Chia sẻ

Tre Làng

CẢNH GIÁC VỚI CHIẾN DỊCH CHỐNG PHÁ ĐẠI HỘI ĐẢNG CỦA CÁC THẾ LỰC THÙ ĐỊCH

KhanhKim@

Càng gần đến ngày Đại hội đảng toàn quốc lần thứ XII, các thế lực thù địch tăng cường câu kết với các phần tử bất mãn, cơ hội chính trị trong nước gia tăng cường độ xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ với nhiều thủ đoạn tinh vi thâm độc.

Cứ 5 năm Đại hội đảng toàn quốc được tổ chức, nhằm tổng kết đánh giá sự lãnh đạo của đảng, những thành tựu đạt được và những điểm yếu còn tồn tại sau một nhiệm kỳ, đồng thời đề ra chủ trương, đường lối và sự lãnh đạo của đảng trong nhiệm kỳ mới và đó cũng là đợt sinh hoạt chính trị thường kỳ như Điều lệ đảng Cộng sản Việt nam đã quy định. Thế nhưng, đến hẹn lại lên, càng gần đến ngày Đại hội đảng, các thế lực thù địch ở ngoài nước câu kết với các phần tử bất mãn, cơ hội chính trị trong nước ráo riết tiến hành chiến dịch đăng tải những thông tin sai trái, độc hại, nhằm gây nhiễu loạn thông tin, phá hoại đại hội đảng.

Ai cũng biết, bất cứ quốc gia nào cũng đang gặp phải những vấn đề của mình và Việt Nam không phải là ngoại lệ. Thực tế là những khó khăn, thách thức, những yếu điểm, thậm chí là sai lầm của ta đã, và đang bị các thế lực thù địch trong và ngoài nước lợi dụng, xuyên tạc để chống phá đảng và nhà nước, đặc biệt là trong kỳ đại hội đảng lần này. Thủ đoạn quen thuộc của chúng là (1) xuyên tạc chủ trương, đường lối, chính sách và pháp luật của nhà nước với cường độ cao; (2) thổi phồng, bóp méo những tiêu cực của một bộ phận đảng viên thành những sự việc lớn "có tính phổ quát" qua đó bôi nhọ đảng, chế độ và các lãnh đạo đất nước; (3) lợi dụng những phát biểu thiếu thận trọng của một số nhân vật để xuyên tạc thành những "mâu thuẫn phe phái" trong đảng, nhằm chia rẽ đoàn kết, ly tán nội bộ; (4) tung tin thất thiệt dưới vỏ bọc mỹ miều của những kẻ “đóng góp thẳng thắn vì dân, vì nước” trước đại hội...Bên cạnh việc phủ nhận vai trò lãnh đạo của đảng cộng sản Việt Nam, lờ tịt đi những thành công mà đảng đã cống hiến cho dân tộc, các thế lực thù địch tìm cách loại bỏ vai trò lãnh đạo của đảng thông qua việc cổ súy cho đa nguyên đa đảng, ngợi ca những cái gọi là "giá trị văn minh" phương Tây; cổ súy cho các hành vi chống đảng, bêu xấu chế độ, bôi nhọ cán bộ, đặc biệt là lực lượng công an, quân đội và các cán bộ chủ chốt.

Hẳn mọi người còn nhớ, cách đây không lâu, các thế lực thù địch đã mở chiến dịch bôi nhọ một cán bộ cấp cao của đảng bằng cách tung tin ông sở hữu “hàng loạt ngôi biệt thự khủng”, có biệt thự hàng chục triệu đô trên đất Mỹ, nhiều “biệt phủ” nguy nga hoành tráng ở quê, cho con cháu “đứng tên” hàng chục “lô đất vàng” ở các thành phố lớn...nhiều người đã bị sốc và tin cho đó là thật. Nhưng qua điều tra của báo chí đó chỉ là những bịa đặt nhằm gây hoài nghi, làm mất lòng tin của người dân với chế độ.

Cách đây ít ngày, những kẻ chống phá còn bịa đặt trắng trợn trong Đảng đã và đang có sự chia rẽ nội bộ sâu sắc. Chúng nặn ra cái gọi là đấu đá giữa phe “bảo thủ” và phe “cải cách”, giữa "phe thân Mỹ" với "phe thân Tầu" trong nội bộ đảng. Đi kèm với những thông tin thất thiệt trên, chúng liên tiếp đăng tải và tán phát những bài viết bình luận về tình hình nhân sự mới của đảng diễn ra trong tình thế “giằng co quyết liệt” năm ăn, năm thua, giữa các “nhóm lợi ích”, đấu đá giữa các phe, cánh với nhau…Nực cười là ở chỗ, những hình ảnh ghi lại buổi diễn tập chống khủng bố của lực lượng công an cũng bị chúng xuyên tạc thành "đấu đá, thanh trừng giữa các phe phái trước Đại hội đảng".

Ngày 10/1/2016, BCH Trung ương đảng nghe báo cáo của Thủ tướng về ra nhập TPP của VN, đồng thời hoàn thiện những phần việc cuối cùng và chốt danh sách nhân sự của đại hội đảng lần thứ XII, thì chúng lại bóp méo bản chất và rêu rao, rằng "đến lúc này mà vẫn phải đang vật lộn không thể chọn lựa tìm ra được những người lãnh đạo xứng đáng".

Theo PGS, TS Nguyễn Hồng Vinh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học nghệ thuật Trung ương: “Thực ra những thủ đoạn các thế lực thù địch, phản động đưa ra rất cũ, nhưng tác hại, hậu quả lại hết sức khôn lường”. 

Những hành động chống phá đảng và nhà nước trên mạng internet đã gây nhiễu thông tin, tạo sự hoài nghi xã hội, khiến một bộ phận người dân mất phương hướng. Nguy hiểm là đã có những biểu hiện mất lòng tin ngay trong hàng ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên báo chí...Thậm chí, có cả những người một thời thề non hẹn biển, đã từng vào sinh ra tử, từng cống hiến cho cách mạng và có công với đất nước đã quay lưng lại với đảng, với dân tộc. Đã có những người lầm lạc tới mức phủ nhận sạch trơn cống hiến của đảng cho dân tộc, xuyên tạc bóp méo mục đích của đảng. 

Hầu hết những người Việt Nam đều hiểu rõ, kể từ khi thành lập đến nay, ĐCS Việt Nam không giành quyền lực với bất kỳ đảng nào khác, mà Đảng ta đã được chính nhân dân tin tưởng, lựa chọn giao cho trọng trách lãnh đạo đất nước, dù trong nhiều thời kỳ, ở Việt Nam đã tồn tại các đảng khác. 

Cũng cần nhắc lại, năm 1946, ngoài ĐCS, còn có sự tồn tại của "Việt Nam Quốc dân Đảng" và "Việt Nam cách mạng đồng minh hội", nhưng khi quân Tưởng rút khỏi Việt Nam, hai đảng này cũng cuốn gói chạy theo. Trong tình thế vận mệnh của dân tộc “ngàn cân treo sợi tóc” cũng như trong các cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ đầy gian khổ, chỉ có ĐCSVN “đứng mũi chịu sào” và là người duy nhất có đủ khả năng tập hợp, quy tụ mọi lực lượng, trở thành hạt nhân của khối đại đoàn kết toàn dân tộc tạo nên sức mạnh Việt Nam.

Thực tế lịch sử cho thấy đã có thời kỳ, bên cạnh ĐCSVN ra, ở nước ta cũng tồn tại "Đảng Dân chủ Việt Nam" và "Đảng Xã hội Việt Nam". Lưu ý là cả hai đảng này đều thừa nhận vai trò lãnh đạo của ĐCSVN và sau đó đã tuyên bố tự giải tán. Như vậy, thực tiễn đã chứng tỏ vai trò duy nhất lãnh đạo cách mạng nước ta của ĐCSVN.

Thực tiễn đã chứng minh, khi mới thành lập được 15 năm, Đảng đã lãnh đạo nhân dân làm nên Cách mạng Tháng Tám 1945, giải phóng dân tộc thoát khỏi gông xiềng nô lệ, đưa đất nước ta từ một đất nước thuộc địa nửa phong kiến thành một nước độc lập, người dân Việt Nam từ một người nô lệ lên địa vị của một người tự do, người làm chủ. Tiếp đó, Đảng lãnh đạo dân tộc ta đánh thắng hai đế quốc xâm lược là thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giành độc lập cho dân tộc, thống nhất đất nước, thu giang sơn về một mối. ĐCSVN cũng là người lãnh đạo thành công sự nghiệp đổi mới đất nước với những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử để đất nước ta vững bước trên con đường đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế. 

Phải công bằng thừa nhận rằng, trong quá trình lãnh đạo, để xảy ra tình trạng tham nhũng, quan liêu, lãng phí, thiếu dân chủ…là khuyết điểm của đảng. Thực tế đó cần được nhìn nhận đầy đủ, nghiêm túc để sửa chữa, khắc phục và một trong những mục đích của Đại hội là giải quyết công việc này. 

Chúng ta kỳ vọng vào đại hội đảng lần này có những đột phá mang tính lịch sử cả về tư duy và hành động để mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh" thành sự thật.

21 nhận xét:

  1. Càng gần đến ngày Đại hội Đảng thì các nhà "rân chủ" càng manh động, hàng loạt các bài viết mang tính phản động được đăng lên nhằm mục đích hạ uy tín của các lãnh đạo ngày càng nhiều. Quả thật thấy rất đáng lo ngại!

    Trả lờiXóa
  2. cứ vào khoảng thời chuyển giao nhiệm kì mới như thế này thì bọn phá hoại thường tăng cường hoạt động chống phá của chúng, không chỉ ở nước ta mà rất nhiều và hầu như các nước đều gặp tình trạng này. và dù thủ đoạn của chúng như thế nào thì chúng ta, toàn đảng, toàn dân ta cần phải đoàn kết để vượt qua và phải xử lí nghiêm các đối tượng ohas hoại

    Trả lờiXóa
  3. Trước mỗi kỳ Đại hội là toàn Đảng, toàn dân, cả nước đều tập trung hướng về lực lượng lãnh đạo tối cao của đất nước, lực lượng chèo lái con thuyền Việt Nam vượt qua bao sóng gió. Vấn đề là lũ sâu bọ Việt Tân, bọn kền kền dân chủ luôn tìm cách phá hoại, cản trở sự thành công của Đại hội một cách mù quáng. Những chiến dịch chống phá của chúng đưa ra đều là những chiêu bài quen thuộc, kinh điển, xuyên tạc, thổi phồng, tung tin đồn thất thiệt liên quan đến lãnh đạo cấp cao hòng làm lung lay lòng tin của nhân dân dành cho Đảng và Nhà nước. Nhưng với sự tin yêu của nhân dân, uy tín của Đảng qua quá trình hoạt động thực tiễn, chúng ta có thể chắc chắn về một kỳ Đại hội XII thành công, đem lại tương lai mới cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  4. khi đại hội ĐẢng sắp tiến hành thì các thế lực thù địch lại tung ra các chiêu trò nhằm chống phá nhà nước, chống phá ĐẢng, gây chia rẽ, mất đoàn kết kết giữa nhân dân với tổ chức ĐẢng, vì vậy chúng ta luôn luôn phải cảnh giác đấu tranh với chúng mọi lúc mọi nơi để chúng không đạt được mục đích xấu xa này, chúng ta không chỉ đấu tranh về tư tưởng mà còn phải hành động ngay để bọn rận chủ không có không gian để hoành hành. Chúng ta đấu tranh bằng trí tuệ của con người theo chế độ xã hội chủ nghĩa, tin yêu ĐẢng, nhà nước.

    Trả lờiXóa
  5. khi đại hội ĐẢng sắp tiến hành thì các thế lực thù địch lại tung ra các chiêu trò nhằm chống phá nhà nước, chống phá ĐẢng, gây chia rẽ, mất đoàn kết kết giữa nhân dân với tổ chức ĐẢng, vì vậy chúng ta luôn luôn phải cảnh giác đấu tranh với chúng mọi lúc mọi nơi để chúng không đạt được mục đích xấu xa này, chúng ta không chỉ đấu tranh về tư tưởng mà còn phải hành động ngay để bọn rận chủ không có không gian để hoành hành. Chúng ta đấu tranh bằng trí tuệ của con người theo chế độ xã hội chủ nghĩa, tin yêu ĐẢng, nhà nước.

    Trả lờiXóa
  6. Muốn xây dựng đất nước Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ và văn minh, trước tiên điều cần nhất là sự đoàn kết, sự thống nhất ý chí của toàn thể của con người Việt Nam cả trong và ngoài nước, và trước mắt co thể thấy đại hội Đảng là 1 trong những sự kiện quan trọng của đất nước, sự thành công của đại hội Đảng sẽ góp phần đưa đất nước ổn định phát triển hơn bởi sự lãnh đạo của các vị lãnh đạo có năng lực và phẩm chất tốt được chọn ra, thế nên bọn người xấu , thế lực phản bội, chống đối luôn muốn phá hoại sự thành công của đại hội Đảng để kìm hãm sự phát triển của đất nước ta, do đó cần phải cảnh giác trước những thủ đoạn ý đồ xấu xa của chúng là điều cần thiết phải chú ý

    Trả lờiXóa
  7. Cứ trước thềm mỗi kỳ Đại hội Đảng là các thế lực thù địch chống phá lại ra sức xuyên tạc nói xấu Đảng, nói xấu các vị lãnh đạo nhằm chia rẽ sự đoàn kết trong nội bộ Đảng cũng như giữa Đảng và nhân dân. Chính vì vậy, chúng ta cần cảnh giác, đấu tranh với chúng mọi lúc mọi nơi, không để chúng đạt được mục đích. Bên cạnh đó, cần củng cố niềm tin vào Đảng, vào đường lối chính sách lãnh đạo của Đảng sẽ đưa nước ta vươn lên một tầm cao mới.

    Trả lờiXóa
  8. Trước mỗi kỳ đại hội Đảng diễn ra, lũ dân chủ luôn tìm cách phá hoại, cản trở sự thành công của Đại hội một cách mù quáng. Những chiến dịch chống phá của chúng đưa ra đều là những chiêu bài quen thuộc, kinh điển, xuyên tạc, thổi phồng, tung tin đồn thất thiệt liên quan đến lãnh đạo cấp cao hòng làm lung lay lòng tin của nhân dân dành cho Đảng và Nhà nước. Nhưng tôi tin bằng tinh thần đoàn kết của toàn Đảng và toàn dân, bằng niềm tin tuyệt đối vào sự dẫn dắt của Đảng thì những âm mưu thâm độc của lũ dân chủ sẽ không bao giờ thực hiện được

    Trả lờiXóa
  9. Bangtuyet nhietdoi13:17 15/1/16

    Muốn xây dựng một đất nước giàu mạnh,công bằng, dân chủ, văn minh thì điều trước hết toàn Đảng, toàn dân phải đoàn kết, có chung một niềm tin, một ý chí. Sự thành công của Đại hội Đảng lần nãy sẽ góp phần làm đất nước ổn định, phát triển hơn. Chính vì lẽ đó mà bè lũ phản động không từ mọi thủ đoạn nào để xuyên tạc, nói xấu nhằm hạ uy tín của các vị lãnh đạo trước thềm đại hội. Do đó, việc cảnh giác và đập tan những âm mưu thâm độc đó là điều cần thiết và nên làm lúc này.

    Trả lờiXóa
  10. Cứ mỗi kỳ đại hội hay các sự kiện quan trọng của đất nước thì bọn phản động lại ra sức hoạt động, chúng tăng cường các thông tin bịa đặt xuyên tạc, vu khống các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước hòng âm mưu phá hoại, gây hoang mang dư luận nên mọi người hết sứ thận trọng.

    Trả lờiXóa
  11. Còn 5 ngày nữa thôi là đại hội XII sẽ bắt đầu, thời gian gần đây, những nhà dận chủ, các thế lực thù địch hoạt động liên tục, thành lập nhiều trang mạng lề trái khác nhau để hòng mục đích phá hoại đảng, phá hoại đại hội. Đấy cũng là những hành động cuối cùng trước khi ĐH diễn ra của đám rận, vì vậy chúng ta hãy cảnh giác cao độ trước những trò lố của bọn rận!

    Trả lờiXóa
  12. chúng ta phải thật tỉnh táo trước những hành động chống phá của các thế lực xấu mình thấy như thế là không thừa vì trong thời gian gần đây trên các trang mạng liên tiếp đăng tải những thông tin không tốt về Đảng và nhà nước mà theo mình được biết tất cả đều chỉ là lừa đảo, đi ngược lại sự thật, chúng ta đều biết trong nội bộ ta vẫn còn những phần tử xấu, hiện tượng quan liêu tham nhũng còn nhiều nhưng mình tin bằng sự cố gắng của toàn Đảng toàn dân thì chúng ta sẽ đi đến thắng lợi những tệ nạn sẽ dần được đẩy lùi, chúng ta đã từng vượt qua được những khó khăn thử thách còn lớn hơn thế này gấp nhiều lần thì chẳng có lí do gì chúng ta có thể gục ngã vào lúc này cả, đại hội XII đang đến gần tất cả cùng chờ đợi sự chuyển mình của đất nước.

    Trả lờiXóa
  13. Lũ khốn nạn chuyên xuyên tạc, kích động, chống phá cách mạng nước ta những năm qua đã được nhân dân ta nhận rõ mặt rồi. Chúng càng viết, càng nói, càng thảo luận bàn tròn … thì càng phơi bày bộ mặt phản nước, hại dân và ngu dốt của chúng mà thôi. Chẳng làm được tích sự gì. Đúng là: Chó cứ sủa, đoàn người cứ đi. Chúng cứ bình loạn cả lên thì Đảng ta, Nhà nước ta càng tăng thêm uy tín, nhân dân ta càng thấy rõ mục tiêu, hướng đi của mình đã lựa chọn là đúng đắn.

    Trả lờiXóa
  14. Thay vì cùng nhau góp phần để đại hội đảng sắp tới của chúng ta thành công tốt đẹp, thì những tên phản động, rận chủ lại liên tục có những hoạt động nhằm phá hoại đại hội. Mà không biết 1 ngày được trả bao nhiêu tiền mà bọn phản động lại có thể không từ bất cứ thủ đoạn nào để có thể làm ra những hành động đê hèn như vậy.

    Trả lờiXóa
  15. Bây giờ internet phát triển, mạng xã hội truyền thông tương tác rất tốt nên những kẻ chống đối phá hoại có thể dễ dàng truyền bá những tư tưởng phá hoại, luận điệu xuyên tạc của mình đối với người dân , mọi người cần phải hết sức cảnh giác để tránh bị kẻ khác lợi dụng và lừa gạt trục lợi cho chính bản thân chúng. Hãy cứ nghĩ một người bình thường không được lợi lộc gì thì sao bỏ thời gian đi chống phá nhà nước, bày hết trò này trò nọ ra để làm gì? chúng không phải đi kiếm tiền nuôi thân à?

    Trả lờiXóa
  16. Trước mỗi kỳ Đại hội là toàn Đảng, toàn dân, cả nước đều tập trung hướng về lực lượng lãnh đạo tối cao của đất nước. Những người trực tiếp lãnh đạo đất nước ta, đưa ta các chính sách về an ninh xã hội, phát triển kinh tế đối ngoại của nước ta trong một thời gian dài. Vấn đề là lũ sâu bọ Việt Tân, bọn kền kền dân chủ luôn tìm cách phá hoại, cản trở sự thành công của Đại hội. Những chiến dịch chống phá của chúng đưa ra đều là những chiêu bài quen thuộc như xuyên tạc, thổi phồng, tung tin đồn thất thiệt liên quan đến lãnh đạo cấp cao hòng làm lung lay lòng tin của nhân dân dành cho Đảng và Nhà nước. Mạng internet phát triển, việc tiếp cận người dân của chúng càng dễ dàng hơn, đặc biệt là ở các giới trẻ, chỉ cần cho họ ít lợi ích là rất dễ bị dụ dỗ vì những người này thường có tư tưởng chính trị cũng như kinh nghiệm sống còn non nớt. CHúng ta cần nhiều hơn những bài báo vạch mặt chỉ tên những kẻ rận chủ kia, không chỉ trên báo mạng mà còn báo giấy, tivi, thời sự để nâng tính cấp bách, quan trọng của vấn đề.

    Trả lờiXóa
  17. Thông tin truyền thông phát triển cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, phần mềm chỉnh sửa ảnh....thì chẳng khó khăn gì khi những kẻ có âm mưu chống cộng có thể chế ra được hình ảnh nhằm nói xấu, bôi nhọ lãnh đạo ta. Quan trọng là người dân việt nam, chúng ta cần nhìn nhận một cách đúng, khách quan về tình hình đất nước, từ kinh tế tới an sinh xã hội, thực trạng nước ta còn kém phát triển, nhưng về an ninh xã hội thì nước ta đứng hàng đầu, tuy nhiên vì ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, chúng ta cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng, nhưng thị trường kinh tế cũng đang nóng lên rồi, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng đất nước việt nam ta dưới sự lãnh đạo của đảng sẽ khôi phục lại được sự tăng trưởng kinh tế thần kỳ như những năm 2007-2010.

    Trả lờiXóa
  18. Giờ đang là lúc các vị lãnh đạo thi đua để dành được lá phiếu biểu quyết của ủy ban thường trực, trong đó không phải ai cũng thi đua lành mạnh, hơn nữa, đây cũng là cơ hội cho lũ rận bôi xấu các vị lãnh đạo, cũng như bôi xấu đảng và nhà nước đối với nhân dân. Nhưng nói gì làm gì cũng phải có bằng chứng rõ ràng, đâu thể nói chung chung ở mấy bức thư tố cáo, thư ngỏ không có logic, được đăng trên mấy tờ báo lá cải, bị người dân phản đối tẩy chay kia mà đã hoang mang, mất niềm tin vào đảng. Như vậy là không có tư tưởng chính trị Vững Vàng thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  19. Mọi người cần có những cách nhìn thật sự thông thái .trước những thông tin đăng tải trên những trang thông tin tin tức tràn lan thời buổi bây giờ, đơn cử như sự việc cô trang về la liếm ở ninh hiệp, chưa chào hỏi được câu nào đã bị người dân đuổi thẳng cổ, ấy vậy mà khi lên mạng xã hội thì quay ngoắt 180 độ là mới tiếp xúc được 4 phút mà đã cảm thấy sự bức xúc của người dân, họ đã chuẩn bị cả gậy gộc quan tài quyết sống còn, xong bị chính người dân họ vạch mặt, thì ta có thể hiểu sự lươn lẹo của rận nó như thế nào. Chúng ta cần hết sức cảnh giác, tránh bị chúng dụ dỗ làm những điều sai trái. Thế giới ảo mà không ảo, những tên đứng sau bàn phím để bôi xấu người khác hay thực hiện các hành vi lừa đảo thì rồi cũng phải chịu tội thôi.

    Trả lờiXóa
  20. Hoàng tiều phu00:36 17/1/16

    Những hành động chống phá đảng và nhà nước trên mạng internet đã gây nhiễu thông tin, tạo sự hoài nghi xã hội, khiến một bộ phận người dân mất phương hướng. Nguy hiểm là đã có những biểu hiện mất lòng tin ngay trong hàng ngũ cán bộ, đảng viên, phóng viên báo chí...Thậm chí, có cả những người một thời thề non hẹn biển, đã từng vào sinh ra tử, từng cống hiến cho cách mạng và có công với đất nước đã quay lưng lại với đảng, với dân tộc. Đã có những người lầm lạc tới mức phủ nhận sạch trơn cống hiến của đảng cho dân tộc, xuyên tạc bóp méo mục đích của đảng.

    Trả lờiXóa
  21. Cứ mỗi khi đất nước ta có những sự kiện chính trị lớn là các con rận chủ lại hoạt động để xuyên tạc chống đối Đảng Nhà Nước ta và gần đến Đại Hội Đảng các thế lực xấu lại hoạt động để gây rối loạn trong xã hội gây hoang mang trong người dân vì thế nhân dân nên cẩn thận với những thông tin xuyên tạc của các thế lực xấu.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog