Chia sẻ

Tre Làng

BỘ CHÍNH TRỊ THỐNG NHẤT GIỚI THIỆU TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG TÁI CỬ

NLĐO - Uỷ viên Trung ương Đảng, Thượng tướng Võ Tiến Trung chiều 23-1 cho biết Bộ Chính trị khóa XI thống nhất cao giới thiệu Tổng Bí thư khóa XI làm Tổng Bí thư khóa XII.

Ông Võ Tiến Trung trả lời báo chí bên lề Đại hội XII

Chiều 23-1, trả lời báo chí bên hành lang Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng (Đại hội XII) về việc một số hãng tin quốc tế có đưa tin liên quan tới chức danh cao nhất của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII là Tổng Bí thư có 2 ứng viên là Tổng Bí thư Nguyễn Phú TrọngThủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, Giám đốc Học viện Quốc phòng, Thượng tướng Võ Tiến Trung cho biết trong Đại hội cũng có nhiều người giới thiệu phương án là Trung ương để lại một đồng chí làm Tổng Bí thư.

Tuy nhiên, theo ông Trung, trong Ban chấp hành Trung ương khóa XI có giới thiệu 4 người ở lại với cương vị này với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư khóa XI, là 5 người. Ông Nguyễn Phú Trọng là người được Bộ Chính trị thống nhất giới thiệu ra Trung ương. Tuy nhiên, cả 4 người này đều làm đơn báo cáo lên Trung ương khóa XI xin rút khỏi vị trí Tổng Bí thư.

Tướng Trung cho biết Hội nghị Trung ương lần thứ 14 đã làm rất dân chủ. Bộ Chính trị không có quyền cho rút mà đã đưa cả 4 trường hợp này ra trước Hội nghị Trung ương 14 để bỏ phiếu kín, sau đó Hội nghị Trung ương 14 đã kết luận là cho cả 4 đồng chí, trong đó có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng Chính phủ, được phép rút. “Như vậy, chỉ còn lại đồng chí Nguyễn Phú Trọng được Bộ Chính trị nhất trí giới thiệu. Các đồng chí khác hoàn toàn tự nguyện xin rút, nhưng Trung ương chưa cho rút thì phải bỏ phiếu kín. Trung ương cũng đã hết sức dân chủ, đoàn kiểm phiếu 22 đồng chí đã kiểm phiếu mới có kết quả là đồng ý cho 4 đồng chí này rút” - ông Trung cho biết.

“Như vậy, đồng chí Nguyễn Phú Trọng dù lớn tuổi nhưng được Trung ương khóa XI đồng ý là trường hợp đặc biệt để tái cử vào chức danh Tổng Bí thư khóa XII” – ông Trung nêu rõ.

Theo ông Võ Tiến Trung, trong Đại hội có Đại biểu ngoài Trung ương đề cử cả 4 đồng chí đã xin rút thì vẫn đúng quy định và nếu 4 đồng chí này xin rút hoặc không xin rút thì Đại hội vẫn phải bỏ phiếu hoặc biểu quyết (đó là do quyền của Đoàn chủ tịch) để đưa ra quyết định cuối cùng là có cho rút hay không. Đại hội là cơ quan có quyền quyết định cao nhất. Nếu Đại hội bỏ phiếu quá bán không cho rút thì các đồng chí đó lại tiếp tục ứng cử.

Theo hướng dẫn từ Hội Nghị Trung ương lần thứ 13, nếu một Uỷ viên Trung ương khoá XI giới thiệu ứng cử viên mới để bầu và Ban chấp hành Trung ương khoá XII thì người giới thiệu phải chuẩn hồ sơ trích ngang của người được giới thiệu và phải báo cáo trước Trung ương. Nếu người được giới thiệu hiện là Uỷ viên Trung ương khoá XI thì Ban Tổ chức Trung ương có lưu lại tất cả hồ sơ nên nếu người giới thiệu cần thì có thể được cung cấp. Sau đó, đến trước Đại hội, hồ sơ này phải cung cấp đến các Đại biểu dự Đại hội để xem xét đồng chí đó có xứng đáng không.

Cũng theo ông Võ Tiến Trung, tại Đại hội, Đại biểu có quyền giới thiệu ứng cử viên mới vào Ban Chấp hành Trung ương và Bộ Chính trị khoá XII nhưng không kịp chuẩn bị hồ sơ thì vẫn có giá trị. “Trong chiều nay 23-1 và ngày mai 24-1 họp tại từng Đoàn Đại biểu, các Đại biểu bình thường (không phải là Uỷ viên Trung ương khoá XI) có quyền giới thiệu người mới vào Ban chấp hành Trung ương khoá XII. Và người giới thiệu phải khẳng định biết rất rõ về người được giới thiệu, quá trình công tác, công lao, đạo đức thế nào nhưng vì không có thời gian chuẩn bị hồ sơ nên chỉ mới giới thiệu. Và Ban Tổ chức Trung ương sẽ có trách nhiệm tìm và chuẩn bị hồ sơ người đó giúp Đại hội” - ông Trung giải thích.

“Tất nhiên là trừ những người là Uỷ viên Trung ương khoá XI như tôi vì những người đã được quyền giới thiệu người mới tại các Hội nghị Trung ương 12, 13, 14 và Trung ương đã biểu quyết thông qua danh sách đó rồi” - ông Trung cho biết.

P.Dương - T.Dũng

44 nhận xét:

  1. Việc Đồng chí tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng được các đồng chí và hội nghị Trung Ương 14 đồng ý tái cử thể hiện sự tín nhiệm của tất cả hội nghị và nhân dân với vai trò quan trọng và những gì đã cống hiến cho Đảng, đất nước và nhân dân ta thì đây chắc cũng là tâm tư, nguyện vọng của đại đa số quần chúng nhân dân.

    Trả lờiXóa
  2. Với những sự lãnh đạo và chỉ đạo đúng đắn của đồng chí TBT đã đưa đất nước ta phát triển mạnh mẽ trong 5 năm vừa qua. Việc để nghị tái cử thể hiện sự tín nhiệm, tin tưởng của toàn Đảng và toàn Dân với đồng chí thể hiện trên tinh thần dân chủ chứ không có gì gọi là lợi ích cá nhân ở đây. chúc cho Đại hội thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu TBT Nguyễn Phú Trọng thực sự được tái cử, rất hi vọng trong nhiệm kỳ mới TBT sẽ có những quyết định sáng suốt, đưa Việt Nam ngày càng phát triển mạnh hơn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra trong những nhiệm kỳ trước trong các kế hoạch dài hạn :D

    Trả lờiXóa
  4. tư tưởng kế thừa là quá đúng đắn trong gia đoạn hiện nay, bởi vì tình hình càng ngày càng diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải có người đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để lãnh đạo, cầm chịch. thêm một thời gian nữa khi có đồng chí UV Bộ chính trị có đủ tài đức và bàn lĩnh sẽ có thể kế nhiệm TBT Nguyễn Phú Trong lên lãnh đạo đảng và đất nước. luôn tin tưởng đại hội thành công tốt đẹp

    Trả lờiXóa
  5. tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trong những năm qua đã chèo lái con thuyền cách mạng của đất nước ta đi đúng hướng với những sự phát triển vượt bậc và để hướng phát triển được liên tục và thống nhất thì TBT tái đắc cử là việc làm hết sức đúng đắn và mang nhiều ý nghĩa đối với vận mệnh đất nước. tin tưởng vào sự lựa chọn của Đảng cộng sản VIệt NAm

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. sự dân chủ của đại hội đã được thể hiện qua tất cả các mặt mà bài viết đã nêu. giờ thì lũ kền kền không còn có thể viện được vào cái điều 13 của quyết định 244 kia mà xuyên tạc nữa, vì thực tế đã chứng minh tất cả rồi, giờ cùng chờ xem chúng còn giở được bài nào ra nữa.

    Trả lờiXóa
  8. TBT Nguyễn Phú Trọng tái đắc cử là một thông tin đáng mừng của toàn đảng toàn dân ta sau những gì mà ông đã làm được trong thời gian giữ chức vừa qua, nếu còn có những ý kiến cho rằng kết quả này không có tính dân chủ hay bác Trọng không xứng đáng tái của thì đó là những người không có não, hoàn toàn không biết gì về những đóng góp của ông hoặc đã cố tình không nhắc tới mà chỉ biết chống phá xuyên tạc lấy tiền, quá trình bầu cử theo thượng tướng Võ Tiến Trung diễn ra hoàn toàn dân chủ đúng với yêu cầu của đại hội nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về kết quả đó, bỏ ngoài tai mọi hoài nghi mà bọn zận chủ kia vẫn tung ra

    Trả lờiXóa
  9. kế thừa càng tốt chứ nhỉ? tổng bí thư Nguyễn Phú trọng đã qua một nhiệm kì rồi thì chắc chắn sẽ có kinh nghiệm trong việc lãnh đạo đất nước mình. hơn nữa đây còn là tâm tư nguyện vọng của đa số quần chúng nhân dân. hi vọng với tài năng, kinh nghiệm của mình, TBT tiếp tục đưa đất nước mình vươn lên một tầm cao mới tốt đẹp hơn nữa

    Trả lờiXóa
  10. Việc BỘ Chính Trị thống nhất giới thiệu TỔng BÍ Thư NGuyễn Phú Trọng tái cử là một sự thống nhất dựa trên tinh thần dân chủ và tự nguyện. Điều này đã được xem xét và hoàn toàn hợp lí . Với những cống hiến đóng góp cho đất nước và phẩm chất cá nhân của TBT thì ông xứng đáng nhận được sự thống nhất như vậy.

    Trả lờiXóa
  11. Việc BỘ Chính Trị thống nhất giới thiệu TỔng BÍ Thư NGuyễn Phú Trọng tái cử là một sự thống nhất dựa trên tinh thần dân chủ và tự nguyện. Điều này đã được xem xét và hoàn toàn hợp lí . Với những cống hiến đóng góp cho đất nước và phẩm chất cá nhân của TBT thì ông xứng đáng nhận được sự thống nhất như vậy.

    Trả lờiXóa
  12. Những thành tựu vô cùng lớn lao mà đất nước ta đạt được trong những năm vừa qua về phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng, nhất là về ngoại giao, VN đã ký nghị định Tự do thương mại với khối EU và Hiệp định TPP xuyên Thái bình dương là do đường lối hết sức khôn khéo, đúng đắn của Bộ chính trị và Ban bí thư Trung ương Đảng, do đồng chí Nguyễn Phú Trọng làm Tổng bí thư. Thành tựu ấy, cũng còn là bước đầu, sau đây, đất nước ta còn phải vận hành rất nhiều cơ chế, nhất là phải đổi mới để hợp tác hiệu quả với hơn 50 nước đã ký tự do thương mại cùng khối. Việc xây dựng Đảng, nhất là chống tham nhũng, chất lượng bộ máy nhà nước yếu kém, cần phải được xiết chặt kỷ cương. Do vậy, để lãnh đạo Bộ chính trị Ban bí thư khóa mới, thì vai trò đồng chí Nguyễn Phú Trọng là vô cùng quan trọng. Nhân dân cả nước đồng tình 100% bỏ phiếu để đồng chí Nguyễn Phú Trọng tái cử chức Tổng bí thư nhiệm kỳ khoái XII.

    Trả lờiXóa
  13. Tôi tin ở Đại hội đại biểu lần thứ 12 của Đảng sẽ lựa chon được những đồng chí có phẩm chất và năng lực lãnh đao đất nước vững bước tiến vào hội nhập nền kinh tế thế giới và có quyết tâm giữ vững độc lập, bảo toàn chủ quyền biển đảo của đất nước. Tôi vẫn mong đồng chí Nguyễn Phú Trọng cống hiến cho đất nước thêm một nhiệm kỳ nữa; Các Đại biểu hãy sáng suốt. xin cám ơn. Chúc ĐH thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  14. Hy vọng các ủy viên trung ương chọn bầu được các lãnh đạo có tâm tầm nhìn chiến lược sáng suốt với thực tiễn tiến bộ của thời đại , đổi mới đồng bộ để phát triển đất nước đem lại lợi ích thiết thực cho dân tộc VN . Đó là nguyện vọng tha thiết của hơn 90 tr người dân VN trong và ngoài nước .

    Trả lờiXóa
  15. Nhân dân VN muốn những người lên lãnh đạo đất nước phải có đức, có tài và lấy dân làm gốc, đem lại quyền lợi cho nhân dân! Đặc biệt chống nạn bè phái tư lợi, lợi ích nhóm, tham ô, tham nhũng... Nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Mong rằng trong đại hội XII này, các đại biểu quốc hội sớm tìm ra được người có đầy đủ "Tâm - Tài - Trí - Dũng" để tiếp tục lamhx đạo Đảng và đất nước đi đến bến bờ vinh quang. Chỉ có như vậy mới đoàn kết, phát triển được đất nước!

    Trả lờiXóa
  16. Tôi chỉ là một người dân rất bình thường nhưng khi nghe là đồng chí Nguyễn Phú Trọng được mọi người tin yêu tái đắc cử để dìu dắt thế hệ trẻ tôi rất mừng. Mong đại hội sẽ lựa chọn những người có tài có đức, có tư duy đổi mới phát triển kinh tế đất nước để lãnh đạo , đưa đất nước vươn lên và theo kịp thế giới văn minh.

    Trả lờiXóa
  17. Có tâm, có tài thì chắc chắc được chọn thôi. Chúc mừng đồng chí, mong đồng chí sẽ dùng khả năng của mình đưa đất nước phát triển vững mạnh hơn, đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân và giải quyết được những vấn đề còn đang bỏ ngỏ của nước ta và những khó khăn phía trước.

    Trả lờiXóa
  18. Trong 5 năm của nhiệm kỳ vừa qua, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, có những chỉ đạo sáng suốt, củng cố hơn niềm tin của Nhân dân với Đảng. Nếu trong nhiệm kỳ này, ông lại tái cử thì cũng thể hiện lòng tin và sự tín nhiệm của nhân dân, kết quả này dựa trên tinh thần dân chủ, hoàn toàn hợp lý. Hy vọng ông sẽ tiếp tục đảm nhiệm tốt vai trò mà Đảng và Nhân dân giao phó

    Trả lờiXóa
  19. Những người được nhân dân tin tưởng bầu chọn phải có đức, có tài và lấy dân làm gốc, đem lại quyền lợi cho nhân dân! Đặc biệt chống nạn bè phái tư lợi, lợi ích nhóm, tham ô, tham nhũng... Nhiệm kỳ vừa qua, ông Trọng đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị Tổng Bí thư. Hy vọng nếu trong nhiệm kỳ này ông tái đắc cử thì sẽ tiếp tục lãnh đạo Đảng và Nhân dân ngày càng đi lên

    Trả lờiXóa
  20. Bangtuyet nhietdoi19:26 24/1/16

    Hy vọng kỳ đại hội này, các ủy viên trung ương sẽ bầu chọn được nhà lãnh đạo vừa có tâm lại có tài, có tầm nhìn chiến lược sáng suốt, phù hợp với tình hình thực tiễn phát triển hiện nay. Những nhà lãnh đạo như vậy mới đủ sức dẫn dắt, đưa nước ta ngày càng phát triển bền vững. Đây cungx chính là mục tiêu của kỳ đại hộ, cũng là nguyện vọng của người dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  21. Hungyen363622:24 24/1/16

    Trong giai đoạn hiện nay tình hình đang có những diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải có người đủ bản lĩnh chính trị và kinh nghiệm để lãnh đạo, chèo lái con thuyền trước những sóng gió, và tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người xứng đáng với vị trí đó

    Trả lờiXóa
  22. Hoabinh03020022:27 24/1/16

    Nhân dân luôn ủng hộ những người có tâm, có tài, việc giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng thể hiện được sự tín nhiệm, thống nhất cao trong Đảng ta, rất mong đồng chí sẽ dùng khả năng của mình để xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, vững mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  23. Hungyen363622:28 24/1/16

    Trong giai đoạn hiện nay tình hình đang có những diễn biến phức tạp, đòi hỏi phải có người đủ bản lĩnh chính trị và kinh nghiệm để lãnh đạo, chèo lái con thuyền trước những sóng gió, và tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là người xứng đáng với vị trí đó

    Trả lờiXóa
  24. Hoabinh023422:30 24/1/16

    Việc phát triển mang tính kế thừa là điều hết sức cần thiết và đúng đắn trong giai đoạn hiện nay, và việc đồng chí Trọng nhận được sự tín nhiệm cao đã thể hiện được bản lĩnh, cái tâm và tài của đồng chí, xin chúc mừng đồng chí

    Trả lờiXóa
  25. Thaibinh02340022:33 24/1/16

    Việc đồng chí Nguyễn Phú Trọng được mọi người tin tưởng và giới thiệu tái đắc cử để dìu dắt thế hệ trẻ thể hiện sự tin yêu, tín nhiệm của toàn Đảng, toàn dân dành cho đồng chí, mong đồng chí trong khóa tới sẽ lãnh đạo để đất nước ta đạt được nhiều thành tựu hơn nữa, giải quyết dứt điểm những tồn tại, đưa đất nước ta phát triển ngày càng vững mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinhquetoi23422:36 24/1/16

    Trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã chứng tỏ được bản lĩnh, cái tâm và tài đức của mình, được quần chúng nhân dân tín nhiệm, việc giới thiệu đồng chí tham gia khóa tới là điều vô cùng đúng đắn, phù hợp với nguyện vọng của quần chúng nhân dân

    Trả lờiXóa
  27. Hagiang83622:39 24/1/16

    Những điều mà đồng chí Nguyễn Phú Trọng làm được trong nhiệm kỳ qua đã thể hiện được bản lĩnh, tài đức của đồng chí, việc giới thiệu đồng chí tiếp tục giữ chức vụ Tổng bí thư là hoàn toàn phù hợp với nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân ta, thể hiện sự tín nhiệm cao dành cho đồng chí

    Trả lờiXóa
  28. Bacgiang19022:41 24/1/16

    Trong giai đoạn khó khăn và đầy thử thách như hiện nay thì việc giới thiệu đồng chí Trọng tiếp tục giữ chức vụ TBT là việc làm vô cùng đúng đắn, chúng ta rất cần một người có kinh nghiệm, có tài đức để vững tay chèo, xây dựng đất nước ta ngày một giàu mạnh hơn

    Trả lờiXóa
  29. Nhiều người cứ quan trọng vấn đề tuổi tác của các nhà Lãnh đạo Đảng, Nhà nước ta, nhưng tôi thấy điều đó không quá quan trong, đặc biệt là không hề quan trọng khi mà người đó vẫn còn đủ sức khỏe và trí lực sáng suốt để công tác. Sau đại hội lần này, nếu TBT Nguyễn Phú Trọng, hay TT Nguyễn Tấn Dũng có tái cử thì cũng là điều tất yếu. Như chúng ta đều biết, ngày xưa Chủ tịch Hồ Chí Minh còn sống mặc dù đói khổ như vậy, nhưng Bác của chúng ta vẫn có thể lãnh đạo Đảng, nhân dân ta đi đến thống nhất đất nước để có VN độc lập như ngày nay. Còn hiện nay, kinh nghiệm của TBT, TT rất nhiều, họ cũng có tiếng nói đối với bạn bè quốc tế, nên nếu như 2 người này tái cử thì cũng là hợp lý thôi!

    Trả lờiXóa
  30. TBT Nguyễn Phú Trọng trong nhiệm kỳ của mình đã làm rất tốt công việc lãnh đạo Đảng, lãnh đạo đất nước đi lên phát triển. Chính vì vậy mới được sự đồng thuận của bộ chính trị đưa ra ứng cử trong nhiệm kỳ tiếp theo. Mong rằng đồng chí Tổng Bí thư sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp

    Trả lờiXóa
  31. Nguyễn phú trọng đã thể hiện được sự chín chắn và kinh nghiệm và tài năng của mình trong thời gian vừa qua chính vì thế mà ông đã dành được sự tín nhiệm của các ủy viên. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa thể kết luận được gì, 30 đâu phải là tết, các vị ứng viên khác làm đơn xin rút khỏi danh sách ứng cửm nhưng cũng còn phải thông qua hội đồng, được rút thì mới rút, không thì vẫn tiếp tục tranh cử. Về chính trị, chứ không phải những lĩnh vực như kinh doanh, chúng ta cần đổi mới, nhưng cũng cần có kinh nghiệm, không thể có máu liều được, cần người trẻ năng động thì vẫn cần người có tuổi có tâm để cầm cương.

    Trả lờiXóa
  32. Bác Trọng là người già dặn kinh nghiệm, có khả năng lãnh đạo và bản lĩnh của một người dẫn dắt Đảng ta. tôi hoàn toàn hài lòng nếu nhiệm kì tới bác Trọng tiếp tục làm tổng bí thư. Còn thủ tướng nguyễn tấn dũng, sau một vài sự việc của vinashines và vinalines tôi cũng không còn tín nhiệm với ông ấy nhiều cho lắm, tuổi trẻ, nhiệt huyết có nhưng kinh nghiệm thì còn non kém nên mới gây ra nhiều sự việc như trên.

    Trả lờiXóa
  33. Nhiệm Kỳ vừa qua bác Trọng thật sự làm rất tốt đóng góp rất nhiều cho đất nước đặc biệt là công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, bác là người anh minh, chính trực. Những Đảng viên tham dự đại hội đều có quyền như nhau, ứng cử đề cử đấy thây, họ xin rút có lẽ do cảm thấy chưa đủ năng lực, độ chín để có thể đảm đương được chức vụ tổng bí thư. Vậy thôi sao mà bọn rận chúng cứ phải vin vào cái cớ già rồi rồi có ứng cử xong lại thôi, ý nói đảng ta làm màu, không dân chủ...Giờ thì có ai ngồi lên bất cứ chức vụ gì mà chúng không nói đâu. Thế nào cũng kiếm cớ để mà chống phá hết.

    Trả lờiXóa
  34. Là ai đắc cử, hay tái đắc cử đều không quan trọng, quan trọng là người ta có tài có đức ra sao? có những chủ trương đưa đất nước phát triển thế nào, có được lòng dân ủng hộ hay không thôi. Vấn đề này cũng được được đại hội thông qua một cách rất cẩn trọng và dân chủ vì vậy chúng ta tin tưởng ở những người sẽ được bầu ra làm những nhà lãnh đạo chủ chốt để giúp đất nước ngày càng phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  35. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xin rút cũng là điều bất ngờ với tôi. Mặc dù trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp vừa qua ông có các khuyết điểm nhưng công của ông cũng được nhân dân đánh giá cao. Có thể là do ông cảm thấy mình chưa đủ chín để có thể đảm đương được vị trí này vào phút chót nên mới rút ra như vậy. Tuy nhiên thì vẫn cần có sự đồng ý của đại hội đồng ủy viên. Tất cả những điều chúng ta đang nói cũng chỉ là dựa trên quan điểm cá nhân, chúng ta hãy chờ cho đại hội đảng diễn ra xong và có kết quả chính thức rồi hãy bàn tán được không?không như thế này sẽ rất loãng thông tin.

    Trả lờiXóa
  36. Dân trao quyền cho cán bộ các cấp, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt. Chính vì vậy kính mong Đại hội lần này BCHTW sẽ bầu ra những cá nhân lãnh đạo có năng lực, phẩm chất tốt nhất để phục vụ nhân dân. Đúng với mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh xã hội dân chủ, công bằng, văn minh". TÔi rất ủng hộ quyết định giới thiệu tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng tái cử của Bộ chính trị. Chúc Đại hội Đảng XII thành công rực rỡ.

    Trả lờiXóa
  37. Việc Bộ chính trị thống nhất giới thiệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng tái cử là hợp lý trong bối cảnh hiện tại, đáp ứng được yêu cầu của Đảng và của Đất nước. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là trường hợp tái cử đặc biệt, đồng chí là người có tín nhiệm cao trong Đảng, liêm khiết, tài năng, đức độ, xứng đáng là người đứng đầu Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục lãnh đạo Đất nước tiến lên CNXH.

    Trả lờiXóa
  38. Người tử tế23:01 25/1/16

    TBT Nguyễn Phú Trọng là một người có tài, có đức, sau nhiệm kỳ vừa qua TBT đã làm được rất nhiều điều cho đất nước và được nhân dân tín nhiệm.Việc D/c Nguyễn Phú Trọng được giói thiệu tái cử là một thông tin đáng mừng của toàn đảng toàn dân ta , nếu còn có những ý kiến cho rằng kết quả này không có tính dân chủ hay bác Trọng không xứng đáng tái của thì đó là những người không có não, hoàn toàn không biết gì về những đóng góp của ông hoặc đã cố tình không nhắc tới mà chỉ biết chống phá xuyên tạc lấy tiền, quá trình bầu cử theo thượng tướng Võ Tiến Trung diễn ra hoàn toàn dân chủ đúng với yêu cầu của đại hội nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về kết quả đó, bỏ ngoài tai mọi hoài nghi mà bọn zận chủ kia vẫn tung ra

    Trả lờiXóa
  39. Cho dù những vai trò quan trọng như Tứ trụ là do ai đảm nhận, người này thay thế người kia hay vẫn được giữ nguyên vị trí thì nguyên tắc cũng là yêu cầu cao nhất của nhân dân vẫn là: lãnh đạo phải khí phách, phải công minh, phải sáng suốt, vì nhân dân trên hết. Đại hội Đảng XII cũng như Hội nghị trung ương 14 lần này có thể đáp ứng tâm nguyện và mong muốn của nhân dân hay không là thể hiện ở thời điểm này.

    Trả lờiXóa
  40. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng xin rút cũng là điều bất ngờ với tôi. Mặc dù trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp vừa qua ông có các khuyết điểm nhưng công của ông cũng được nhân dân đánh giá cao. Mong rằng đại hội sẽ bầu ra được các vị lãnh đạo hợp ý dân và có tài có đức.

    Trả lờiXóa
  41. cũng không nằm ngoài dự đoán của mọi người và mọi người trong ban chấp hánh trung ương cùng các đại biểu quốc đội đều đồng ý nhất trí bầu đồng chí Nguyễn Phú Trọng .Tuy tuổi cao những :trí còn cao hơn nữa .mong rằng TBT mang sự nhiệt huyết của mình để củng cố và phát triển đảng cũng như đất nước

    Trả lờiXóa
  42. việc giới thiệu bác ngueyenx phú trọng tiếp tục đảm nhiệm trọng trách tổng bí thư là rất cần thiết.bởi vì trong bối cacnhr pwhucs tạp hiện nay,bác trong là nguwoif có đủ bản lĩnh chính trị và trí tuệ để tiếp tục lãnh đạo đảng.giai đoạn chuyển tiếp này là rất quan trong,tránh xảy ra những biến cố về chính trị

    Trả lờiXóa
  43. Việc Đồng chí tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng được các đồng chí và hội nghị Trung Ương 14 đồng ý tái cử thể hiện sự tín nhiệm của tất cả hội nghị và nhân dân với vai trò quan trọng và những gì đã cống hiến cho Đảng, đất nước và nhân dân ta thì đây chắc cũng là tâm tư, nguyện vọng của đại đa số quần chúng nhân dân. Hi vọng rằng các đồng chí sẽ đưa Việt Nam ngày càng phát triển.

    Trả lờiXóa
  44. Với những sự lãnh đạo và chỉ đạo đúng đắn của đồng chí TBT đã đưa đất nước ta phát triển mạnh mẽ trong 5 năm vừa qua. Việc để nghị tái cử thể hiện sự tín nhiệm, tin tưởng của toàn Đảng và toàn Dân với đồng chí thể hiện trên tinh thần dân chủ chứ không có gì gọi là lợi ích cá nhân ở đây. chúc cho Đại hội thành công tốt đẹp.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog