Chia sẻ

Tre Làng

ĐÁNG ĐỜI KẺ GIAN MANH, CƠ HỘI

Khoai@

Gã lưu manh báo chí Osin đang tiếp tục nhận gạch đá từ chính đồng đảng của mình sau khi đăng "Bộ tứ". Gieo nhân nào, gặt quả nấy, trách ai được?

Ảnh: không nhất thiết phải khác với nhân vật trong bài

Công bằng mà nói, Osin là tay gian manh nhất trong đám mang danh zân chủ hiện nay. Gã cũng là kẻ dung nạp được nhiều vị nhân sĩ, trí thức bất mãn nhất bởi khả năng biến báo, lấp liếm xảo trá. Lần này, trong khi mải mê tưởng tượng ra một trận chiến giữa "2 phe", Osin bị quy kết là bênh TBT Nguyễn Phú Trọng để hạ bệ TT Nguyễn Tấn Dũng và bị cho là đã hạ nhục đám zân chủ lõ đít. 

Kẻ đầu tiên lô Osin lên đoạn đầu đài chém không thương tiếc là Nguyễn An Dân với bài viết đăng trên Ba Sàm. Bài viết được đám zân chủ coi như tuyên ngôn chính thức kết liễu “sự nghiệp osin” của Huy Đức.

Cuối cùng thì kẻ cơ hội chuyên mượn danh nhà báo để xuyên tạc, nêu vấn đề cho đám chống cộng cực đoan ở hải ngoại và đám zân chủ lõ đít chống phá đất nước cũng phải gánh chịu hậu quả. Nhưng nhục nhã hơn, gã bị chính những kẻ đã từng tung hô gạch đá không thương tiếc.

Đến nước này, Osin muốn lau nhà, bưng bô bợ đít ai đó cũng khó có cửa. 

Thật đáng đời kẻ cơ hội gian manh.

27 nhận xét:

  1. Nhà báo Huy Đức chỉ có chút tài chém gió chém bão chứ thực sự thì hắn có cái khả năng báo chí gì đâu. Suốt ngày chỉ biết đi xuyên tạc nói xấu chế độ làm theo đám zận chủ bán nước. Ông cha ta có câu: "Gieo nhân nào thì gặt quả nấy" với bản tính lấp liếm xảo trá, Huy Đức sớm bị chính đám zận chủ ném gạch đá.

    Trả lờiXóa
  2. Ơ, thế là lại một lần nữa các nhà rân chủ quay ra đấu đá lẫn nhau ư?? Tưởng chúng tuyên bố hùng hồn lắm rằng chúng là người một nhà, cùng chung chí hướng, rồi thì từng tung hô hết lời rằng trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng :v
    Thế mà mới một bài viết nghe vẻ khác loài thôi mà đã bị chửi rồi bị đẩy xuống bùn lầy cùng những câu từ trì triết không thương tiếc :v
    Đám rận lấy đó mà làm tấm gương sáng để mà thức tỉnh đi thôi, còn chờ đến lượt mình bị đá ra đường như một con chó thì mới chịu tỉnh ngộ hay sao??

    Trả lờiXóa
  3. Hungyen363612:52 11/1/16

    Đúng là nội bộ các nhà dân chủ đoàn kết, thống nhất thật, mới chỉ có một bài viết bày tỏ quan điểm khác đi mà đã bị đồng bọn quay ra chửi bới không thương tiếc, đúng là cái kết cho kẻ phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân

    Trả lờiXóa
  4. Hoabinh03020012:55 11/1/16

    Nhà báo gì mà suốt ngày viết bài xuyên tạc, bịa đặt, chống phá Đảng, đi lại với lợi ích của dân tộc ta, giờ bị đồng bọn rận chủ của mình quay lưng, đúng là đáng đời

    Trả lờiXóa
  5. Hoabinh023412:57 11/1/16

    Những kẻ như Huy Đức từ lâu đã bán rẻ lương tâm, đạo đức nghề nghiệp của mình rồi. Hắn chỉ như tay sai của lũ ngoại bang, suốt ngày viết mấy bài chống phá, xuyên tạc để kiếm tiền, đến lúc hết giá trị lợi dụng sẽ bị chúng đẩy ra đường mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. Thaibinh02340013:00 11/1/16

    Là nhà báo mà lại đi bẻ cong ngòi bút để kiếm tiền, thử hỏi đạo đức nghề nghiệp ở đâu. Giờ thì chỉ vì bài viết khác quan điểm đã bị đồng bọn của mình là lũ rận chủ chửi bới không thương tiếc, sắp tới đúng là khó sống đây

    Trả lờiXóa
  7. Thaibinhquetoi23413:04 11/1/16

    Những kẻ như Huy Đức thì suốt đời chỉ là con rối trong tay lũ ngoại bang mà thôi, có chút khả năng viết lách thì toàn dùng vào việc bịa đặt, viết bài xuyên tạc, đổi trắng thay đen về tình hình chính trị ở Việt Nam, đúng là bản chất phản động đã ngấm vào máu rồi

    Trả lờiXóa
  8. Bacgiang19013:06 11/1/16

    Đúng là kết cục cho kẻ phản bội, đi ngược lại với lợi ích dân tộc, lợi ích của nhân dân. Là nhà báo mà toàn bẻ cong ngòi bút, suốt ngày viết mấy bài xuyên tạc, chống phá, giờ thì bị chính đồng bọn phản đối, chửi bới, đúng là đáng đời

    Trả lờiXóa
  9. Hagiang83613:11 11/1/16

    Lại là trò cũ của đám rận chủ, toàn lũ mượn danh dân chủ để che giấu cho những việc làm xấu xa của mình, đó là phản bội lại dân tộc, phản bội nhân dân, bán rẻ tư cách của mình vì mấy đồng tiền của ngoại quốc, vậy mà lúc nào cũng tỏ ra mình trong sạch, đấu tranh cho dân chủ.

    Trả lờiXóa
  10. Vậy là lần này không cần đến nhân dân, chẳng cần đến người nào khác mà chính bè lũ dân chủ lại đang gạch đá dịp nhau cho chết, thôi thì họ đã thích gách đá nhau thì ta cũng hãy cứ ở ngoài mà xem, xem cho thỏa cái trí tò mò về cái giới dân chủ giả danh nước nhà nó như thế nào.

    Trả lờiXóa
  11. Thật là nực cười thay cho tên dân chủ rởm giả danh nhà báo. Mang tiếng nhà báo mà đưa tin bịa đặt, âm mưu hãm hại lãnh đạo nhà nước, đó là tội lớn đáng phải bị nhân dân khinh bỉ, phải chịu trách nhiệm pháp luật trước chính quyền. Nhưng ở đây chưa bị nhân dân chửi thì hắn đã bị chính đồng bọn dân chủ của mình gạch đá không thương tiếc, thế là hắn trở thành kẻ thảm hại, nhục nhã nhất rồi, đáng đời kẻ gian manh.

    Trả lờiXóa
  12. Những kẻ như thế này thì gọi gì là nhà báo. cái kiểu ăn không nói có, coi sự thật như cấy tre muốn bẻ cong lúc nào cũng được thì nên gọi là phường chợ búa thì đúng hơn. Bản chất của hăn giờ thì đã bị lật tẩy giờ chính đồng bọn của hắn cũng không dung nạp hắn nữa rồi. đáng đời.

    Trả lờiXóa
  13. Hoạt động zân chủ dởm núp dưới bóng nhà báo viết bài xuyên tạc, bịa đặt, chống phá Đảng, đi lại với lợi ích của dân tộc ta và rồi chính hắn nhận lại hậu quả về mình bị chính kẻ đã từng tung hô lôi lên đoạn đầu đài chém không thương tiếc. Đáng đời rận chủ dởm

    Trả lờiXóa
  14. đúng là gieo nhân nào gặt quả đấy mà cuối cùng thì loại người cũng phải trả giá cho những gì hắn đã làm mà đắng cay hơn là hắn lại bị chính những người từng tung hô hắn lên ném gạch đá, một lần nữa chúng ta thấy được nội bộ những kẻ zận chủ kia nó lục đục thế nào khi mà đến tiếng nói chung chúng cũng không có thì mơ gì đạt được kết quả mà đòi chống mới chả phá đúng là một lũ bán nước rẻ tiền.

    Trả lờiXóa
  15. Nhà báo Huy Đức thực ra không có chứt kiến thức gì về chính trị. Thế nhưng khi mang trong mình tư tưởng phản động, hắn ta lại xuyên tạc nói xấu chính quyền, đua theo tư tưởng dân chủ. Các cụ có câu "Gieo nhân nào gặt quả đấy" thực không sai. Cuối cùng thì cái sự thiếu hiểu biết cũng như tư tưởng lệch lạc đã khiến hắn bị chính lũ dân chủ "lôi lên đoạn đầu đài"

    Trả lờiXóa
  16. Hoạt động dân chủ núp bóng nhà báo, viết bài xuyên tạc bịa đặt nói xấu Đảng và Nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tốc thật đáng lên đáng. Hành vi này đáng phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật. Nhưng ở đây, khi chúng ta còn chưa lên tiếng thì hắn đã bị chính đồng bọn dân chủ của mình gạch đá, lên án. Đáng đời kẻ gian manh, đúng là "gieo nhân nào gặt quả ấy"

    Trả lờiXóa
  17. Bangtuyet nhietdoi20:07 11/1/16

    Những tưởng lũ dân chủ tuyên bố hùng hồn rằng chúng là người một nhà, cùng chung chí hướng, rồi thì từng tung hô hết lời rằng trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng mà cuối cùng chỉ vì một bài báo khác loài đã quay sang đấu đá lẫn nhau, dìm nhau xuống bùn lầy. Những kẻ đi theo tư tưởng dân chủ như Đức Huy suốt đời cũng chỉ là con rối để người khác giật dây, cuối cùng cũng không thể có kết cục tốt đẹp được

    Trả lờiXóa
  18. nhà báo là người truyền tải sự thật mà với những kẻ như thế này thì lại làm điều ngược lại, bóp méo sự thật bằng khả năng "chém bão", chém bão mà không cần "trà đá vỉa hè", chúng không hề xứng đáng với nghề báo, cần phải xử lí nghiêm những trường hợp như thế này.

    Trả lờiXóa
  19. Ngẫm nghĩ một tí thấy tên của mấy đứa “lề trái” có vẻ hay hay. Phạm Viết Đào chuyên đào bới, moi móc, rồi suy diễn đểu, quy kết bậy bạ. Huy Đức Ôsin, kẻ đầy tớ cho đồng tiền, nhìn lịch sử qua lỗ đồng xu, từng cầm bút đi trước, Nguyễn Đỗ cầm hợp đồng quảng cáo vòi tiền đi sau. Duy Nhất “nhìn khác” là mắt lác, có vẻ nhìn mọi phía nhưng đều duy về phía quyền chức, xôi thịt. một lũ những kẻ lưu manh cơ hội như chúng thì có kết cục thảm hại.

    Trả lờiXóa
  20. Một nhà báo có tên tuổi trong làng báo Việt Nam. Huy Đức từng làm phóng viên của nhiều tờ báo khác nhau, nhưng thật không thể tin nổi bản thân anh ta lại là một con người lưu manh, đầy cư hội. Nhà báo Huy Đức ư? có phải chăng đó là kẻ ăn tục nói phét đội lốt nhà báo? Chẳng có chút nào là đạo đức nghề nghiệp nhà báo ở đây cả. Huy Đức làm những việc mà chính người dân chân lấm tay bùn còn phỉ nhổ chứ chưa kể đến những người có học thức, họ không thèm bàn luận đến kẻ bán nước Huy Đức cho phí lời.

    Trả lờiXóa
  21. Nhà báo phải có lương tri và đừng đánh mất nó trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhưng thực tế cũng không ai có đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ. Lợi dụng danh xưng nhà báo để viết lệch lạc lừa dối mọi người trục lợi bản thân là hành vi bất chính bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  22. Gã Đức Huy này có tài cán gì đâu, chẳng qua mượn cái danh hão là nhà báo để chém gió thôi. Mà khổ nỗi cũng có nhiều kẻ trong đám rận chủ thì thừa thời gian, sống quá rảnh rỗi thì mới nghe hắn chém gió, chứ người ta còn phải đi làm bù đầu ra thì hơi đâu. Cứ hoang tưởng là được giới trong nghề rận chủ nể nhưng giờ thì biết mùi rồi còn đâu. Đúng là gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi.

    Trả lờiXóa
  23. Trương Huy San = THS , đúng là một Thằng - Hót - Sủa không hơn không kém

    Trả lờiXóa
  24. đúng là đáng đời kẻ gian manh. chuyện không nói có, bịa đặt xuyên tạc. đến lúc xuyên tạc quá đà không vừa ý của đám zân chủ lân cận thì quay sang bị chúng nó phỉ nhổ, dè bỉu, gạch đá không thương tiếc.Cuối cùng thì kẻ cơ hội chuyên mượn danh nhà báo để xuyên tạc, nêu vấn đề cho đám chống cộng cực đoan ở hải ngoại và đám zân chủ lõ đít chống phá đất nước cũng phải gánh chịu hậu quả.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh19:43 14/1/16

    Những kẻ lợi dụng chút tài viết lách của mình, lợi dụng mối quan hệ của mình để làm việc xấu xa, sớm muộn cũng có kết cục như vậy thôi. Đám dân chủ tự xưng thực ra là lũ bán lương tâm lấy tiền, có vì đại cục gì đâu. Nên nếu mâu thuẫn lợi ích, chúng sẽ quay ra cắn nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  26. Hoàng tiều phu22:12 16/1/16

    Tên nhà báo rởm Huy Đức này lợi dụng chút khả năng chém gió, xuyên tạc của mình để phục vụ cho đám rận chủ. Mục đích của hắn khi tham gia vào đám rận này cũng chỉ vì ham mấy đồng tiền được trả khi viết bài, vì tiền mà bán hết danh dự, lương tâm. gieo nhân nào thì gặt quả đấy, Huy Đức bị chính những kẻ đã từng tung hô hắn quay lưng lại phỉ nhổ, dè bỉu, gạch đá không thương tiếc. Hóa ra lâu nay hắn chỉ là một gã osin không hơn không kém, khi có mâu thuẫn về lợi ích thì ngay lập tức bị khai tử. Đáng đời cho một tên xấu xa, bỉ ổi.

    Trả lờiXóa
  27. Ơ, thế là lại một lần nữa các nhà rân chủ quay ra đấu đá lẫn nhau ư?? Tưởng chúng tuyên bố hùng hồn lắm rằng chúng là người một nhà, cùng chung chí hướng, rồi thì từng tung hô hết lời rằng trí tuệ hơn người, biết nhìn xa trông rộng :v Thế mà mới một bài viết nghe vẻ khác loài thôi mà đã bị chửi rồi bị đẩy xuống bùn lầy cùng những câu từ trì triết không thương tiếc :v

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog