Chia sẻ

Tre Làng

Vụ Ba Sàm: LẠI CHƯNG HỬNG

Ong Bắp Cày

Lũ lưu manh chính trị khoác áo dân chủ ở Việt Nam lại chưng hửng vì Tòa án Nhân dân TP Hà Nội thông báo hoãn phiên xử Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy sang một ngày khác" với lý do "hội thẩm nhân dân được phân công tham gia Hội đồng xét xử vụ án không thể tham gia phiên tòa vào ngày đã dự kiến" và "khi có quyết định xét xử sẽ thông báo sau".

Thật tốn công các "nhà dân chủ" lén lút móc nối, gặp gỡ, lên kế hoạch offline. Bao toan tính thế là đổ vỡ. He he. 

Đcm, ngu thì chết. Riêng chi tiết sẽ xét xử vào ngày 19/1, nghĩa là trước ngày Đại hội Đảng XII chỉ có 1 ngày mà đám lưu manh thảo khấu cũng không nghĩ ra. Đã thế lại còn xuyên tạc rằng, đó là thời điểm mà các phe cánh trong Đảng dùng phiên tòa được dư luận chú ý để sát phạt lẫn nhau.

Đừng nghĩ những gì lũ con bò định tụ tập phá đám "tưng bừng" vào ngày diễn ra phiên tòa mà chính quyền không biết.

Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy bị truy tố tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự.

Tin chị đi, Vinh sẽ phải bóc lịch vài năm, rồi sau đó rất có thể sẽ được Mỹ tiếp nhận để...quẳng vào sọt rác như Bùi Kim Thành, Trần Khải Thanh Thủy, Cù Huy Hà Vũ hay Nguyễn Văn Hải Điếu Cày.

Nói thẳng, Vinh mà sang Mỹ thì điều đó đồng nghĩa với việc tự hắn đã chui đầu vào một nhà tù lớn nhất thế giới. Xem hình dưới đây mà ngẫm:



Mưu mô cho lắm, lươn lẹo cho lắm để cuối cùng chưng hửng.

27 nhận xét:

  1. Đấy. Lo làm ăn lương thiện, kiếm tiền một cách chính đáng đi thì không. Làm ăn bất lương, kiếm mấy đồng tiền bẩn thỉu từ phương tây làm gì, để rồi đi ngược lại với Tổ quốc, đi ngược lại với toàn thể dân tộc, đến khi sa lưới pháp luật thì không còn nơi nào mà nương tựa

    Trả lờiXóa
  2. Có những người vì chút lòng tham mà từ bỏ lí tưởng và con đường mà mình đã lựa chọn. Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh là một trong những người như thế. Với tất cả những gì đã làm hắn thật sự là nỗi xấu hổ của dòng họ và truyền thống gia đình hắn, là nỗi đau của bố mẹ, con cháu hắn.
    Nếu còn lương tâm mong rằng hắn sẽ có những thay đổi tích cực trong suy nghĩ trong lần cải tạo này.

    Trả lờiXóa
  3. Chính quyền cứ làm thế này thì đám rận biết lấy gì mà ăn đây =))
    Kể cũng tội lắm cơ, bao nhiêu công lên kế hoạch đủ kiểu, giờ đổ vỡ hết rồi còn đâu :v
    Nhưng dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa thì gieo nhân nào gặp quả ấy, đã thực hiện những hành vi phạm pháp thì ắt cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt của Pháp luật mà thôi.

    Trả lờiXóa
  4. Bình Yên20:57 13/1/16

    Thật khổ cho bọn Rận. Lại bị chơi xỏ một vố đau rồi. Cứ như là những con rối trong tay Chủ vậy

    Trả lờiXóa
  5. cho mình cười vào mặt bọn zận chủ này cái.hahaha.chúng mày hãy nhìn những tấm gương đấy mà xem đi làm việc cho Mỹ ăn những đồng tiền bẩn thỉu để rồi nhục nhã như thế này đây, giờ chúng mày hết giá trị rồi thì bị chúng nó bỏ vào sọt rác, đúng là một lũ rác rưởi.

    Trả lờiXóa
  6. Haha, quả là một sự toan tính và sắp đặt rất công phu và lên chi tiết những hành vi chống phá của đám rận chủ rất kỹ càng và tỉ mỉ nhưng bao công sức mà chúng bỏ ra đã bỏ xuống sông, xuống bể. Những bọn này chắc hẳn trong đầu đang mường tượng ra những cảnh như ý bọn chúng nghĩ sẽ là những sự nhiễu loạn và tranh giành hay gì đó tương tự nhưng sự thật lại không xảy ra theo ý chúng thật đáng buồn cho đám rận chủ.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là tưng hửng thật, chắc giờ đang vò đầu bức tai vì đã chuẩn bị ơi chao ơi...

    Trả lờiXóa
  8. Kể cũng buồn cười, sùng sục lên xong rồi lại hoãn. Phen này các nhà zân chủ tức lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  9. Thực ra, Vinh ra tù hay ở tù cũng chẳng có gì quan trọng đối với các anh chị rận đang nhởn nhơ bên ngoài. Chẳng qua nếu xử Vinh thì có cơ hội chạy ra rạch mặt ăn vạ kiêm chác chút đỉnh. Đơn giản.

    Trả lờiXóa
  10. Đám dzân chủ cứ làm hoắng lên chứ Ba Sàm đã là gì mà

    Trả lờiXóa
  11. Đám dzân chủ cứ làm hoắng lên chứ Ba Sàm đã là gì mà

    Trả lờiXóa
  12. Trước sau gì thì Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy cũng sẽ phải chịu sự trừng phạt cảu pháp luật thôi. Mấy tên rận chủ đang nhởn nhơ bên ngoài hãy nhìn đó mà học tập đi, nếu cứ tiếp tục thể hiện cái thái độ ngông cuồng chống đối làm ảnh hưởng tới sự phát triển của đất nước thì cũng sẽ bị như thế kia thôi.

    Trả lờiXóa
  13. nhìn mặt hải điếu cày thật thấy tội nghiệp cho những nhà rận chủ, cống hiến bao năm cho cái sự nghiệp chống cộng của mỹ mà giờ đây, sang mỹ sống lay lắt vạ vật như mấy con chó hoang vậy. quay lại vụ nguyễn hữu vinh thì lại càng thấy thương tụi nó, mất bao nhiêu công sức để mà gõ phím, bình loạn, nhận xét về phiên tòa rồi biết bao công hội họp thống nhất để rồi cuối cùng bị hớ, đáng thương và ... đáng đời.

    Trả lờiXóa
  14. hình như cái ông Nguyễn Hữu Vinh này trước làm công an thì phải, cũng may là bị ra khỏi công an, chứ để hắn ở trong công an thì thật là nguy hiểm, đúng là không có phẩm chất đạo đức, không đủ tư cách là người công an nên bị cho ra khỏi ngành quả là hợp lí, chắc hận thù và bị lôi kéo, bản chất cũng xấu xa của hắn nữa nên sinh ra chống đối nhà nước, nên có hành vi xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân. không sớm thì muộn đi tù vài năm và sau đó có thể đi tù bền vững nữa ấy chứ nếu bản chất xấu xa của hắn không thay đổi

    Trả lờiXóa
  15. Chiến Văb19:47 14/1/16

    Giá biết thân biết phận, có phải giờ đã được an hưởng tuổi già, vui vầy bên con cháu rồi không. Tham tí tiền làm tay sai cho lũ mất dạy, giờ thấy có khổ không?

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy cũng chỉ là 2 trong số những cái tên dân chủ đang hoạt động một cách mù quáng, với lý tưởng hoàn toàn sai trái và động lực thúc đẩy bọn chúng là tiền của bọn phản động, tư sản. Vì thế nên dù chúng có lươn lẹo, có xảo quyệt đến đâu thì người tính vẫn không bằng trời tính, số phận của chúng sẽ luôn kết thúc ở trong nhà tù mà thôi.

    Trả lờiXóa
  17. Lợi dụng các quyền tự do của công dân để nhằm mục đích chống phá nhà nước, chống phá nhân dân, cái tội này phải xử lí thật nặng mới được. Cũng như vụ Nguyễn Văn Đài hồi trước vậy, loại như NHV và đồng đảng phải cho ăn cơm tù nhiều vào, tốn bao cơm nhà nước cũng đồng ý!

    Trả lờiXóa
  18. Tan vỡ hết kế hoạch của lũ chúng nó, cơ hội để chúng nó kiếm tiền đây chứ đâu. Rồi mấy hôm nữa chúng nó lại chửi đổng cho xem.

    Trả lờiXóa
  19. Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy bị truy tố tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân theo Điều 258 Bộ Luật Hình sự. Việc xét xử bị hoãn chắc khiến khối kẻ tức ói máu.

    Trả lờiXóa
  20. Việc xét xử Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy cũng là một cơ hội kiếm ăn của đám rận chủ mà. Kế hoạch đã được chuẩn bị kĩ giờ lại bị trì hoãn thì chúng chắc ức chế lắm.

    Trả lờiXóa
  21. Hoàng tiều phu23:43 16/1/16

    Vì những lợi ích vật chất cá nhân mà bỏ đi danh dự, nhân phẩm, bán đi cả tổ quốc thì thật là đê hèn. Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy cũng chỉ là 2 trong số những cái tên rận chủ đang hoạt động một cách mù quáng, với lý tưởng hoàn toàn sai trái và động lực thúc đẩy bọn chúng là tiền của bọn phản động, tư sản. Vì thế nên dù chúng có lươn lẹo, có xảo quyệt đến đâu thì người tính vẫn không bằng trời tính, số phận của chúng sẽ luôn kết thúc ở trong nhà tù mà thôi.

    Trả lờiXóa
  22. Thật không hiểu là cái đám giận chủ này mặt dày đến mức như thế nào nữa khi tội trạng của Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy đã rõ ràng đến như vậy mà bọn chúng vẫn bàn bạc móc nối, tụ tập để kêu oan cho 2 kẻ kia. Oan ức gì cái lũ hám tiền, hám danh hám lợi mà sẵn sàng vất bỏ lương tâm, bán rẻ lợi ích của dân tộc, lợi ích của nhân dân để kiếm vài ba đông đôla bẩn thỉu từ bên ngoài rót vào.

    Trả lờiXóa
  23. Thật không hiểu là cái đám giận chủ này mặt dày đến mức như thế nào nữa khi tội trạng của Nguyễn Hữu Vinh và Nguyễn Thị Minh Thúy đã rõ ràng đến như vậy mà bọn chúng vẫn bàn bạc móc nối, tụ tập để kêu oan cho 2 kẻ kia. Oan ức gì cái lũ hám tiền, hám danh hám lợi mà sẵn sàng vất bỏ lương tâm, bán rẻ lợi ích của dân tộc, lợi ích của nhân dân để kiếm vài ba đông đôla bẩn thỉu từ bên ngoài rót vào.

    Trả lờiXóa
  24. Các con rận đã chuẩn bị rất kỹ để chống đối trong phiên tòa xét xử Nguyễn Hữu Vinh thế nhưng mọi âm mưu của chúng đã không thực hiện được vì phiên tòa xét xử đã được thay đổi đúng là " mưu sự tại nhân mà thành sự tại thiên " nên các con rận chủ đừng có ngồi một chỗ mà tính toán thực hiện âm mưu nữa.

    Trả lờiXóa
  25. Nhìn mặt hải điếu cày thật thấy tội nghiệp cho những nhà rận chủ, cống hiến bao năm cho cái sự nghiệp chống cộng của mỹ mà giờ đây, sang mỹ sống lay lắt vạ vật như mấy con chó hoang vậy. Quay lại vụ nguyễn hữu vinh thì lại càng thấy thương tụi nó, mất bao nhiêu công sức để mà gõ phím, bình loạn, nhận xét về phiên tòa rồi biết bao công hội họp thống nhất để rồi cuối cùng bị hớ, đáng thương và ... đáng đời. Cái kết cho hắn sẽ là được bóc lịch vài năm.

    Trả lờiXóa
  26. Thật tốn công các "nhà dân chủ" lén lút móc nối, gặp gỡ, lên kế hoạch offline. Bao toan tính thế là đổ vỡ. Ngu thì chết. Riêng chi tiết sẽ xét xử vào ngày 19/1, nghĩa là trước ngày Đại hội Đảng XII chỉ có 1 ngày mà đám lưu manh thảo khấu cũng không nghĩ ra. Đã thế lại còn xuyên tạc rằng, đó là thời điểm mà các phe cánh trong Đảng dùng phiên tòa được dư luận chú ý để sát phạt lẫn nhau.

    Trả lờiXóa
  27. đúng là các nhà dân chủ của chúng ta bị hớ một quả lớn thật, mất công chuẩn bị bao lâu. tốn bao giấy mực, tốn bao công sức mà không thực hiện được, vậy là mục tiêu lợi dụng phiên tòa xử Nguyễn Hữu Vinh để phá hoại đại hội Đang của chúng thất bại hoàn toàn. điều đó cũng đúng thôi. nó khẳng định rằng, so với chính quyền ta thì bọn phản động Việt Tân còn kém xa về trình độ. ngày xưa bọn VNCH dưới hậu thuẫn của Mỹ còn không thắng được Việt Nam chứ huống hồ bọn tha hương cầu thực Việt Tân làm gì có cửa để chống phá Việt Nam.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog