Chia sẻ

Tre Làng

BIỂU QUYẾT NHÂN SỰ ĐẶC BIỆT

Khoai@

Nhân sự "đặc biệt là nhân sự "tái cử" đã được Trung ương biểu quyết thông qua. Đó là là ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư khoá 11 tái cử khoá 12.

Chiều nay, tại lễ bế mạc hội nghị Trung ương 14, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết BCH Trung ương đã thảo luận dân chủ, thẳng thắn, trách nhiệm và biểu quyết thông qua nhân sự đề cử bổ sung một số ủy viên Trung ương khoá 11 thuộc trường hợp "đặc biệt" tái cử khoá 12 và danh sách đề cử các vị ứng cử các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Đảng và Nhà nước nhiệm kỳ khoá 12 với số phiếu rất tập trung.

Trung ương cũng đã thảo luận và thống nhất với tờ trình của Bộ Chính trị về dự kiến danh sách Đoàn Chủ tịch, Đoàn Thư ký và Ban Thẩm tra tư cách đại biểu của Đại hội 12 của Đảng.

Được biết, đây là lần thứ 2 trong các kỳ Đại hội của Đảng có nhân sự "đặc biệt". 

Hy vọng, Đại hội sẽ có những đột phá mang tính lịch sử cả về tư duy và hành động để mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh" thành sự thật.

35 nhận xét:

  1. Chỉ có thực hiện nguyên tắc: "Tập trung dân chủ" thì Đảng mới mạnh được.Hy vọng vào thành công của ĐH XII. Tiếp tục đổi mới, đưa đất nước đi lên. Ủng hộ những người vì dân vì nước, có bàn tay "không nhúng chàm"

    Trả lờiXóa
  2. Hi vọng rằng kỳ đại hội tới sẽ thành công tốt đẹp, Đảng sẽ lựa chọn ra những nhà lãnh đạo thực sự có tài và có tâm để lãnh đạo đất nước ngày một phát triển, thực hiện thành công những mục tiêu đã đặt ra cho đất nước, đưa đất nước vào một kỷ nguyên mới tươi sáng hơn.

    Trả lờiXóa
  3. Đại hội Đảng lần thứ 12 sắp diễn ra, công tác nhân sự là một công tác rất quan trọng. Việc Đảng ta tuyển chọn kĩ lượng, cẩn thận các ứng viên cho các chức vụ quan trọng trong Đảng cho thấy Đảng đặc biệt coi trọng kì đại hội. Hi vong với phương châm dân chủ khách Đảng sẽ chọn được người tài đủ sức gánh vác công việc của Đảng và Nhà nước.Tất cả vì một Việt Nam " dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ văn minh".

    Trả lờiXóa
  4. thang nac danh o tren may tuong nguoi dan ai cung nhu nhu may ma tin vao con gai co cu nguyen thuy trang ha

    Trả lờiXóa
  5. những người thực có tài và vẫn đủ sức khỏe, trí tuệ và tâm huyết để cống hiến cho quốc gia, cho sự nghiệp đổi mới đất nước thì chúng ta vẫn tin tưởng vào những vị lãnh đạo này. khi đất nước đang đi vào những bước phát triển mang tính đột phá thì yếu tố kinh nghiệm là rất cần thiết. hi vọng kì đại hội của đảng sắp tới của Đảng thành công tốt đẹp, mang lại sức sống mới cho quốc gia dân tộc đạt những thành tựu mới trong tương lai

    Trả lờiXóa
  6. Người dân chúng tôi rất kỳ vọng vào Đại Hội Đảng lần thứ 12 này. mong rằng sẽ bầu lên được người lãnh đạo đất nước vừa có tâm, vừa có tầm để đưa nước Việt Nam vươn ra tầm quốc tế - sánh vai với các cường quốc năm châu. Chúng tôi đang rất mong chờ tới ngày chính thức và công bố nhân sự Đại Hội Đảng lần thứ 12 .

    Trả lờiXóa
  7. Hy vọng Ban Chấp Hành Trung ương Đảng sẽ đề cử được đội ngũ nhân sự đủ sức, đủ tài lãnh đạo đất nước ta ngày càng phát triển. Đảm bảo những người lãnh đạo đó luôn giữ vững lòng tin của quần chúng, có khả năng lôi kéo quần chúng tham gia vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam thì dù là người mới hay tái đắc cử thì cũng như nhau thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Những vị lãnh đạo được tái cử là những vị đã và đang được nhân dân rất ủng hộ, bởi nhiệm kì trước họ làm tốt vai trò của mình, góp sức rất nhiều cho đất nước chính vì vậy họ có sự tín nhiệm của ban chấp hành Trung ương. Nếu họ tiếp tục làm ở nhiệm kì tiếp theo thì công cuộc phát triển đất nước lâu dài của họ đã đề ra sẽ được tiếp tục không bị gián đoạn, hay có thay đổi gì lớn, gây mất thời gian và công sức của đảng và nhà nước.

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Trường hợp đặc biệt hay gì không quan trọng, cái quan trọng là hành động của người đó sẽ như nào, người đó sẽ làm gì để đưa đất nước đi lên trong tình hình hội nhập phức tạp khó khăn nhưng cũng nhiều cơ hội này. Hơn nữa nếu đã tái đắc cử thì phải làm tốt hơn nhiệm kì trước gấp nhiều lần, lại càng có thêm sức ép. Hoặc có thêm những vị tuổi trẻ tài cao thì cũng càng tốt, thêm luồng gió mới.

    Trả lờiXóa
  11. Người dân luôn mong muốn tìm ra được vị lãnh đạo đủ tài đủ đức để chèo lái đất nước ta đi đúng định hướng xã hội chủ nghĩa, ngày một đi lên và phát triển giàu mạnh hơn. Và dù ai lên lãnh đạo đất nước thì nhân dân đều ủng hộ nếu người đó có năng lực, làm cho đất nước ngày càng phát triển về mọi mặt, đi lên sánh với các nước khác, chứ không quan trọng là nhân sự đặc biệt hay tái cử.

    Trả lờiXóa
  12. Kì đại hội này sẽ tìm ra thêm những người tài giỏi để gánh vác đất nước,những người tài giỏi và thực sự có bản lĩnh thì hãy để họ tái đắc cử tiếp tục phục vụ nhân dân. bởi họ giỏi và họ có kinh nghiệm, tuy nhiên chúng ta cũng hi vọng đại hội lần này sẽ tìm ra thêm được nhiều người tài mới, chọn ra được những người thực sự có năng lực, bản lĩnh, năng động của sức trẻ đi nhiều hiểu rộng để có thêm sự đổi mới về suy nghĩ tư tưởng và phương hướng phát triển đất nước.

    Trả lờiXóa
  13. Như vậy mọi công tác chuẩn bị cho đại hội đảng lần này đã được hoàn tất, chúng ta cùng chờ đón 1 kì đại hội thành công tốt đẹp, bầu ra được những người có đức, có tài để lãnh đạo đất nước Việt Nam ta càng ngày càng phát triển sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới. Mừng đảng mừng xuân, mừng thi đua, mừng quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  14. Hy vọng, Đại hội sẽ có những đột phá mang tính lịch sử cả về tư duy và hành động để mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh" thành sự thật.

    Trả lờiXóa
  15. hi vọng là những cá nhân tốt đẹp nhất tinh hoa nhất của đất nước sẽ sánh bước cùng với số mệnh của dân tộc này đi lên . và vì mục tiêu của xã hội chủ nghĩa vì nhân dân vì tương lai tiến bộ hòa bình của loài người . đại hội đảng này sẽ ngày càng thành công khi cố những nhân dân sáng suốt

    Trả lờiXóa
  16. Vấn đề quan trọng hàng đầu trong Đại hội Đảng là đội ngũ cán bộ cấp chiến lược, đặc biệt lựa chọn những đồng chí đứng đầu của Đảng, của đất nước, điều này tối quan trọng. Bởi vì nếu chúng ta chọn đúng thì sẽ đưa đất nước đi lên, nhưng nếu chúng ta chọn sai thì chúng ta sẽ phải trả giá. Vậy nên, việc Ban Chấp hành Trung ương phải làm qua nhiều quy trình với tinh thần dân chủ, trí tuệ, xin ý kiến của nhiều tầng lớp nhân dân, cuối cùng có một quy trình thật chặt chẽ này là hoàn toàn chính xác và cần thiết.
    Mong rằng Đại hội Đảng XII sẽ có thể chọn lựa ra những con người đủ đức đủ tài phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân!

    Trả lờiXóa
  17. thực sự rất hy vọng vào đội ngũ các nhà lãnh đạo khóa sắp tới. đất nước chúng ta đang bước sang năm 2016, chỉ còn 4 năm nữa là phải hoàn thành mục tiêu trở thành một nước công nghiệp hiện đại. mục tiêu ấy có thực hiện được hay không phụ thuộc rất lớn vào các quyết sách đường đi nước bước của các vị lãnh đạo. mong rằng với sự thận trọng sáng suốt của Đảng và nhân dân ta sẽ lựa chọn ra đội ngũ nhân sự Đảng đủ sức đủ tài để cùng nhân dân hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra, xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh

    Trả lờiXóa
  18. "Nhân sự đặc biệt" là một cải tiến trong cơ chế bầu cử của Đảng ta, đối với những người trong Bộ chính trị tuy đã quá tuổi nghỉ hưu nhưng vẫn còn tâm huyết muốn cống hiến cho Đảng và nhà nước, là người thực sự có năng lực, có đức có tài thì việc tái cử sẽ là một điều tốt đối với Đảng và đất nước. Vì thế tôi hoàn toàn ủng hộ trường hợp đặc biệt này. Hy vọng rằng những người được Đảng và Nhân dân giao trách nhiệm chèo lái con thuyền cách mạng của đất nước sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, đưa VN ngày càng phát triển hơn nữa, sớm hoàn thành mục tiêu "dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh"!

    Trả lờiXóa
  19. Đại hội Đảng lần thứ sắp diễn ra thì công tác nhân sự là một phần quan trọng và không thể thiếu. Thông qua sự chuẩn bị kỹ càng này, chúng ta càng thấy được tầm quan trọng của Đại hội sắp diễn ra. Với mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh", hy vọng những người được Đảng và nhân dân tin tưởng bầu ra sẽ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình

    Trả lờiXóa
  20. Vấn đề hàng đầu của Đại hổi Đảng là có thể tìm ra một đội ngũ những nhà lãnh đạo có đức và có tài. Đây sẽ là những người chèo lái con thuyền cách mạng, đưa đất nước đi lên. Vậy nên, việc Ban Chấp hành Trung ương phải làm qua nhiều quy trình với tinh thần dân chủ, trí tuệ, xin ý kiến của nhiều tầng lớp nhân dân, cuối cùng có một quy trình thật chặt chẽ này là hoàn toàn chính xác và cần thiết.

    Trả lờiXóa
  21. Bangtuyet nhietdoi19:46 14/1/16

    Đát nước ta đã bước vào năm 2016. Chỉ có 4 năm nữa là phải hoàn thành mục tiêu trở thành một nước công nghiệp hiện đại. Mục tiêu ấy có đạt được hay không phụ thuộc rất lớn vào đường lỗi chính sách của Đảng. Mong rằng Đảng và nhân dân ta sẽ bầu ra được những nhà lãnh đạo sáng suốt, vừa có tài lại vừa có tâm để dẫn dắt nước ta trong quá trình phát triển, để nước ta ngày càng giàu mạnh

    Trả lờiXóa
  22. Bất kỳ ai được bầu chọn, đề cử là "nhân sự đặc biệt" tôi cũng ủng hộ cả. Bởi vì họ đều là những người có trình độ, có năng lực và kinh nghiệm công tác, được làm thêm một nhiệm kỳ nữa thì chắc chắn sẽ chèo lái vững chắc hơn con đường cách mạng của Đảng ta. Đây là một kỳ đại hội vô cùng quan trọng và đặc biệt, vì thế những người được bầu chọn vào một trong tứ trụ của Đảng sẽ có vai trò đặc biệt hơn so với những nhiệm kỳ trước

    Trả lờiXóa
  23. Nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 hứa hẹn sẽ chọn ra được những cán bộ lãnh đạo Đảng liêm khiết nhất, xuất sắc nhất để gánh vác trọng trách xây dựng Đảng, xây dựng Đất nước, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Chúng ta có quyền tin tưởng rằng, kết quả của Đại hội Đảng lần thứ 12 với những con người mới, phương hướng mới sẽ mang lại một luồng gió mới thần kì đưa Việt Nam bay cao hơn nữa, xa hơn nữa để tiến tới xã hội chủ nghĩa như Bác Hồ hằng kì vọng.

    Trả lờiXóa
  24. Lịch sử đã cho thấy mỗi khi có được sự đoàn kết, thống nhất thì Đảng ta luôn tạo lên những bước tiến, thắng lợi to lớn cho dân tộc, quốc gia. Lần này, chúng ta đã có sự đoàn kết, thống nhất đó, và tôi tin chắc rằng tại ĐH XII, Đảng sẽ đưa ra những quyết sách đúng đắn, chèo lái con tàu đất nước tiến mạnh mẽ, vững chắc. Đất nước ta sớm sánh vai các cường quốc 5 châu.

    Trả lờiXóa
  25. Lòng dân mong muốn nhất ở Đại Hội lần này là cử được người lãnh đạo cao nhất mà dân thực sự tôn kính vì sự trong sáng về phẩm chất, một lòng vì nước, vì dân, không phải người để dân xì xèo về phẩm chất tham nhũng. Lòng dân cũng mong nữa là, Đảng kiên quyết loại khỏ nạn tham nhũng ra khỏi đời sống xã hội nước ta. Muốn thế, Đảng cần cấm triệt để cán bộ Nhà nước không được dùng phong bì lót tay trong lúc làm việc. Những đồng chí bí thư Tỉnh ủy, là người gương mẫu và kiếm tra, xử lý cấp dưới vi phạm, để nạn tham nhũng mỗi ngày bớt đi, kinh tế của đất nước khỏi phải lãng phí, lòng dân yên tâm hơn.

    Trả lờiXóa
  26. Hoan nghênh trung ương đã giới thiệu với số phiếu tập trung cao cho 4 chức danh chủ chốt của đảng và nhà nước (làm sao 4 chức danh này đại diện cho đất nước dân tộc: hài hòa về đối ngoại, đối nội, láng giềng, bạn thân hữu chí cốt! ), biểu thị tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao trước dân trước đảng. Mong rằng với tinh thần đó được tiếp tục phát huy tại đại hội XII của đảng. Chúc đại hội thành công rực rỡ. Chúc cho đội ngũ lãnh đạo chiến lược, đặc biệt là người đứng đầu đảng, nhà nước vững vàng chèo lái con thuyền cách mạng Việt Nam Vượt qua thử thách, tận dụng thời cơ, đi đến bến bờ vinh quang.

    Trả lờiXóa
  27. Điều mà tôi mong muốn lúc này chính là lựa chọn người có thể đảm đương được công việc. Đảm bảo vận mệnh của đất nước Việt Nam. Tôi luôn mong rằng, Việt Nam trong những năm tới sẽ phát triển mạnh về mọi mặt như kinh tế, giáo dục, công trình công cộng.... Đẩy lùi tiêu cực tham nhũng, giữ vững lòng tin mà dân dành cho Đảng. Đồng thời, đảm bảo an ninh, chủ quyền biển đảo. Thực sự Việt Nam phải nỗ lực rất nhiều. vì bản thân mỗi người Việt và vì tương lai con cháu thế hệ đời sau. Lời hịch tướng sỹ vẫn còn vang đó. Thế lực thù địch đang lợi dụng lúc này để thử chúng ta. Nhưng mong rằng. Tất cả cố gắng cũng là vì VẬN MỆNH của nước VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  28. Hoan nghênh Đảng, Nhà Nước, các cấp lãnh đạo đất nước. Trung ương thông qua nhân sự “đặc biệt” trong Bộ Chính trị tái cử khóa XII là thực sự quan trọng, cần thiết và đúng đắn trong giai đoạn này. Chúc các vị lãnh đạo luôn luôn mạnh khỏe để chèo chống đất nước vượt qua mọi thử thách, khó khăn để giữ vững độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  29. Cả nước kỳ vọng vào đại hội lần thứ XII của Đảng sắp tới sẽ thành công tốt đẹp. Chúng ta tin tưởng tuyệt đối vào sự sáng suốt của đại hội bầu ra được những đồng chí ưu tú nhât vào các chức vụ chủ chốt và vào Bộ chính trị để lãnh đạo đất nước ta hội nhập sâu với thế giới, phát triểm đất nước nhanh chóng trở thành một nước công nghiệp hiện đại, đời sống nhân dân được ấm no hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  30. đội ngũ cán bộ là cốt cán của nhà nước, của Đảng. muốn nước nhà đi lên thì đội ngũ cán bộ phải thật xuất sắc, làm việc có tâm huyết và có kinh nghiệm. yếu tố kinh nghiệm là rất cần thiết vì nước ta đang dần bước vào quá trình hội nhập với thế giới, chắc hẳn còn rất nhiều khó khăn, vì vậy cần có kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo để đưa nước ta vượt qua giai đoạn khó khăn. Biểu quyết nhân sự đặc biệt là việc làm vô cùng đúng đắn và cần thiết Hy vọng kì đại hội tới của nước ta thành công rực rỡ, mang đến sức sống tươi trẻ của nước ta, phát triển nước ta ở tầm khu vực và dần vươn ra thế giới

    Trả lờiXóa
  31. Đại hội sẽ có những đột phá mang tính lịch sử cả về tư duy và hành động để mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh" thành sự thật. Chắc chắn sẽ như vậy để không phụ niềm tin của người dân.

    Trả lờiXóa
  32. Chính Đại hội Đảng 20 năm về trước đã mang lại cho nước ta những tiến bộ vượt bậc cải cách toàn diện đất nước và trong 20 năm đất nước ta đã đạt được nhiều những thành tích phát triển rực rỡ.Chúng ta hoàn toàn có quyền tin tưởng rằng kỳ đại hội Đảng lần thứ 12 này với những kết quả của nó sẽ nhanh chóng đưa nước ta trở thành một nước phát triển!

    Trả lờiXóa
  33. Hoàng tiều phu00:33 17/1/16

    Đại hội Đảng lần thứ XII là sự kiện cả đất nước đang mong đợi. Nhân sự của đại hội cũng là lĩnh vực rất quan trọng và được nhân dân chú ý. Những người được đưa vào hệ thống nhân sự đều là những người vừa có tài vừa có đức. Hy vọng, Đại hội sẽ có những đột phá mang tính lịch sử cả về tư duy và hành động để mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh" thành sự thật.

    Trả lờiXóa
  34. Có thể nói Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12 của Đảng Cộng sản Việt Nam là một sự kiện chính trị lớn đang được cả nước mong chờ và quan tâm từng ngày. Đây còn được kì vọng là một đại hội đổi mới của Đảng với nhiều đột phá chiến lược, mang theo nhiều hi vọng của nhân dân về sự phát triển của đất nước trong thời gian tới. Với sự quy củ và chặt chẽ minh bạch, Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ 12 sẽ bầu ra những vị lãnh đạo xứng đáng, đủ sức đủ tài lãnh đạo đất nước phát triển hơn nữa trong tương lai

    Trả lờiXóa
  35. Nhân Dân Việt Nam rất mong muốn Đại Hội lần thứ 12 sẽ mang tính đột phá sẽ thúc đẩy đất nước ta phát triển mạnh và Đại Hội sẽ bầu ra được những cán bộ ưu tú vì nhân dân vì đất nước tận tâm cống hiến cho đất nước thúc đẩy đất nước ta phát triển.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog