càng tố cáo bản chất phản quốc, tay sai của đám rận chủ trong nước mà thôi.

    Trả lờiXóa
  14. Theo như thông tin được biết Dũng bị tuyên phạt 15 tháng tù giam. Quá nhẹ cho Dũng. Vì hành động của Dũng phủ nhận lịch sử dân tộc nhằm phá hoại, lật đổ, phục dựng lại một chế độ đã chết. Sau 15 tháng tù giam, mong rằng y sẽ nhận ra sai lầm để có những hành động tốt cho xã hội nếu không y chính là tội đồ của cả dân tộc này.

    Trả lờiXóa
  15. Hỏi thằng Dũng này xem cờ vàng nuôi nó lớn lên, ăn học đàng hoàng à mà nó lại cung phụng, tung hô rứa. Thật bất hạnh cho gia đình, họ tộc nào đã sinh ra nó.

    Trả lờiXóa
  16. Hungyen363622:57 15/12/15

    Loại phản bội Tổ quốc, phản bội que hương, bán rẻ lương tâm vì mấy đồng tiền dơ bẩn, thật đáng lên án

    Trả lờiXóa
  17. Hoabinh03020023:01 15/12/15

    Tại sao Dũng và lũ rận chủ có thể tôn thờ cái chế độ cờ vàng, đã gay bao nhiêu tội ác dã man cho đồng bào ta, chỉ vì mấy đồng tài trợ của ngoại quốc thôi sao?

    Trả lờiXóa
  18. Hoabinh023423:03 15/12/15

    Dù sống ở bất kỳ đâu thì cũng phải tuân thủ pháp luật, hành vi chống phá nhà nước, tôn thờ chế độ cờ vàng của Dũng và đồng bọn cần bị nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  19. Thaibinh02340023:06 15/12/15

    Tội ác của chế độ VNCH thì lịch sử vẫn còn ghi lại, biết bao vụ thảm sát đẫm máu, bao nhiêu đồng bào ta bị giết hại. Những kẻ tôn thờ chế độ này cần phải bị trừng trị nghiêm khắc để đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật

    Trả lờiXóa
  20. Thaibinhquetoi23423:10 15/12/15

    Đúng là loại vô đạo đức, Dũng phải biết rằng biết bao người đã ngã xuống để có được đất nước Việt Nam hoà bình như ngày hôm nay, cồn những kẻ vì lợi ích mà phản bội lại quê hương, dân tộc thì sẽ xư lý nghiêm trước pháp luật

    Trả lờiXóa
  21. Nói thẳng ra là Dũng Phi Hổ chẳng hơn gì một tên phản động, một tên bán nước, phản bội dân tộc. Hắn sống đúng với cái mác hậu duệ của VNCH dù tuổi đời còn trẻ. Nếu pháp luật không nghiêm trị những thành phần như hắn thì cái lối suy nghĩ sai trái, lý tưởng suy đồi của VNCH sẽ còn lan truyền hủy hoại không biết bao nhiêu thế hệ công dân Việt Nam nữa.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi chẳng hiểu nhiều về pháp luật hay chế độ nhiều. Nhưng tôi hiểu một chế độ dần lụi tàn rồi biến mất ở một Quốc gia, cho thấy chế độ đó hoàn toàn không phù hợp với lợi ích Quốc gia đó, và việc làm của Nguyễn Viết Dũng "Tung hô, khơi gợi chế độ VNCH" như vậy là đang đi ngược lại hướng phát triển và xây dựng XHCN ở Việt Nam của Đảng CSVN và nhân dân VN đang đồng lòng, nhất trí xây dựng. Nguyễn Viết Dũng cần bị truy tố thẳng tay trước pháp luật và nhân dân Việt Nam để nhân dân hiểu. Tránh để kẻ xấu lợi dụng vấn đề xét xử kiểu "Tội xây xanh" mà hắn được tung hô!

    Trả lờiXóa
  23. Việc chính quyền chỉ xử Dũng Phi Hổ tội "gây rối trật tự công cộng khi tuần hành vì cây xanh", hay "xâm hại trật tự xã hội” chỉ làm cho những kẻ cơ hội lưu manh CT như đám dân chủ cuội và một số luật sư biến thái về tư duy có thêm cớ để gào thét, bao biện cho cái gọi là "quyền tự do ngôn luận", khiến những người thiếu hiếu biết vì bất mãn hay bức xúc với chế độ thêm hoang mang, ko phân biệt nổi đúng sai mà lao vào, a dua... Thằng này tôn thờ chế độ VNCH chống phá nhà nước thì cho nó vào trại cho tỉnh người ra.

    Trả lờiXóa
  24. Việc chính quyền chỉ xử Dũng Phi Hổ tội "gây rối trật tự công cộng khi tuần hành vì cây xanh", hay "xâm hại trật tự xã hội” chỉ làm cho những kẻ cơ hội lưu manh CT như đám dân chủ cuội và một số luật sư biến thái về tư duy có thêm cớ để gào thét, bao biện cho cái gọi là "quyền tự do ngôn luận", khiến những người thiếu hiếu biết vì bất mãn hay bức xúc với chế độ thêm hoang mang, ko phân biệt nổi đúng sai mà lao vào, a dua...

    Trả lờiXóa
  25. Trường hợp Nguyễn Viết Dũng, biệt danh Dũng Phi Hổ ngang nhiên mặc sắc phục VNCH, mang cờ vàng 3 sọc đỏ hô hào tụ tập tuần hành ở VN chính là hành động phá hoại an ninh quốc gia, hoàn toàn ko chỉ là "gây rối". Các cơ quan chức năng cần nghiên cứu làm rõ tội danh của Dũng để xử lí hắn đúng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog